Thông tin: Những Đứa Trẻ Hoàng Gia Được Dạy Những Điều Này Ngay Từ Nhỏ Để Rèn Luyện Nhân Cách

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi ToanThangttc2020, 21/8/2021.

  1. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,400
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Mặc dù phần lớn cuộc sống của gia đình Hoàng gia đã bị tiết lộ bởi giới truyền thông, tuy nhiên vẫn còn nhiều rất điều để khám phá. Một trong những điều đó là những đứa trẻ hoàng gia được dạy dỗ như thế nào?

    Phải chấp nhận mọi món quà

    [​IMG]
    Có rất nhiều món quà được tặng cho những đứa trẻ hoàng gia. Công chúa Charlotte thường nhận được vô số quà và người ta từng thống kê có năm Hoàng tử George nhận được tới 800 món quà. Nếu hai đứa trẻ trung bình nhận được khoảng 1.600 món quà mỗi năm, Hoàng tử William và Kate chắc chắn sẽ bị choáng ngợp. Có lẽ họ không muốn con cái lấy bất cứ thứ gì khác. Nhưng, một trong những quy tắc hoàng gia là bọn trẻ, phải chấp nhận tất cả những món quà mà chúng được tặng.

    Trẻ học cách phát biểu trước đám đông

    Những đứa trẻ hoàng gia phải học cách nói chuyện trước đám đông ngay từ khi còn nhỏ. Chúng phải biết nói năng chững trạc, đàng hoàng và học cách phát âm chuẩn cũng như sử dụng từ tinh tế.

    Tư thế phải luôn ở đỉnh cao

    Chúng ta thường thấy các thành viên của Hoàng gia đi đứng rất thanh lịch. Họ dự kiến sẽ xuất hiện ở một vị trí nhất định. Họ được cho là trông rất tinh tế từ thời trang tới phong thái. Các thành viên hoàng gia đều phải học những điều này, họ được dạy về tầm quan trong của tư thế ngay từ khi còn nhỏ. Ví dụ: Hoàng tử bé George luôn phải giữ thẳng lưng và cằm thẳng, cho dù cậu bé đang ngồi hoặc đứng.

    Chúng ta đều biết rằng ngôn ngữ cơ thể là một phần quan trọng trong cuộc sống. Nó được xây dựng theo văn hóa, quá. Điều này có nghĩa là Hoàng gia sẽ có một bộ tiêu chuẩn ngôn ngữ cơ thể khác nhiều so với phần còn lại của chúng ta.
    Các thành viên hoàng gia phải sẵn sàng cho một đám cưới bị bao vây bởi truyền thông

    Việc lưu hành một đám cưới trên truyền thông đám cưới là một vấn đề lớn. Đám cưới hoàng gia cơ bản được coi là một sự kiện quốc gia, vì vậy mọi thứ phải hoàn hảo. Có hàng trăm khách. Có những truyền thống được tuân theo… Điều quan trọng là trẻ em Hoàng gia cũng phải chuẩn bị cho đám cưới. Các cạu bé được làm phù rể, trong khi các cô bé là phù dâu.

    Không được phép gọi theo biệt danh

    Hầu hết mọi đứa trẻ đều có biệt danh hoặc tên gọi ở nhà nhưng những đứa trẻ trong gia đình Hoàng gia không được phép có biệt danh. Đây là lý do tại sao Hoàng tử George luôn được gọi là Hoàng tử George. Không ai gọi bé là George George hay bất cứ tên gì khác. Công chúa Charlotte cũng vậy.

    Không ăn thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn

    Gia đình Hoàng gia hơi nghiêm khắc một chút về quyết định thực phẩm của họ. Họ không bao giờ ăn thực phẩm đóng gói hoặc chế biến. Ngay cả các hoàng tử như William và Harry cũng có đồ ăn trẻ em được làm tại nhà bởi đầu bếp gia đình.

    Điều mà nhiều người trong chúng ta có thể đã nhận thấy là có một loại giày cụ thể mà những đứa trẻ trong Hoàng gia có xu hướng mang. Một thương hiệu tiếng Anh có tên Start-Rite chịu trách nhiệm tạo ra những đôi giày này. Năm 1955, Start-Rite đã nhận được lệnh từ Hoàng gia. Lệnh này về cơ bản đề nghị công ty này sẽ chịu trách nhiệm sản xuất những đôi giày này cho gia đình. Người ta ước tính rằng công ty này đã sản xuất 1.500 đôi giày kể từ khi đó cho gia đình Hoàng gia.
    Những người thừa kế không thể đi du lịch cùng nhau

    Quy tắc là những người thừa kế trực tiếp không thể đi cùng nhau bằng máy bay. Đây là một quy tắc trong một thời gian dài. Quy tắc được đặt ra để một người thừa kế sẽ vẫn sống nếu một người chết trong một tai nạn máy bay.

    Cũng giống như có thông số kỹ thuật cho những đôi giày mà trẻ em Hoàng gia có thể mang, cũng có những quy định về trang phục. Đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy Hoàng tử William trong bộ đồ lịch sự và Kate trong một chiếc váy đẹp.

    Ít nhất phải thông thạo 2 ngoại ngữ

    Bởi vì Hoàng gia sống ở Vương quốc Anh, họ nói tiếng Anh. Đây không phải là tất cả những gì được mong đợi ở họ. Những đứa trẻ cũng được dự kiến sẽ học một ngôn ngữ khác. Bởi gia đình Hoàng gia dành nhiều thời gian để đi du lịch khắp thế giới. Họ gặp gỡ mọi người thuộc mọi nền văn hóa và ngôn ngữ. Ngay từ khi còn nhỏ, những đứa trẻ hoàng gia được cho là có thể giao tiếp gần như trôi chảy ít nhất là 2 loại ngôn ngữ.

    Họ phải dừng ăn trong khi Nữ hoàng dừng lại

    Quy tắc này là nổi tiếng trên toàn thế giới. Quy tắc tất cả mọi người phải ngừng ăn khi Nữ hoàng dừng lại là sự thật 100% và cũng có hiệu lực 100% cho đến ngày nay.

    Ngoài các truyền thống Giáng sinh khác mà Hoàng gia theo, họ có một số truyền thống cụ thể hơn. Quà tặng của trẻ em sẽ được mở vào đêm Giáng sinh tại điền trang Nữ hoàng Sandringham. Điều này bắt đầu với những món quà được hiển thị trong Phòng Vẽ Đỏ. Đó là nơi mà những đứa trẻ nhỏ và những người khác trong gia đình bạn sẽ mở quà. Sau đó, Hoàng gia đến nhà thờ vào ngày Giáng sinh.
    Những đứa trẻ có vệ sĩ bên mình mọi lúc

    Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng đối với trẻ em Hoàng gia. Mọi người đều biết họ là ai, họ sống ở đâu và họ sẽ đi đâu. Các tay săn ảnh liên tục theo dõi họ và xâm chiếm không gian cá nhân của họ.Vì vậy ngay từ sớm, những đứa trẻ Hoàng gia đã có vệ sĩ. Ngay khi Hoàng tử George ra khỏi ngôi nhà an toàn của mình với mẹ và bố, cậu bé đã có hai vệ sĩ được chỉ định. Khi em gái của cậu là Công chúa Charlotte đi cùng, an ninh cũng được tăng lên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanThangttc2020
    Đang tải...


  2. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,400
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    các phụ huynh tham khảo
     
  3. Tafuma Việt Nam

    Tafuma Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ con thường xuyên sẽ thay đổi theo từng giai đoạn. Việc này phải rất kiên trì
     
  4. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,400
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    vâng
     
  5. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  6. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,400
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
  7. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,400
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
  8. Đại Cát 2022

    Đại Cát 2022 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/2/2022
    Bài viết:
    1,175
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
  9. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    thông tin rất hay
     

Chia sẻ trang này