Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 mẫu nội thất trẻ em đẹp kích thích trí sáng tạo cho trẻ

    Nội thất trẻ em đẹp và kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo cho trẻ là yêu cầu gần như hàng đầu của các nhà thiết kế và cha mẹ ngày nay.

    Phòng ngủ là thế giới thu nhỏ - nơi hình thành và thể hiện sự khác biệt của con, là nơi con gần như dành nhiều thời gian nhất (để nghỉ ngơi, học hành, chơi đồ chơi khi cần giải trí…).

    Điều đáng mừng là các cha mẹ ý thức rõ tầm quan trọng của điều này nên luôn cố gắng tạo cho con một không gian thoải mái, thân thiện, gần gũi nhất để qua không gian ấy giúp con kích thích trí sáng tạo.

    [​IMG]

    Mẫu nội thất trẻ em đẹp

    Những lưu ý khi chọn nội thất phòng ngủ trẻ em kích thích trí sáng tạo

    Nội thất phù hợp với không gian phòng

    Trước khi chọn nội thất bạn hãy đo chuẩn kích thước phòng và ước lượng diện tích cho các đồ vật trong phòng. Nếu diện tích phòng nhỏ thì nên chọn giường thông minh, giường tầng, giường kết hợp tủ, tủ âm tường… để tiết kiệm diện tích cho con có không gian vui chơi và học hành.

    Nếu diện tích phòng lớn cũng không nên mua giường quá lớn cho con. Thứ nhất là tốn diện tích và khi con ngủ riêng phải nằm một mình trên chiếc giường quá rộng dễ khiến con cảm thấy cô đơn, không thoải mái…

    Màu sắc

    Thường để kích thích trí tưởng tượng của con, bạn nên dùng những tông màu ấm, tươi, sáng và mạnh – những màu này sẽ kích thích bán cầu não phải hoạt động thường xuyên.

    Nhưng để tránh trường hợp bé không thích màu mà bạn chọn thì trước khi quyết định bạn hãy hỏi ý kiến bé xem bé thích màu nào, có muốn sơn và thiết kế phòng theo tông màu bạn đã chọn cho bé hay không.

    Nếu bé chọn tông màu trầm bạn hãy thử thiết kế thêm các điểm nhấn trong phòng bằng những tông màu nổi. Cách này vừa khiến căn phòng bớt nhàm chán, vừa “âm thầm” kích thích bán cầu não phải của trẻ hoạt động mỗi ngày.

    [​IMG]

    Thiết kế tạo điểm nhấn cho trẻ thích tông trầm

    Chất liệu

    Những đồ nội thất trong phòng trẻ nên chọn những đồ có nguồn gốc rõ rang. Tránh những đồ thiết kế có cạnh nhọn dễ gây nguy hiểm cho trẻ.

    Nếu vì bạn hoặc con quá thích món đồ đó thì hãy mua về, sau đó chúng ta có thể có phương án giải quyết là mua những miếng bịt góc cạnh sắc nhọn bằng cao su dẻo.

    Tốt nhất nên chọn đồ gỗ cho con sử dụng – vừa bền, vừa an toàn.

    Thiết kế

    Các đồ nội thất bạn chọn cho con không cần và không nên có thiết kế quá cứng nhắc. Bạn có nhớ bạn đã ngạc nhiên thế nào khi nhìn thấy những thiết kế nội thất thông minh?

    Con bạn cũng thế - trẻ sẽ ngạc nhiên – tò mò và rồi có thể sẽ tự tìm hiểu, khám phá xem cách người khác tư duy để tạo ra món đồ đó thế nào – đó chính là cách những đứa trẻ thông minh tư duy.

    Sử dụng những món đồ có thiết kế thông minh, đặc biệt cũng là cách kích thích sự tò mò, tư duy sáng tạo cho trẻ.

    10 mẫu nội thất trẻ em cao cấp kích thích trí sáng tạo cho trẻ chưa bao giờ lỗi mốt


    [​IMG]

    Mẫu 1 - Phòng ngủ cho trẻ với nội thất đẹp, kích thích sáng tạo

    [​IMG]

    Mẫu 2 - Thiết kế nội thất trẻ em đẹp cho bé trai

    [​IMG]

    Mẫu 3 - Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ

    [​IMG]

    Mẫu 4 - Thiết kế nội thất cho bé trai

    [​IMG]

    Mẫu 5 - Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp

    [​IMG]

    Mẫu 6 - Phòng ngủ cho trẻ với tông màu sáng, ấm

    [​IMG]

    Mẫu 7 - Phòng ngủ cho bé gái yêu màu hồng

    [​IMG]

    Mẫu 8 - Phòng ngủ đẹp, thông minh cho trẻ với diện tích nhỏ

    [​IMG]

    Mẫu 9 - Phòng ngủ cho trẻ đơn giản nhưng không đơn điệu

    [​IMG]

    Mẫu 10 - Phòng ngủ cho bé gái yêu màu hồng và thích làm công chúa

    Trên đây là những gợi ý khi chọn đồ thiết kế nội thất đẹp và kích thích trí sáng tạo của trẻ và 10 mẫu nội thất trẻ em đẹp và kích thích trí sáng tạo chưa bao giờ lỗi mốt cho bạn tham khảo.

    Nếu vẫn còn băn khoăn hay khó khăn trong khâu thiết kế, thi công hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên của Tt-s để được tư vấn miễn phí!
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 yếu tố quan trọng cần tính đến khi thiết kế nội thất nhà liền kề

    thiết kế nội thất nhà liền kề đảm bảo không gian sống thoải mái và an toàn nhất cho gia chủ.

    Đừng quên thiết kế lưu thông không khí trong nhà liền kề

    Không khí được lưu thông sẽ giúp cho căn nhà thoáng sạch, gia chủ khoẻ mạnh. Không những vậy, giải pháp thông khí tốt sẽ giúp tiết kiệm điện vận hành các thiết bị làm mát trong gia đình.

    Chính vì vậy cần tính tới đường thông giữa các tầng để không khí lưu thông. Giải pháp phổ biến là sử dụng cầu thang như đường thông khí, theo đó không khí có thể vào từ các cửa, ô thoáng, chạy qua căn phòng theo cầu thang đi lên và thoát ra ngoài qua đường nóc nhà.

    [​IMG]

    Lưu thông không khí khi thiết kế nhà liền kề

    Lựa chọn cách bố trí không gian mở với các khu vực chức năng chung như phòng khách, bàn ăn cho nhà thoáng.

    [​IMG]

    Nhà bếp sử dụng cửa kính lùa vì gia chủ muốn ngăn mùi khi nấu nướng

    Một số gia chủ đã lựa chọn phương pháp sử dụng vách ngăn kính cho phòng bếp để ngăn mùi khi nấu, tuy nhiên trong phòng bếp mỗi gia đình hầu như đều sử dụng hút mùi do vậy có thể giảm đáng kể mùi thức ăn khi nấu nướng, vách kính cũng làm tăng thêm chi phí do vậy cũng không thực sự cần thiết nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí.

    Ánh sáng tự nhiên cho các nhà liền kề

    Cũng giống như không khí, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khoẻ. Không ai muốn phải sống trong một ngôi nhà ống mà cả ngày lẫn đêm, hễ tắt điện là tối thui, do vậy hãy tận dụng tối đa nguồn sáng nếu có thể.

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên trong các nhà liền kề

    Ngoài ra nếu phòng quá sáng mà không có cách nào ngăn bớt lại cũng không tốt, nhất là với các phòng ở mặt ngoài nhà và ở tầng cao hơn. Gia chủ cần tính đến phương án điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng ngay từ khâu thiết kế để tránh tốn kém cho việc lắp đặt thiết bị sau khi công trình hoàn thành. Sử dụng rèm cửa hai lớp là ý tưởng vừa đẹp vừa tiện dụng.

    Giữ hoà khí với hàng xóm liền kề bên cạnh

    Người Việt Nam thường có câu: Bán anh em xa, mua láng giềng gần. Hoặc “Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau”. Cẩn trọng trong thiết kế nội thất nhà liền kề không chỉ giúp gia chủ giữ hoà khí với hàng xóm mà còn tránh được việc phải lao tâm khổ tứ đi giải quyết các vụ tranh cãi, kiện tụng phát sinh.

    [​IMG]

    Giữ hòa khí với hàng xóm liền kề bên cạnh

    Theo luật định, hàng xóm có quyền yêu cầu gia chủ thực hiện các quy định sau:

    • Không được phép mở cửa đi, cửa sổ, cửa thông gió nếu tường nhà xây sát với ranh giới lô đất hoặc ranh giới nền nhà thuộc quyền sử dụng của người khác. Chỉ được phép mở cửa đi, cửa sổ, lỗ thông hơi nếu tường xây cách ranh giới lô đất, ranh giới nền nhà bên cạnh từ 2,0 m trở lên. (Tiêu chuẩn thiết kế nhà ở riêng lẻ 9411:2012)
    • Không bộ phận nào của ngôi nhà kể cả thiết bị, đường ống, phần ngầm dưới đất (móng, đường ống), được vượt quá ranh giới với lô đất bên cạnh.
    • Không được xả nước mưa, nước thải các loại (kể cả nước ngưng tụ của máy lạnh), khí bụi, khí thải sang nhà bên cạnh.
    Tuy nhiên nếu có thông báo và thoả thuận trước với chủ đất giáp ranh thì việc mở cửa thông gió, lấy ánh sáng vẫn có thể thực hiện được. Các phương án sẽ dễ chấp nhận hơn nếu là cửa khung cố định (không mở ra ngoài) có độ lớn vừa phải, lắp đặt ở vị trí cao trên 2m và tránh nhìn thẳng sang các khu vực bên trong của công trình liền kề.

    Ngoài ra phương án lắp đặt các máy điều hoà không khí cũng cần phải được tính toán cẩn thận để tránh gây tiếng ồn, phả hơi nóng hoặc xả nước ngưng tụ sang nhà hàng xóm.

    Đề phòng trộm cướp trong các khu nhà liền kề

    Kẻ trộm có thể đột nhập theo đường mái từ các nhà bên cạnh hoặc trèo qua ban công vào nhà và chúng sẽ càng có động lực để làm như vậy nếu nhìn thấy trong nhà có nhiều tài sản giá trị mà chủ nhà lại không có sự phòng bị trước.

    Dù nguy cơ này khó thể được giải quyết triệt để bằng các giải pháp thiết kế nội thất nhà liền kề nhưng vật liệu và thiết kế của cửa ra vào, cửa sổ và vị trí các ổ khoá cũng có thể làm cho việc đột nhập trở nên khó khăn hơn.

    [​IMG]

    Đề phòng trộm cướp trong các khu nhà liền kề

    Bên cạnh đó, gia chủ có thể xem xét thêm các phương án lắp đặt camera an ninh ở vị trí quan sát tốt nhưng lại khó bị các đối tượng đột nhập cạy phá, vô hiệu. Hiện tại trên thị trường đã có khá nhiều phương án với độ tiện dụng và linh hoạt cao mà chi phí không quá lớn để gia chủ lựa chọn và áp dụng.

    Lối thoát hiểm khi hoả hoạn - Không thể thiếu khi thiết kế nội thất nhà liền kề

    Nhà ống rất nguy hiểm khi có hoả hoạn xảy ra, nhất là khi nguồn cháy nằm ở tầng 1, phía ngoài – thường là nơi kinh doanh hoặc để xe máy của gia chủ. Ở các tầng trên, nhiều nhà làm khung thép bao phủ toàn bộ mặt bên ngoài, vô tình khiến ngôi nhà trở thành “chuồng cọp” nhốt toàn bộ người trong nhà khi có sự cố xảy ra.

    [​IMG]

    Lối thoát hiểm được thiết kế trong nhà

    Để đảm bảo an toàn, cần tính đến các phương án thoát hiểm ra phía sau hoặc sang tầng thượng, ban công nhà bên cạnh. Nếu cần có thể bàn bạc với nhà hàng xóm trước, làm lỗ thoát hiểm trên khung sắt (có khoá) và trữ sẵn các phương tiện hỗ trợ như thang dây, thang gấp…

    Thiết kế nội thất cho nhà liền kề thường khó khăn hơn so với các công trình dân dụng khác khi vừa phải đảm bảo yêu cầu về công năng và thẩm mỹ, vừa phải tính đến các yếu tố môi trường và an toàn, đặc biệt trong trường hợp người làm nội thất không phải là người thiết kế và thi công công trình từ đầu.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất nhà liền kề đẹp - hiện đại

    Để đảm bảo một không gian sống hài hoà, giúp bạn và người thân luôn đảm bảo sức khoẻ và trạng thái tinh thần tốt nhất, bạn nên cân nhắc phương án thuê tư vấn thiết kế từ những công ty thiết kế nội thất uy tín có kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất nhà liền kề.
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách Vintage

    không gian của thế giới cổ tích diệu kỳ, chìm vào những giấc mơ về chàng hoàng tử sẽ đến từ một xứ sở xa xôi.

    [​IMG]

    Phòng ngủ Vintage: Cách lựa chọn và bài trí những món đồ nội thất theo hơi hướng cổ điển khiến phòng ngủ ấm cúng hơn nhiều. Hãy tận hưởng những đêm ngon giấc trên chiếc giường êm ái kia và mơ những giấc mơ thật đẹp.

    [​IMG]

    Phòng ngủ nhiều màu sắc: Bạn không có quyền lựa chọn giấc mơ, nhưng bạn có quyền lựa chọn cách để mơ giấc mơ đó: Trên một chiếc giường êm, trong một căn phòng đầy màu sắc tươi mới, bên khung cửa sổ đầy nắng và gió trời.

    [​IMG]

    Phòng ngủ đơn giản: Chỉ cần chăn ấm, nệm êm là đủ cho một giấc ngủ dài với những giấc mơ thật đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ Cute: Dành cho các bé hay những cô nàng muốn tìm về tuổi thơ trong những giấc mơ mỗi ngày. Ngủ say trên chiếc giường nhỏ, thức dậy trong không gian tràn ngập màu hồng và những món đồ dễ thương là cảm giác mọi muộn phiền đều tan biến hết.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phòng ngủ hiện đại: Mang hơi hướng vintage cổ điển bởi sự kết hợp khéo léo những món đồ nội thất với họa tiết vintage cực chất.

    [​IMG]

    Phòng ngủ thiên nhiên: Thiên nhiên luôn mang lại cho con người cảm giác thư thái và dễ chịu nhất. Đừng để không gian nghỉ ngơi của bạn bị bí bách và gò bó, hãy biến nó thành không gian mở, hãy để căn phòng được đón ánh sáng và gió trời.

    [​IMG]

    Phòng ngủ lộn xộn: Đôi khi, lộn xộn cũng là một cách hay ho để khiến phòng ngủ của bạn đặc biệt hơn. Tuy nhiên, hãy chỉ lộn xộn ở cách sắp xếp nội thất, đừng lộn xộn ở việc ném đồ đạc lung tung nhé!

    [​IMG]

    Phòng ngủ Boho Chic Vintage: Bụi bặm một chút, phá cách một chút, điên một chút cũng giúp tạo nên thương hiệu riêng cho phòng ngủ của bạn đấy.

    [​IMG]

    Phòng ngủ Hippie Vintage: Nếu bạn là người yêu thích phong cách hippie, thích nghệ thuật ghép vải để tạo ra những họa tiết độc lạ thì đây chính là chốn nghỉ ngơi phù hợp nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn đã chọn được phòng ngủ nào hợp với mình trong Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trên chưa? Liên hệ ngay với Tt-s để bắt đầu "biến phòng ngủ ước mơ thành hiện thực" ngay hôm nay nhé.
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 mẫu tủ nội thất phòng khách cho chung cư nhỏ

    Phòng khách nhỏ sẽ không phải vấn đề nếu bạn có chiếc kệ tủ đáng yêu như thế này. Mặc dù chỉ đóng vai trò là kệ trang trí nhưng bạn yên tâm là bạn có thể thoải mái xếp trưng tất cả những thành tích, những món đồ kỷ niệm hay những món đồ bạn thích lên đó.

    [​IMG]

    Mẫu 7

    Hẳn chẳng cô gái nào nỡ chối từ chiếc tủ kết hợp bàn siêu đáng yêu này đâu. Hãy lựa chọn đủ bộ Bàn, Ghế để tạo ra thật nhiều chiếc tủ đựng đồ xinh xinh cho gia đình nhé.

    [​IMG]

    Mẫu 8

    Các mẫu tủ phòng khách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

    Nhiều chiếc tủ nhỏ nhưng không hề khiến phòng khách trở nên rối mắt, nhàm chán mà ngược lại nó khiến phòng khách của bạn trông đáng yêu và ấm cúng hơn nhiều. Hãy tưởng tượng xem hàng tủ trắng kia có thể chứa được bao nhiêu quần áo nhé!

    [​IMG]

    Mẫu 9

    Chỉ một góc nhà rất nhỏ dành cho không gian tiếp khách nhưng chắc chắn bất cứ vị khách nào đến đây cũng không thể không ấn tượng với không gian nhỏ cực kỳ ấm cúng mà tiện lợi này.


    [​IMG]

    Mẫu 10

    Vẫn là một không gian tiếp khách nhỏ nhưng cách sắp xếp tận dụng tối đa không gian giúp gia chủ cùng lúc có thể biến phòng khách thành phòng đọc sách, phòng làm việc hay chỗ nghỉ ngơi.

    Lựa chọn tủ nội thất phòng khách có diện tích nhỏ không phải vấn đề nếu bạn biết cách chọn một chiếc tủ phù hợp và biết sắp xếp đồ đạc hợp lý. Hy vọng đọc đến đây bạn đã có thể lựa chọn cho phòng khách của gia đình 1 trong số 10 mẫu tủ cực kỳ hiện đại và đa năng ở trên.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 lưu ý tối quan trọng khi thiết kế nội thất cho trẻ em

    không gian với concept khác nhau phù hợp với sở thích và tính cách của các bé, tuy nhiên các thiết kế phòng ngủ cho bé có một điểm chung đó là sự tiện nghi trong bố trí công năng và sự an toàn cho bé khi lựa chọn kiểu dáng nội thất trong phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất cho trẻ em cần sáng tạo

    Khi thiết kế nội thất cho trẻ em yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Theo đó, không nên để các đồ vật nội thất sắc nhọn hoặc có góc cạnh, tránh làm hại trẻ em. Bằng cách khác, bạn có thể sử dụng gỗ bo tròn cạnh, tạo những đường cong mềm mại sẽ thích hợp hơn cả.

    2. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cần quan tâm tới màu sắc

    Trong thiết kế nội thất cho trẻ em, màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sở dĩ, màu sắc được trang trí trong phòng của trẻ không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của phòng mà còn có tác động trực tiếp đến thị giác, từ đó tác động tới phát triển tâm lí trẻ nhỏ.

    Theo đó, màu sắc cần được tối ưu trang trí. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng, có thể là bé trai hoặc bé gái ở những độ tuổi khác nhau nên cũng phải chọn những màu sắc khác nhau trong quá trình thiết kế.

    Thông thường phòng ngủ bé gái thường được trang trí với màu sắc ấm áp như hồng, tím, trắng, vàng… còn với bé trai cá tính mạnh mẽ thường đi cùng với màu xanh lá cây, xanh da trời, hoặc màu xám.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất cho trẻ em cần quan tâm tới màu sắc


    3. Sắp xếp bố trí không gian và nhớ chọn Tt-sem của đơn vị có xưởng sản xuất

    Để mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập và vui chơi thoải mái tiện lợi nhất cho trẻ, các kỹ sư cần sắp xếp bố trí không gian hợp lý và hài hòa.

    [​IMG]

    Sắp xếp bố trí không gian khi thiết kế nội thất cho trẻ em

    Do vậy, trong quá trình thiết kế nội thất phòng trẻ em cần lưu ý tới việc phân chia và sắp xếp bố cục rõ ràng, phù hợp với hiện trạng căn phòng (tận dụng ưu thế, khắc phục nhược điểm hiện trạng).

    Theo đó, để có một không gian rộng rãi trong phòng của trẻ phụ huynh nên lựa chọn và sử dụng các đồ nội thất có kích thước phù hợp.

    Khi sắp xếp, bàn học cần được để ở nơi thoáng đãng, hướng ra cửa sổ và có nhiều ánh sáng nhất, giường ngủ và tủ quần áo cần bố trí sát tường để tạo sự vững chắc, tránh bị nghiêng hay ảnh hưởng đến lúc vui chơi của trẻ.

    Như vậy, để thiết kế nội thất phòng trẻ em, phụ huynh cũng như kiến trúc nên lưu ý những điều cần thiết để tạo cho trẻ một không gian thoải mái, đẹp mắt nhất.

    Công ty Tt-s đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên thiết kế nội thất nhà cửa nên hiểu được những mong muốn của các bậc phụ huynh trong việc tạo một “thế giới riêng” rực rỡ cho con mình.
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng hợp những mẫu phòng ngủ đẹp nhất cho nhà ống năm nay

    phòng ngủ đẹp cho nhà ống là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Bởi nhà ống ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam.

    Tìm được một vài mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống không phải là dễ, vì vậy, hãy tham khảo bản tổng hợp các mẫu của chúng tôi dưới đây nhé.

    1. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo không gian mở

    Hiện nay, nhà ống được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó mang mang một nét nhẹ nhàng, tinh tế và vẫn đậm chất hiện đại. Nhà ống có đặc điểm là sâu về chiều dài và hạn chế về chiều ngang.

    Vì vậy, để thiết kế nội thất phòng ngủ hay bất cứ phòng nào cho nhà ống cũng phải tỉ mỷ và cân nhắc giữa chiều cao và chiều ngang. Đó chính là lý do nhà ống rất phong phú về phú không gian sử dụng cũng như tầm nhìn mở rộng.

    Phòng khách và phòng sinh hoạt gia đình sẽ tách rời nhau, phòng khách chủ yếu là tiếp khách nên sẽ bài trí thoe phogn cách sang trọng, hiện đại nhằm mang lại không gian thanh lịch, tinh tế.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế tinh tế, thoáng đãng

    Ngoài phòng khách, rất nhiều người có nhu cầu tìm các mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống. Tuy nhiên, mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế khác so với các mẫu nhà còn lại.

    Theo đó, các mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống đươc ưu tiên tối đa cho sự thông thoáng và dễ chịu, tĩnh lặng trong nhịp sống ồn ào và khói bụi, đảm bảo cho quá trình nghỉ ngơi thư giãn được hoản hảo.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế theo không gian mở

    Trong phòng ngủ đẹp cho nhà ống, bạn có thể thiết kế những mảng tường cách điệu, khuôn cửa kính sang trọng với những trang trí tạo không gian đẹp với kính sẽ khiến cho căn nhà như được mở rộng thêm, không còn cảm giác bị giới hạn về không gian.

    Ngoài ra bạn cũng cần tận dụng triệt để và hiệu quả tất cả khoảng không gian thoáng từ bên ngoài vào để có thể tạo ra toàn bộ các chi tiết cho các mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống.

    2. Mẫu phòng ngủ đẹp đơn giản gần gũi với thiên nhiên

    Để có những mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống, bạn có thể thiết kế phòng ngủ nhà ống theo cách gần gũi với thiên nhiên. Theo đó, bạn có thể tạo ra hay trang trí những đồ vật thiên hướng thiên nhiên như tranh ảnh hoặc có thể trang trí thêm một vài chậu cây cảnh nhỏ trong nhà.

    Bạn có thể tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế bằng các bức tranh thiên nhiên trực tiếp lên tường, hoặc cũng có thể dùng giấy dán tường.

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống được thiết kế mang xu hướng gần gũi thiên nhiên

    Trần nhà có thể trang trí nhẹ nhàng, tinh tế bằng những họa tiết như đám mây hoặc được lát bằng gỗ, hay các mảng khối chìm, nổi, hoặc sử dụng đèn chùm với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt.

    Đồ nội thất bạn nên sử dụng đơn giản, ít chi tiết rườm rà, không để quá nhiều đồ dùng không theo một phong cách chủ đạo nào gây thừa thãi và mất cân bằng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn cho gia đình mình một mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống ngay bây giờ

    Phòng ngủ là không gian riêng tư và là nơi quan trọng trong mỗi ngôi nhà vì con người dành 1/3 thời gian của cuộc đời mình cho việc ngủ nghỉ.

    Vì vậy, một không gian riêng tư thanh nhã, lịch thiệp tao nhã cho những phút giây thư giãn là điều mà nhiều người vẫn luôn mong ước.

    Để có được những mẫu phòng ngủ đẹp cho nhà ống, bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế trên hoặc liên hệ ngay với Tt-s để sở hữu những mẫu phòng ngủ đẹp nhất cho nhà ống năm nay.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất 2022

    không gian nội thất phòng khách đẹp, bạn cần phải có ý tưởng sáng tạo cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế. Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các mẫu trang trí nội thất để có được không gian nội thất phòng khách đẹp nhất 2022 cho gia đình mình.

    1. Mẫu trang trí nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp

    Có rất nhiều cách để trang trí nội thất phòng khách đẹp. Theo đó, bạn thậm chí không cần phải dùng những đồ xa xỉ, chỉ cần kết hợp màu sắc hài hòa là có thể sở hữu ngay một không gian nội thất phòng khách tuyệt đẹp. Sau đây là một số ý tưởng mời bạn cùng Tt-s tham khảo.

    Để trang trí cho nội thất phòng khách thêm mềm mại, bạn cũng có thể chọn thảm để kết hợp. Tùy vào phong cách nội thất của gia đình, bạn cũng có thể chọn lại thảm với chất liệu hình dạng khác nhau cho phù hợp và sao cho hài hòa với các đồ nội thất khác.

    [​IMG]

    Mẫu trang trí nội thất phòng khách khi trải thảm sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn

    Những thảm có hoa văn màu sắc tươi mát sẽ tạo cảm giác êm dịu, thoải mái, thư giãn cho cơ thể. Ngoài ra còn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

    Bạn có thể chọn những thảm màu đỏ để làm điểm nhấn, hoặc màu vàng nhạt, xám hoặc mày tương phản với bộ bàn ghế, sofa.

    [​IMG]

    Đây là một trong những mẫu trang trí nội thất phòng khách khi trải thảm

    2. Mẫu phòng khách hiện đại với ánh sáng

    Ánh sáng là điều không thể thiếu nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng khách đẹp. Ánh sáng quyết định rất lớn tới phong cách cũng như vẻ đẹp cho nội thất trong phòng.

    Vì vậy, tùy thuộc vào phong cách và màu sắc nội thất trong phòng khác mà bạn nên chọn màu sắc ánh sáng và các loại đèn chiếu sáng khác nhau.

    [​IMG]

    Mẫu trang trí nội thất phòng khách với ánh sáng

    Theo đó, để tôn lên và làm sáng những đồ nội thất trong phòng, bạn có thể chọn những lọa ánh sáng vàng để tạo sự êm dịu, chọn ánh sáng trăng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

    [​IMG]

    Để trang trí nội thất phòng khách bạn cần kết hợp với các màu ánh sáng cho phù hợp

    3. Mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp hiện đại với các vật trang trí

    Để có được những mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp, bạn cần sáng tạo trong việc trang trí chính những đồ nội thất trong phòng.

    Các đồ nội thất ở đây có thể dùng những loại tranh để để treo trên tường. Bạn nên chọn những loại tranh vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa mang tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Mẫu trang trí nội thất phòng khách với tranh treo trên tường luôn đạt được tính thẩm mỹ cao

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cây trong nhà với các đồ nội thất để tọa không gia thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

    Theo đó, tùy thuộc vào diện tích không gian và con mắt thẩm mỹ của bạn, bạn có thể chọn những loại cây khác nhau, kích thước và màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Mẫu trang trí nội thất phòng khách với cây cối khiến không gian nội thất nhà bạn gần gũi với thiên nhiên hơn

    Như vậy, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn phong cách nội thất cho phòng khách của gia đình thì có thể tham khảo ngay các mẫu trang trí nội thất phòng khách trên đây của chúng tôi. Đảm bảo với những mẫu trang trí nội thất này sẽ giúp bạn hài lòng nhất.
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 Bí quyết thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp, hiện đại, tiện nghi và đơn giản nhất 2022

    thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp, đơn giản và tiết kiệm ngày càng tăng như một lẽ dĩ ngẫu với việc những thiết kế nhà ống đang được ưa chuộng bởi sự phù hợp với các ô đất hạn chế về chiều rộng như hiện nay.

    Xu hướng thiết kế nhà ống với đặc trưng các phòng được xếp cùng một dãy với nhau và liên kế với nhau qua lối đi kéo dài xuyên suốt cả ngôi nhà. Phòng khách thường được bố trí lên đầu tiếp đó là phòng ngủ và cuối cùng là phòng bếp.

    1. Đa dạng hóa không gian bếp nhà ống


    [​IMG]


    Thiết kế phòng bếp tiết kiệm diện tích qua việc lựa chọn và bố trí các đồ nội thất hợp lí

    Mỗi phòng ngoài thể hiện phong cách riêng thì vẫn phải đảm bảo thiết kế hài hòa với cả căn nhà. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống.

    [​IMG]

    Lựa chọn màu sắc thích hợp khiến cho không gian phòng bếp trở nên thoáng đãng hơn

    2. Tinh tế trong cách bố trí phòng bếp nhà ống

    Bếp là nơi giữ lửa, nơi thể hiện tình yêu gia đình qua những bữa ăn. Nơi cả nhà quây quần bên nhau sau mỗi ngày dài lao động và học tập. Vậy nên việc thiết kế phòng bếp không chỉ phải đảm bảo những yêu cầu về công năng sử dụng mà còn phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như phong cách của toàn bộ căn nhà.

    [​IMG]

    Một chút tinh tế trong việc lựa chọn sắp đặt đồ nội thất

    Với đặc thù hẹp về bề ngang, kệ bếp thường được thiết kế theo kiểu chữ L hoặc chữ i vừa tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng sử dụng như nấu nướng, khu vực rửa bát…

    3. Nhiều sự lựa chọn mẫu phòng bếp đơn giản mà đẹp

    Những đồ nội thất như tủ bếp, bếp ga sẽ được lựa chọn sao cho ăn khớp với nhau để tiết kiệm diện tích và tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, thoãng đãng.

    [​IMG]

    Biến phòng bếp trở thành không gian nghệ thuật với con mắt thẩm mỹ của chủ nhân

    Đặc biệt khu vực bàn ăn là điểm nhấn cho cả phong bếp, sẽ được lựa chọn tỉ mỉ để vừa hợp mắt nhưng cũng thật tiện nghi khi sử dụng.

    4. Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

    Nếu bạn quan tâm tới phong thủy thì những thông tin sau có thể sẽ hữu ích cho bạn:

    Một số yếu tố phong thủy thường được quan tâm khi thiết kế phòng bếp đó là hướng bếp, vị trí đặt bếp, màu sắc.

    [​IMG]

    4.1 Hướng bếp trong thiết kế bếp nhà ống

    Theo phong thủy, phòng bếp nên được thanh khí bởi là nơi tạo thức ăn dinh dưỡng cho con người. Khu bếp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới luồng khí sạch trong nhà.

    Hướng bếp là hướng ngược với hướng người nấu, tức là hướng lưng của người nấu bếp. Phần lưng của người nấu quay về hướng nào thì hướng đó chính là hướng bếp.

    [​IMG]

    Bố trí phòng bếp nhà ống không nên đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính bởi bếp thuộc hành Hoả, thiết kế hướng bếp nhìn trực diện ra cửa chính có thể khiến cho chủ nhân nóng nảy.

    Cũng không nên đặt bếp ngược hướng với cửa chính, khi nấy nướng khí nóng do dòng đối lưu có thể bay ngược ra phòng khách, cản trở sinh khí của toàn bộ ngôi nhà.

    4.2 Vị trí thiết kế phòng bếp nhà ống đẹp và hợp phong thủy

    Không nên đặt bếp nấu đối diện nhà vệ sinh, cũng không nên đặt bếp nấu giáp phòng ngủ bởi sẽ gây hấp thụ nhiệt, nóng, tích tụ mùi, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

    [​IMG]

    Không gian bếp nên bố trí sao cho thông thoáng, không khí trong lành, nếu phòng bếp tối và ẩm thấp thì cần khắc phục trước khi đặt bếp.

    4.3 Thiết kế phòng khách và bếp cho nhà ống với màu sắc hợp phong thủy

    Cách lựa chọn màu sắc: Theo thuyết ngũ hành Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, khi thiết kế phòng bếp nên ưu tiên chọn các tone như màu xanh, màu vàng, màu đỏ, màu cam, giúp cho không gian trở nên yên bình và giúp mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên vì nhà ống thường sâu, hẹp nên hay bị thiếu ánh sáng do đó việc kết hợp với màu trắng sẽ giúp bếp trông sáng hơn, màu trắng cũng sạch sẽ và giúp bếp nhà bạn trông rộng hơn.

    5 Nội thất bếp nhà ống: Các mẫu tủ bếp cho nhà ống đẹp

    Phòng bếp nhà ống nên bố trí tận dụng tối đa không gian ví dụ như thiết kế kiểu tủ bếp 2 tầng.

    [​IMG]

    Tt-s giới thiệu thêm một số mẫu tủ bếp cho nhà ống để bạn tham khảo kiểu dáng, cách bố trí, phối màu sắc và chia công năng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc điểm hiện trạng mỗi nhà sẽ có những khác biệt, diện tích rộng hẹp, cao thấp, cửa sổ có hay không, do vậy cách bố trí cũng tương đối khác nhau, để trải nghiệm dịch vụ thiết kế từ chuyên gia hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu thiết kế nội thất nhà phố diện tích 45m2 đẹp xuất sắc

    Thiết kế nội thất nhà phố diện tích 45m2 đầy đủ tiện nghi và vô cùng đẹp mắt nhờ cách bày trí thông minh và lựa chọn mẫu hợp lý

    Nhà phố thường có một nhược điểm là diện tích khá nhỏ đi kèm với không gian chật chội dẫn tới những hạn chế trong việc bài trí không gian. Tuy nhiên điều đó không thể làm khó Nội Thất Trẻ, chúng tôi luôn có những giải pháp để tạo nên những không gian sang trọng đẳng cấp.

    Để mở rộng không gian, mở rộng tầm nhìn, chống rối mắt thì việc thiết kế, bày trí nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp, tiện nghi dành cho căn hộ 45m2 dành cho bạn đọc tham khảo.
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất theo xu hướng nhà phố đang được ưa chuộng

    Thiết kế nội thất nhà phố theo xu hướng kết hợp màu sắc

    Cùng góp phần tạo hiệu quả thông thoáng cho không gian, xu hướng kết hợp nội thất nhiều màu sắc đang được ưa chuộng bởi trẻ trung, hiện đại và tiết kiệm không gian sống tối đa.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố theo xu hướng kết hợp màu sắc - Hình ảnh tầng 4 nhà phố anh Kiên bố trí theo nhu cầu của chủ nhà, tầng 1 dành cho kinh doanh


    Có rất nhiều phương án kết hợp màu sắc đẹp cho phòng khách nhà phố, một chút màu vàng, nâu hoặc đỏ kết hợp với màu trắng vừa làm bừng sáng không gian vừa tạo cảm giác ấm cúng.

    [​IMG]

    Phòng khách được trang trí bằng xu hướng nội thất màu sắc


    Nếu như không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung với cách bài trí đan xen các vật liệu gỗ, da, thảm bông màu sắc tươi trẻ thì phòng ngủ lại là bức tranh dịu êm với tông màu xanh làm chủ đạo. Bởi đây là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, bày trí nội thất có màu dịu mát sẽ tạo được sự thoải mái, êm ái cho căn phòng.

    [​IMG]

    Không gian thoải mái nhờ việc kết hợp nội thất màu sắc hài hòa
    Đối với các loại nội thất cỡ trung như: bàn, ghế…bạn nên thiết kế nội thất màu sắc hài hòa với phong cách không gian chung và giảm bớt sự tương phản. Ngược lại đối với loại nội thất cỡ nhỏ: Bình hoa, kệ đỡ…nên thiết kế màu sắc tươi sáng, tương phản hay đối nghịch với màu chủ đạo để tạo để tạo nên sinh khí cho căn phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà phố theo xu hướng nội thất thông minh

    Đây là giải pháp tiết kiệm không gian kiến trúc và các kết cấu bao che đã định hình. Trong mỗi không gian cần bố trí nội thất hợp lý, không nên tham quá nhiều đồ nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tiện lợi, lúc này sử dụng nội thất thông minh là giải pháp tối ưu.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế tủ dưới gầm cầu thang của một nhà phố

    Có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà phố được công ty Tt-s áp dụng tạo nên sự đột phá về mặt không gian cho căn hộ nhỏ hẹp.

    Thay vì để trống phần gầm cầu thang chúng tôi đưa ra giải pháp thiết kế các ngăn tủ chứa đồ – đây là một thiết kế của sự độc đáo, vừa tiết kiệm tối đa diện tích không gian vừa tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng.

    Thiết kế nội thất nhà phố ở đâu uy tín?

    Việc lựa chọn công ty thiết kế nội thất nhà phố uy tín rất quan trọng, đây là yếu tố tiên quyết tạo nên một bức tranh không gian tổng thể hài hòa, đẹp mắt cho căn hộ.

    Hiện nay trên thị trường công ty thiết kế nội thất Tt-slà đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công các công trình nhà ở, văn phòng…

    [​IMG]

    Không chỉ nỗ lực cải tiến chất lượng các sản phẩm nội thất, sáng tạo trong các bản thiết kế, Tt-scòn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Đến với Tt-s bạn sẽ được:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã hoàn thành nhiều dự án lớn
    • Quy trình thiết kế chuyên nghiệp
    • Công ty có hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
    • Được các đơn vị chuyên môn và khách hàng đánh giá cao
    • Chế độ bảo hành và chính sách đổi trả rõ ràng
    • Bảo mật dữ liệu khách hàng
    [​IMG]

    Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi hãy liên hệ trức tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại để được hỗ trợ nhiệt tình nhất từ công ty.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SIÊU SANG

    thiết kế biệt thự hiện đại đều đem đến sự sang trọng cho gia chủ. Việc thiết kế nội thất nhà biệt thự sao cho xứng tầm thể hiện được cá tính riêng, giúp cho biệt thự của bạn trở nên hiện đại siêu sang, không sợ lỗi thời.

    Vì sao nên thiết kế nội thất biệt thự hiện đại?

    Giúp tối ưu hóa không gian ngôi nhà của bạn

    Thiết kế nội thất giúp tối ưu, phát huy hết chức năng không gian cho ngôi nhà của bạn. Chức năng không gian của một ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Nếu căn nhà của bạn lớn nhưng cách bố trí không gian thiếu hợp lý sẽ gây lãng phí và bất tiện cho quá trình sinh hoạt.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự giúp tối ưu hóa không gian ngôi nhà của bạn

    Nếu ngôi biệt thự của bạn có diện tích hạn chế nhưng thiết kế nội thất phù hợp, sẽ giúp bạn tận dụng được hết các công năng. Vì vậy việc thiết kế nội thất giúp đồng bộ hóa tất cả mọi thứ trong ngôi nhà của bạn thuận tiện và đẹp mắt hơn.

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự phù hợp với lối sống, thói quen sinh hoạt


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự phù hợp với lối sống, thói quen sinh hoạt

    Việc thiết kế nội thất sẽ giúp ngôi nhà phù hợp với lối sống, thói quen sinh hoạt của gia đình bạn. Bạn có thể tăng hay giảm kích thước phòng khách, hay tách biệt nhà vệ sinh với phòng ngủ. Giúp ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất cho việc phục vụ nhu cầu của các thành viên.

    Nâng tầm chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Việc bạn thuê một kiến trúc sự thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn sẽ giúp nâng chất lượng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Các kiến trúc sư của Tt-s sẽ giúp bạn xem xét môi trường xung quanh, phối hợp màu sắc, màu sơn tạo sự cân bằng đối xứng. Và phong cách thiết kế nội thất như thế nào sẽ phù hợp biệt thự của bạn nhất.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất giúp nâng tầm chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Ngoài ra, chất lượng thẩm mỹ sẽ phù hợp với chức năng của căn phòng, giúp tối ưu nhất các công dụng. Cụ thể một thiết kế đẹp sẽ giúp phòng ngủ trở nên thư thái, thoải mái, giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Hay một phòng bếp ấm cúng, tiện nghi giúp bữa cơm gia đình đầm ấm hơn.

    Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

    An toàn là lý do quan trọng để bạn lựa chọn thiết kế nội thất. Khi bạn chuyển vào sinh sống trong một ngôi nhà, các đồ nội thất phải được gắn kết với nhau chặt chẽ, chắc chắn. Đặc biệt đèn treo tường, quạt trần phải được treo chắc chắn, hệ thống điện trong nhà phải khỏe, không bị hở giật….

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình

    Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ em thì yếu tố an toàn cần được quan tâm hơn. Các đồ vật nguy hiểm cần được để tránh tầm tay của chúng. Hoặc nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, ốm yếu thì các không gian phải được thiết kế thuận tiện cho việc đi lại.

    Thể hiện phong cách sống của gia chủ


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự thể hiện được cá tính riêng

    Việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân. Bạn có thể chia sẻ những sở thích của mình với kiến trúc sư để đạt được giải pháp tối ưu nhất. Giúp căn nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn và gây ấn tượng với khách khi đến thăm nhà.

    Thiết kế nội thất bên trong nhà biệt thự giúp tiết kiệm chi phí


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất bên trong nhà biệt thự giúp tiết kiệm chi phí


    Đây là một trong những lý do mà bạn phải tiết kế nội thất. Vì nó giúp tăng giá trị lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Một nhà thiết kế sẽ hiểu rõ về ánh sáng, màu sơn, kiểu dáng của các loại đồ đạc như sofa, kệ tủ,…và chúng ta nên đặt chúng ở đâu cho hợp lý nhất. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

    Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại siêu sang

    Nội thất biệt thự phong cách sang trọng

    Đây là mẫu thiết kế đem đến sự hiện đại sang trọng vì nó có kiến trúc đa giác. Màu sắc được sử dụng là một gam màu trung tính. Không gian đa giác này sẽ đem đến cảm giác rộng rãi thoải mái cho căn nhà. Đặc biệt thiết kế này có ban công rất rộng phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên.

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự sang trọng

    Một căn biệt thự hiện đại đầy trang nhã với đầy đủ tiện nghi dành cho các bạn trẻ tuổi. Màu nội thất chủ yếu là vàng và nâu nhạt được kết hợp hài hòa với nền ghi nhạt. Đặc biệt mỗi phòng đều có cửa sổ riêng nên được xem là điểm cộng lớn nhất của biệt thự hiện đại.

    Nội thất nhà biệt thự phong cách hiện đại

    Căn biệt thự hiện đại đầy trang nhã với đầy đủ tiện nghi. Màu nội thất chủ yếu là màu trắng tạo nên sự hài hòa cho căn nhà. Mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ riêng nên đây là điểm cộng lớn nhất của căn biệt thự.

    [​IMG]

    Nội thất nhà biệt thự hiện đại

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp với cây xanh được bố trí tại hầu hết mọi không gian. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp với cây xanh được bố trí tại hầu hết mọi không gian. Mẫu thiết kế này khá đặc biệt với phòng ngủ, phòng tắm và nơi để máy giặt riêng. Các kiến trúc song song còn lại gồm phòng khách, ban công, phòng bếp được bố trí ấm cúng, gọn gàng.

    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp và đẳng cấp

    Đây là thiết kế giúp bạn tạo nên cuộc sống hiện đại mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoáng đãng. Biệt thự nhà vườn là kiểu thiết kế kết hợp với cây cảnh sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư gãn sau thời gian làm việc và học tập.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp và đẳng cấp

    Biệt thự vườn hiện đại có gì đó kiêu sa pha chút mộc mạc của cỏ cây hoa lá. Lối thiết kế nhà vườn là lối thiết kế tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ mặt trời và hướng gió. Mang không khí trong lành, đưa thiên nhiên vào không gian biệt thự.

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự gỗ óc chó tinh tế

    Đây là một trong những mẫu thiết kế mang tính xu hướng hiện nay. Loại gỗ óc chó này đem đến vẻ đẹp có giá trị về thời gian và kinh tế. Màu gỗ tự nhiên cùng với những đường vân tinh tế làm say mê tất cả những ai đã từng trải nghiệm sử dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự mang phong cách gỗ óc chó

    Nội thất biệt thự phong cách gỗ óc chó giúp căn nhà trở nên gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần thời thượng. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó thường xuất hiện ở phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Tạo cho không gian vẻ đẹp sang trọng, trang nhã.

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại và sang trọng thể hiện được cá tính sự sang trọng cho gia chủ. Nếu bạn đang muốn thể hiện cá tính của mình mà không làm giảm đi công năng của nội thất trong nhà.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    BIỆT THỰ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ – NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC CỦA GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

    phòng ngủ của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế tương thích với nhau, cùng không gian rộng mở và gần gũi tạo cho người dùng một cảm giác yên bình và thân thương. Đặc biệt mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh và tắm riêng, tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho tất cả các thành viên.

    Bên ngoài xung quanh nhà là không gian thư giãn với cây xanh và có thể vui chơi thỏa thích tạo nên không gian chung dễ chịu cho cả nhà cùng sinh hoạt vào cuối tuần.

    Bao quanh ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là tường rào nổi bật, đơn giản nhưng rất sang trọng vừa làm nổi bật ngôi nhà, vừa an toàn cho cả gia đình tạo cảm giác riêng tư và an tâm cho tất cả các thành viên trong gia đình.

    Dự trù kinh phí thi công biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

    Chi phí xây dựng biệt thự là điều được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định có nên thực hiện hay không. Bởi chi phí phụ thuộc rất nhiều yếu tố và đồng thời chi phối rất nhiều các công việc trong quá trình thi công công trình. Nên chúng ta cần phân tích các yếu tố quyết định đến chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ.

    Đầu tiên là khả năng kinh tế cũng như dự trù của gia chủ về chi phí nằm trong điều kiện kinh tế của gia đình. Nhằm đưa ra các phương hướng cũng như các biện pháp phù hợp với mong muốn và điều kiện của gia đình.

    [​IMG]

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói có chi phí tiết kiệm hơn cho gia chủ

    Thứ hai là kết cấu của biệt thự, cụ thể ở đây là biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói. Với kết cấu này chi phí sẽ có phần tiết kiệm hơn cho gia chủ, nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    Thứ ba ở đây là vấn đề thiết kế. Mỗi kiểu thiết kế sẽ có cách thi công cùng những vật liệu xây dựng khác nhau, cũng như thời gian thi công của mỗi kiểu thiết kế sẽ dài ngắn khác biệt. Ảnh hưởng chi phối không hề nhỏ đến chi phí xây dựng của ngôi biệt thự.

    [​IMG]

    Mỗi thiết kế nội thất, thi công cùng vật liệu khác nhau sẽ quyết định mức chi phí khác nhau

    Với kiểu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái ngói, qua khảo sát nhiều công trình cũng như dựa vào con số thực tế của bản thiết kế. Chúng ta có thể dự trù kinh phí giao động từ 800 triệu đồng đến 950 triệu đồng. Một con số khiêm tốn so với rất nhiều kiểu biệt thự khác hiện nay.

    Qua những thông tin trên đây về biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ chúng ta nhận thấy rằng đây là kiểu mẫu nhà lí tưởng cho bất cứ gia đình nào hiện nay, đặc biệt phù hợp với các gia đình có nhiều thế hệ sống chung trong một căn nhà. Với không gian sống tại đây, các thế hệ trong gia đình sẽ chúng sống gắn kết và yêu thương nhau hơn bởi không gian sống gần gũi và thoải mái. Sự đơn giản nhưng tiện nghi và sang trọng là nét riêng biệt mang lại cho ngôi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có sự cuốn hút đến lạ kì. Một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn lựa biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ làm không gian sống cho cả gia đình.

    Hiện nay để xây dựng công trình biệt thự, điều đầu tiên chúng ta cần đến là thiết kế. Việc thiết kế đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm rất nhiều. Một bản thiết kế yêu cầu rất cao và phải xem xét rất nhiều yếu tố như chi phí, phong thủy, tuổi và mệnh của gia chủ… Nên cần đến những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu để giao phó. Các bạn hãy yên tâm và liên hệ đến chúng tôi, một trong những đơn vị thiết kế thi công nhà đẹp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm cùng sự tâm huyết với nghề, chúng tôi cam kết sẽ góp hết sức mình làm nên mái ấm của bạn với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 QUY TẮC VÀNG KHI SỬ DỤNG SÀN GỖ TỐI MÀU TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

    nội thất nhà ở nói chung đều có một quy tắc chung là ưu tiên cao cho sự tinh tế và phù hợp. Như vậy muốn làm được điều này thì từng hạng mục vật liệu cần phải được lựa chọn mang tính hài hòa, cân đối và bổ trợ tốt nhất cho các chi tiết đi kèm trong không gian nội thất biệt thự mang phong cách tân cổ điển.

    Trước hết, theo nguyên tắc bố trí màu sắc thì việc để sàn nhà màu tối sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên chật chội, ngột ngạt hơn nhưng nếu như bạn biết cách bố trí màu sắc một cách khéo léo, hài hòa và cân bằng, bạn vẫn có thể sở hữu một không gian thông thoáng và vô cùng dễ chịu.

    [​IMG]

    Cần tạo ra sự cân bằng trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    Chính vì vậy lưu ý đầu tiên khi sử dụng sàn gỗ tối màu là cần phải lựa chọn sơn tường có gam màu sáng điển hình như màu trắng kết hợp cùng với nội thất có họa tiết đơn giản nhất để mang đến phong cách tân cổ điển cho không gian ngôi nhà. Sự kết hợp này sẽ tạo cho mọi người một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng nhất.

    2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng

    Quy tắc thứ hai khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp xin chia sẻ đến bạn đọc đó là việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng. Để có một không gian hài hòa giữa sàn gỗ công nghiệp tối màu và nội thất, thì việc chọn đồ nội thất bạn cần phải quan tâm đến sự tương hỗ và những màu sắc có thể bổ sung cho mặt sàn – đây là một trong những đặc điểm quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng giúp không gian sang trọng hơn

    Vì thế để hiệu quả tốt nhất, hãy nhớ màu sắc nên tăng giảm theo cấp độ như sàn màu tối, nội thất màu trung tính và tường trần màu sáng để có thể cân bằng màu sắc hiệu quả nhất cho không gian. Ngoài ra trong điều kiện diện tích rộng trên 30m2 thì bạn cũng có thể sử dụng đồng màu để không gian trở nên tinh tế, thanh lịch và sang trọng hơn.

    3. Chọn thảm trải sàn màu sắc trung tính, đơn giản

    Trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp việc chọn thảm trải sàn cũng là điều mà chúng ta cần lưu ý. Những tấm thảm trải sàn mang màu sắc trung tính không chỉ mang đến cảm giác êm ái mềm mại cho đôi chân mà còn có tác dụng trang trí nội thất, khắc phục nhược điểm cho căn nhà một cách hiệu quả, một chiếc thảm trải sàn đang là xu thế không thể thiếu của nội thất tân cổ điển.

    [​IMG]

    Thảm trải sàn đơn giản trung tính giúp trang trí, khắc phục nhược điểm cho căn nhà

    Do đó bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng những tấm thảm trải sàn có màu sắc phù hợp để tăng thêm điểm nhấn cho căn nhà của mình. Thông thường bạn có thể chọn những gam màu trắng sữa, màu trắng, màu xám, hay màu xanh nhạt… với các họa tiết bắt mắt hoặc những màu trung tính như xám, ghi để tăng lên nét cổ điển hơn.

    4. Lựa chọn chất liệu nội thất và phụ kiện trang trí khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

    Bên cạnh màu sắc thì việc lựa chọn chất liệu của nội thất cũng vô cùng quan trọng, nhất là với những căn biệt thự tân cổ điển có sàn gỗ màu tối thì điều cấm kỵ nhất chính là sử dụng quá nhiều chất liệu trong cùng một không gian. Chính việc sử dụng nhiều chất liệu này sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt và khó chịu hơn, vì thế bạn cần ưu tiên lựa chọn chất liệu phù hợp và đồng nhất để việc sử dùng sàn gỗ màu tối đạt hiệu quả cao và khoa học nhất. Với những sàn gỗ màu tối, muốn làm cho không gian tổng thể của ngôi nhà trở nên cổ điển thì cần sử dụng những phụ kiện trang trí nhẹ nhàng từ kiểu dáng tới màu sắc.

    [​IMG]

    Lựa chọn chất liệu nội thất và phụ kiện trang trí phù hợp cho biệt thự tân cổ điển

    Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, công ty chúng tôi luôn tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong thi công đã mang thương hiệu của công ty ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên khắp các tỉnh thành của đất nước hình chữ S.

    Các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp nhất. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý bạn đọc và khách hàng để công ty có thể thành công nhiều hơn nữa với những thiết kế nội thất đẳng cấp, đa dạng về phong cách và mẫu mã.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG CHO BIỆT THỰ

    nội thất. Vì thế, khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cần được đầu tư tỷ mỉ và chi tiết nhất. Để thêm kinh nghiệm trong vấn đề thiết kế nội thất cho nhà mình, hãy cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cực kỳ ấn tượng dưới đây.

    1. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sang trọng nội thất gỗ

    Đừng quá tham lam bằng việc thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nhà mình bằng việc lựa chọn mỗi sản phầm là một chất liệu khác nhau. Hãy chọn cho không gian phòng khách nhà bạn một bộ salon gỗ, kệ tivi gỗ, giá sách gỗ, tủ góc để đồ bằng gỗ và thậm chí trần nhà cũng sử dụng gỗ. Điều đó không hề khiến phòng khách nhà bạn trông nhàm chán, mà ngược lại nó tạo ra một khối tổng thể đồng nhất, thể hiện rõ ý định chủ đạo của gia chủ, tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sang trọng với đồ gỗ

    Và dù cho những bộ đồ nội thất đấy có mang màu nâu trầm, màu trắng tinh khôi hay màu đen huyền bí thì những món đồ nội thất đều phù hợp để làm tôn lên sự sang trọng cho căn biệt thự của bạn, nếu bạn biết cách sắp xếp những vật dụng ấy một cách hợp lý.

    2. Nội thất phòng khách biệt thự mang phong cách Châu Âu cổ điển

    Thiết kế này được lấy cảm hứng từ kiểu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự của các địa chủ và vua chúa thời xưa. Phòng khách mang phong cách châu Âu cổ điển chính là sự thể hiện rõ ràng nhất cho sự quyền quý và xa hoa của những nhà địa chủ, vua chúa.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự với phong cách Châu Âu cổ điển

    Việc tận dụng ưu điểm của bộ sofa da cao cấp với thiết kế đối xứng đặt giữa phòng khách sẽ tạo cho phòng khách căn biệt thự cực kì hấp dẫn và cuốn hút mạnh mẽ.

    3. Nội thất phòng khách biệt thự ấn tượng với tiểu cảnh

    Bằng việc kết hợp tuyệt vời những yếu tố thiên nhiên để đưa vào căn phòng, những tiểu cảnh không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, sống động, rộng lớn, thư thái mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp và xa hoa cho phòng khách căn biệt thự. Nếu biệt thự nhà bạn có không gian phòng khách rộng rãi thì chẳng có lý do gì cho bạn từ chối việc bố trí tiểu cảnh kết hợp với nội thất sang trọng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách biệt thự kết hợp với tiểu cảnh

    Bạn có thể chọn bất kì loại tiểu cảnh khô hoặc tươi cho căn phòng dựa màu sơn tường, ánh sáng, cách bài trí đồ đạc để đảm bảo chúng hỗ lẫn nhau giúp tôn lên nét đẹp kiến trúc của căn biệt thự.

    4. Nội thất phòng khách biệt thự hiện đại với tông màu sáng

    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự với tông màu sáng sẽ chẳng bao giờ làm khó bạn khi trang trí phòng bởi chúng là tông màu dễ dàng kết hợp với mọi đồ vật. Nội thất tông màu sáng như vàng, trắng, kem – những tông màu thể hiện khí chất hoàng gia, nếu bạn biết cách kết hợp cùng các đường nét trang trí cầu kỳ, tinh xảo thì sẽ khiến cho phòng khách biệt thự của gia đình bạn trở thành một tòa lâu đài vô cùng sang trọng nhưng không hề mất đi sự gần gũi, ấm cúng, thân thiện vốn có.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự với phong cách hiện đại

    5. Phòng khách biệt thự trẻ trung hơn với sự kết hợp giữa các tông màu

    Mặc dù mới đầu nghe có vẻ không phù hợp lắm với phong cách của biệt thự nhưng sự kết hợp cùng lúc nhiều tông màu trong một căn phòng chắc chắn sẽ là một điều thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các tông màu có thể tương trợ lẫn nhau, tránh việc sử dụng các tông màu không hợp nhau như hồng – đen, nâu – tím, cam – hồng…

    Không cần thiết kế một cách quá rườm rà, cũng chẳng cần quá cầu kỳ, việc thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sẽ đẹp nhất khi gia chủ đặt mục tiêu hướng tới sự đơn giản hóa. Bởi vốn dĩ biệt thự đã có phần kiến trúc được thiết kế rất đẹp, nên đừng để những đồ nội thất không phù hợp mà bạn chọn vô tình phá hỏng đi phong cách vốn có của căn nhà.

    [​IMG]

    Phòng khách biệt thự trẻ trung hơn khi kết hợp giữa các tông màu

    Phòng khách biệt thự là bộ mặt của căn nhà nhưng cũng chính là bộ mặt của gia chủ, vì thế hãy luôn tôn trọng và dành thời gian, tâm huyết vào việc thiết kế nội thất phòng khách biệt thự của gia đình mình.

    Nội thất phòng khách biệt thự nói riêng luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm và chú trọng bởi phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách quý, bạn bè, một phòng khách đẹp còn thể hiện giá trị căn nhà. Vì chỉ cần nhìn vào không gian và cách bài trí nội thất trong phòng có thể tự đánh giá được kiến trúc căn hộ.

    Hy vọng với một số kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại. sẽ thực sự hữu ích đối với bạn. Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho phòng khách biệt thự nhà mình, cần tư vấn thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 3 lưu ý thiết kế nội thất phòng khách cổ điển bạn cần đọc ngay

    thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

    Điều đặc biệt lưu ý trước khi thiết kế nội thất phòng khách cổ điển là nên lên ý tưởng để bố trí làm sao cho phù hợp với điều kiện phong thủy trong nhà.

    Đối với phong cách nội thất cổ điện, yếu tố phong thủy trong phòng khách cũng nên có sự khác biệt. Đây là một yêu cầu khá khó khăn trong việc kết hợp lối kiến trúc của Phương Tây với phong thủy của Á Đông, hơn nữa việc thực hiện một bản thiết kế cổ điển sẽ rất tỉ mỉ.

    Việc thay đổi một chi tiết nhỏ có thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ bố cục, vì vậy bạn phải liệt kê toàn bộ các yêu cầu về phong thủy một cách chi tiết nhất cho các kiến trúc sư để tránh việc phải sửa lại bản vẽ nhiều lần.

    3. Thiết kế phòng khách cổ điển Châu Âu: Lựa chọn đồ vật trang trí

    So với một số phong cách khác, nội thất phòng khách cổ điển Châu Âu thường được trang trí bởi những đồ vật hoặc chi tiết có chút tỉ mỉ hơn.

    Bạn phải rất cẩn thận và cần được tư vấn trong quá trình chọn các loại đồ vật trang trí, các đồ nội thất sao cho phù hợp với phòng cách cổ điển.

    Để làm được điều đó, trước tiên bạn cần nắm rõ đặc điểm của loại phòng khách này. Theo đó, phòng khách cổ điển có không gian rộng, thoáng và nối liền nhau. Vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí rất quan trọng.

    [​IMG]

    Lựa chọn đồ vật trang trí cho phòng khách phong cách cổ điển

    Lựa chọn đèn chùm cho nội thất phòng khách cổ điển: Đây sẽ là một điểm nhấn của không gian bên trên trần nhà, các mẫu đèn chùm bằng pha lê với những đường cong kết hợp họa tiết là sự lựa chọn hàng đầu.

    Liên quan tới đèn chùm là vấn đề ánh sáng, trong không gian nội thất phòng khách cổ điển, nên chọn loại ánh sáng kem và vàng trắng, vì đây là loại ánh sáng chủ đạo.

    Màu sáng này sẽ tạo không gian cổ kính, tĩnh lặng và thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại màu ánh sáng khác trong một vài trường hợp.

    Ánh sáng trong các phòng của căn nhà phải được các kiến trúc sư kết hợp một cách hết sức chặt chẽ giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thông tin và các mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển của Tt-s để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh nhất và mức giá ưu đãi nhất.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ 2 TẦNG CHỮ L SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI

    biệt thự, chúng ta sẽ biết đến ngay với không gian sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại và vô cùng thoải mái.

    Biệt thự 2 tầng chữ L là loại biệt thự tiết kiệm được diện tích, chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối đa, phù hợp với nhu cầu cũng như nếp sống truyền thống của người Việt từ xưa đến nay. Biệt thự 2 tầng chữ L vừa đạt được tính thẩm mỹ tuyệt đối vừa phù hợp phong thủy.

    Biệt thự 2 tầng chữ L có rất nhiều phong cách cho người sử dụng chọn lựa, như phong cách: Châu Âu, hiện đại, đơn giản, cổ điển… Với rất nhiều công năng sử dụng có thể kết hợp với nhau như: phụng dưỡng cha mẹ, xây dựng tổ ấm,… Tùy theo nhu cầu của gia chủ để chọn lựa.

    Để cụ thể hơn về mẫu biệt thự này thì dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu biệt thự 2 tàng chữ L với phong cách hiện đại sang trọng và tiện nghi – một trong những mẫu thiết kế nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự biệt thự 2 tầng chữ L với phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi

    Thông số kỹ thuật biệt thự 2 tầng chữ L

    – Diện tích: 180m2

    – Số tầng: 2 tầng

    – Kiểu dáng: 2 tầng chữ L mái thái

    – Chiều cao: 10m

    – Số phòng: 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ

    – Sân chơi

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

    Biệt thự 2 tầng chữ L được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng kết cấu đơn giản không cầu kì. Để ngôi nhà đạt được sự tinh tế trong mắt người nhìn, đồng thời mang lại không gian thoải mái, an tâm cho người sử dụng. Là không gian lí tưởng để mọi người trong gia đình cùng nhau chung sống hạnh phúc và êm ấm.

    Với xu hướng kết cấu của ngôi nhà này đơn giản nhưng bên cạnh đó không gian sống lại rất tiện nghi, hiện đại và năng động, thì bất cứ thành viên trong gia đình đều tràn đầy năng lượng để làm việc và sau những ngày dài đều muốn trở về nhà để thư giãn. Một cuộc sống mà bất cứu ai cũng mong muốn có được.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự chữ L thể hiện sự vững chắc, uy nghi và thân thiện

    Biệt thự 2 tầng chữ L nhìn từ bên ngoài đã cảm nhận được sự gắn kết cao, bởi từ kết cấu ngôi nhà đã thể hiện điều đó. Ngôi nhà 2 tầng chữ L thể hiện sự gắn kết, liền kề giữa các bộ phận của ngôi nhau cũng như không gian sống bên trong. Bố cục ngôi nhà so với mảnh đất trở nên rất cân đối. Hình ảnh ấn tượng nhất là nhìn từ bên ngoài đã cảm nhận được sự vững chắc, uy nghi nhưng lại hết sức thân thiện của ngôi biệt thự này.

    Ngôi biệt thự 2 tầng chữ L có phần mái theo kiểu mái thái. Đây là kiểu mái có rất nhiều ưu điểm, mang lại rất nhiều tiện dụng cho người sử dụng như thoát nước nhanh, bền bỉ dài lâu, chất lượng, tiết kiệm chi phí… Và ngoài ra đối với kiểu mái thái thì có phong thủy rất tốt, mang lại vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại cho ngôi nhà. Đồng thời có thể kết hợp thi công nhiều công trình có ích cho ngôi nhà như tiến hành chống thấm, đổ thạch cao… Vừa mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính công năng của ngôi nhà.

    Vẻ bề ngoài của ngôi nhà được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng đem lại sự trẻ trung, hiện đại và tinh tế, bên cạnh đó còn toát lên vẻ tươi mới và tràn đầy năng lượng. Phần chân tường sẽ sử dụng gạch ốp có màu trầm để phối hợp ăn ý với màu sơn. Tạo nên không gian hòa hợp và hết sức bình yên, êm ấm cho ngôi nhà của bạn.

    Hệ thống cửa của ngôi biệt thự 2 tầng chữ L sẽ được thiết kế theo xu hướng đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào ngôi nhà. Cửa được làm từ gỗ và kính kết hợp với nhau, tạo nên sự tiện nghi, mở rộng không gian, không khí bên trong ngôi nhà có thể lưu thông và thay đổi thường xuyên. Bên cạnh đó hệ thống cửa kính khung gỗ có thể phối hợp ăn ý với rèm cửa có gam màu hơi tối một chút, gia chủ có thể tự điều chỉnh mức độ ánh sáng trong phòng phù hợp với từng khung giờ theo ý muốn của mình. Đồng thời hài hòa với kết cấu cũng như thiết kế biệt thự.

    Xung quanh ngôi biệt thự 2 tầng chữ L sẽ trồng cây xanh xen lẫn cỏ nhân tạo cùng gạch lát và đá viên nhỏ. Làm nên một không gian xanh thoáng mát và trong lành, sạch sẽ cho ngôi biệt thự. Gia chủ có thể cùng gia đình thư giãn sau ngày dài mệt mỏi hay vào mỗi dịp cuối tuần rãnh rỗi. Tạo nên không gian thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Phòng khách biệt thự 2 tầng chữ L được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng

    Bước vào ngôi nhà đầu tiên chúng sẽ bắt gặp sảnh chính và đi vào phòng khách. Phòng khách có diện tích 16,5m2. Phòng có phong cách hiện đại với nội thất sang trọng, phòng khách được bố trí hệ thống của sổ gồm 4 cửa, giúp phòng khách luôn thoáng mát.

    Bếp và chỗ ăn cơm được bố trí một phòng rất ấm cúng với diện tích rộng 18m5. Cách bố trí gọn gàng, sạch sẽ và hiện đại. Phòng bếp có 1 cửa sổ giúp việc nấu ăn tiện lợi hơn khi không khí thoát được ra ngoài rất thoáng. Phòng bếp được bố trí bộ bàn ghế ở giữa phòng, bếp cùng các đồ dùng nội trợ được sắp đặt sát tường.

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bố mẹ được bố trí tại tầng 1 trong biệt thự 2 tầng chữ L

    Biệt thự 2 tầng chữ L được bố trí 3 phòng ngủ gồm một phòng ngủ ở tầng 1 của bố mẹ và 2 phòng ngủ tại tầng 2 dành cho các con. Mỗi phòng có khu vệ sinh và tắm riêng biệt. Tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho mỗi thế hệ trong gia đình. Các phòng có cách sắp đặt và chọn lựa nội thất riêng phù hợp với sở thích, tuổi tác, phong cách sống cũng như phong thủy có sự hợp lí riêng.

    [​IMG]

    Tầng 2 của biệt thự chữ L là không gian sinh hoạt chung, phòng thờ và 2 phòng ngủ

    Ngoài ra còn có phòng thờ được bố trí tại tầng 2. Bàn thờ và hướng của phòng sẽ được thiết kế sắp đặt phù hợp với phong thủy của gia đình. Nhằm mang lại sự thuận lợi, cùng những điều may mắn hạng phúc nhất đến với đại gia đình.

    Dự trù chi phí biệt thự 2 tầng chữ L

    Biệt thự 2 tầng chữ L là một trong những kiểu biệt thự tiết kiệm được chi phí cũng như diện tích cho ngôi nhà. Rất tốt đối với những mảnh đất có hình khối vuông và hạn chế về mặt diện tích hoặc những chủ sở hữu thích không gian sân vườn rộng lớn. Góp phần tiết kiệm được chi phí rất nhiều cho chủ sử dụng.

    Chi phí xây dựng phụ thuộc vào khả năng kinh tế của gia đình cũng như các vật liệu xây dựng trang trí biệt thự.

    Đối với biệt thự 2 tầng chữ L, mức kinh phí dự trù khoảng 1,6 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng chữ L có kinh phí xây dựng khoảng 1,6 tỷ đồng

    Qua những thông tin trên đây về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay, chúng ta thấy rằng đây là một ngôi nhà hoàn hảo, một không gian sống tiện nghi ấm áp, và tràn đầy sức sống. Đây đúng chuẩn là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người hiện nay. Một không gian lí tưởng để bạn cùng người thân xây dựng gia đình hạnh phúc vui vẻ, là môi trường sống tốt dể giáo dục con cái và những thế hệ sau, cũng như báo hiếu cha mẹ rất tốt. Có thể nói đây là ngôi biệt thự không thể bỏ qua của bất cứ ai trong cuộc sống.

    Việc thiết kế nhà là một trong những công đoạn đầu tiên quyết định rất nhiều yếu tố khác liên quan đến ngôi nhà về sau. Nên đây là việc quan trọng, cần cá nhân hoặc tổ chức có chuyên môn thực hiện. Chúng tôi, một trong những đơn vị nhận thiết kế nhà ở hàng đầu hiện nay, với chất lượng hàng đầu giá cả phải chăng và hết sức có trách nhiệm với công việc.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    8 MẪU THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÒNG NGỦ XA HOA VẠN NGƯỜI MÊ

    Thiết kế mái chéo với tông màu nâu đậm, hệ thống đèn treo kiểu dáng tròn tạo sự hài hòa với căn phòng. Chiếc bàn chạy dài theo tường và đặt cạnh cửa sổ đón nhận ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Đơn giản, không quá cầu kỳ trong đường nét nhưng vẫn xa hoa và khiến nhiều người phải mê đắm trong công trình thi công nội thất biệt thự mang phong cách này.

    Thi công nội thất phòng ngủ biệt thự dành cho quý cô thời trang

    Cuối cùng là thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng ngủ cho những quý cô yêu thích thời trang.

    [​IMG]

    Đó là sự phối kết hợp các trang phục trong căn phòng ngủ. Giường ngủ được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, nổi bật là thiết kế tủ quần áo với phong cách đơn giản nhưng thể hiện đây là phòng ngủ của các quý cô fashion.

    Trong 8 mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng ngủ này, bạn thích sự xa hoa trong từng chi tiết hay sự đơn giản trong cách trang trí mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng. Nếu cần tư vấn cụ thể vể từng phong cách và lên ý tưởng chi tiết, bạn có thể liên hệ tới Tt-s để đội ngũ kiến trúc sư giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng thiết kế cho căn nhà của bạn.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phát sốt với 3 phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

    phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại dưới đây.

    Nội thất phòng khách hiện đại với ghế sofa đơn giản

    Một trong những cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại là tạo điểm nhấn cho căn hộ với bộ ghế sofa. Thông thường các mẫu ghế sofa đơn giản bằng gỗ có phần đệm bọc tách rời sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi tính tiện dụng.

    Ngoài ra nếu gia chủ muốn phòng khách lộng lẫy hơn thì có thể bổ sung thêm các chi tiết trang trí như tranh treo, đèn chùm, lọ hoa, đèn bàn, tủ để đồ hay tủ sách,...

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách với ghế sofa

    Nội thất phòng khách hiện đại với hệ thống chiếu sáng

    Hệ thống chiếu sáng là yếu tố rất quan trọng, nhờ ánh sáng mà mọi thứ trở nên đẹp hơn và thu hút hơn. Ánh sáng giúp nội thất của phòng khách rộng hơn và hiện đại hơn.

    Phòng khách nên thiết kế ánh sáng ấm cúng tạo không khí vui vẻ. Bạn có thể chia ra hệ thống đèn chiếu sáng thành 2 loại chính: Đèn chính chiếu sáng toàn bộ không gian và đèn trang trí như đen led, đèn tường….

    Đèn chính của phòng khách thường sử dụng hệ đèn led âm trần, đèn trang trí nên lựa chọn những loại đèn mang đến sự sang trọng, kích cỡ tương đồng với căn phòng, bạn cũng có thể chọn các loại đèn thả, đèn chùm độc đáo,... tạo không gian hiện đại, tôn lên vẻ đẹp trong nhà.

    Ngoài ra có thể sử dụng đèn để sàn trang trí, đèn hắt tạo chiều sâu, làm điểm nhấn cho không gian căn hộ.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách hiện đại với hệ thống chiếu sáng


    Nội thất phòng khách hiện đại với phương pháp phối màu

    Trọng tâm của phong cách này là sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, màu sắc nội thất có thể phối hợp màu tối sẫm hoặc tươi sáng.

    Phổ biến trong phong cách này là các chi tiết hình học đa dạng như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông với bề mặt trơn láng, ít chi tiết. Màu sắc nội thất nhấn nhá, phối hợp hài hòa tạo không gian mới mẻ, hiện đại, tổng thể thanh lịch, tinh tế.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách hiện đại với phương pháp phối màu


    Để có những mẫu thiết kế nội thất đẹp, hiện đại trên hãy liên hệ trực tiếp đến công ty thiết kế Tt-s, công ty chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 0918.442.226-0981.667.611
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MẪU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ PHÒNG BẾP PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI

    Phong cách đương đại thể hiện trong sắc màu khi kết hợp màu xám và trắng với nhau. Bạn sẽ thấy rõ phong cách này trong những mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng bếp dưới đây.

    Các mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng bếp phong cách đương đại

    Hiện đại, tiện nghi và sang trọng là những yếu tố trong các thiết kế dành cho phòng bếp biệt thự dưới đây.

    [​IMG]

    Thi công nội thất biệt thự phòng bếp phong cách đương đại

    Gam màu trắng chủ đạo trong căn phòng bếp này mang đến cảm giác tươi mới, sạch sẽ. Đặc biệt với cửa sổ rộng mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng bếp. Chiếc bàn thiết kế giống quán bar đặt giữa phòng bếp với chất liệu đá đá trắng, kết hợp đèn treo mang lại không gian thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Không gian phòng bếp kết hợp phòng khách mở rộng diện tích sinh hoạt chung cho cả gia đình bạn. Tông màu xám chủ đạo trong căn bếp hiện đại, thiết kế bàn ăn với ghế bành đơn giản, lò nước và lò vi sóng được đặt ốp tường, chiếc đèn chùm với các hình tròn xếp cạnh nhau tạo ánh sáng trung tâm cho chiếc bàn.

    [​IMG]

    Một không gian gọn gàng, ngăn nắp với vẻ đẹp của sự hiện đại. Tủ bếp màu xám chất liệu đá, chân tủ mạ crom. Tủ lạnh ốp tường với tông màu trắng giúp căn phòng rộng rãi hơn. Chiếc bàn ăn thiết kế quầy bar tạo nên không gian ấm cúng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Sự sáng tạo trong pha trộn màu sắc với công trình thi công nội thất biệt thự dành cho căn phòng bếp này. Tủ bếp màu xám, phần bồn rửa màu trắng và tường màu nâu tạo sự phân biệt rõ ràng cho căn bếp.

    [​IMG]

    Tủ bếp sơn màu xám, kệ đựng đồ thiết kế màu đen với hoạt tiết bức tường mang nét đẹp cổ điển. Cửa kính trượt cung cấp ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Tông màu xanh xám chủ đạo trong căn bếp của căn biệt thự này. Tường bếp mà trắng với thiết kế các viên gạch xếp vào nhau, mang đến sự thoáng đãng và sạch sẽ cho căn bếp.

    [​IMG]

    Sự pha trộn của nhiều màu sắc khi thiết kế căn bếp này. Tông màu xám nhạt kết hợp trắng, thảm trải sàn họa tiết kẻ sọc, đèn treo tại bàn ăn mang đến không gian lãng mạn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng bếp với tông màu trắng kết hợp màu xám. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng bằng pha lê và cây xanh mang đến không gian sang trọng.

    [​IMG]

    Trang trí phòng bếp với thép không gỉ và sử dụng tông màu trắng trong tủ bếp và gạch ốp tường. Ghế đẩu đương đại của bàn ăn giống quầy bar, điểm thêm trong đó là sắc cam của đồ trang trí trong bếp giúp căn phòng mới mẻ hơn.

    [​IMG]

    Phòng bếp căn biệt thự này được thiết kế với gam màu trắng, mặt bàn bằng đá granit màu xám. Chiếc ghế thiết kế đơn giản kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn chiếu sáng cho toàn bộ căn bếp sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Tủ bếp màu xám nhạt với kệ màu vàng giống như hòn đảo trắng nổi bật trong căn phòng. Phong cách đương đại pha chút hiện đại không thể thiếu gam màu này.

    [​IMG]

    Phòng bếp màu xám với sàn gạch, tủ bếp bằng gỗ. Bàn ăn gỗ với ghế ngồi màu vàng nổi bật, bộ đèn treo nhiều kiểu dáng mang đến ánh sáng cho phòng bếp và bàn ăn.

    [​IMG]


    Tận dụng ánh sáng tự nhiên khi trang trí nội thất phòng bếp

    Các cửa sổ được bố trí trong công trình thi công nội thất này. Tủ kim loại nhiều ngăn đựng đồ, chiếc đèn trần chiếu tạo không gian trung tâm cho căn phòng bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tt-s thực hiện thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng bếp chuyên nghiệp

    Với nền tảng 15 năm hình thành và phát triển, Tt-s đã có chặng đường đủ dài để khẳng định vị thế của mình trong thi công và thiết kế nội thất.

    Đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều dự án trên khắp cả nước mang đến những ngôi nhà sang trọng, biệt thự lộng lẫy và các dự án hiện đại.

    Thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng bếp là một trong những hạng mục được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn muốn thay đổi không gian bếp thêm hiện đại, tiện nghi và ấm cúng, hãy liên hệ tới Tt-s để được hỗ trợ tốt nhất.

    Các mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự phòng bếp với phong cách đương đại, sử dụng các tông màu sáng tô điểm cho ngôi biệt thự của bạn thêm sức sống và tươi mới.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    BIỆT THƯ 2 TẦNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU – THỔI LUỒNG GIÓ MỚI VÀO CUỘC SỐNG VIỆT

    thiết kế của nó rất cầu kì, có các đường nét tinh xảo, đồng thời mang nhiều hoa văn cổ kính. Nhưng khi phối hợp lại với nhau, chúng toát lên vẻ đẹp quyền quý, uy nghi và cao sang, lộng lẫy. Nên đây cũng là kiểu nhà được rất nhiều chọn lựa để làm không gian sinh sống, đặc biệt là những gia đình có nhiều thế hệ sống cùng nhau.

    * Biệt thự 2 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu


    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, tinh tế và quý phái

    Biệt thự với phong cách này bề ngoài khá nhẹ nhàng và không cầu kì. Công năng sử dụng của ngôi nhà rõ ràng hơn. Ngôi nhà với những đường nét chắc chắn và tinh tế không có nhiều chi tiết như những phong cách khác. Nên đây là phong cách được xem là đơn giản nhất của kiểu biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu.

    * Biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu


    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu hiện sang trọng và tiện nghi

    Với cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi như ngày hôm nay, thì đây vẫn là kiểu nhà được nhiều gia đình chọn lựa. Thiết kế của biệt thự kiểu này đơn giản hơn so với các phong cách khác, đồng thời các đường nét cũng như hình khối trên ngôi nhà trở nên rõ nét hơn. Với phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng thì kiểu nhà này được các gai đình trẻ cùng như giới trẻ lựa chọn nhiều.

    Sau đây sẽ là cụ thể về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu với phong cách tân cổ điển, dành cho các gia chủ tham khảo.

    Thông số kỹ thuật biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

    – Diện tích đất: 1000m2

    – Diện tích xây dựng: 400m2

    – Kết cấu: 2 tầng

    – Số phòng: 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và phòng ăn, phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ

    Mẫu thiết kế thuật biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

    Biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu mang đến vẻ đẹp khó cưỡng lại đối với tất cả mọi người. Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, những đặc trưng của phong cách này thể hiện rõ nét trong từng chi tiết của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển toát lên vẻ hài hòa, quý phái và quyền lực

    Vẻ bề ngoài của ngôi nhà đơn giản, nhưng toát lên vẻ hải hòa quý phái và quyền lực, cùng sự chắc chắn. Các đường nét trên ngôi nhà tạo nên sự ấn tượng, chí phối ánh mắt người nhìn. Nhưng không vì thế mà ngôi nhà trở nên cứng nhắc bởi những họa tiết ở những chiếc cột liền với ngôi nhà đã tạo nên sự mềm mại uyển chuyển của căn biệt thự phong cách tân cổ điển.

    Gia chủ có thể chọn các màu phù hợp với yêu cầu dựa vào sự tư vấn của các nhà thiết kế. Ngôi nhà này sử dụng màu vàng nhạt cho phần thân và đây cũng là màu chủ đạo chi phối toàn bộ căn biệt thự. Những đường chỉ trên ngôi nhà được khoác lên mình màu sơn trắng. Tạo nên những mảng màu sắc hài hòa cho ngôi nhà.

    Mái biệt thự có thiết kế theo kiểu các hình khối đan xen nhau, với màu đỏ tỏa sáng rực rỡ. Mái có độ dốc giúp thoát nước nhanh. Tạo cho người nhìn sự ấn tượng sâu sắc về ngôi nhà.

    Biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu có phần ban công được thiết kế rất đẹp mắt, và đồng thời mang lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Với phong cách tân cổ điển Châu Âu, phần ban công được làm khá nhẹ nhàng và không hề cầu kì, nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    Hệ thống các cửa của ngôi nhà được làm bằng gỗ, tạo nên sự chắc chắn và không kém phần sang trọng. Những cánh cửa giúp ngôi nhà được thoáng khí và lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong. Tạo nên một không gian tràn đầy sức sống và vui vẻ cho căn nhà. Tiếp thêm năng lượng làm việc và học tập cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]


    Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển phong cách châu âu rộng rãi, tiện nghi và sang trọng

    Bước vào căn biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu, đầu tiên sẽ là phòng khách với không gian rộng rãi và thoải mái và có đấy đủ tiện nghi. Bất cứ ai bước vào đều cảm thấy ấn tượng và thích thú. Đây sẽ là nơi cả gia đình quay quần sau những bữa cơm gia đình ấm cúng. Cùng nhau xem tivi hay là trò chuyện chia sẻ những câu chuyện thường ngày. Góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

    Sau phòng khách sẽ là nhà bếp và phòng ăn. Bếp được bố trí sát tường cũng các thiết bị để dụng cụ cần thiết trong bếp. Bếp được bố trí cửa sổ. Nhằm mang lại sự thông thoáng khi nấu ăn, các mùi thức ăn sẽ được thoát ra ngoài tạo nên không khí dễ chịu cho cả căn nhà. Tạo nên không gian ấm cúng mà bất cứ ai sau những ngày đều muốn trở về nhà và quay quần bên mâm cơm.

    [​IMG]

    Phòng ngủ tầng 1 của biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu được bố trí tiện nghi và ấm áp

    Tầng 1 của biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu cũng được bố trí một phòng ngủ dành cho bố mẹ hoặc khách có thể dùng. Phòng ngủ được bố trí tiện nghi và trang trí phù hợp với ngườ sử dụng. Mang lại không gian riêng tư thoải mái cho bất cứ ai sử dụng.

    [​IMG]

    Tầng 2 của biệt thự kiểu Châu Âu được bố trí là không gian sinh hoạt riêng tư của bố mẹ và con cái

    Đi lên cầu thang của biệt thự sẽ là tầng 2. Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ có vệ sinh riêng cho các thế hệ trong gia đình sử dụng, có thể là các con hoặc bố mẹ. Mỗi phòng đều có cửa sổ và được bố trí và thiết kế nội thất sang trọng, đầy đủ các thiết bị cần thiết cho người sử dụng. Mang lại không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

    Phòng thờ cũng được bố trí tại tầng 2. Với không gian ấm áp, yên bình và đủ để bất cứ ai bước vào cũng cảm thấy được bao bọc và che chở. Tạo nên sự thiêng liêng cũng như tình gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình.

    [​IMG]

    Phòng thờ được bố trí tại tầng 2 của biệt thự với không gian trang nghiêm nhưng ấm cúng và yên bình

    Ngoài ban công thì tầng 2, biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu sẽ có một khoảng không gian sắp đặt cho các gia chủ có thể đặt máy giặt và phơi quần áo rất thuận tiện. Điều mà bất cứ gia đình nào cũng đều muốn có.

    Xung quanh ngôi nhà sẽ là sân vườn. Sân vườn sẽ được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên được trồng cây xanh và có gạch lát những lối đi. Tạo nên không gian vui chơi giải trí cho gia đình vào cuối ngày hay là mỗi buổi cuối tuần.

    Bao quanh ngôi biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu sẽ là tường rào đẹp mắt, vững chắc và an toàn. Vừa mang lại cho gia chủ cảm giác yên tâm vừa mang lại tính thẩm mỹ giúp căn biệt thự trở nên nổi bật giữa bất kì không gian nào.

    Cổng ngôi nhà được làm từ gỗ rất chắc chắn và có vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng sang trọng. Phía trên cổng được lợp mái ngói đỏ tươi. Để lại ấn tượng cho người nhìn. Những họa tiết trang trí trên cổng tương đồng với những họa tiết của ngôi nhà tạo nên sự hài hòa và gắn kết giữa ngôi nhà và chiếc cổng.

    Như vậy trên đây là biệt thư 2 tầng kiểu Châu Âu đang thịnh hành hiện nay. Một kiểu biệt thự mang lại vẻ đẹp hài hòa cùng không gian sống lí tưởng cho cuộc sống của các gia chủ. Mang lại cho gia chủ cảm giác hài lòng từ nội dung cho đến hình thức. Góp phần tiếp thêm năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

    Công đoạn đầu tiên để tiến hành xây dựng biệt thư là thiết kế. Việc thiết kế vô cùng quan trọng, quyết định các yếu tố quan trọng của ngôi nhà. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thảo luận cụ thể về mong muốn cũng như nhu cầu của gia chủ. Chúng tôi là đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của mình cam kết luôn đặt tất cả các lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    MẪU THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU PHÁP ĐẸP NHẤT HIỆT NAY

    chi phí xây dựng, diện tích xây dựng nhưng vẫn mang lại không gian sang trọng, quý phái và đầy tinh tế cho các gia chủ. Đồng thời biệt thự kiểu này còn có rất nhiều tiện ích trong sử dụng. Sau đây sẽ là cụ thể một mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được các gia chủ mong muốn tìm hiểu để tham khảo nhiều nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nhận được nhiều sự lựa chọn nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ và công năng sử dụng

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có điểm nhấn là những chiếc cột trụ tròn to lớn với những đường nét trang trí đơn giản, nhưng vẫn thu hút được ánh mắt của người nhìn. Các cột trụ đẹp mắt và đồng thời rất kiên cố, chắc chắn.

    Hệ thống cửa của ngôi nhà được là sư kết hợp giữa gỗ và kính, cùng những đường nét trang trí đậm kiến trúc Pháp. Mang lại không gian cổ kính, ấm cúng và rất đẹp mắt. Sự kết hợp ấy mang lại sự hài hòa giữa các bộ phận của ngôi nhà. Mang lại cái nhìn tổng thể rất hấp dẫn.

    Mái của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu dáng mái thái. Một trong những loại mái nhà có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đồng thời bên cạnh đó, mái thái có ưu điểm thoát nước nhanh, chống thấm tốt và tuổi thọ dài lâu. Và mái thái là kiểu mái phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta nhất. Nên có rất nhiều tiện ích đối với gia chủ. Tiết kiệm được chi phí thi công, thay thế và sửa chữa trong khoảng thời gian rất dài.

    [​IMG]

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được trang trí đơn giản nhưng vẫn hút mắt người nhìn

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được bố trí sảnh ngày khi bước vào nhà. Sau đó là phòng khách. Phòng khách được bố trì rộng rãi cùng đầy đủ các nội thất cần thiết. Hệ thống cửa sổ phòng khách đón lấy ánh sáng từ bên ngoài ,mang lai không gian thông thoáng, bầu không khí trong lành ngay cả khi ở phòng khách. Góp phần tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng, căng tràn sức sống.

    Tầng một của biệt thự cũng được bố trí 1 phòng ngủ rất thuận tiện cho người già sử dụng, hoặc bất cứ vị khách nào của gia đình có thể nghỉ lại. Phòng được thiết kế theo phong cách cũng như mong muốn của người sử dụng hoặc sự sắp đặt của gia chủ, sao cho phù hợp nhất. Tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho bất cứ ai bước vào.

    [​IMG]

    Phòng ngủ mang đậm phong cách Pháp hiện đại, tiện nghi và sang trọng

    Phòng ăn và nhà bếp cũng được sắp xếp tại tầng 1. Không gian nhà bếp được bố trí sắp đặt rất gọn gàng và găn nắp, cùng sự thuận tiện cho bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Không khí nhà bếp luôn được thay đổi bởi cánh cửa sổ được mở ngay ở bếp. Tạo nên bầu không khí dễ chịu ngay cả khi bạn nấu nướng. Làm nên không gian ấm cúng và thông thoáng mà bất cứ ai cũng muốn bước vào.

    [​IMG]

    Không gian phòng bếp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp ấm cúng và sang trọng

    Phòng vệ sinh chung được sắp đặt tại tầng 1, thuật tiện cho khách cũng như các thành viên khác sử dụng. Tất cả được bố trí sắp đặt có tính toán và có khoa học. Mang lại sự tiện ích nhất cho người sử dụng.

    Cầu thang của ngôi nhà sẽ được thiết kế theo hướng sang trọng, quyền quý và cao sang. Các hoa văn trang trí được thiết kế công phu, tạo nên một chút cầu kì cho ngôi nhà. Khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ khen ngợi.

    Bước lên khỏi cầu thang ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sẽ là tầng 2, tầng 2 được xây dựng với 3 phòng ngủ có vệ sinh riêng. Mỗi căn phòng được trang trí theo phong cách riêng phù hợp với lứa tuổi sở thích của người sử dụng, cửa sổ sẽ giúp không khí trong mỗi căn phòng luôn dễ chịu. Tạo nên không gian sống rất tốt cho mỗi thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Không gian phòng thờ được bố trí tại tầng 2 đầy trang nghiêm, ấm cúng và tĩnh tâm

    Ngoài ra phòng thờ với không gian ấm cúng và hết sức thiêng liêng tại tầng 2 cũng mang đến cho gia chủ cảm giác an tâm. Bàn thờ được sắp xếp theo phong thủy của gia chủ. Tạo nên sự phù hợp và thuận tình hai bề trên dưới nhất có thể. Góp phần mang lại may mắn hạnh phúc cho cả gia đình.

    Xung quanh ngôi nhà sẽ được lát gạch làm khuôn viên vui chơi giải trí cùng chỗ đậu ô tô rộng rãi. Mang lại không gian riêng tư cho cả gia đình vào những lúc nghỉ ngơi, thảnh thơi mà không phải đi đâu xa ngôi nhà của mình.

    Bao bọc ngôi nhà sẽ là tường rào chắc chắn và vững chãi. Tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của gia chủ, đồng thời tạo cảm giác yên tâm cho tất cả các thành viên sinh sống.

    Dự trù kinh phí xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

    Sau khi khảo sát thực địa, xem xét các vấn đề về kinh tế gia chủ, mong muốn của gia đình và tư vấn kỹ cho gia chủ về mong muốn cũng như ý định hợp lí của hai bên. Gia chủ sẽ được các kiến trúc sư đưa ra những nhận định và dự trù kinh phí cho căn biệt thự.

    Trong trường hợp này đối với biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, kinh phí xây dựng sẽ được dự trù khoảng từ 1,5 tỷ đồng. Dự trù kinh phí sẽ giúp gia chủ có những sự chọn lựa phù hợp với kinh tế cũng như yêu cầu của mình. Góp phần tạo nên một ngôi biệt thự đẹp nhất và phù hợp nhất với gia chủ.

    [​IMG]

    Kinh phí xây dựng biệt thự 2 tầng kiểu Pháp khoảng 1,5 tỷ đồng

    Như vậy trên đây là chi tiết về biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đang được ưu chuộng hiện nay. Một kiểu biệt thự có không gian sống lí tưởng cho mọi thế hệ, không gian giáo dục con cái và phụ dưỡng cha mẹ rất tốt cho mọi gia đình. Với không gian biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tình cảm gia đình sẽ được gắn kết và luôn đong đầy. Khoảng cách giữa các thế hệ sẽ là con số không. Nên bất cứ ai cũng không muốn bỏ lỡ căn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này.

    Việc xây dựng và thi công biệt thự là điều rất quan trọng và cần phải có tính toán và chuẩn bị trước, đặc biệt là phần thiết kế. Thiết kế biệt thự được xem là phần trọng tâm trong xây dựng, với bản thiết kế mọi công việc sẽ được dự trù kỹ càng trước, tránh được các sai sót không đáng có trong công việc.

    Đồng thời gia chủ có thể thay đổi mong muốn của mình trước khi thi công một cách chính xác. Vì vậy việc thiết kế phải cần đến những kiến trúc sư tài giỏi. Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công biệt thự chuyên nghiệp, hội tụ những nhân tài kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và có uy tín lâu dài, nhận thiết kế biệt thự cũng như nhà ở bất cứ khu vực nào trên cả nước với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về công việc!
     

Chia sẻ trang này