Toàn quốc: Mách Bạn Mẹo Rán Cá Hồi Đẹp Mắt,hấp Dẫn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi gofoodvn, 29/6/2022.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rán cá hồi ngon miệng và đẹp mắt tưởng chừng là thao tác tiện lợi với nhiều người. Tuy vậy, làm sao để miếng cá hồi được chín vàng đều bên ngoài mà bên trong vẫn mềm mịn, không bị khô thì không phải người nào cũng nắm được. Gofood sẽ mách bạn cách chiên cá hồi chuẩn nhất, vẫn đủ độ ẩm, thơm ngon nhưng lại cực kì đơn giản trong bài viết này nhé!

    Chiên cá hồi ngon với bơ lạt ngậy thơm
    Có tới 70% những bà nội trợ Việt vẫn đang dùng dầu ăn để chiên cá hồi theo cách truyền thống. Tuy nhiên cách tiện lợi nhất để có món cá hồi ngon chính là dùng bơ để chế biến.

    [​IMG]

    Gofood chia sẻ cho bạn bí kíp chiên cá hồi ngon và bắt mắt

    Thay vì sử dụng dầu ăn để rán cá hồi, bơ lạt được nhiều đầu bếp nhà hàng sử dụng để có món ăn hấp dẫn hơn cả. Bơ có độ béo nhất định, khi dùng bơ chiên cá sẽ không bị khô mà vẫn giữ được độ ẩm và độ ngọt của thịt cá.

    [​IMG]

    Sử dụng bơ lạt để chiên cá hồi ngon và ngậy thơm hơn cả

    Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng bơ tươi để ăn chung với cá hồi chiên để tăng độ ngậy béo cho món ăn. Thịt cá hồi Nauy tươi, mịn, chắc được rán trong bơ thật sự là 1 món ăn hấp dẫn cho bữa ăn của gia đình.

    Cách chiên cá hồi ngon đậm vị nhờ tiêu và dầu oliu
    Để có món cá hồi ngon thì tiêu và dầu oliu cũng là những mẫu gia vị mà bạn nên có lúc chế biến thịt cá hồi. Lúc cá hồi ngấm phần tiêu được đem chiên lên sẽ mang hương vị cực kì thơm ngon, kích thích vị giác và giúp phần cá hồi chín vàng đẹp mắt.

    [​IMG]

    Cá hồi chiên với dầu oliu sẽ hấp dẫn hơn dầu ăn thường ngày

    Thay vì dầu ăn, hãy dùng dầu oliu thay thế. Dầu oliu mang lại món cá hồi ngon hơn, thơm hơn lúc sử dụng dầu ăn thường ngày. Một lưu ý nữa là trước khi chiên bạn phải rửa sạch cá, thấm cho khô nước rồi đem ướp với chút muối cùng tiêu rồi đem chiên cá ngay, tránh để quá lâu sẽ bị chảy nước.

    Cá hồi rán ngon phải đi kèm mang chất lượng đầu vào
    Rán cá hồi ngon dĩ nhiên cần đến phương pháp chế biến và những loại gia vị chất lượng. Dù vậy, yếu tố chủ chốt quyết định món cá hồi chiên của bạn có hấp dẫn hay không đến từ vật liệu cá hồi tươi đảm bảo đúng chuẩn. Bạn cần chọn mua cá hồi ở các địa chỉ uy tín, an toàn.

    [​IMG]

    Gofood là phân phối cá hồi Nauy tươi

    Gofood là đơn vị đi tiên phong, nhập khẩu và phân phối cá hồi Nauy chính hãng từ nhãn hàng Salmar ASA. Cá hồi Nauy về đều tại Gofood, được hỗ trợ phi lê và cắt thái miễn phí theo yêu cầu. Hãy liên hệ với Gofood để mua ngay cá hồi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Nauy!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mẹo hay dành cho những người nội trợ nhé
     

Chia sẻ trang này