Toàn quốc: Có Những Loại Hệ Thống Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Nào

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi amisvn, 2/11/2019.

  1. amisvn

    amisvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các loại hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP
    Có rất nhiều hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP có sẵn. Một số phù hợp hơn với một lĩnh vực cụ thể, trong khi những người khác chung chung hơn và tập trung vào hoạt động hơn là dọc.

    Nếu bạn không chắc loại hệ thống ERP nào phù hợp với mình, chúng tôi đã phác thảo những lợi ích của từng loại.

    ERP dọc

    Một số công cụ ERP được phát triển cho ngành dọc cụ thể - ví dụ: nếu bạn điều hành một công ty kỹ thuật có quy trình và / hoặc thiết bị rất cụ thể, sẽ có những lợi ích hữu hình khi chọn một hệ thống đáp ứng nhu cầu của ngành đó thay vì giải pháp chung chung.

    Quy mô kinh doanh

    Nếu bạn là một công ty lớn, có khả năng doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động theo một cách rất khác so với một doanh nghiệp nhỏ. Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể có nhiều nhân viên hơn và vai trò của mỗi người sẽ bị giới hạn so với một công ty nhỏ hơn, mà nhân viên của họ có nhiều khả năng chồng chéo trong các nhiệm vụ hàng ngày của họ.
    [​IMG]
    Do đó, việc tìm kiếm một giải pháp dành riêng cho số lượng nhân viên bạn có và vai trò công việc của họ có thể là quyết định đúng đắn cho bạn.

    Nền tảng

    Các công cụ ERP có sẵn để chạy cả trên cơ sở và trên đám mây. Xem xét cẩn thận cái nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Những người dựa trên đám mây thường có khả năng mở rộng nhiều hơn vì việc tăng dung lượng dễ dàng hơn nhiều so với các giải pháp tại chỗ có dung lượng lưu trữ hạn chế. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu bảo mật tại chỗ nếu ngành của bạn được quản lý chặt chẽ.

    Các tùy chọn dựa trên đám mây cũng chạy theo mô hình đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm, tránh các chi phí trả trước khi mua một hệ thống hoàn toàn. Tuy nhiên, trong trung hạn đến dài hạn, phân tích lợi ích chi phí có thể chuyển sang các hệ thống ERP tại chỗ.

    Tuân thủ

    Tương tự như vậy, nếu ngành công nghiệp của bạn được quy định cao, bạn có thể cần phải tìm một công cụ ERP mà cụ thể đảm bảo bạn đang tuân thủ các quy định và sẽ cung cấp các báo cáo bạn cần phải trình bày cho một cơ quan ngành công nghiệp, ví dụ.

    Các công cụ ERP mang lại lợi thế lớn cho doanh nghiệp, tăng năng suất và đổi mới, nhưng chúng cũng có thể là một khoản đầu tư lớn. Trong khi các hệ thống ERP sẵn có thường phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, điều quan trọng cần nhớ là những lựa chọn ít tốn kém này có thể không phải là kinh tế nhất. Đầu tư vào một hệ thống không phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn sẽ không chỉ gây lãng phí vốn mà còn ảnh hưởng đến các quy trình và hiệu quả.

    Nghiên cứu về loại hệ thống phù hợp nhất để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn là rất quan trọng trước khi thực hiện bước nhảy vọt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi amisvn
  2. Florepuras

    Florepuras Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/5/2022
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này