Tranh luận: Dự Báo 9 Ngành Lương Khủng Trong 10 Năm Tới

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Linhchi2206, 6/8/2022.

  1. Linhchi2206

    Linhchi2206 Chúng ta sẽ hãy phúc theo cách của riêng mình.

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    1/ Nhân viên kinh doanh
    Nhân viên kinh doanh hiện là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại các công ty và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Rất nhiều người trẻ mong muốn trở thành nhân viên kinh doanh vì ngành lương khủng.

    Hiện nay, đây cũng là một nghề thu hút nhiều người không chỉ vì nghề này có tiềm năng thu nhập cao mà yêu cầu công việc không quá khắt khe. Nếu bạn thích sự năng động, hãy chọn ngành quản trị kinh doanh.

    2/ Công nghệ thông tin
    Công nghệ thông tin là một lĩnh vực rộng lớn và đang phát triển, bạn có thể tìm thấy vô số cơ hội việc làm, chẳng hạn như: nhà phát triển trang web, nhà phân tích hệ thống , chuyên gia quản lý phần mềm, thiết bị máy tính, bảo trì, v.v.

    Vì vậy, trong vòng 10 đến 15 năm tới, công nghệ thông tin vẫn sẽ là một ngành “hot” không chỉ đối với sinh viên, mà còn với những người lao động có nhu cầu tìm kiếm những cơ hội mới, khác với chuyên ngành của từng học trên giảng đường.

    3/ Hướng dẫn viên du lịch
    Ngành du lịch được coi là xương sống của nền kinh tế. Vai trò của một hướng dẫn viên du lịch là vô cùng quan trọng. Đây là một công việc đáng trải nghiệm, nâng cao khả năng giao tiếp, nâng tầm sự hiểu biết về thế giới xung quanh.

    [​IMG]

    4/ Phiên dịch viên
    Nền kinh tế đang chú trọng đẩy mạnh thu hút đầu từ từ nước ngoài, vai trò của phiên dịch viên là rất cần thiết và ngày nay nhu cầu tuyển dụng rất lớn: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản ...đang rất cần nguồn nhân lực trong khi các doanh nghiệp của những quốc gia này đang đầu tư ngày càng nhiều hơn vào Việt Nam.

    5/ Kỹ sư công nghệ ô tô
    Với sự thay đổi của nền kinh tế, lấy công nghiệp-dịch vụ làm trung tâm của sự phát triển, vai trò của ngành ô tô là vô cùng quan trọng, là cơ hội mở ra cho các kỹ sư ô tô trong tương lai.

    6/ Ngành Y - Dược: ngành lương khủng trong thời dịch Covid
    Nghề y là một nghề cao quý và đóng một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người vì y học gắn liền với việc chăm sóc cho con người. Con người muốn có một sức khỏe tốt không thể không cần tới thuốc. Có thể nói thuốc luôn luôn là người bạn đồng hành cùng con người. Từ lúc sinh ra cho tới lúc qua đời lúc nào chúng ta cũng phải cần tới sự hỗ trợ của thuốc. Vì vậy, theo học ngành Y dược trở thành xu thế lựa chọn của các bạn trẻ.

    7/ Kỹ sư xây dựng
    Mặc dù là một ngành khó và nhiều áp lực nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn do mức thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.

    Bức tranh toàn cảnh của nền kinh tế Việt Nam thể hiện những điểm nổi bật từ nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực xây dựng. Có thể dễ dàng nhận thấy, tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều công trình kiến trúc đẳng cấp quốc tế. Đầu tư vào cơ sở hạ tầng là ưu tiên hàng đầu và là việc làm cần thiết. Do đó, nhu cầu về kỹ sư xây dựng, kỹ sư công trình, và kiến trúc sư cũng đang tăng lên.

    8/ Marketing - truyền thông
    Hiện đang là ngành thu hút rất nhiều giới trẻ do môi trường làm việc chuyên nghiệp, hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Trong sự phát triển bùng nổ của truyền thông ngày nay, vai trò của ngành này càng lên ngôi. Tất cả các công ty đều đánh giá cao vai trò của bộ phận Marketing-truyền thông vì cực kỳ quan trọng trong quan hệ công chúng và quảng cáo sản phẩm và thương hiệu. Đây là lý do tại sao ngành này đang khát nhân lực. Theo đánh giá, thu nhập của ngành này vẫn thuộc top những công việc được trả lương tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    9/ Khoa học dữ liệu, có thu nhập "khủng"
    Khoa học dữ liệu là một ngành khoa học dựa trên sự kết hợp của toán học - chủ yếu là thống kê, công nghệ thông tin và kiến thức chuyên ngành ứng dụng. Chương trình sẽ nhằm đào tạo Cử nhân Khoa học.

    Trong cuộc cách mạng 4.0, khi vạn vật được số hóa và công nghệ thay thế con người, sinh viên theo học chuyên ngành này có thể khám phá ra một lĩnh vực mang tính ứng dụng cao, không thể thiếu đối với xã hội và thu nhập rất cao.

    -------------------------------

    10 LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN ĐI DU HỌC ĐỂ HỌC TẬP CÁC NGÀNH LƯƠNG KHỦNG NÀY
    Việt Nam đang trong thời kỳ mở cửa, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, và ở đó có nhu cầu cao về lực lượng lao động có trình độ cao, được đào tạo bài bản, có năng lực quản lý và làm việc trong các dự án liên quan đến liên doanh , đến sự hợp tác của các quốc gia khác trên thị trường quốc tế.

    Nhờ sự công nhận và đánh giá bởi các nhà tuyển dụng , du học sinh thường năng động, độc lập, sẵn sàng đối mặt với những thử thách và có thể đối mặt với những vấn đề và tình huống khó khăn. Với kinh nghiệm học tập, làm việc và sinh sống ở nước ngoài, khả năng đàm phán với đối tác của một nền văn hóa, nói một ngôn ngữ khác, sẽ đặt bạn vào một vị trí cao hơn những người khác. Nhiều ứng cử viên khác cho ước mơ của bạn.

    Du học mang lại cho bạn nhiều lợi thế:
    1.Du học là cách tốt nhất để học ngoại ngữ mới

    2.Học tập tại ở nước ngoài mang đến cơ hội đi du lịch và ngắm nhìn thế giới

    3.Du học đưa bạn trải nghiệm một nền văn hóa khác trong tầm tay của bạn

    4.Du học giúp bạn phát triển các kĩ năng và trải nghiệm mới mẻ.

    5.Là du học sinh, bạn kết nối với khắp bạn bè trên thế giới.

    6.Du học giúp bạn hiểu rõ về bản thân hơn.

    7.Du học giúp mở rộng tầm nhìn của bạn về thế giới

    8. Học tập tại ở nước ngoài cho bạn cơ hội thoát khỏi thói quen học tập của chính mình

    9. Du học giúp bạn nâng cao khả năng của bạn và cơ hội việc làm

    10. Du học làm tăng giá trị bằng cấp của bạn

    Khám phá du học cùng tư vấn du học EduTrust. FB @tuvanduhocEduTrust
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhchi2206
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    thật tiếc mình lại không học 1 trong 10 ngành này.
     

Chia sẻ trang này