Keo Ong –chìa Khóa Sống Khỏe Quanh Năm

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tamngia, 23/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Hệ miễn dịch có tác dụng bảo vệ cơ thể trước tác hại bên trong, bên ngoài

    Các cụ ta vẫn có câu “Phòng bệnh còn hơn chữa bênh”, điều này đặc biệt đúng với trẻ nhỏ - khi cơ thể của các bé còn non nớt, sức đề kháng còn kém. Theo các chuyên gia sức khỏe, cách tốt nhất để giúp trẻ nhỏ luôn khỏe mạnh chính là nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

    THỰC PHẨM TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG: bí quyết sống khỏe mạnh đến 100 tuổi
    Việc tăng cường sức đề kháng không chỉ quan trọng với người lớn mà còn hết sức cần thiết với trẻ nhỏ. Thực tế cũng đã chứng minh sự suy yếu của sức đề kháng hay hệ miễn dịch chính là yếu tố khiến cơ thể mắc bệnh tật và thậm chí là tử vong.

    Nếu coi cơ thể như một đất nước thu nhỏ thì hệ miễn dịch chính là “Bộ quốc phòng” và “Bộ Công an” bảo vệ sự xâm chiếm và gây hại của thù trong, giặc ngoài. Miễn dịch hay sức đề kháng như “tấm giáp vàng” có chức năng chống đỡ, bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ bên ngoài, trong cơ thể con người.

    Những tế bào miễn dịch tồn tại và di chuyển khắp cơ thể. Chúng giữ nhiễm vụ kiểm tra liên tục cơ thể 24/24 nhằm phát hiện và ngăn chặn, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh tật như vi khuẩn, virus, các loại vi sinh vật ( ký sinh trùng như nấm, mốc, sán, giun…), các thể lạ và tế bào ung thư…

    Sức đề kháng hay hệ miễn dịch của mỗi người sẽ khác nhau do yếu tố cơ địa, môi trường sống, thói quen sinh hoạt, ăn uống…Người già và trẻ nhỏ, người bệnh là những đối tượng thể lực yếu có khả năng đề kháng kém, sức khỏe của họ do đó cũng không được tốt và rất dễ mắc bệnh. Do đó, để có cơ thể thực sự khỏe mạnh dù ở bất cứ độ tuổi nào, cũng cần phải chú ý tới các phương pháp giúp tăng cường sức đề kháng tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Bí quyết khỏe mạnh và THỰC PHẨM TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG của người Nhật
    Theo tổ chức Y tế thế giới WHO, Nhật Bản là nơi mà trẻ em có sức khỏe cao nhất trên thế giới, tỷ lệ tuổi thọ của đất nước này cũng nằm trong top cao nhất hiện nay.

    Cũng theo WHO, sức khỏe của con người chị ảnh hưởng bởi 4 yếu tố chính là tinh thần, vận động, môi trường và dinh dưỡng. Những hoạt động như giữ tinh thần lạc quan, vui tươi, tập luyện thể dục thể thao, môi trường trong lành và bổ sung đủ dưỡng chất...chính là cách giúp tăng cường hệ miễn dịch rất hiệu quả.

    Tuy nhiên, trong quá trình ăn uống của nhiều người Việt Nam hiện nay vẫn chú trọng nhiều tới chuyện “ăn ngon hơn là ăn bổ”, coi nhẹ việc cung cấp dưỡng chất tốt, đầy đủ cho cơ thể. Đó là lý do chúng ta nên bổ sung thêm Keo Ong đen hữu cơ Wealthy Health mỗi ngày nhằm tăng sức đề kháng 1 cách tự nhiên. Đây chính là phần thiết thực mà CÔNG DỤNG KEO ONG mang lại.



    [​IMG]

    Trẻ em Nhật Bản có sức khỏe cao nhất thế giới hiện nay

    Hơn 30 năm qua, tại nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Mỹ và châu Âu đã nhìn thấy TÁC DỤNG CỦA KEO ONG và đã được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, đồ uống với mục địch tằng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể ngăn ngừa bệnh tật và thậm chí là hỗ trợ quá trình điều trị ung thư. Trong đó phát huy hiệu quả tốt nhất là KEO ONG ĐEN CỦA ÚC.

    Các nhà khoa học của Mỹ cũng nghiên cứu và tìm thấy CÔNG DỤNG CỦA KEO ONG rằng ngay từ thời Ai Cập cổ đại, keo ong cũng đã được dùng để điều trị các bệnh nhiễm trùng, sưng đau nhờ khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn, tế bào gây hại cho cơ thể. Các khả năng chữa bệnh thần kỳ của keo ong cũng được đề cập đến trong cuốn Naturalis Historia - Bách khoa toàn thư lớn nhất của thế giới cổ đại và “Các vấn đề về sức khỏe” của bác sĩ nổi tiếng Dioscorides.

    Tại Việt Nam, sản phẩm KEO ONG ĐEN HỮU CƠ Wealthy Health ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt.

    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


  2. Giang Risophar

    Giang Risophar Thành viên mới

    Tham gia:
    15/10/2021
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịch Chiết Keo Ong Risophar - Đậm đặc 83%- Nguồn gốc Hàn Quốc

    Công ty TNHH Dược phẩm Quốc Tế Risophar xin gửi tới Anh lời chúc Sức khỏe và thành công.

    Hiện tại, công ty chúng tôi đang phân phối sản phẩm DỊCH CHIẾT KEO ONG RISOPHAR.

    ✅ Tác dụng nổi bật của Dịch Chiết Keo Ong Risophar:

    Dịch chiết Keo Ong đậm đặc nguồn gốc Hàn Quốc có các tác dụng nổi bật.

    - Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

    - Giúp làm giảm triệu chứng cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản, viêm đường hô hấp trên (ho, đau rát họng, khản tiếng, sổ mũi nghẹt mũi…).

    - Giảm hôi miệng, viêm răng lợi, làm nhanh lành vết thương, vết viêm loét.

    ✅ Ưu điểm nổi bật của Dịch Chiết Keo Ong Risophar:

    - ĐẬM ĐẶC, hàm lượng hoạt chất cao (Keo Ong hàm lượng cao 83.33 %, các loại dạng xịt và loại khác chỉ 1-20% là Keo Ong).

    ‍♻️ Thường sản phẩm trên thị trường lọ xịt 25ml, trong đó hàm lượng Keo Ong chỉ chiếm khoảng 1-20%.

    - Dạng nhỏ giọt tiện dụng, tiếp xúc trực tiếp lên vùng tổn thương giúp k.h.á.n.g khuẩn tại chỗ rất tốt.

    - Cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 1-2 lần sử dụng.

    - Nguồn gốc nguyên liệu Keo Ong của Hàn Quốc, nhà sản xuất uy tín được cấp bằng Sáng chế Thế giới về công nghệ chiết xuất.

    Công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm:

    Công ty TNHH Dược phẩm Quốc Tế Risophar.

    Website: https://risophar.com/

    SĐT: 0904908917 (zalo)

    Anh/chị quan tâm sản phẩm, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có thể gửi chính sách tới anh chị.

    Xin trân trọng cám ơn.
     

    Attached Files:

  3. anduongtuynel

    anduongtuynel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2013
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    sản phẩm này lần đầu mình nghe. để tìm hiểu thêm
     

Chia sẻ trang này