Kinh nghiệm: Kỹ Năng An Toàn Khi Con Ở Nhà Một Mình

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi hajimarimomvietnam, 14/2/2022.

  1. hajimarimomvietnam

    hajimarimomvietnam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đôi lúc, phụ huynh sẽ có việc đột xuất cần để con ở nhà một mình. Tuy nhiên, lại lo lắng vì đã có rất nhiều trường hợp trộm cắp xảy ra. Do đó, mẹ không thể để con ở nhà khi còn quá nhỏ.

    Vậy thì, trẻ bao nhiêu tuổi có thể ở một mình? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các biện pháp an toàn khi mẹ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cần phải nhờ con trông nhà trong một thời gian ngắn.

    Khi nào con có thể ở nhà một mình?

    Không có luật hoặc định nghĩa nào cho thấy có thể để trẻ em ở nhà một mình an toàn từ khi nào, và một số trẻ em có thể làm điều đó ngay cả khi đang học lớp một trường tiểu học. Tuy nhiên cũng có những trường hợp gặp rắc rối dù con đã học lớp lớn. Điều này do tính cách của trẻ cũng như hoàn cảnh, lý do mà trẻ “phải trông nhà một mình”.

    Điều đó phụ thuộc vào việc con có thể giữ lời hứa, các quy tắc của mình hay không, và liệu trẻ có thể gọi điện hoặc nhờ hàng xóm giúp đỡ khi gặp các tình huống không hay xảy ra hay không. Trẻ đã có thể tự làm những việc cá nhân một mình hay chưa? Con có hiểu được hoàn cảnh nguy hiểm hay không cũng là một trong những tiêu chí giúp mẹ đánh giá “có thể để con ở nhà một mình”.

    Ở Mỹ, để con ở nhà một mình, cha mẹ có thể bị xử phạt

    Để con ở nhà một mình có thể được xem là một hành động không tốt với cương vị là một người cha, người mẹ.Ở Mỹ,nếu phụ huynh để con ở nhà một mình trong thời gian dài, có thể bị xử phạt vì tội bỏ mặc trẻ nhỏ.Tại sao tại quốc gia này lại nghiêm khắc và có hình phạt về vấn đề này? Đó là do việc để trẻ một mình ở Mỹ được coi là một hành vi ngược đãi bỏ mặc. Ngoài việc ở nhà một mình, việc để con trong xe cũng là hành vi không được phép.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hajimarimomvietnam
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    hồi xưa mình toàn ở nhà một mình
     

Chia sẻ trang này