Sài Gòn: Mua Bán Nhà Giá Rẻ Tại Quận 12 Tphcm Có Shr Sẵn Sàng Giao Dịch Liền Tay

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lbkcorp, 7/6/2022.

  1. lbkcorp

    lbkcorp Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chủ nhà muốn đổi sang nơi ở rộng hơn, thoải mái hơn nên bán căn nhà mới xây 100%. Nhà riêng nằm ngay hẻm cách mặt tiền đường Trần Thị Cờ 30m, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

    Thông tin nhà bán

    Diện tích nhà 70m² có sân để xe ô tô ngay trong nhà.

    Mặt tiền là hẻm đường thông thoáng, rộng rãi 5m xe hơi qua lại dễ dàng. Đặc biệt là chỉ cách dường Trần Thị Cờ 30m.

    Thiết kế nhà 3 tầng được xây dựng bằng BTCT cực kỳ vững chắc. Trong đó, kết cấu nhà riêng gồm 3 phòng ngủ lớn có thể chia thành 4 PN nhỏ hơn cùng với 4 nhà về sinh sạch sẽ.

    Pháp lý minh bạch và rõ ràng với Sổ hồng chính chủ và hỗ trợ công chứng, giao dịch nhanh chóng trong ngày.

    Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 5 tỷ đồng, quý khách đã có thể sở hữu ngay cho mình một ngôi nhà trong mơ ngay tại TPHCM này.

    Hãy liên hệ số điện thoại 0932474388 gặp anh Thanh để được tư vấn nhiệt tình và xem nhà hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lý do phải mua nhà tại Quận 12?

    Khu vực quận 12 được xem là có sở hữu vị trí đắc địa với khí hậu mát mẻ và ôn hoà. Nhờ vào lợi thế vị trí mà nó thừa hưởng mọi khả năng liên kết vùng cực kỳ thuận lợi. Ngoài ra, từ vị trí quận 12, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực đang phát triển như Thuận An, Bình Tây, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình, và huyện Hóc Môn.

    Mặt khác, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng nơi đây đã được cải thiện và đồng bộ hơn. Nhiều dự án nâng cấp đường được triển khai, trong đó, nổi bật nhất là 2 tuyến Metro 2 & 4 đang được giải phóng và tiến hành thi công. Hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta khả năng di chuyện một cách dễ dàng hơn.

    Hơn thế nữa, quỹ đất tại quận 12 còn nhiều tạo đòn bẩy cho các dự án bất động sản có tiềm năng phát triển. Điều này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người về đây an cư và làm tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

    Nếu quý khách muốn tìm mua nhà bán nhà ở, nhà riêng lẻ tại khu vực TPHCM, vui lòng truy cập vào đường link dưới đây để cập nhật tình hình bán nhà mỗi ngày:
    https://bds123.vn/ban-nha-ho-chi-minh.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lbkcorp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này