Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngỡ ngàng với thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho fan bóng đá vô cùng ấn tượng

    thiết kế nội thất của căn phòng chính là chìa khóa duy nhất. Với những fan bóng đá, ý tưởng thiết kế chắc sẽ không cần phải bàn nhiều. Đó chắc chắn sẽ là logo đội bóng, là hình ảnh cầu thủ yêu thích và màu sắc chủ đạo cũng chính là màu áo của đội bóng rồi.

    [​IMG]

    Phòng ngủ mà bất kì fan bóng đá nào cũng mơ ước

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hình dung cũng như cách để thiết kế ra căn phòng mang đậm hình ảnh, phong cách của đội bóng thần tượng nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật cho một căn phòng ngủ.

    [​IMG]

    Chỉ với bộ ga giường, tất cả các fan barca đều bị hạ gục với mẫu thiết kế này

    Màu sắc phù hợp

    Dù cho màu sắc chủ đạo sẽ là màu của đội bóng, tuy nhiên các đội bóng thường sẽ dùng các màu sắc nổi bật như màu xanh đỏ… và với không gian phòng ngủ nếu không biết tiết chế lại màu sắc sẽ tạo nên hiệu ứng ngược, gây chói mắt và khó ngủ.

    [​IMG]

    Màu xanh được tiết chế bằng màu trắng khiến cho tổng thể căn phòng vừa ấn tượng lại vừa hài hòa

    Để tiết chế được màu sắc hãy đừng quá lạm dụng các đồ nội thất có hình ảnh đội bóng, việc xen kẽ các đồ nội thất cùng với các tông màu trầm như màu trắng sữa, màu nâu trầm sẽ khiến tổng thể không những hài hòa mà còn bắt mắt hơn nhiều.

    [​IMG]

    Đúng với tiêu chí, ăn ngủ cùng thần tượng!

    Cân bằng ánh sáng

    Một vấn đề rất quan trọng nhưng đôi lúc lại bị bỏ quên đó là ánh sáng, việc điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

    [​IMG]

    Ánh sáng vừa phải giúp đảm bảo giấc ngủ cho chủ nhân

    Bạn sẽ không thể ngủ sâu giấc với căn phòng quá thừa hoặc thiếu ánh sáng. Điều chỉnh ánh sáng vào từng buổi trong ngày yêu cầu người thiết kế phải đặc biệt tỉ mỉ trong việc chọn và bố trí các đồ nội thất, sao cho chắn được ánh sáng mạnh vào ban ngày và giữ được ánh sáng vừa đủ khi tắt nắng.

    Ánh sáng phù hợp cũng sẽ làm cho căn phòng của thể hiện được hết vẻ đẹp qua các đồ nội thất bên trong.

    Bố trí các chi tiết nội thất

    Dễ thể hiện ý tưởng của phòng ngủ của bạn có lẽ là ga trải giường, vì nó là trung tâm căn phòng và trên hết nó là nơi gần bạn nhất mỗi khi muốn nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Căn phòng khiến các fan phải ghen tỵ thực sự

    Các đồ nội thất khác như thảm, tủ để đồ, bàn học(nếu có) cần được chọn và bố trí phù hợp với chiếc giường, tiết chế màu sắc quá nổi bật, cũng như tôn lên ý tưởng chung của cả căn phòng.

    [​IMG]

    Nội thất căn phòng đúng phong cách môn thể thao vua
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm nằm lòng khi thiết kế nội thất nhà liền kề không phải ai cũng biết

    thiết kế nội thất nhà liền kề sao cho có một khung cửa sổ thật rộng để ánh sáng chiếu vào căn phòng.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu của một ngôi nhà

    Việc cửa sổ được đặt ở hướng nào nên tham khảo phong thủy và ý kiến của những kiến trúc sư có kinh nghiệm, để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời vào các thời điểm khác nhau trong ngày mà lại không bị ánh nắng quá gay gắt buổi trưa chiều chiếu thẳng vào phòng.

    Phòng khách hiện đại với góc view có rất nhiều cây xanh bên ngoài khiến những vị khách tới thăm nhà không ngớt lời trầm trồ, và bản thân người sống trong nhà cũng cảm thấy thư thái, thoải mái.

    [​IMG]

    Ảnh 2: Phòng khách với gam màu lạnh chủ đạo

    Bạn cũng có thể chọn thêm một vài chậu cây nhỏ đặt trong phòng khách - nơi cả gia đình bạn thường sinh hoạt vào ban ngày, những chậu cây xanh sẽ đem đến không khí trong lành và thật sự thiên nhiên.

    Phòng khách hiện đại trên thế giới và trong thiết kế nội thất nhà liền kề hầu như đều thiên về các gam màu trung tính. Những gam màu này toát lên được sự sang trọng mà lại hầu như không bao giờ bị lỗi mốt.

    Thiết kế nội thất phòng bếp

    Xu hướng thiết kế nội thất nhà liền kề hiện đại thiên về lối sắp xếp bếp ngay cạnh phòng khách kiểu không gian mở, có thể nhìn xuyên thấu hoặc chỉ ngăn cách nhau bởi một bức vách nhỏ.

    [​IMG]

    Ảnh 3: Màu gỗ tạo cảm giác ấm cúng trong căn bếp

    Điều này tạo nên sự thông thoáng rộng rãi, tạo không gian mở tối đa cho căn nhà, đồng thời cũng tạo nên sự ấm cúng, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

    Gian bếp trong thiết kế nội thất nhà liền kề thường chọn tông màu gỗ để tạo cảm giác ấm áp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cho mình tông màu trắng hoặc màu xám, vừa tạo cảm giác sạch sẽ, sáng sủa, vừa khiến không gian sống hài hòa, hiện đại, đồng thời hai màu này cũng rất dễ phối màu với các đồ vật trong nhà.

    Mặt bàn bếp thường được làm bằng đá, tạo cảm giác sang trọng và mát mẻ.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ

    Thư giãn hoàn toàn là những gì mà bất kỳ ai cũng mong muốn ở căn phòng ngủ của gia đình mình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì thế, những gam màu trung tính, màu sắc pastel, gam màu nhẹ nhàng, hay các gam màu xanh như xanh dương cũng sẽ phù hợp với căn phòng ngủ của bạn.

    Điều quan trọng là phòng ngủ trong thiết kế nội thất nhà liền kề nên có ít nhất 1 chiếc cửa sổ để tạo cảm giác thông thoáng. Càng tuyệt hơn nếu phòng thông ra ban công với một bộ bàn ghế nho nhỏ và một vài chậu dây leo.

    [​IMG]

    Ảnh 4: Phòng ngủ với gam màu gỗ ấm cúng

    Phòng ngủ của các bé có thể lựa chọn những màu sắc sinh động, tươi vui hoặc trang trí bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh trên tường để tăng tính sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng cho các bé. Tông màu hồng thường được chọn làm màu chủ đạo cho phòng bé gái và tông màu xanh lam thường được ưa chuộng trong phòng các bé trai trong thiết kế nội thất nhà liền kề.

    [​IMG]

    Ảnh 5: Phòng bé gái thường được tô điểm bởi gam màu hồng nữ tính

    [​IMG]

    Ảnh 6: Phòng bé trai với gam màu xanh lam nam tính

    Nếu không gian nhà bạn không quá rộng, một chiếc giường tầng sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt, không những khiến tình cảm anh chị em trong nhà trở nên thân thiết hơn mà còn tận dụng được khá nhiều không gian sống.

    [​IMG]

    Ảnh 7: Giường tầng khiến không gian trở nên rộng rãi hơn

    Thiết kế nội thất phòng tắm

    Gam màu trắng hoặc xanh đậm là gam màu hay được sử dụng cho phòng tắm trong thiết kế nội thất nhà liền kề vừa tạo cảm giác vừa sang trọng lại vừa sạch sẽ, rộng rãi.

    Bạn nên thiết kế trong phòng tắm những giá treo hoặc những tủ đựng đồ được đặt cao phía bên trên để giúp tiết kiệm không gian và khiến đồ đạc trong gian phòng trở nên gọn gàng hơn.

    [​IMG]

    Ảnh 8: Phòng tắm với những gam màu sáng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ

    Lưu ý nhỏ về xu hướng thiết kế nội thất nhà liền kề theo xu hướng hiện đại

    Nhà hiện đại thiên về việc tối giản các vật dụng trong nhà. Chính vì vậy, những chiếc cầu thang có các ngăn kéo để chứa đồ hoặc những chiếc giường được tận dụng cả phía dưới gầm để chứa quần áo, những tủ đồ được thiết kế chìm sâu trong tường sẽ khiến căn phòng của bạn trông rộng hơn và thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Ảnh 9: Tủ âm tường khiến không gian như được nới rộng ra

    Đây cũng là xu hướng mà các nhà thiết kế nội thất nhà liền kề hướng đến, đặc biệt trong điều kiện nhiều ngôi nhà hiện nay không có quá nhiều diện tích sử dụng.

    [​IMG]

    Ảnh 10: Gầm cầu thang tận dụng làm tủ đựng đồ

    Với những gợi ý nho nhỏ trên, chắc chắn gia chủ sẽ có được cho chính mình những ý tưởng để thiết kế nội thất nhà liền kề. Dù một căn nhà nhỏ hay to thì với sự sáng tạo, chúng ta luôn có thể biến chúng thành một tuyệt tác.
     
  4. Tuyển Dụng CE GROUP

    Tuyển Dụng CE GROUP Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/2/2018
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    188
    Điểm thành tích:
    103
    2 điểm nhấn tuyệt vời trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

    thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cây xanh là một điểm nhấn tuyệt vời, giữa những bê tông cốt thép được dựng lên, một khoảng không xanh mướt sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên đáng sống hơn bội phần.

    Nên bố trí những loại cây nào trong nhà?

    Những cây trồng trong nhà, đặc biệt là trong nhà ống vốn thiếu không khí, nên là những loại cây dễ sống và có tác dụng làm sạch không khí.

    Formaldehyde, Carbon monoxide và Benzene là những chất gây ô nhiễm không khí trong nhà phổ, vốn được sử dụng nhiều trong các vật liệu như gỗ dán, thảm, xốp cách điện và nhựa gỗ. Nếu con người hít phải những chất này ở nồng độ cao có thể dẫn đến các kích thích ở mắt, làm chảy nước mắt và đau đầu, khó thở và ung thư.

    [​IMG]

    Trầu bà - một trong những loài cây được ưa chuộng trong nhà phố

    Thường xuân, lan ý, trúc mây, lưỡi hổ, dương xỉ, trầu bà, dây nhện...đều là những loại cây dễ trồng, không cần tốn quá nhiều công sức để chăm bón, cực kỳ phù hợp trong thiết kế nội thất nhà phố. Chúng hầu hết đều có tác dụng khắc phục tình trạng có khí formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà.

    Những vị trí tuyệt vời để ươm màu xanh

    Thông thường có một số vị trí đắc địa trong nhà thích hợp để đặt một chậu cây xanh mát. Người thiết kế nội thất nhà phố cần lưu ý những điều này để bài trí hài hòa với các đồ vật nội thất khác trong nhà.

    Trước cửa ra vào nên đặt một chậu cây ngũ gia bì để đuổi muỗi, hút bớt mùi hôi từ tủ giày, giúp thanh lọc không khí.
    Trong phòng khách có thể đặt những chậu kim tiền, phú quý, trầu bà to, hoặc những cây có tán rộng để tạo cảm giác thư giãn. Có thể xem xét đặt chúng ở bên cạnh tủ bày tivi hoặc sát phía ghế sofa.

    Phòng ănphòng ngủ có thể đặt một số chậu cây nhỏ để trên mặt bàn bếp hoặc trên tủ sách, sẽ không quá tốn diện tích của căn nhà, mà lại vô cùng mát mắt.

    [​IMG]

    Cây xanh trong phòng khách làm bừng sáng cả không gian

    Chân cầu thang trong thiết kế nội thất nhà phố nên đặt các chậu cây vừa phải. Nếu có bạn công rộng, gia chủ nên bài trí một vài loại cây tán rậm, thân cao, có thể tạo bóng mát. Gần các cửa sổ, sẽ rất phù hợp nếu treo các chậu hoa hoặc dây leo nhỏ xinh. Nhà vệ sinh là không gian ít ánh sáng nhất, loại cây trồng ở đây cần có sức sống dẻo dai.

    [​IMG]

    Cây xanh giúp căn phòng trông sáng sủa và có sinh khí hơn

    Hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên chính là xu hướng trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại. Hãy để màu xanh của những chậu cây nhỏ xinh biến ngôi nhà của bạn trở thành nơi trú ẩn lý tưởng, giúp các thành viên trong gia đình trau dồi tình cảm và phục hồi, tái tạo năng lượng.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đừng phạm phải 8 sai lầm này nếu muốn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp - hiện đại

    thiết kế nội thất phòng ngủ làm gì cho tốn kém, hoặc có nhiều người làm nhưng rất đại khái, nhiều khi khiến phòng ngủ không được đúng chức năng của nó đó là nơi yên tĩnh, thoải mái cho một giấc ngủ ngon. Bài viết này sẽ chỉ ra 8 sai lầm ngớ ngẩn khi thiết kế phòng ngủ.

    1. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đừng để quá nhiều màu sắc trong một không gian

    Trong phòng ngủ bạn không nên chọn màu sắc lòe loẹt, rối mắt hay quá sặc sỡ, nặng nề bởi sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng. Những đồ vật lớn như giường, bàn, tủ cũng không nên mỗi thứ một màu khác nhau, chẳng cái nào tương đồng cái nào sẽ khiến căn phòng trông lộn xộn.

    [​IMG]

    Màu sắc đơn giản nhưng vẫn ấm cúng, gần gũi

    Những đồ vật có kích cỡ lớn thường dễ nhìn, hay thu hút ánh nhìn của bạn nên nếu bạn chọn những màu rực hoặc có họa tiết rối mắt sẽ khiến não bạn luôn bị kích thích, khó an giấc.

    Trong phòng mà mỗi đồ vật một màu khác nhau sẽ tạo các mảng màu đối lập phá vỡ không gian vốn cần yên bình để nghỉ ngơi sau một ngày dài.

    2. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tránh quá nhiều họa tiết rườm rà

    Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nhẹ cho phòng ngủ bớt nhàm chán có thể tự thiết kế hoặc tìm mua món đồ trang trí đặc biệt.


    [​IMG]

    Tránh họa tiết quá rườm rà

    Nhưng chỉ nên có 1, 2 điểm nhấn vừa phải thôi bởi nếu có quá nhiều sẽ tạo cảm giác căn phòng chật chội hơn diện tích của nó.

    3. Thiết kế nội thất phòng ngủ đừng quên trang trí tường

    Thử tưởng tượng xem bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ với một bức tường trắng trống trơn không?

    Hãy trang trí bức tường theo phong cách riêng của bạn – cách khiến bạn thấy thoải mái và thấy bình yên. Có một cách đơn giản nhất đó là treo ảnh những người bạn yêu thương hoặc của chính bạn lên tường để tạo cảm giác thoải mái, an tâm.

    [​IMG]

    Trang trí tường theo sở thích


    Làm gì cũng được, chỉ cần đó không phải là bức tường trống trơn, lạnh lẽo hay quá cầu kỳ là được.

    4. Bỏ qua ánh sáng

    Một trong những lỗi ngớ ngẩn nhất khi thiết kế nội thất phòng ngủ đó là bỏ qua ánh sáng. Phòng ngủ thiếu sáng do quá kín hoặc thừa sáng do không có rèm đều không tốt. Một căn phòng có ánh sáng đẹp và phù hợp vừa tạo cảm giác dễ chịu cũng vừa tạo cảm giác muốn trở về.

    5. Không chú trọng đèn hoặc vị trí lắp không chính xác

    Nhiều gia đình tích hợp luôn bàn học, bàn đọc sách hoặc bàn trang điểm trong phòng ngủ. Vậy nên xét ra mỗi khoảng không gian trong phòng lại có một chức năng riêng, vậy đèn phòng cũng có những yêu cầu khác nhau chứ không thể tiết kiệm chỉ thắp một bóng sáng trưng cho cả phòng được.

    [​IMG]

    Bố trí đèn phù hợp


    Bàn học hoặc bàn đọc sách cần ánh sáng ấm, không chói, không hại mắt. Bàn trang điểm cần ánh sáng thật. Tương tự như vậy, đèn ngủ cạnh giường cũng rất quan trọng. Sẽ thế nào nếu bạn muốn đi ngủ mà ánh sáng trắng cứ rọi vào mắt?

    6. Thiết kế nội thất phòng ngủ theo tính cách của người sử dụng

    Vì bạn muốn chứng tỏ kinh tế, thể hiện đẳng cấp mà vô tình bỏ qua yếu tố quan trọng nhất đối với phòng ngủ là sự thoải mái, ấm áp và bình yên để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng cho ngày mới.

    [​IMG]

    Chọn đồ sang trọng, không phù hợp phong cách sống của người sử dụng sẽ gây xa cách với khoảng không riêng tư. Đôi khi có thể không phải cố ý mà có thể là ba mẹ mong muốn con được thoải mái nên gắng mua sắm những đồ tốt nhất cho con nhưng quên điều quan trọng nhất rằng đó không phải phong cách, sở thích của con mình.

    Phòng ngủ tốt nhất nên để cái tôi đầy cá nhân của mỗi người được thể hiện bởi có thế thì chủ nhân căn phòng mới có thể thấy thoải mái nhất, dễ chịu nhất.

    7. Để quá nhiều đồ đạc, lộn xộn

    Bạn có thể ngủ ngon không khi phòng ốc bừa bãi, đồ đạc quăng quật mỗi thứ một nơi hoặc trong phòng bạn có quá nhiều đồ không cần thiết nên nhìn có cảm giác bừa bộn dù thực tế không phải thế. Hãy bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi phòng ngủ vì đó là nơi để nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Phòng vừa đủ đồ dùng cần thiết

    8. Xem nhẹ phong thủy

    Có rất nhiều người thích đặt đồ đạc ở đâu thì đặt chứ chẳng chú ý gì đến phong thủy bởi họ không tin nhưng thật ra điều này là không nên. Bởi các cụ đã bảo “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nếu phòng ngủ của các bạn phạm phong thủy thì liệu địa có lợi được không?

    [​IMG]

    Phòng ngủ hợp phong thủy

    Trên đây là 8 sai lầm ngớ ngẩn khi thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn nhất định không được bỏ qua. Hãy thể hiện cái tôi rõ nét trong chính căn phòng của bạn nhưng đừng quên những lưu ý nhỏ giúp bạn có một căn phòng thực sự tuyệt vời. Nếu bạn còn “bí” ý tưởng hoặc bối rối khi lên kế hoạch thiết kế hãy để Tt-s giúp bạn biến những ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực!
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 điều cần biết về phong cách thiết kế nội thất cổ điển châu Âu

    phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu thì 3 điểm thú vị dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về phong cách sang trọng, quý phái và thanh lịch nhất thế giới này.

    Nội thất cổ điển luôn mang đến không gian sang trọng và thường gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn bởi sự tráng lệ, quy mô đồ sộ, nội thất và trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, phong cách này đẹp nhất trong không gian rộng rãi. Và để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia chủ yêu phong cách cổ điển nhưng muốn giản lược, bớt sự cầu kỳ, có thể phù hợp cho cả không gian lớn và nhỏ nội thất tân cổ điển ra đời. Chúng ta cùng tìm hiểu cả hai phong cách này ngay sau đây.

    1. Nội thất tân cổ điển là gì?

    Định nghĩa chính xác nhất về nội thất tân cổ điển: Là một phong cách kết hợp hài hòa nghệ thuật cổ điển với gia dụng hiện đại, nội thất được chế tác tinh xảo, nhưng không gian trang trí đã lược bỏ những chi tiết cầu kỳ, rườm rà, các bức tường được đặc trưng bởi sự phân chia theo tỉ lệ vàng, sử dụng các chi tiết phào, chỉ đôi khi kết hợp thêm giấy dán tường tạo nên các mảng. Kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ kiến trúc Hy Lạp cổ điển và KTS người Ý Andrea Palladio, được tạo ra từ giữa thế kỷ 18.

    2. Điểm khác biệt trong thiết kế nội thất cổ điển Pháp - Châu Âu

    Nội thất cổ điển Pháp luôn tinh tế trong từng chi tiết, vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất vẫn luôn trường tồn với thời gian. Phong cách này được ưa chuộng trên toàn thế giới, ở Việt Nam nhiều căn biệt thự cổ được gia chủ thể hiện vẹn nguyên sự quyến rũ này.

    [​IMG]

    Pháp được xem là nơi đã gìn giữ và phát triển các phong cách kiến trúc cổ đại của La Mã và Hy Lạp để tạo ra những phong cách kiến trúc mới hết sức độc đáo và ấn tượng.

    Các công trình kiến trúc của Pháp vừa mang nét đẹp thần thoại của phong cách Hy Lạp – La Mã như: Thức Doric, thức Ionic và thức Corinth, hay thậm chí cả những kiểu thức của người La Mã như Toscan và Compozit.

    [​IMG]

    Nội thất cổ điển Pháp còn hấp thu những tinh hoa kiến trúc nhân loại khác để hình thành những phong cách kiến trúc tiêu biểu như phong cách: Roman, Gothic, Rococo…

    Những đặc điểm nổi bật của nội thất cổ điển Pháp:

    - Đường nét hoa văn cầu kỳ, mỗi chi tiết đều tinh xảo, các nét lượn đầy gợi cảm.
    - Dựa trên nền tảng của các phong cách Louis XIV, Louis XV, Louis XVI.
    - Đều dựa vào các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn để định hình kiến trúc.
    - Tùy vào sở thích của gia đình mà quyết định thiết kế sẽ bám sát theo quy chuẩn chính xác của thiết kế cổ điển hay chỉ mượn những điểm nhấn nhất định cho trang trí không gian ngoại thất.
    - Dễ dàng thay đổi, thêm bớt chi tiết chủ yếu phải giữ được tính đối xứng của chi tiết trang trí.

    3. Thi công nội thất tân cổ điển châu Âu uy tín nhất tại Hà Nội

    Ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị nhận thi công nội thất tân cổ điển Châu Âu nhưng sản phẩm thực tế thì không mấy ấn tượng có khi là đầu voi đuôi chuột, chưa kể chất lượng đồ nội thất sử dụng lại quá tồi khiến toàn bộ kiến trúc ngôi nhà trở nên thảm hại sau một thời gian ngắn sử dụng.

    [​IMG]

    Tt-s là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công nội thất tân cổ điển châu Âu tại Hà Nội, chúng tôi cam kết bồi thường gấp 10 lần giá trị hợp đồng nếu phát hiện lừa dối khách hàng.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cho phòng khách đẹp nhất 2022

    Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cho phòng khách đang là xu hướng khá hot trong ngành nội thất hiện nay. Nét cổ điển pha lẫn vẻ hiện đại mang lại vẻ sang trọng mà vẫn ấm cúng, gần gũi cho bất kỳ ngôi nhà nào. Dưới đây là những mẫu phòng khách mang màu sắc cổ điển của Châu Âu hoa lệ đẹp nhất 2022.

    1. Phong cách châu Âu hiện đại cho phòng khách thêm tinh tế và tân cổ điển cho phòng khách sang trọng

    Một số phòng khách được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu hiện đại hoặc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, không gian sang trọng mà không kém phần tinh tế, thanh lịch.

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách số 1: Thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách số 02: Thiết kế nội thất theo phong cách châu âu

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách số 03: Thiết kế nội thất theo phong cách châu âu

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách 04: Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách 05: Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu

    Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

    2. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển thổi hồn cho phòng khách chung cư

    Phòng khách trong những căn hộ chung cư sẽ thật sự tuyệt vời khi được thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu cổ điển.

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách số 6: Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách 07: Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu đẳng cấp

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách 08: Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu sang trọng

    Cả ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng quý phái, hơn thế nữa những đồ nội thất cổ điển thật sự là những kiệt tác nghệ thuật mang lại vẻ quyền lực và giàu sang cho gia chủ như đang ở một lâu đài hay một cung điện hoàng gia châu Âu.

    3. Sắm nội thất châu âu cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng

    Để phòng khách thêm sang trọng các gia chủ thường săn lùng và mua sắm thêm đồ nội thất cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu. Mỗi một món đồ là biếu tượng đỉnh cao của sự đẳng cấp, góp phần thể hiện phong cách, độ “chơi” của gia chủ.

    [​IMG]

    Bộ bàn trang điểm thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu

    [​IMG]

    Ghế uống trà được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu

    [​IMG]

    Ghế tựa sofa đa sắc màu thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp

    4. Ngất ngây trước vẻ yêu kiều của nội thất cổ điển Pháp trong phòng khách

    Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển nước Pháp, một phong cách của thời đại đã hình thành cách đây hơn 3 thế kỷ và vẫn trường tồn theo thời gian. Hãy cùng ngắm nhìn một vài mẫu nội thất cổ điển tinh tế dưới đây nhé:

    [​IMG]

    Phòng khách thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu nước Pháp

    [​IMG]

    Bàn tiếp khách thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất giả cổ là gì? Tổng hợp 9 mẫu vách ngăn phòng khách, bếp phong cách châu Âu

    nội thất giả cổ - phong cách thiết kế nội thất châu Âu cổ điển và 9 mẫu thiết kế sang trọng cho phòng khách và phòng bếp được Tt-s tổng hợp trong bài viết này.

    1. Nội thất giả cổ mang phong cách thiết kế nội thất châu Âu là gì?

    Nội thất giả cổ mang phong cách nội thất châu Âu cổ điển là thuật ngữ chung dành cho những thiết kế sử dụng nội thất có chạm trổ họa tiết hoa văn, kỹ thuật sơn để đạt màu thời gian, thẩm mỹ theo đúng tinh thần của phong cách, sự lãng mạn và tinh tế của những sản phẩm được trạm khắc tinh xảo kết hợp với kỹ thuật sơn rạ, sơn mài đáp ứng nhu cầu của đời sống hiện đại và thẩm mỹ hiện đại.

    Đời sống ngày một nâng cao, mọi người chú trọng hơn trong ngôi nhà của mình và đặc biệt nội thất sẽ phản ánh thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ, và trong số rất nhiều những phong cách nội thất thì có một phong cách đã định hình được 1 tuýp tiêu chuẩn tồn tại theo thời gian, đó chính là phong cách nội thất châu Âu cổ điển.

    Để tạo ra một sản phẩm mang hơi hướng cổ xưa phải được phủ lên sắc màu của thời gian, xu hướng thiết kế nội thất có nhiều điểm đặc biệt với sự phong phú về màu sắc, vật liệu, tiết giản bớt chi tiết, và sự độc đáo trong những thiết kế xanh, cùng vói đó là sự hiện diện của nhiều vật liệu sang trọng và các đồ vật trang trí nội thất giả cổ để biến không gian sống thêm phong phú trong trang trí và kiểu dáng, tính nghệ thuật.

    Đối với các mặt hàng giả cổ có thể nói là nét cổ điển trong phong cách hiện đại, các thiết kế này đều mang dáng dấp xưa cũ mặc dù chúng hoàn toàn là đồ mới. Những mặt hàng như vậy đòi hỏi sự tỉ mỉ phải có tính kết hợp đột phá có thẩm mỹ và đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ai đam mê cổ điển và thanh lịch.

    2. Tổng hợp 9 mẫu phòng khách và bếp sang trọng theo phong cách thiết kế nội thất châu Âu cổ điển


    [​IMG]

    Phòng khách phong cách cổ điển châu Âu sang trọng có vách ngăn trang trí

    [​IMG]

    Phòng khách liền bếp phong cách cổ điển châu Âu sang trọng được trang trí bằng vách ngăn hoa văn

    [​IMG]

    Phòng khách liền bếp phong cách cổ điển đẹp

    [​IMG]

    Phòng khách thêm sáng tạo

    [​IMG]

    Phòng khách cổ điển bố trí vách ngăn sát tường

    [​IMG]

    Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

    [​IMG]

    Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên

    [​IMG]

    Vách ngăn được trạm khắc tinh xảo chi tiết

    [​IMG]

    Phòng khách cổ điển châu Âu với vách ngăn thanh lịch
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹo thiết kế nội thất nhà ở thông minh cho người thích nuôi chó mèo

    Thiết kế nội thất nhà ở đẹp cho những “đứa con” của mình thoải mái nhất mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày chính là câu hỏi lớn những người yêu chó mèo luôn đặt ra.

    [​IMG]


    Những nhóc con âm mưu bá chủ thế giới bằng sự “cute” không thể cưỡng lại

    Vậy. hỡi những ông sen, bà sen, con sen hãy đọc ngay bài viết để có thể “cúc cung tận tụy” phục vụ những ông hoàng bà chúa đang có ý định bá chủ thế giới ngay nhé.


    [​IMG]

    Hoặc đơn giản là vẻ mặt “đáng sợ” thế này đây

    Những chú cún nhỏ hoặc to và đặc biệt là mèo thì đều cần một không gian để ăn ngủ cũng như để chạy nhảy vui đùa. Và dù có thông minh cách mấy chúng cũng sẽ không biết được rằng không được nghịch ngợm trên ghế sofa, không được chui xuống gầm bàn, ghế rồi mặc sức gặm nát cái bóng bông…


    [​IMG]

    Hầy! Vẻ mặt vô tội này ai mà nỡ mắng chứ

    Và đương nhiên, là một người yêu chó bạn sẽ hiểu rằng thay vì trách mắng vì những thứ thuộc vào bản năng của chúng thì nội thất của ngôi nhà với thành viên đặc biệt này nên được thiết kế theo một cách riêng.

    [​IMG]

    Sẽ không xảy ra chuyện nếu chiếc ghế sofa được làm bằng chất liệu tốt hơn

    Lời khuyên cho bạn là nên chọn những đồ nội thất, bàn, ghế không có chân, chân thấp để chú chó cưng của bạn không vào đó để nghịch ngơm hoặc có chân cao hẳn để có thể dễ dọn dẹp


    [​IMG]

    Ahaha. Đẹp không sen, tác phẩm của chụy đấy

    Không chọn những đồ nội thất có chất liệu gỗ cứng, bóng để dễ lộ ra vết cào xước. thậm chí chất liệu da cũng sẽ không an toàn với móng vuốt của chúng. Với sofa, loại vải nỉ hoặc nhung sẽ rất phù hợp. Còn đối với các đồ gỗ chọn sơn màu sắc tươi sáng hoặc có chân kim loại để đảm bảo thẩm mĩ khi không may có vết cào cắn.

    [​IMG]

    Những bộ bàn ghế chân gỗ sẽ tránh được tình trạng trên

    [​IMG]

    Dành một khoảng cho thú cưng của bạn, chúng sẽ ngoan hơn nhiều đấy

    Với nền nhà và tất cả những đồ vật trong nhà. Hãy chọn những đồ nội thất có màu đồng màu với thú cưng của bạn bởi đây sẽ là cách “ngụy trang” vô cùng hữu dụng khi có lông của chúng rụng vào. Không nên sử dụng màu sáng cho tường nhà vì những chú chó, mèo có thể gây bẩn tường bất cứ lúc nào.


    [​IMG]

    Màu sơn tối sẽ giúp”ngụy trang” những vết bẩn do thú cưng của bạn gây ra

    Một đặc điểm phổ biến ở các thú cưng đó là rất thích ngủ cùng chủ nhân và đương nhiên những cô cậu chủ cũng rất thích ngủ cùng thú cưng của mình.

    Tuy nhiên điều này lại gây ra một vấn đề về chăn, ga, gối đệm. Để không phải phát cáu mỗi sáng vì bị cào hỏng cái chăn yêu thích hoặc chào buổi sáng bằng một tấm ga đầy lông thì hãy chuẩn bị tinh thần bảo vệ chăn ga, và vệ sinh chúng thường xuyên hơn.
    [​IMG]

    Nên chọn màu ga đồng màu với thú cưng của bạn

    Ngoài ra, vấn đề khá lớn từ việc nuôi động vật là mùi của chúng. Cách duy nhất để tránh điều này là chịu khó tắm táp thường xuyên và chịu khó vệ sinh chăn ga gối đệm cũng như những đồ nội thất vương mùi của chúng


    [​IMG]

    Cho thú cưng của bạn một khoảng không gian riêng để thuận tiện cho việc vệ sinh

    Thảm trải sàn là một món đồ nội thất phổ biến và không thể thiếu không chỉ để định hình phong cách cho ngôi nhà mà còn vô cùng hữu ích trong sử dụng. tuy nhiên thảm cũng được những anh chó, cô mèo vô cùng yêu thích để chơi đùa, cào cắn lăn qua lại chơi đùa trên đấy. Cũng vì lẽ đó mà bạn sẽ đối mặt với việc thường xuyên vệ sinh thảm.

    Để giải quyết vấn đề đó, hãy nhớ cho mình những tip sau:

    • Hạn chế thảm lót sàn màu sáng
    • Không nên sử dụng thảm sợi hoặc thảm lông
    • Nên sử dụng tấm thảm mềm mịn
    Áp dụng những tip đó để chọn cho mình những tấm thảm phong cách nhưng vẫn gần gũi với thú cưng của bạn.


    [​IMG]

    Những đồ nội thất với thiết kế thân thiện với thú cưng

    Tuy nhiên, để có một ngôi nhà với thiết kế phù hợp với những chú cún, mèo con nhưng lại vừa thể hiện được phong cách của chủ nhà lại không hề đơn giản. Hãy tìm đến các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội để được tư vấn thiết kế miễn phí các bạn nhé.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống yêu cầu những gì?

    tiêu chí thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống dưới đây sẽ cung cấp bổ sung cho bạn kiến thức để có được một không gian sống hiện đại.

    Phòng bếp là nơi sinh hoạt, gặp gỡ của cả gia đình trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Làm thế nào để tạo được một không gian thoải mái, ấm cúng và lại thoáng đãng cho nhà bếp?

    1. Ánh sáng

    Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong mọi không gian sống đặc biệt là trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống. Một không gian có đủ ánh sáng sẽ khiến cả căn phòng của bạn bừng lên lấp lánh.

    Nhà ống là một trong những kiểu nhà khó khai thác lượng ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, các chủ nhà nên kết hợp cùng các kiến trúc sư để khéo léo tận dụng những khoảng sáng trong phòng bếp.

    Đồng thời kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, để khiến gian phòng bếp của gia đình bạn luôn tràn ngập ánh sáng.

    [​IMG]

    Khéo léo kết hợp ánh sáng tự nhiên và nhân tạo trong phòng bếp nhà ống

    2. Tủ chứa đồ

    Nếu không có những kệ tủ chứa gia vị và đồ đạc thì gian phòng bếp của bạn chắc chắn sẽ trông rất bừa bộn. Tủ chứa đồ có thể coi là một món đồ nội thất chính yếu trong căn bếp của bạn.

    Về màu sắc của tủ, bạn nên lựa chọn để kết hợp hài hòa cùng các đồ nội thất khác như bàn bếp, tủ lạnh, bàn ăn,...

    Thông thường, tủ bếp thường có màu gỗ, màu trắng, hoặc màu xám đen. Đây là những màu phổ thông, vừa toát lên sự hiện đại trẻ trung lại vừa nới rộng không gian căn bếp nhà bạn.

    3. Bàn ăn

    Bàn ăn chính là điểm nhấn quan trọng nhất trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống. Một bộ bàn ăn phù hợp với gia đình bạn và để thỉnh thoảng đón tiếp những vị khách quý đến chơi nhà.

    Tùy theo không gian nhà bạn mà bạn có thể lựa chọn bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình elip, hình tròn. Thông thường, bàn ăn hình chữ nhật sẽ dễ dàng hơn trong việc phối hợp với những đồ nội thất khác trong nhà và bên trong căn bếp.

    [​IMG]

    Bàn ăn là điểm nhấn của phòng bếp

    4. Bàn bếp

    Nhắc đến thiết kế nội thất phòng bếp, một yếu tố bạn không thể không chú ý chính là bàn bếp. Bàn bếp là nơi thực hiện tất cả mọi hoạt động nấu nướng, bởi vậy, màu sắc hợp nhất dùng cho bàn bếp chính là màu khói xám hoặc đen.

    Vì thường xuyên tiếp xúc với nước nên bàn bếp không được thiết kế bằng gỗ mà chủ yếu thường được tạo bằng đá. Mặt đá mát lạnh, sạch sẽ, chống nước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ gia đình nào đang muốn tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống tuyệt vời nhất.

    5. Máy hút mùi

    Đừng bỏ quên máy hút mùi nếu như bạn đang hoàn thiện mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống. Đặc trưng của nhà ống là chật và thiếu ánh sáng.

    Không gian phòng bếp lại vốn là không gian thường xuyên thực hiện các hoạt động nấu nướng tạo mùi. Nếu không có máy hút mùi, cả căn nhà bạn sẽ bị ám bởi những mùi thức ăn mà không dễ gì thổi bay được.

    Hơn nữa, các ngôi nhà ống hiện nay đều sử dụng điều hòa, việc khuếch trương mùi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy sử dụng máy hút mùi để tạo không khí trong lành cho cả gia đình bạn nhé.

    Với những tiêu chí thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống trên, chắc chắn bạn sẽ sớm định hình cho mình một mẫu thiết kế đẹp, hài hòa, tiện lợi, mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích từ 10m2 tới trên 20m2

    phòng ngủ trở nên duyên dáng hơn.

    Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp có diện tích trên 20m2


    [​IMG]

    Mẫu 8

    Tấm màn trướng chất liệu vải dệt bằng tay thương hiệu Canovas Solange, giường ngủ Leontine viền vuông vức cách điệu cùng với chiếc ghế bành bọc len Kensington. Những nội thất thiết kế này biến căn phòng ngủ rộng trên 20m2 trở nên tao nhã, thanh lịch.

    [​IMG]

    Mẫu 9

    Chiếc ghế trường kỷ có thể tùy chỉnh bao phủ trong lớp vải Coban, kệ giường, màn rèm kiểu La Mã mang tới sự đột phá trong phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ giống như căn như của vua George những năm 1930.

    [​IMG]

    Mẫu 10

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ giống như một trang trại đầy màu sắc bằng cách sơn tường màu xanh Colony, tùy chỉnh độ cong thành giường được bọc vải Kabba Kabba màu vàng dịu.

    Mỗi món đồ trong căn phòng là một sắc màu khác nhau nhưng khi kết hợp chúng lại hợp thành bản nhạc phong phú, đầy sức sống sáng tạo của cuộc sống.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp và những điều cần lưu ý

    thiết kế nội thất nhà chung cư là sắp đặt tất cả các đồ đạc trong một không gian sao cho đẹp, hài hòa về bố cục, ánh sáng cũng như tiết kiệm được không gian và khoa học.

    Vì thế nên đây là khâu vô cùng quan trọng, quyết định lớn tới nhà chung cư của bạn. Và để có được thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp hãy ghi nhớ những lưu ý cần biết dưới đây:

    I. Những lưu ý cần biết để có thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp

    1. Bố trí tối ưu công năng

    Khi thiết kế nội thất nhà chung cư các kiến trúc sư sẽ lên phương án bố trí tối ưu công năng, bao gồm khu vực phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng wc,.. tất cả đều phải được sắp xếp sao cho thuận tiện nhất cho sinh hoạt của cả gia đình, đồ đạc cũng phải lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích từng phòng.


    [​IMG]

    2. Cần có sự kết hợp hài hòa

    Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất, bạn cần xác định rõ ý tưởng chủ đạo, phong cách yêu thích, màu sắc,... để kiến trúc sư lên phương án đúng ý bạn nhất, đồng thời tạo nên tổng thể hài hòa cho toàn bộ không gian căn hộ chung cư.


    [​IMG]

    3. Sự cân bằng

    Không gian chung cư của bạn cần được sắp xếp nội thất dựa theo trọng lượng, kích thước và khoảng cách giữa chúng. Nghĩa là bạn không nên mua nội thất lớn nếu căn hộ nhỏ, và ngược lại.

    4. Cân đối tỷ lệ màu sắc, nội thất

    Bạn cần tạo điểm nhấn riêng hoặc thay đổi một vài chi tiết để tạo nên nét riêng biệt cho từng không gian trong căn hộ. Nguyên tắc phổ biến khi kết hợp màu sắc đó là một không gian không nên sử dụng quá 4 màu, nên sử dụng khoảng 3 màu với tỷ lệ 60% (màu chủ đạo thường là màu sàn, trần, tường, các mảng lớn) - 30% (màu cơ bản thường là màu đồ nội thất) - 10% (màu tạo điểm nhấn). Hãy cân nhắc nguyên tắc này khi bạn thiết kế nội thất nhà chung cư.


    [​IMG]

    5. Đảm bảo sự nhịp điệu

    Bạn phải bài trí, sắp đặt nội thất sao cho có sự biến đổi liên tục nhưng tránh việc thay đổi không gian, màu sắc đột ngột.

    6. Tạo điểm nhấn

    Bạn có thể chọn vị trí dễ nhìn nhất khi bước vào phòng hoặc vị trí thường được dùng nhiều để tạo điểm nhấn. Đó có thể là một chiếc ti vi màn hình lớn, một bức tranh ấn tượng để treo ở phòng khách.


    [​IMG]

    7. Phù hợp với phong thủy

    Theo người Á Đông, phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống. Do vây, hãy chú ý xem hướng cửa chính, hướng bàn thờ, hướng bếp, hướng giường ngủ để có phương án bố trí nội thất phù hợp. Và cũng là để tránh những hướng xấu.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp

    II. Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp

    Nếu chưa tìm ra được mẫu thiết kế nội thất cho nhà chung cư của mình thì bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây.

    Đây là công trình thiết kế nội thất chung cư nhà đẹp, cao cấp 120m2 tại Metropolis.

    Là một chung cư cao cấp với diện tích tầm trung nên phương án thiết kế không giản mở là lựa chọn thích hợp nhất và cũng là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay.

    Phòng khách được thiết kế liền với phòng ăn nên tạo không gian rộng rãi, tầm nhìn rộng.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách

    Bạn có thể thấy sự kết hợp 3 màu sắc chủ đạo là vàng, nâu, trắng đã tạo nên những ấn tượng về thị giác. Ngoài ra, sự có mặt của những đồ nội thất lớn, sử dụng gỗ sồi sơn Inchem giúp không gian luôn mới mẻ và đầy sang trọng.

    Nội thất sử dụng cho phòng khách liền phòng ăn gồm:

    - Bộ bàn ghế sofa phòng khách, bàn trà gỗ công nghiệp mặt kính 8 ly. Ghế sofa bọc nỉ cao cấp, êm ái, không xẹp lún.

    - Kệ kệ tivi kết hợp gỗ sồi Mỹ và gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

    - Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi tự nhiên.

    - Sàn gỗ công nghiệp.

    Ngoài ra phòng ngủ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và tinh tế.

    [​IMG]

    Không gian ấm áp của phòng ngủ

    Trên đây là những điều bạn cần lưu ý để có thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp thật trọn vẹn cho bản thân cũng như gia đình mình. Hy vọng các thông tin ấy sẽ thật sự có ích cho bạn.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng hợp các mẫu thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp, hiện đại tại Hà Nội

    Thiết kế nội thất văn phòng công ty đẹp, hiện đại có vai trò rất quan trọng, bởi nó không chỉ là bộ mặt của công ty, cách khách hàng nhận diện thương hiệu mà nó còn là nơi tạo cảm hứng sáng tạo làm việc cho nhân viên.

    Những công ty lớn, nhất là các công ty đa quốc gia đều cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, tạo cảm giác gắn bó giữa tất cả mọi nhân viên để xây dựng một tập thể đoàn kết, cùng chung sức phấn đấu cho sự phát triển của công ty...

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phong cách nào để thiết kế nội thất văn phòng hãy tham khảo những ý tưởng tuyệt vời của chúng tôi ở dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

    1. Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp


    [​IMG]

    Tập Đoàn TNG - Tầng 15 tòa nhà TNG Village

    [​IMG]

    Dự án Sunshine -Thi công nội thất Showroom tầng 3 - Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng

    [​IMG]

    Văn phòng làm việc Công ty Novatis VN

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp của công ty Kimberly Clark

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng đẹp của Kido Group

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp của công ty Bravebits Thanh Xuân

    2. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại


    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại GSN Games Bangalore

    [​IMG]

    Văn phòng hiện đại GSN Games Bangalore

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng tiếp khách hiện đại Afme London

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Afme London

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Huawei Dublin

    [​IMG]

    Một góc nhìn khách từ văn phòng của Huawei

    [​IMG]

    Văn phòng hiện đại cá tính của Sky Leed

    [​IMG]

    Thiết kế như một trung tâm thương mại hiện đại

    [​IMG]

    Văn phòng làm việc của Bean Buro tại Hong Kong

    [​IMG]

    Màu trắng xám sang trong kết hơp với 2 đèn chùm sáng tạo

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại của văn phòng Pinterest tại Chicago

    [​IMG]

    Văn phòng hiện đại nhưng lại vô cùng gần gũi

    3. Công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

    Tại Hà Nội các bạn có thể liên hệ ngay với công ty Tt-s để nhận tư vấn miễn phí, gợi ý những mẫu thiết kế nội thất văn phòng mới nhất trên thế giới.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn có xưởng sản xuất trực tiếp tại Cụm CN Liên Hiệp - Huyện Phúc Thọ - Hà Nội, tất cả chất liệu nội thất sau khi thi công đảm bảo 100% những gì cam kết với khách hàng. Sẵn sàng bồi thường gấp 10 lần giá trị hợp đồng nếu phát hiện lừa dối.

    4. Tiêu chuẩn thiết kế và thi công nội thất văn phòng

    Tiêu chuẩn thiết kế bàn ghế văn phòng: Kích thước thiết kế chuẩn chiều cao của bàn làm việc gồm 4 loại: 70cm; 72cm; 74cm; 76cm với chiều cao ghế ứng với là 40cm; 42cm; 44cm.

    Ghế sofa văn phòng: Kích thước tiêu chuẩn của ghế sofa văn phòng là chiều rộng phía trước không được nhỏ hơn 48cm, kích thước chiều sâu mặt ghế ở trong khoảng từ 48cm đến 60cm.

    Tủ tài liệu văn phòng được quy định với chiều cao tối thiểu không nhỏ hơn 22cm.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    30 mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp dành riêng cho phòng khách

    giấy dán tường cổ thiên về sử dụng họa tiết hoa văn hoặc các loại giấy có tông vàng kim, bề mặt thô ráp. Không nhất thiết giấy dán phải phủ kín toàn bộ 4 bức tường mà có thể điểm xuyết ở một vài vị trí tạo thành điểm nhấn cho căn phòng.

    [​IMG]

    Mẫu 15: Giấy dán tường được bố trí khôn khéo tại không gian phòng khách tạo nên thiết kế nội thất cổ điển

    [​IMG]

    Mẫu 16: Giấy dán tường hoa văn cổ điển bao phủ 4 mặt bức tường

    Điều gì là điểm nhấn trong không gian phòng khách cổ điển? Đó chính là những bộ bàn ghế được thiết kế đặc biệt, tạo ấn tượng ngay khi vừa bước vào gian phòng. Thông thường các thiết kế thường khá dày dặn, nhiều họa tiết.

    [​IMG]

    Mẫu 17: Những bộ bàn ghế là điểm nhấn trong thiết kế nội thất cổ điển

    [​IMG]

    Mẫu 18: Chỉ với 1 bộ bàn ghế, không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Mẫu 19: Bộ bàn ghế cầu kỳ tạo nên nét riêng của thiết kế nội thất cổ

    [​IMG]

    Mẫu 20: Dễ dàng nhận thấy sự ấm áp lan tỏa từ những bộ bàn ghế cổ

    Thảm trải sàn được lựa chọn để tạo hiệu ứng tông xuyệt tông với bộ bàn ghế và các chi tiết chính khác trong phòng.

    [​IMG]

    Mẫu 21: Tấm thảm màu tối sẽ phù hợp với không gian cổ điển

    [​IMG]

    Mẫu 22: Nên dùng các mẫu thảm có hoa văn cổ điển thay vì trơn 1 màu

    [​IMG]

    Mẫu 23: Có rất nhiều mẫu thảm cổ điển để bạn lựa chọn

    [​IMG]

    Mẫu 24: Một tấm thảm nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng rất lớn cho phòng khách

    [​IMG]

    Mẫu 25: Đừng bỏ qua những tấm thảm trải sàn khi thiết kế phòng khách cổ điển

    Một chiếc máy hát được đặt trang trọng tại phòng khách sẽ tô đạm nét cổ điển trong không gian.

    [​IMG]

    Mẫu 26: Nhìn đâu đâu trong gian phòng cũng dễ dàng bắt gặp những chi tiết cổ điển

    Một chiếc lò sưởi kiểu cũ có thể trở thành điểm nhấn trong thiết kế nội thất cổ điển.

    [​IMG]

    Mẫu 27: Bếp lò bằng gạch nổi bật trong không gian sống

    Chiếc tủ cầu kỳ chứa những chiếc bình cổ hoa văn xanh là một trong những chi tiết có thể xem xét để bài trí trong căn phòng khách của bạn.

    [​IMG]

    Mẫu 28: Những chiếc bình cổ được đặt góc phòng trong không gian cổ điển

    Rèm cửa là yếu tổ không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất cổ điển. Một tấm rèm nhung dày sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho những không gian sống cổ.

    [​IMG]

    Mẫu 29: Rèm nhung dày, tối tiêu biểu cho phòng khách cổ điển

    phòng khách của bạn nhỏ hay to, bạn đều có thể dễ dàng thiết kế cho mình một không gian sống cổ điển.

    [​IMG]

    Mẫu 30: Phòng khách cổ điển rộng rãi, khoáng đạt

    Hy vọng với hơn 30 mẫu thiết kế nội thất cổ điển dành cho phòng khách trên, bạn sẽ có được những gợi ý thú vị bổ sung thêm cho mẫu thiết kế còn dang dở của mình.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 ý tưởng tuyệt vời để thiết kế nội thất nhà ống đẹp

    Thiết kế nội thất nhà ống đẹp nói riêng và thiết kế nội thất nhà nói chung luôn cần những ý tưởng độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế.

    Muốn có không gian nội thất nhà ống sang trọng không kém gì biệt thự, tham khảo ngay các ý tưởng sau đây nhé.

    1. Liên kết không gian nội thất nhà ống đẹp hiện đại

    Khác với tất cả các loại nhà khác, nhà ống có không gian hẹp và khiêm tốn diện tích về chiều ngang nhưng có chiều dài lớn. Với điểm khác biệt là mặt tiền hẹp, có chiều dài sâu nên rất cần thiết kế nội thất làm sao để vẫn vừa vặn và hài hòa với một không gian chiều ngang hẹp như vậy.

    Tuy nhiên, do điều kiện của mỗi người nên có loại nhà ống hai tầng, ba tầng nhưng có loại nhà ống một tầng. Theo đó, các khu vực chức năng chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn nên liên thông với nhau để tạo không gian thoáng, giúp không khí và ánh sáng lưu thông tốt hơn.

    Kiến trúc sư của Tt-s luôn có những phương án thiết kế nội thất nhà ống làm sao cho phù hợp không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn tiện lợi về công năng sử dụng, đặc biệt để tận dụng tối đa lợi thế về chiều dài và mở rộng được bề ngang.

    [​IMG]

    Liên kết không gian nội thất nhà ống vừa là ý tưởng tuyệt vời, vừa là yếu tố không thể thiếu khi khi thiết kế nội thất cho kiểu nhà này

    2. Lựa chọn đồ nội thất kích thước phù hợp đồng thời tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

    Khâu lên ý tưởng để chọn đồ nội thất đóng vai trò quan trọng quyết định đến thẩm mỹ của nhà ống và sự tiện dụng sau này. Kích thước đồ nhỏ quá hay to quá sẽ làm mất cân bằng không gian, không đủ công năng hoặc vướng víu. Nếu bạn tự đi mua đồ hãy đo đạc diện tích các phòng để được nhân viên tư vấn những bộ sofa, bàn ăn, tủ bếp, giường ngủ hay tủ áo có kích thước phù hợp nhất. Nếu bạn thuê thiết kế thì kiến trúc sư sẽ tự đo đạc và lên phương án tối ưu nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Bất cứ thiết kế nội thất kiểu nhà nào thì cũng cần chọn những đồ nội thất sáng tạo

    Việc lựa chọn và bố trí nội thất yêu cầu không chỉ đẹp mắt mà còn phải phù hợp, tiện lợi trong mỗi lần sử dụng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Theo đó, do diện tích bề ngang của kiểu nhà này hạn chế, vì vậy bạn nên sử dụng các đồ nội thất không quá rộng, nên chọn các loại ghế sofa văng kết hợp ghế sofa đơn để tạo thành bộ sofa, tiện dụng và dễ sắp xếp, di chuyển, nếu thích sofa chữ L thì tùy thuộc vào chiều ngang nhà rộng hay hẹp mà chọn kích thước, nếu không chắc chắn hãy hỏi nhân viên bán hàng để chọn mẫu phù hợp.

    Khi bố trí bàn ăn cũng nên chú ý phương án đặt bàn ăn dọc hay ngang đều phải có lối đi thuận tiện cho từng vị trí ngồi, tránh trường hợp mỗi một người cần đi ra đi vào lại ảnh hưởng đến cả dãy.

    [​IMG]

    Phòng ngủ nếu chọn những chiếc giường ngủ đôi, giường đơn thì có thể cân nhắc phương án giường có ngăn kéo, hộc tủ, nếu chọn giường cho phòng trẻ em có hai bé thì có thể xem xét phương án chọn giường tầng. Như vậy đối với nhà ống, bạn cần lên ý tượng sắp xếp đồ nội thất sao cho tiết kiệm diện tích nhất nhưng vẫn thể hiện được sự gọn gàng, sang trọng.

    3. Lựa chọn màu sắc, ánh sáng khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

    Lựa chọn màu sắc và ánh sáng là giai đoạn quan trọng và không thể thiếu khi thiết kế nội thất nhà cửa. Với kiểu cách vốn có của nhà ống, bạn nên lựa chọn loại màu sáng, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên để tạo không gian thêm rộng rãi và thoáng mát.

    Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn có thể chọn các màu như màu kem, hồng nhạt hay vàng chanh để tạo cảm giác thư giãn. Đối với những người hướng ngoại và thích sự tự nhiên nên chọn màu xanh lá cây, xanh da trời, màu trắng và kết hợp với các loại màu nội thất cùng chất liệu gỗ giản dị.

    Ngoài ra, có thể điểm thêm một vài chậu cây cảnh hay chậu hoa thủy sinh để tăng thêm điểm nhấn và tạo sự tươi mát cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Lựa chọn màu sắc, ánh sáng khi thiết kế nội thất nhà ống

    Không chỉ sử màu sắc phù hợp để tạo nên nét riêng độc đáo cho ngôi nhà, ánh sáng cũng là yếu tố khác quan trọng. Để lựa chọn ánh sáng và sử dụng ánh sáng cho phù hợp, bạn cần xem xét số lượng cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà.

    Theo đó, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên tại những vị trí đó. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, ánh sáng tự nhiên còn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

    Tuy nhiên, để tận dụng nguồn sáng tự nhiên này cũng khá khó vì do có cấu trúc sâu hút vào bên trong, hai bên hông nhà bị che bởi các nhà bên cạnh thì ánh sáng rất khó lọt vào.

    Vì vậy, nên tận dụng ánh sáng ở vị trí các cửa sổ ở phía trước và sau ngôi nhà, ngoài ra, bạn có thể thiết kế giếng trời để lấy gió và ánh sáng cho ngôi nhà.

    Như vậy, để thiết kế nội thất nhà ống sáng tạo, sang trọng nhưng vẫn tối ưu được không gian thì không phải là điều đơn giản.

    Tt-s chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất với đội ngũ kỹ sư có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà nói chung và thiết kế nội thất nhà ống nói riêng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nắm rõ những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà chung cư

    thiết kế nội thất nhà nói chung và nội thất nhà chung cư nói riêng, trước tiên bạn phải tìm hiểu về không gian thực tế của căn hộ. Theo đó, khi nắm rõ được không gian thực tế thì các kiến trúc sư thiết kế sẽ có cái nhìn tổng quan để lên ý tưởng cho hợp lý.

    Đối với những dự án chung cư đang xây dựng chưa nhận bàn giao bạn vẫn có thể tiến hành thiết kế được dựa trên mặt bằng bố trí căn hộ của chủ đầu tư, sau này khi thi công lắp đặt kiến trúc sư chỉ cần đo đạc lại kích thước cho chuẩn.

    Bạn nên tìm các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể hơn khi bắt đầu thiết kế nội thất nhà chung cư của mình.

    [​IMG]

    Trước khi thiết kế nội thất nhà chung cư lưu ý nên tìm hiểu kỹ về không gian thực tế của căn hộ trước

    Các căn hộ chung cư vừa và nhỏ thường bố trí những khu vực chức năng chung theo kiểu không gian mở, liên thông phòng khách với phòng ăn, hoặc phòng ăn với phòng bếp,... Các căn hộ chung cư với diện tích rộng có thể có thêm phương án bố trí từng phòng riêng rẽ, tùy theo nhu cầu của gia đình bạn để lựa chọn phương án phù hợp.

    Hơn nữa, nếu hiểu rõ tính chất của không gian sẽ giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề trong chọn kích thước, mày sắc, kiểu dáng của các đồ nội thất, tránh chọn phải những đồ nội thất không phù hợp hoặc kích thước không vừa với diện tích không gian căn hộ chung cư của gia đình.

    Tạo điểm nhấn khi thiết kế nội thất

    Bất kể thiết kế cho không gian nội thất nào cũng cần tạo những điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho người nhìn.

    Nếu không sử dụng điểm nhấn, không gian nội thất sẽ trở nên đơn điệu, nhàm chán cũng không tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đó chính là lý do bắt buộc khi thiết kế nội thất nhà chung cư phải có điểm nhấn.

    [​IMG]

    Điểm nhấn là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình thiết kế nội thất nhà chung cư

    Trước tiên chọn điểm nhấn, bạn cần xác định xem bạn muốn các vị khách khi đến nhà muốn nhìn thấy điều gì đầu tiên trong căn nhà bạn. Với một không gian khiêm tốn, bạn nên chọn ti vi và kệ để ti vi làm điểm nhấn cho phòng khách, sau đó trang trí thêm xung quanh ti vi một vài điểm nhấn khác để thu hút người nhìn hơn.

    Hơn nữa, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng ngay bộ bàn hay ghế sofa để tiếp khách trong nhà. Đối với những không gian xung quanh, bạn chỉ cần trang trí thêm một vài bức tranh nghệ thuật hoặc bức tường màu sắc được vẽ một vài họa tiết hay bức tranh vẽ 3D.

    Như vậy, để có không gian nội thất nhà chung cư luôn nổi bật và không nhàm chán, bạn cần chọn điểm nhấn cho phù hợp, sau đó đầu tư cho điểm nhấn đó nhiều hơn để tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho ngôi nhà.

    Tạo màu sắc và ánh sáng phù hợp khi thiết kế nội thất

    Màu sắc và ánh sáng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian nội thất đẹp hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do làm nổi bật hơn các đồ nội thất trong phòng.

    Tùy vào phong cách nội thất mà bạn chọn, như: Cổ điển, hiện đại, đương đại… mà chọn các loại nội thất và ánh sáng cho hài hòa và phù hợp. Ví dụ, nếu phong cách cổ điển nên sử dụng các màu trầm từ ánh sáng đến màu tường và màu nội thất.

    Nếu sử dụng phong cách hiện đại nên sử dụng ánh sáng trắng và các đồ nội thất hiện đại, ngoài ra ánh sáng màu vàng cũng không thể thiếu để tạo nên vẻ tinh tế, lịch sự của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất nhà chung cư cần lưu ý tạo màu sắc và ánh sáng phù hợp cho căn nhà

    Một điều không thể thiếu là cho dù có sử dụng ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Không chỉ giúp tiết kiệm nguồn điện, ánh sáng tự nhiên còn tạo cho không gian nội thất nhà chung cư trở nên nhẹ nhàng, tạo cảm giác bình yên thoải mái cho mọi người.

    Trong khi đó, không phải không gian nội thất nào cũng nên dùng một màu ánh sáng, chẳng hạn ánh sáng sử dụng cho ban ngày là ánh sáng trắng nhưng ban đêm nên chọn ánh sáng màu vàng nhẹ từ đèn chùm để tạo không gian ấm cúng , gần gũi.

    Như vậy, để thiết kế nội thất cho nhà chung cư cần phải lưu ý rất nhiều các bước quan trọng. Nếu bỏ qua một trong các yếu tố trên, không gian nội thất của bạn sẽ mất đi vẻ sang trọng, nhàm chán.

    Tt-s với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất, tiết kiệm nhất.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 điều cần phải biết khi thi công nội thất nhà hàng

    nội thất cho nhà ở, khách sạn hay thiết kế nội thất nhà hàng cần phải lên ý tưởng rõ ràng. Theo đó, bạn phải phác thảo ra mẫu thiết kế, chủ đề tổng thể phù hợp với không gian, vị trí của nhà hàng.

    Bạn có thể tham khảo một số chủ đề như: Thời trang, hiện đại, cổ điển hay phong cách giản dị, ấm cúng… Tuy nhiên cũng phải phù thuộc vào món ăn mà nhà đang cung cấp để thiết kế không gian cho phù hợp.

    [​IMG]

    Lên ý tưởng trước khi thi công nội thất nhà hàng để có những phong cách phù hợp nhất

    Khi lên ý tưởng thi công nội thất nhà hàng cần cân nhắc thật kỹ về độ thoải mái và an toàn, tiện dụng cho khách hàng. Theo đó, thi công và sắp xếp nội thất làm sao cho tiết kiệm không gian nhất, tránh sự chật chội, bí bách.

    Để tiết kiệm không gian nên chọn những đồ nội thất nhỏ nhắn, ít góc cạnh để tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.

    2. Chọn phong cách cho nhà hàng khi thiết kế nội thất nhà hàng

    Việc chọn phong cách là khâu rất quan trọng trong việc lựa chọn và thi công nội thất nhà hàng. Dựa vào phong cách nhà hàng để chọn những đồ nội thất, chất liệu nội thất và sắp xếp nội thất sao cho phù hợp.

    Theo đó, phong cách nội thất bạn chọn phải làm nổi bật hơn những món ăn mà nhà hàng đang phục vụ. Ví dụ, bạn phục vụ món ăn hải sản thì phải thiết kế và sử dụng những đồ nội thất liên quan đến hải sản, phục vụ những món ăn đặc sản quê thì nên thiết kế nội thất nhà hàng theo kiểu giản dị, làm sao cho khách hàng cảm nhận được hương vị quê không chỉ ở món ăn mà còn qua kiểu cách thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Chọn phong cách trước khi thi công nội thất nhà hàng là điều không hề đơn giản để phù hợp với những món ăn mà nhà hàng đang phục vụ

    Ngoài ra, để tạo phong cách cho nhà hàng, bạn cũng cần xem xét tới đồ bền và thoải mái mà những đồ nội thất mang lại. Theo đó, nếu sự dụng nội thất chất lượng tốt sẽ dùng được lâu hơn, nghĩa là chi phí bảo trì và thay thế sẽ ít hơn.

    Hơn nữa, các đồ nội thất giữ được lâu sẽ giúp bạn không phải nhiều lần thay đổi không gian, không tạo sự gián đoán cho các thực khách nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà hàng của bạn.

    3. Vai trò của màu sắc và ánh sáng khi thi công các mẫu thiết kế nhà hàng đẹp

    Màu sắc là phần không thể xem nhẹ khi tiến hành thi công nội thất nhà hàng. Màu sắc chính là yếu tố phản ánh và quyết định chủ đề, phong cách nhà hàng, giúp thương hiệu của bạn đến gần với công chúng hơn.

    Cũng tùy vào món ăn mà nhà hàng phục vụ để chọn màu sắc cho phù hợp. Chẳng hạn những cửa hàng ăn nhanh thường sử dụng màu đỏ, xanh lá cây, màu vàng là chủ yếu.

    Không phải ngẫu nhiên mà những màu sắc này được ưa chuộng tại các cửa hàng ăn nhanh, theo nghiên cứu, chính những màu này sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của mỗi người.

    Hơn nữa, những màu này cũng là biểu tượng của những bừa ăn ngon miệng, dinh dưỡng, thuận tiện. Màu xanh lá cây sẽ tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, tạo không gian thoáng mát cho các thực khách. Đặc biệt, khi màu xanh và đỏ kết hợp với nhau sẽ tạo ra điểm nhấn cho không gian nhà hàng của bạn.

    [​IMG]

    Màu sắc và ánh sáng là điều không thể bỏ qua khi tiến hành thi công nội thất nhà hàng

    Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó là ánh sáng. Ánh sáng cũng là phần quyết định độ nổi bật của màu sắc. Phụ thuộc vào phong cách và chủ đề của nhà hàng mà chọn ánh sáng cho phù hợp. Trong đó, ánh sáng tự nhiên luôn được các thực khách ưa thích.

    Theo đó, khi thi công nội thất nhà hàng nên thiết kế lắp đặt các cửa sổ lớn, đặt bàn ăn ngay cạnh để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái và cởi mở cho thực khách, ánh sáng mặt trời có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn vào thời điểm sáng sớm hay xế chiều.

    Đặc biệt, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế nội thất nhà hàng chính là cách tiết kiệm chi phí năng lượng cho nhà hàng của bạn.

    Không chỉ sử dụng ánh sáng tự nhiên, bạn có thể ánh sáng nhân tạo để trang trí cho không gian nhà hàng của bạn. Tùy vào màu và chất liệu của nội thất để chọn loại màu ánh sáng cho phù hợp.

    Theo đó, bạn có thể sử dụng màu vàng, nến, hoặc lò sưởi bằng vàng để tạo sự ấm áp. Sử dụng ánh sáng trắng hoặc đèn chùm trong không gian rộng để tạo phong cách nhà hàng sang trọng, hiện đại.

    Như vậy, để thi công nội thất nhà hàng sang trọng, hiện đại, bạn phải kết hợp và thi công rất nhiều các yếu tố từ màu sắc, ánh sáng cho đến từng chất liệu nội thất.

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất nói chung và thi công nội thất nhà hàng nói riêng, Tt-s được mọi người biết đến là công ty hàng đầu về thi công nội thất.

    Với tiêu chí làm việc đề cao chất lượng, sự an toàn và tính nghệ thuật, Tt-s đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới lạ, độc đáo nhất cho nhà hàng của bạn.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đắm chìm với 3 phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp phổ biến

    thiết kế nội thất để bạn lựa chọn nhưng tùy vào sở thích và phong thủy của mỗi kiểu nhà nên tìm hiểu những phong cách thiết kế nội thất đẹp cho phù hợp.

    Để có những lựa chọn cho mình, hãy tham khảo 3 phong cách thiết kế nội thất đẹp dưới đây.

    1. Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách hiện đại

    Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách hiện đại là một trong những phong cách thiết kế nhà cửa được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sở thích của gia chủ mà nó còn thể hiện bạn đang bắt kịp xu hướng của cuộc sống.

    Để thiết kế một căn nhà có nội thất đẹp theo phong cách hiện đại không phải là điều dễ dàng. Theo đó, bạn hãy thuê một kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp để tham khảo một vài ý tưởng độc đáo và mới lạ.

    Tuy nhiên, để đảm bảo thiết kế nội thất đẹp cho dù thuê kỹ sư nào thì nội thất cũng nên tận dụng các đường thẳng, các chạm trổ và màu sắc phải tinh tế, lạ mắt nhưng cũng phải sang trọng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách hiện đại là xu hướng của mọi người hiện nay

    Ngoài ra, để thiết kế nội thất đẹp theo phong cách hiện đại cần phải tạo ra được những kiểu thiết kế sắc nét, nổi bật và thật sự gây ấn tượng, sức hút đối với người khác. Phong cách hiện đại nên sử dụng phông màu gam trung tính, đặc biệt nên kết hợp hai gam màu đen trắng để tăng sự sang trọng và hiện đại.

    2. Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách cổ điển

    Không giống như thiết kế nội thất đẹp hiện đại và phong cách cổ điển luôn có những đường nét thiết kế truyền thống nhưng không bao giờ cũ kỹ. Nếu muốn thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, bạn nên chú ý thiết kế về những đường nét cổ kính, tất cả các chất liệu, phong cách đều phải tính cổ điển.

    Bản thiết kế nội thất của phong cách này cũng cần chi tiết và tỷ mỉ nhất bởi phong cách cổ điển không phải hầu hết mọi người đều sử dụng. Bởi vậy, bạn phải tạo ra những điểm khác biệt nhất từ phong cách này làm sao để nội thất trong căn nhà bạn không những thể hiện được sự cổ điển, quý phái, hào hoa mà còn thể hiện sự trang trọng hay cổ hủ.

    [​IMG]

    Phong cách cổ điển cũng là một trong những phong cách thiết kế nội thất đẹp

    Điều cần lưu ý tiếp theo khi thiết kế nội thất đẹp theo phong cách cổ điển là về tông màu chính cho nội thất của ngôi nhà. Theo đó, nên sử dụng những gam màu thuộc trường phái cổ điển như: Nâu, trầm, xanh rêu kết hợp với màu vàng đất hoặc vàng kem.

    Ngoài ra, bạn có thể thêm những điểm nhấn và phá cách để tạo nên sự khác biệt nhưng độc đáo cho căn nhà.

    3. Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách đương đại

    Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách đương đại phần lớn được giới trẻ, thanh niên hiện nay ưa chuộng. Đây là kiểu thiết kế nội thất đẹp nhưng các bố cục trong thiết kế được tối giản nhất có thể.

    Phong cách đương đại thể hiện sự giản dị những vẫn có những nét sang trọng, thanh lịch và sữ rõ ràng dứt khoát.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách đương đại phần lớn được giới trẻ ưa chuộng

    Đối với phong cách đương đại, các nhà thiết kế nội thất cần có những ý tưởng rất độc đáo và khả năng phối kiểu cách, chất liệu, màu sắc trong cùng ngôi nhà.

    Phong cách này thường thiên về những gam màu khác nhau nhưng vẫn thể hiện được sự thống nhất, hài hòa hoặc có thể điểm thêm một và màu khác qua các đồ nội thất kết hợp sắp xếp hợp lý để tạo nên tính nghệ thuật cho ngôi nhà. Trong đó, gam màu phổ biến của phong cách đương đại là gam màu trắng đen.

    Tuy nhiên, dù bạn chọn thiết kế nội thất đẹp cho nhà mình theo phong cách hiện đại, cổ điển hay đương đại thì vẫn phải đảm bảo về chất lương, tiết kiệm nhất. Đặc biệt, phải tìm được công ty và các kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp.

    Tt-s hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế nội thất, có đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các mẫu nội thất khác nhau, đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, tiết kiệm nhất.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm sao để mẫu thiết kế nội thất cổ điển đơn giản mà vẫn đủ đầy?

    kế nội thất theo phong cách cổ điển thì vải dệt chính là ý tưởng tuyệt vời, thể hiện đúng chất cổ kính, hoài xưa của phong cách này.

    Vải dệt vốn dĩ là phong cách truyền thống, khi được kết hợp với không gian nội thất cổ điển sẽ tạo nên một không gian nhẹ nhàng, có chút kỷ niệm xưa khiến bạn cảm thấy thoải mái, tĩnh lặng. Theo đó, để trang trí bạn có thể sử dụng các loại vải dệt gấm hoa, nhung, nỉ.

    Ngoài ra, vừa kết hợp với vải dệt bạn cũng có thể kết hợp với đồ pha lê trên các thiết bị chiều sáng, kim loại bằng đồng, các bức tranh tường có thể sử dụng loại hung mạ vàng để tăng điểm nhấn. Tóm lại thiết kế nội thất cổ điển cũng chỉ nên sử dụng vải dệt vừa phải để trang trí và làm điểm nhấn cho không gian nội thất phòng nhà bạn.

    Để có được một phong cách nội thất cổ điển trong ngôi nhà của bạn, ngoài 3 yếu tố trên còn phải chú ý rất nhiều các tiêu điểm khác để cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn.

    Tt-s luôn hiểu được những mong muốn đó của khách hàng, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách khác nhau, Tt-s cam kết mang đến cho không gian gia đình bạn một phong cách nội thất khác biệt nhất.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HOT: 5+ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP NHÀ BẾP CHO CĂN HỘ HIỆN ĐẠI

    thiết kế nội thất phòng bếp, nhà bếp hot nhất hiện nay. Các kiểu nhà bếp đẹp sẽ tạo ấn tượng nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo các tính năng cho một nhà bếp hiện đại.


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại

    Thiết kế nội thất nhà bếp cần thiết phải phù hợp với phong cách chủ đạo của ngôi nhà cũng như phong cách của gia chủ. Dưới đây, Tt-s giới thiệu tới bạn 5 mẫu phòng bếp đơn giản có thể ứng dụng cho hầu hết những căn hộ, chung cư theo phong cách thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại.

    1. Ấn tượng với nhà bếp - phòng bếp phông trắng đen đẹp hiện đại

    2 gam màu trung tính này chưa bao giờ lỗi mốt dù ứng dụng trong bất cứ lĩnh vực thiết kế nào. Không chỉ tạo ra một không gian nhà bếp đơn giản, tinh tế, sang trọng mà nhà bếp đen trắng còn đảm bảo một không gian rộng rãi, không bị gò bó.

    Thiết kế nội thất nhà bếp với phông đen trắng chắc chắn có thể làm hài lòng guu thẩm mỹ của mọi gia chủ khó tính nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tông trắng đen tạo sự đơn giản, tinh tế cho căn bếp

    2. Tinh tế khi sử dụng nhà bếp 100% gỗ: Phòng bếp đẹp đơn giản

    Việc thiết kế nội thất nhà bếp giống như việc tạo nên không gian truyền cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ.

    Giống như những dụng cụ nấu ăn bằng gỗ luôn tạo ra cảm giác chế biến những món ăn sạch sẽ và ngon mắt hơn thì nội thất nhà bếp gỗ cũng tạo cảm giác không gian nấu ăn sang trọng, đẳng cấp hơn.

    Nếu lựa chọn nội thất nhà bếp 100% gỗ, bạn nên tối giản màu sắc của các vật dụng nấu ăn (Nồi, chảo, bếp, đĩa, bát) hay những đồ gia dụng khác sẽ có trong căn bếp (Lò vi sóng, tủ lạnh, máy hút mùi).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà bếp gỗ cho không gian nấu ăn sang trọng hơn

    3. Không kém phần ấn tượng với nhà bếp sử dụng tông trắng tạo nên không gian đẹp

    Tông trắng sáng giúp nhà bếp trông rộng rãi và mang lại cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng hơn, màu trắng cũng giúp phòng bếp trông sạch sẽ.

    Nếu thiết kế nội thất nhà bếp với tông trắng chủ đạo, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những màu cá tính khác như một chiếc đèn trùm màu xanh ngọc, một chậy hoa màu đỏ ở góc bếp hay 6 chiếc ghế màu xanh để ngồi dùng bữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà bếp tông trắng khiến những bữa ăn nhẹ nhàng hơn

    4. Nhà bếp, phòng bếp nhỏ đẹp tươi mới cùng tông vàng

    Tại sao là màu vàng mà không phải một màu sắc khác? Là bởi vì màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời ấm áp, gắn liền với cảm giác hưởng thụ hạnh phúc. Trong một căn bếp với đầy những nội thất với nhiều tông màu vàng kết hợp hài hòa cùng nhau sẽ tạo cảm hứng nấu ăn cho những bà nội trợ và cũng giúp những bữa ăn ngon miệng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà bếp tông vàng ấm áp

    5. Nhà bếp gần gũi với thiên nhiên

    Một vài chậy cây nhỏ xinh trong những góc bếp (Loại cây cảnh không cần nhiều ánh sáng mặt trời) sẽ khiến căn bạn vốn hơi tối tăm của bạn bừng sáng hơn.

    Thay vì cây cảnh hơi vướng chỗ khi đặt trên bàn bếp hay bệ cửa sổ, bạn có thể thay nó bằng các loại cây gia vị như Rau mùi, Rau húng, Rosemarry, Hành lá.. để vừa tạo không gian xanh, vừa phục vụ cho công việc nấu ăn.

    Những món nội thất nhỏ như những chậu cây treo, những họa tiết trang trí hoa lá trên tủ/trên tường, thậm chí đơn thuần là một phần tường bếp với tông màu xanh lá cũng đủ khiến phòng bếp gần gũi hơn với thiên nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà bếp gần gũi với thiên nhiên

    Nhà bếp là nơi bạn cùng người thân thưởng thức những bữa ăn sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi bên ngoài xã hội, vì thế, hãy luôn chú tâm đến việc thiết kế nội thất nhà bếp để đảm bảo một không gian bếp thoải mái và ấm cúng nhất.
     

Chia sẻ trang này