Kinh nghiệm: Có Nên Cho Bé Học Tiếng Anh Tích Hợp Từ Nhỏ?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi ToanThangttc2020, 13/8/2021.

  1. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    rẻ em ở độ tuổi mầm non và đầu cấp tiểu học còn ham chơi, mức độ tập trung cho việc học tập còn thấp và nhiều khi phụ huynh phải đút cơm hàng ngày. Tuy vậy, với mong muốn giúp con phát triển toàn diện, nhiều phụ huynh cho con em học tiếng Anh từ rất sớm.
    Sau đại dịch COVID-19, việc học trên lớp tại các trung tâm tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, trong khi đó khóa học trực tuyến hiện chưa phù hợp do tương tác kém, trẻ bị mất tập trung. Vậy mô hình học tiếng Anh nào thực sự là nơi đầu tư tiếng Anh thông minh của ba mẹ dành cho con?
    “Nhúng” trẻ vào môi trường 100% tiếng Anh

    Theo TS tâm lý Elaine Schneider, chuyên gia ngôn ngữ trẻ em (Mỹ) cho biết: “Trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Bà cho rằng, não bộ của trẻ như miếng bọt biển, có thể thấm hút thông tin xung quanh nhanh chóng. Đặc biệt, khi kết hợp việc học trên lớp, hoạt động ngoại khóa và công nghệ thì tốc độ tiếp thu của trẻ sẽ nhân lên gấp bội”.

    Tại Việt Nam, có nhiều phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả dành cho trẻ từ độ tuổi mầm non. Tại Tổ chức giáo dục YOLA, khóa học Dolphin (Tiếng Anh trẻ em độ tuổi từ 3-5 tuổi) giúp các bé tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, xây dựng sự tự tin và tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ, nuôi dưỡng kỹ năng cần thiết để phát triển trong tương lai thông qua ba phương pháp: Immersion, Project-based Learning - SEL và CLIL.

    Với Immersion - học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, “nhúng” các bé vào môi trường tiếng Anh để tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng ngôn ngữ đích, đồng thời có khả năng tiếp cận và mở rộng vốn từ hữu hạn trong bài giảng dựa trên mẫu câu, bài hát, truyện kể, ngữ cảnh... giúp bé xây dựng sự liên tưởng, kết nối và hệ thống hóa vốn từ của mình. Với Project-based Learning – SEL - phương pháp học tập qua dự án kết hợp với giáo dục cảm xúc, giúp bé phát triển toàn diện từ kiến thức đến kỹ năng. Với CLIL (Content and Language Integrated Learning) - học tích hợp ngôn ngữ và nội dung các môn học, một trong những phương pháp được các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới áp dụng hiện nay.

    [​IMG]

    Bé tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên nhất
    Chị Triệu Thị Thanh Tú, Quản lý Chương trình Tiếng Anh Trẻ em tại YOLA chia sẻ: “Chương trình New Dolphin sử dụng giáo trình Mỹ cập nhật nhất theo tiêu chuẩn học thuật Hoa Kỳ, áp dụng những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất và ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng bài học. Ngoài ra, chúng tôi hiểu những lo lắng của ba mẹ khi gửi các bé đi học, nên xuyên suốt khóa học tại YOLA, ba mẹ sẽ được cập nhật thường xuyên tiến trình học tập của con thông qua thư ngỏ trước mỗi chương và báo cáo khi bé đã hoàn thành chương đó, video quay phần thuyết trình của bé trên lớp và nhận xét của giáo viên, trợ giảng sau mỗi buổi học. Cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng với màn hình tương tác đa điểm, chống chói, chống tia sáng xanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt của bé.”

    Bên cạnh đó, trẻ còn được học tích hợp online-offline với ứng dụng làm bài tập về nhà có liên kết với nội dung bài học trên lớp, phương pháp học tiếng Anh tân tiến của YOLA giúp bé tăng sự chủ động và thời gian tiếp xúc với tiếng Anh. Chị Nguyễn Thị Thúy, phụ huynh bé Đỗ Minh Phối, đang học khóa thứ 3 tại YOLA, cho biết bé tự tin giao tiếp, tiến bộ hơn về kỹ năng giao tiếp. “Tôi cảm nhận được niềm vui đến lớp của con. Bé đi học về là khoe với mẹ những câu chuyện vui ở lớp, mẫu tranh vẽ ở trường với cô. Qua 3 khóa bé cải thiện nhiều về mặt từ vựng và cách phát âm. Trong đó, ứng dụng O2O như một người bạn học với con, không hề mang tính chất gượng ép nào, chị cảm thấy hài lòng về điều đó”, chị kể.

    Học viên mọi lứa tuổi tự do lựa chọn gói học tiếng Anh phù hợp

    Nhằm tối ưu hóa thời gian, linh hoạt tài chính và đáp ứng mọi nhu cầu theo năng lực học tập của học sinh, YOLA vừa ra mắt mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid cung cấp trải nghiệm tiếng Anh học thuật toàn diện nhất... cho phép học viên linh hoạt thiết kế và tự do lựa chọn hình thức học tập phù hợp với nhu cầu của mình.

    Học viên ở mọi độ tuổi được lựa chọn các gói học tiếng Anh thuận tiện nhất, bao gồm: Các khoá học 100% trên lớp tại các trung tâm, các khoá học 100% online trên nền tảng YOLA SMART Learning, hoặc có thể tích hợp online và offline bằng cách kết hợp số giờ học trên lớp với số giờ học online cùng giáo viên trình độ bản ngữ giàu kinh nghiệm học tập và làm việc ở nước ngoài.

    Các trải nghiệm học bổ trợ online thú vị sinh động như ở hai kỹ năng nói và viết, học viên được “quyền trợ giúp” “dạy kèm online” khi làm bài tập ở nhà, phụ huynh dễ dàng theo dõi sự tiến bộ học của con thông qua ứng dụng, được tham gia không giới hạn các câu lạc bộ trực tuyến để rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân tại YOLA.

    [​IMG]

    Tự do lựa chọn hình thức học tập tiếng Anh với mô hình Hybrid

    [​IMG]

    YOLA tặng 1,000 học bổng toàn phần Empowering You

    Bà Ngô Thùy Ngọc Tú, Chủ tịch HĐQT YOLA chia sẻ, mục tiêu của YOLA đến năm 2025 sẽ tiếp cận hơn 2 triệu người thông qua các hoạt động giáo dục và gắn bó cùng hành trình nâng cao kỹ năng tiếng Anh của hơn 500.000 học sinh, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm học tập ở những nền giáo dục tiên tiến toàn cầu. “YOLA không chỉ cam kết chất lượng đào tạo mà còn trao quyền cho học sinh mọi lứa tuổi khai phóng sức mạnh tiềm năng, cùng tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho Việt Nam và thế giới. Chúng tôi tin rằng, sự ra đời của mô hình đào tạo Hybrid - sự kết hợp giữa các sản phẩm đào tạo truyền thống, tối ưu hoá các sản phẩm bổ trợ và những tính năng ưu việt của phương pháp đào tạo trực tuyến, giúp phá vỡ mọi giới hạn về không gian, thời gian, xuất phát điểm của học viên lẫn ngân sách tài chính của phụ huynh, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thực hiện được sứ mệnh của mình!”, bà khẳng định.
    Nguồn : nap muc may in tan noi quan 1 gia re va sua may in tan noi quan 1 uy tin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanThangttc2020
    Đang tải...


  2. nhatthixinhgai

    nhatthixinhgai Thành viên mới

    Tham gia:
    1/8/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Ko biết nên cho con học tiếng anh từ lúc mấy tuổi nhỉ?
     
  3. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    khi trẻ bắt đầu 3 tuổi trở về sau đến trước 7 tuổi là được chị nha . Tùy theo thể trạng mỗi bé
     
  4. TRANG.66

    TRANG.66 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2021
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Thông tin rất hay, cảm ơn mẹ đã đã chia sẻ tin hữu ích. Em cũng làm mẹ nên cũng muốn chia sẻ một chút bí quyết trong quá trình dạy con nhỏ. Chả là thỉnh thoảng con em phải ở nhà 1 mình vì bố mẹ đi làm, nên hay được mẹ cho dùng máy tính để học và chơi 1 lúc. Thế nhưng em đã cài ngay một phần mềm chặn web đen dành cho trẻ em.
    Phần mềm này tự động chặn web đen, game online với mấy mạng xã hội để tránh cho con vào những web xấu. Hơn thế nữa, phần mềm còn chặn theo giờ, lại lưu lại lịch sử truy cập của con cho mẹ kiểm tra. Nói chung là tiện cực kỳ.
    Tên phần mềm là VAPU. Các mẹ cứ search Google phần mềm VAPU là ra link tải bản dùng thử miễn phí ạ.
    Nói chung đây là chia sẻ cực kỳ hữu ích cho các bố mẹ
     
  5. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    phần mềm khá hay
     
  6. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Thông tin bổ ích sẽ giúp được các bé
     
  7. N.QUYNH

    N.QUYNH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    - Thay vì học tập, trẻ thường xuyên dùng máy tính chơi Game, lướt FB, xem You.Tu.be
    - Tệ hơn, trẻ truy cập các trang web s** dù vô tình hay hữu ý
    - Bố mẹ không biết trẻ có tập trung học hay làm gì trên máy tính

    ==>>>>> Phần mềm chặn web đen VAPU sẽ cùng đồng hành xóa tan nỗi lo của các bậc phụ huynh, yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi thao tác máy tính của con.

    VAPU với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 30.000 web đen và game on.line bị chặn, có các tính năng ưu việt:
    • Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính
    • Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng
    • Tự động chặn tất cả web đen, web s**, game online
    • Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)
    • Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube
    • Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con
    • Tự động chụp ảnh màn hình máy tính gửi về hàng ngày cho bố mẹ
    • Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.
    • Và nhiều tính năng khác
    Với hơn 10 năm phát triển, #VAPU đã tích lũy kho dữ liệu 30.000 web đen và game online bị chặn, trở thành công cụ hữu hiệu được hàng chục ngàn phụ huynh tin dùng. Với #VAPU, phụ huynh yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi và quản lý việc dụng máy tính của con.

    Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy liên hệ ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

    ---------

    Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU
    ☎Liên hệ :
    Mrs. Ngọc - 0968.909.203
    Website: vapu.com.vn
     
  8. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
  9. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
  10. Thangvnn

    Thangvnn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2021
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bài có nội dung hay. Mình bổ sung thêm ngoại ngữ là một yếu tố tiên quyết cho hành trang vào đời của các bé.
    Các Bố Mẹ xem thêm cụ thể nội dung tại đây nhé
     
  11. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    .
     
  12. Đại Cát 2022

    Đại Cát 2022 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/2/2022
    Bài viết:
    1,194
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    bài viết khá hay
     
  13. Thangvnn

    Thangvnn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2021
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bố Mẹ đã xem phần tại đây màu xanh ở trên chưa ;)
     
  14. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều bậc phụ huynh, cảm ơn bạn đã giải đáp
     

Chia sẻ trang này