Thông tin: Lớp Học Ceo Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi hocvienPTI, 5/5/2022.

  1. hocvienPTI

    hocvienPTI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2022
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quý anh chị đang cần tìm kiếm các lớp học ceo tại Tphcm uy tín? Thật khó khăn nếu hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các khóa học trên thị trường. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý anh chị một địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm

    Những điều thú vị về khóa học CEO
    Khóa học Giám đốc điều hành chuyên nghiệp 4.0 hội tụ những kiến thức quản trị mới nhất, cập nhật nhất từ tinh hoa quản trị thế giới. Cùng với đó, hoạt động tham quan kiến tập tại các doanh nghiệp tiên tiến, điển hình trong sản xuất kinh doanh cũng mang đến góc nhìn thực tế cho học viên, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mang lại hiệu quả học tập cao nhất với mục tiêu góp phần đưa các Doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn, vững tin hội nhập kinh tế.
    [​IMG]
    Nội dung khóa học giám đốc điều hành
    Lớp đào tạo ceo điều hành chuyên nghiệp (Khóa học CEO) do Trường doanh nhân PTI thiết kế và đào tạo ceo chuyên nghiệp trong thời gian 04 tháng, bao gồm 14 chuyên đề riêng biệt về các kỹ năng, kiến thức cũng như tuy duy mà một Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cần phẩn có, chi tiết như sau:

    Xem chi tiết khoá học tại: https://bit.ly/3sdQq0u
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hocvienPTI
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. hocvienPTI

    hocvienPTI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2022
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này