Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Chọn Màn Hình Ô Tô Dựa Trên 5 Nguyên Tắc Vàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi My mũm mỹm, 10/8/2022.

  1. My mũm mỹm

    My mũm mỹm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2022
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Màn hình ô tô là một trong số những phụ kiện cần thiết được đông đảo chủ xe lắp đặt. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp thì cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định. Sau đây là kinh nghiệm lựa chọn màn hình android ô tô cảm ứng dựa trên 5 nguyên tắc vàng mà bạn có thể tham khảo khi lắp đặt dòng sản phẩm thông minh, hữu ích này.

    [​IMG]
    Màn hình ô tô thông minh giúp thay đổi diện mạo không gian nội thất xe của bạn (ảnh Gotech.vn)

    5 nguyên tắc khi lựa chọn màn hình ô tô cho xế yêu
    Để lựa chọn một sản phẩm màn hình android ô tô ưng ý với nhu cầu sử dụng, bạn cần xem xét 5 nguyên tắc sau:

    Thứ nhất: Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế: Đây là yếu tố cốt lõi giúp bạn lựa chọn được màn hình xe hơi phù hợp nhất. Dựa trên nhu cầu của bản thân và khả năng tài chính hiện có mà chủ xe sẽ có sự cân nhắc, đối chiếu với các tính năng của sản phẩm, sau cùng mới đi đến quyết định nên mua hay không.

    Thứ hai: Đánh giá chất lượng thông qua nguồn gốc, xuất xứ: Khi lựa chọn màn hình ô tô thông minh, bạn cần yêu cầu đơn vị cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Một mẹo nhỏ đó là bạn nên tìm đến các đơn vị đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cùng những quyền lợi đi kèm.

    [​IMG]

    Thứ ba: Đánh giá sản phẩm qua thiết kế, tính năng: Hai yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy, bạn hãy ưu tiên những mẫu màn hình android ô tô có kiểu dáng sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng loạt tính năng hiện đại như kết nối điện thoại, giải trí trực tuyến, hiển thị cảnh báo thông minh với camera 360 độ ô tô xóa tan điểm mù, …

    Thứ tư: So sánh giá bán và chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi đi kèm: Đây là những yếu tố cần thiết giúp chủ xe không phát sinh nhiều chi phí sau khi lắp đặt, đồng thời có thể tiết kiệm được phần nào số tiền bỏ ra ban đầu. Về cơ bản giá màn hình ô tô hiện nay khá đa dạng, dao động từ 5.000.000đ đến hơn 20.000.000đ. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ bạn cần nhớ đó là khi mua màn hình android ô tô, chúng ta không nên đặt nặng yếu tố khuyến mãi. Đôi khi các chương trình ưu đãi lớn lại được một số đơn vị tung ra nhằm “dắt mũi” khách hàng để lừa bán các sản phẩm kém chất lượng.

    [​IMG]

    Thứ năm: Lựa chọn trung tâm lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp: Điều này sẽ giúp chủ xe nhận được sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài ra các trung tâm uy tín còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, hỗ trợ khách hàng lắp đặt nhanh và chuẩn xác.

    Màn hình android nào tốt nhất hiện nay
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng màn hình ô tô, trong số đó được sản phẩm được người dùng đánh giá cao, phản hồi tốt phải kể đến màn hình Gotech.
    Màn hình thông minh Gotech là sản phẩm công nghệ hỗ trợ người lái xe an toàn, thú vị nhờ tích hợp hàng loạt tính năng như: Ra lệnh bằng giọng nói nhờ công nghệ AI, kết nối điện thoại qua bluetooth, kết nối 4G cùng với kho giải trí trực tuyến cực đa dạng.


    - Các dòng màn hình Android ô tô Gotech hiện có:

    + Màn hình rời ô tô thông minh GOTECH GT6; GT8; GT8 MAX; GT10 PRO.
    + Màn hình ô tô thông minh tích hợp camera 360: GT360; GT360 BASE; GT360 PLUS
    + Màn hình dành riêng cho xe Mazda:
    • Màn hình GOTECH GT Mazda Pro

    • Màn hình GOTECH GT Mazda Limited

    • Màn hình GOTECH GT Mazda 360 Pro

    • Màn hình GOTECH GT Mazda 360 Limited

    + Màn hình Gotech GT EVO dành riêng cho xe Hyundai Santa Fe, Hyundai Tucson, Kia Cerato, Toyota Corolla Cross:
    • Màn hình GOTECH GT EVO

    • Màn hình GOTECH GT EVO 360
    Lý do vì sao màn hình Gotech được ưa chuộng

    Màn hình ô tô android Gotech được khách hàng review ấn tượng nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

    • Giao diện của màn hình dvd android Gotech thân thiện, có thể tùy chỉnh theo ý muốn cùng độ phân giải HD siêu nét. Bên cạnh đó thiết bị này còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với CPU 8 nhân giúp chạy đa nhiệm ứng dụng trơn tru, mượt mà.
    [​IMG]

    • Màn hình ô tô Gotech sở hữu tính năng thông minh vượt trội như: Kết nối internet 4G, khả năng nghe hiểu khẩu lệnh nhờ công nghệ AI ((GOTECH Assistant và Kiki), bảo hành điện tử thông minh

    • Khi mua màn hình ô tô thông minh Gotech, bạn sẽ nhận được chính sách ưu đãi như: Được tặng kèm sim 4G, thẻ nhớ 32GB, camera hành trình Gotech, bản quyền phần mềm Vietmap S1. Bên cạnh đó, Gotech còn áp dụng chế độ hậu mãi tuyệt vời khi khách hàng được dùng thử miễn phí sản phẩm trong vòng 30 ngày, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

    • Mạng lưới đại lý của Gotech phủ sóng cả nước với hàng trăm cơ sở giúp khách hàng thuận tiện trong mua bán, tư vấn dịch vụ.

    Với những điểm cộng trên, có thể khẳng định màn hình ô tô Gotech là lựa chọn “đáng tiền”. Thiết bị này sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với chủ xe trên mọi hành trình.

    Hy vọng với các kinh nghiệm lựa chọn màn hình ô tô thông minh dựa trên 5 nguyên tắc vàng được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Chúc các bạn tìm kiếm được sản phẩm màn hình xe hơi thông minh phù hợp, ưng ý nhất để hành trình lái xe của bản thân luôn an toàn và đầy hứng khởi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My mũm mỹm
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hóa ra chọn màn hình ô tô cũng cần những kinh nghiệm thực tế như vậy
     
    My mũm mỹm thích bài này.
  3. My mũm mỹm

    My mũm mỹm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2022
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đúng rồi mẹ nó ạ ;)
     

Chia sẻ trang này