Thông tin: Công Dụng Vượt Trội Của Rượu Nấm Lim Xanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 12/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tác dụng của nấm lim
    Nấm lim xanh Tiên Phước có nhiều tác dụng quý giá trong việc hỗ trợ sức khỏe con người. Dưới đây là một số tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước:
    • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư (u bướu).
    • Chống sự di căn của các tế bào ung thư và khối u
    • Tác dụng nấm lim trị bệnh gan nhiễm mỡ, men gan, viêm gan
    • Ổn định các chỉ số huyết áp, mỡ máu, đường huyết
    • Tăng cường lưu thông máu
    • Giải độc gan do rượu, bia, nhiễm các độc tố khác trong môi trường, thực phẩm3.
    • Tăng cường sinh lực
    • Giảm mỡ máu, loại bỏ mỡ thừa, giảm béo an toàn.
    • Kiểm soát bệnh cao huyết áp.
    Nấm lim xanh ngâm rượu có tác dụng gì?

    Sử dụng rượu nấm lim xanh thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ. Tác dung của nấm lim ngâm rượu Khác với các loại rượu ngâm khác, nấm lim xanh có hương vị dễ chịu, không khó uống, đặc biệt không khiến người dùng có cảm giác chóng mặt sau khi uống nếu dùng với lượng vừa phải.
    Rượu nấm lim xanh dùng lâu ngày còn hỗ trợ tiêu sưng, kháng viêm rất tốt.
    Mặc dù loại rượu này rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Đối với những người không uống được rượu bia hoặc bị huyết áp thấp thì tuyệt đối không sử dụng loại rượu này. Nếu muốn sử dụng nấm lim xanh, bạn có thể kết hợp nấm vào các món ăn hàng ngày như hầm xương, nấu cháo, v.v.
    Công dụng vượt trội của rượu nấm lim xanh
    Nhiều người khi có ý định sử dụng rượu lim xanh thường đặt ra câu hỏi: “Vốn dĩ rượu không tốt cho sức khỏe, vậy dùng rượu lim xanh có hại không?”. Sử dụng rượu nấm lim xanh bạn không cần quá lo lắng về chất lượng cũng như tác dụng của nó, từ xa xưa đây đã được coi là “thần dược” hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật.
    Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bài thuốc này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công dụng của rượu nấm lim xanh dưới đây:
    Không giống như các loại rượu ngâm khác, việc sơ chế và chế biến rượu nấm lim xanh rất đơn giản, không khó, ngâm rất dễ. Sau khi ngâm xong, rượu sẽ có vị cay nóng, ảnh hưởng trực tiếp đến kinh phế và thận của cơ thể. Từ đó giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực và cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.
    Rượu nấm lim xanh đặc biệt dễ uống. Nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và biết cách ngâm thì sẽ không có tác dụng phụ mà còn mang lại nhiều công dụng hơn cả mong đợi.

    Mua nấm lim xanh ở hà nội

    Địa chỉ bán nấm lim xanh tại Hà Nội?
    Nấm lim xanh được xem là một loại dược liệu quý có giá trị đối với cả khoa học hiện đại và y học cổ truyền. Các lợi ích của nấm lim xanh bao gồm việc hỗ trợ trong điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe và chăm sóc da. Vì những đặc tính này, nhiều gia đình tại Việt Nam đã trở thành những người tìm kiếm đáng kể của loại thảo dược này.

    Nếu bạn đang muốn mua nấm lim xanh ở Hà Nội thì việc chọn cơ sở cung cấp là điểm cần lưu ý đầu tiên. Dưới đây Top Địa Chỉ Bán Nấm Lim Xanh tốt nhất dành cho bạn.
    1-Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước- Nhà thuốc Minh Hạnh

    Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước- Nhà thuốc Minh Hạnh là địa chỉ rất nổi tiếng trên thị trường phân phối nấm lim xanh. Những sản phẩm do công ty chế biến và sản xuất đều được làm theo phương pháp gia truyền nên rất an toàn, đảm bảo giữ nguyên công dụng của nấm. Không những thế, mỗi sản phẩm đều đã được công ty kiểm định và có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa lên thị trường.

    Tại đây, khách hàng có nhiều sự lựa chọn như là: nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh, nấm lim xanh nguyên cây,…
    Thông tin liên hệ:

    2-.Hiệu thuốc Thu Hương

    Hiệu thuốc Thu Hương chuyên cung cấp và phân phối đến người tiêu dùng các sản phẩm nấm lim xanh loại 1 hàng cao cấp nhất chân ngắn. Được lựa chọn, kiểm tra cẩn thận ở khâu chế biến và sản xuất, nấm lim xanh loại 1 hàng cao cấp nhất chân ngắn của hiệu thuốc này chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng.
    Giá nấm nấm lim xanh nguyên cây trong tự nhiên về và sơ chế lần lượt là:
    • Nấm Nguyên Cây giá: 2.600.000đ/1kg
    • Nấm Thanh Thiết khô giá: 4.000.000đ/1kg
    Thông tin liên hệ:
    • Điện thoại: 0903.278.486 – 02438249076
    • Địa chỉ: Số 52B phố Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    3.Nhà thuốc Thanh Hà

    Ngoài những địa chỉ trên đây thì người tiêu dùng còn có thể tham khảo mua nấm lim xanh loại 1 hàng cao cấp chân ngắn tại nhà thuốc Thanh Hà. Không những cung cấp rất nhiều loại thuốc tốt cho người dân mà những sản phẩm nấm lim xanh của nhà thuốc Thanh Hà còn nổi tiếng khi có giá cả tương xứng với chất lượng.
    Hiện nay, ở nhà thuốc Thanh Hà cung cấp 2 loại nấm lim xanh gồm: Nấm lim xanh nguyên cây và loại sơ chế cắt lát. Tất cả đều là nấm rừng tự nhiên hàng loại 1.
    Thông tin liên hệ:
    • Điện thoại: 0983.531.283
    • Địa chỉ: 102B ngõ 1194, đường Láng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này