Mua Máy Hút Sữa Medela Ở Đâu Đà Nẵng?

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi eBaby.vn, 16/10/2020.

?

mua máy hút sữa ở đâu Đà Nẵng

  1. mevanshop.com

    0 phiếu
    0.0%
  2. ebaby.vn

    0 phiếu
    0.0%
  3. Hibaby.vn

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. eBaby.vn

    eBaby.vn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/6/2019
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xem thông tin
    https://ebaby.home.blog/2020/10/09/may-hut-sua-da-nang-chinh-hang-hang-bao-chat-luong/

    https://medium.com/@ebaby.vn/máy-hút-sữa-đà-nẵng-ae5190c73fef

    Xem giá:
    https://ebaby.vn/may-hut-sua-da-nang/

    Medela Pump là máy hút sữa điện đôi được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, đầy đủ các tính năng. Sản phẩm này gồm có các ưu điểm sau:

    – Máy hút sữa Medela Pump được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    – Máy hút sữa Medela Pump vận hành với công nghệ hút sữa 2 giai đoạn gồm: mát xa và hút sữa tự động luân phiên giúp kích thích tiết sữa hiệu quả. Đối với các mẹ thiếu sữa hay bị mất sữa muốn kích sữa trở lại thì Medela Pump là sự lựa chọn lý tưởng.

    Máy hút sữa Medela Pump có thiết kế thân động cơ bằng thép bền bỉ được thiết kể nằm gọn gẽ trong túi xách kèm theo, rất tiện lợi khi các mẹ mang theo đi chơi, đi du lịch hay mang đến nơi làm việc.

    – Máy hút sữa Medela Pump vận hành với lực hút êm và sâu với nhiều cấp độ điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn không gây ra tiếng động khi vận hành nên các mẹ có thể hút sữa bất cứ lúc nào mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    – Máy hút sữa Medela Pump vừa có thể sử dụng cắm điện trực tiếp hoặc sử dụng pin rời nên các mẹ có thể hút sữa ngay cả khi mất điện hoặc ở những nơi không có nguồn điện.

    – Máy hút sữa Medela Pump giúp rút ngắn thời gian hút sữa với khả năng hút đồng thời 2 bên, các mẹ chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút để hút cạn sữa cả 2 bên ngực.

    Xem thông tin

    https://ebaby.home.blog/2020/10/09/may-hut-sua-da-nang-chinh-hang-hang-bao-chat-luong/

    Xem địa chỉ:

    228/8 Nguyễn Hoàng, Đà nẵng

    Số điện thoại: 0903 588 661


    https://www.google.com/maps/uv?pb=!...hUKEwiamaGqzrXsAhUEIIgKHbLYBMUQoiowCnoECBQQAw

    Trang web uy tín: https://ebaby.vn/may-hut-sua-da-nang/
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi eBaby.vn
    Đang tải...


  2. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy hút sữa - Máy vắt sữa
    Máy hút sữa Beurer hay còn gọi là máy vắt sữa là sản phẩm hỗ trợ mẹ trong quá trình chăm sóc con, được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Máy hút sữa được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao với những những lợi ích mà sản phẩm này đem lại và luôn khuyến khích các mẹ nên sử dụng.[​IMG]
    Lợi ích của máy hút sữa mẹ
    Máy hút /vắt sữa chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của mẹ trong hành trình nuôi con khôn lớn.
    • Máy hút sữa giúp mẹ lấy đi lượng sữa thừa khi sữa tiết ra quá nhiều mà bé bú không hết hoặc nếu các mẹ sinh bé bị thiếu tháng, con nằm lồng kính và không thể bú mẹ, sữa tiết ra có thể làm ngực bị căng cứng, khó chịu. Khi đó máy vắt sữa mẹ sẽ giúp các mẹ tránh được những khó chịu này.
      [​IMG]
      máy hâm nóng bình sữa beurer by52
    • Máy hút sữa Beurer giúp tránh được tình trạng tắc tia sữa. Tắc tia sữa khiến mẹ đau đớn dễ dẫn đến tình trạng áp xe, phải điều trị bằng kháng sinh, gây mất sữa. Bản thân bé sẽ quấy khóc vì không có sữa ăn lúc đói. Bởi vậy, khi có dấu hiệu căng tức ngực mẹ hãy dùng máy vắt sữa để hút sữa ra nhanh chóng.
    • Dữ trữ sữa mẹ cho bé: Mẹ thường đi làm sau thời gian nghỉ sinh. Tuy nhiên theo các chuyên gia khuyên mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu để con có sức đề kháng tốt nhất cũng như duy trì cho con bú mẹ trong 2 năm đầu tiên. Vì vậy khi mẹ bắt đầu đi làm, để con có sữa sử dụng thì những chiếc máy hút sữa, máy vắt sữa này bắt đầu phát huy tác dụng của mình.
    • Máy hút - vắt sữa với cơ chất hút nhẹ nhàng không làm bầu ngực của mẹ bị đau, cho mẹ cảm giác như đang được bé bú.
    Ưu điểm của máy hút sữa Beurer:
    • Máy hút sữa điện Beurer hiện nay bao gồm 2 loại: máy hút bằng điện đôi và máy hút bằng điện đơn. Sự khác biệt duy nhất của máy hút đơn và đôi chính là số lượng phễu hút. Với máy hút bằng điện đôi với 2 phễu hút giúp mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa hơn so với máy hút đơn.
    • Máy hút sữa Beurer có chế độ massage êm ái, không gây đau đớn giúp quá trình hút sữa của mẹ nhanh chóng và thuận lợi.
    • Vì chạy bằng nguồn điện nên lực tác động mạnh nên máy hút sữa bằng điện kích thích sữa nhiều và nhanh hơn so với dụng cụ hút sữa bằng tay.
    • Cơ chế hút giống như bé bú: hút - nhả - nghỉ giúp sữa mẹ hút được nhiều sữa hơn, không bị mỏi tay, vừa có thể hút sữa cho bé vừa làm việc gì.
     

Chia sẻ trang này