Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu về thiết kế thi công nội thất biệt thự

    Biệt thự Vinhome Greenbay Hoàng Lan

    2. Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự nổi bật hiện nay

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất cho biệt thự hiện đại


    Hiện nay, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đơn giản nhưng tiện nghi, sang chảnh đang được nhiều gia chủ lựa chọn.

    [​IMG]

    Những biệt thự theo phong cách này chính là nguồn cảm hứng để các kiến trúc sư thoải mái sáng tạo để cho ra đời những bản vẽ độc đáo và đột phá.

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại tập trung vào tối ưu công năng, đặc biệt là công năng nội thất đa dụng và thông minh.

    [​IMG]

    Các không gian từ phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ… đều tập trung sự tiện nghi trong sử dụng, sinh hoạt và nghỉ ngơi. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng rất lưu ý đến phong thủy nội thất để mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và tài vận tốt.
    Thiết kế nội thất cho biệt thự phong cách cổ điển[​IMG]
    Ngoài phong cách hiện đại ra thì phong cách thiết kế cổ điển cũng được coi là một trong những phong cách được nhiều người sử dụng để thiết kế nội thất biệt thự, nhiều người ưa chuộng sử dụng phong cách thiết kế cổ điển này cho biệt thự Là muốn tạo nên đẳng cấp cho không gian nhà ở.

    [​IMG]

    Những thiết kế về mặt chi tiết và hình thức của phong cách cổ điển trong biệt thự sẽ đem đến cho bạn không gian biệt thự lộng lẫy, bề thế và đẳng cấp,…

    Phong cách thiết kế này sẽ được sử dụng nhiều hoa văn được thiết kế vô cùng tinh xảo tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp biệt thự.

    [​IMG]

    Những sản phẩm nội thất sử dụng trong phong cách thiết kế này cũng đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo tôn lên được sự đẳng cấp cho tổng thể biệt thự.

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thường dành cho những người am hiểu và yêu văn hóa “tân cổ điển” châu Âu.

    Tuy nhiên, gia chủ sẽ phải đầu tư chi phí rất lớn để sở hữu không gian nội thất tinh tế và quý phái trong từng đường nét thiết kế.
    [​IMG]

    Hiện nay, các kiến trúc sư đã cách tân trong thiết kế nội thất tân cổ điển bằng cách bỏ bớt những chi tiết cầu kỳ, rườm rà, gia tăng yếu tố công năng. Tất nhiên, yếu tố sa hoa, quý phái sẽ vẫn phải được thể hiện trọn vẹn trong từng không gian.

    TTS – Công ty thi cộng thiết kế nội thất biệt thự uy tín hàng đầu

    TTS là Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu hiện nay, đặc biệt là dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ. Đơn vị luôn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng từ Bắc vào Nam.

    Rất nhiều khách hàng sau khi hợp tác với đã nhiệt tình giới thiệu thương hiệu TTS cho người thân, đối tác.

    TTS quy tụ đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất biệt thự tài năng, đã thiết kế thi công cho hàng ngàn công trình.


    [​IMG]

    TTS sở hữu nhà máy sản xuất nội thất có quy mô lớn với đội ngũ thợ thủ công tay nghề điêu luyện. Những bộ bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, tủ kê tivi, tủ rượu, tủ bếp, giường ngủ, bàn trang điểm… đều được các nghệ nhân TTS chế tác tỉ mỉ, cẩn thận đến từng đường nét.

    [​IMG]

    TTS còn xây dựng được quy trình thiết kế thi công nội thất khoa học và chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi khách hàng.
    [​IMG]
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu về thiết kế nội thất phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại Minotti(P1)

    2. Sự ra đời của phong cách nội thất hiện đại


    [​IMG]

    Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất ra đời là một trong những thành tựu lớn của kiến trúc nội thất hiện đại.

    Năm 1851, công trình kiến trúc đầu tiên đánh dấu cho bước ngoặt phát triển của kiến trúc hiện đại là “Cung Thủy Tinh (Crystal Palace) được đặt tại Hyde Park, thuộc Luân Đôn, nước Anh, được thiết kế bởi kiến trúc sư Joseph Paxton.

    [​IMG]

    Năm 1919, nhóm kiến trúc sư ở Châu Âu (trường Bauhaus, Đức) đã sáng tạo ra thiết kế nội thất phong cách hiện đại với các yếu tố chủ đạo: tập trung vào công năng, sạch sẽ, hoạ tiết không rườm rà, loằng ngoằng.

    Kiến trúc nội thất hiện đại giúp cho căn hộ của bạn trở nên đơn giản và làm cho bạn có cảm giác yên bình hơn bao giờ hết.

    Đặc điểm chung của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    [​IMG]


    Các phong cách thiết nội thất hiện đại thường tập trung vào phát triển các hình khối mạnh mẽ và hiện đại.

    Phong cách thiết kế này tối giản phần hoa văn rườm rà khiến không gian trở nên thoáng và dễ dàng thay đổi hơn so với các phong cách thiết kế nội thất truyền thống trước kia.

    Phần ánh sáng chiếm vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Các nhà thiết kế sẽ khai thác tối đa mọi nguồn sáng của ngôi nhà để có thể làm nổi bật được ngôi nhà nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra phong cách thiết kế nội thất hiện đại còn tập trung vào việc dùng các yếu tố từ thiên nhiên để tạo điểm nhấn. Những cây xanh, tiểu cảnh kết hợp với phần ánh sáng rộng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông thật nổi bật.

    Đặc điểm về màu sắc của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    [​IMG]


    Xét về khía cạnh màu sắc những gam màu trung tính luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của phong cách thiết kế hiện đại hiện nay.

    Các màu này có thể kể đến như màu trắng, be, nâu… Kết hợp với những đồ đạc, nội thất bên trong căn nhà với tone màu thích hợp sẽ biến không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    Việc lựa chọn màu sắc cho căn nhà phải đảm bảo được tiêu chí về độ hài hoà về mặt tổng thể cùng với việc phù hợp nhất với từng loại phong cách thiết kế của ngôi nhà..

    Đặc điểm về vật liệu trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    [​IMG]

    Những phong cách thiết kế nội thất hiện đại hiện nay luôn ưu tiên lựa chọn các loại vật liệu công nghiệp như Chrome, kính, bê tông,…giúp cho không gian trở nên thoáng, sang trọng và hiện đại hơn.

    Những loại vật liệu này cũng là cách loại vật liệu nhẹ, đang được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao về độ bền cũng như công dụng của chúng.

    Đặc điểm về phân chia không gian trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    [​IMG]

    Đối với phong cách thiết kế nội thất hiện đại việc phân chia không gian mở là ưu tiên hàng đầu, những loại không gian này có thể là không gian 2 trong 1 hay không gian 3 trong 1.

    Phong cách này giúp cho ngôi nhà của bạn vừa có thể tiết kiệm được diện tích, vừa tối ưu hóa công năng và tận dụng được hết mọi không gian trong gia đình.

    Đặc điểm về thiết kế nội thất

    [​IMG]


    Cũng giống với tên gọi là thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại thì những nội thất được chọn lựa có sự đơn giản về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo về công năng và sự hiện đại mà chúng mang đến cho không gian của gia đình.

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sang trọng sẽ không bao giờ là lỗi thời theo năm tháng bởi sự đơn giản nhưng đầy sự sang trọng của nó.

    TTS - Công ty chuyên nghiệp và sáng tạo nhất

    [​IMG]

    Trong lĩnh vực này, TTS được đánh giá là công ty chuyên nghiệp và sáng tạo nhất. Chúng tôi đã giúp nhiều khách hàng biến ngôi nhà trong ý tưởng trở thành sự thật, mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào có thể thiết kế và thi công cho căn hộ của mình theo phong cách nội thất hiện đại mà mang lại sự ưng ý nhất thì bạn hãy liên hệ với TTS để được tư vấn cụ thể.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm thiết kế tốt nhất và chất lượng nhất hiện nay.
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 QUY TẮC VÀNG KHI SỬ DỤNG SÀN GỖ TỐI MÀU TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

    nội thất nhà ở nói chung đều có một quy tắc chung là ưu tiên cao cho sự tinh tế và phù hợp. Như vậy muốn làm được điều này thì từng hạng mục vật liệu cần phải được lựa chọn mang tính hài hòa, cân đối và bổ trợ tốt nhất cho các chi tiết đi kèm trong không gian nội thất biệt thự mang phong cách tân cổ điển.

    Trước hết, theo nguyên tắc bố trí màu sắc thì việc để sàn nhà màu tối sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên chật chội, ngột ngạt hơn nhưng nếu như bạn biết cách bố trí màu sắc một cách khéo léo, hài hòa và cân bằng, bạn vẫn có thể sở hữu một không gian thông thoáng và vô cùng dễ chịu.

    [​IMG]

    Cần tạo ra sự cân bằng trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    Chính vì vậy lưu ý đầu tiên khi sử dụng sàn gỗ tối màu là cần phải lựa chọn sơn tường có gam màu sáng điển hình như màu trắng kết hợp cùng với nội thất có họa tiết đơn giản nhất để mang đến phong cách tân cổ điển cho không gian ngôi nhà. Sự kết hợp này sẽ tạo cho mọi người một cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng nhất.

    2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng

    Quy tắc thứ hai khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp xin chia sẻ đến bạn đọc đó là việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng. Để có một không gian hài hòa giữa sàn gỗ công nghiệp tối màu và nội thất, thì việc chọn đồ nội thất bạn cần phải quan tâm đến sự tương hỗ và những màu sắc có thể bổ sung cho mặt sàn – đây là một trong những đặc điểm quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích và công năng giúp không gian sang trọng hơn

    Vì thế để hiệu quả tốt nhất, hãy nhớ màu sắc nên tăng giảm theo cấp độ như sàn màu tối, nội thất màu trung tính và tường trần màu sáng để có thể cân bằng màu sắc hiệu quả nhất cho không gian. Ngoài ra trong điều kiện diện tích rộng trên 30m2 thì bạn cũng có thể sử dụng đồng màu để không gian trở nên tinh tế, thanh lịch và sang trọng hơn.

    3. Chọn thảm trải sàn màu sắc trung tính, đơn giản

    Trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp việc chọn thảm trải sàn cũng là điều mà chúng ta cần lưu ý. Những tấm thảm trải sàn mang màu sắc trung tính không chỉ mang đến cảm giác êm ái mềm mại cho đôi chân mà còn có tác dụng trang trí nội thất, khắc phục nhược điểm cho căn nhà một cách hiệu quả, một chiếc thảm trải sàn đang là xu thế không thể thiếu của nội thất tân cổ điển.

    [​IMG]

    Thảm trải sàn đơn giản trung tính giúp trang trí, khắc phục nhược điểm cho căn nhà

    Do đó bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng những tấm thảm trải sàn có màu sắc phù hợp để tăng thêm điểm nhấn cho căn nhà của mình. Thông thường bạn có thể chọn những gam màu trắng sữa, màu trắng, màu xám, hay màu xanh nhạt… với các họa tiết bắt mắt hoặc những màu trung tính như xám, ghi để tăng lên nét cổ điển hơn.

    4. Lựa chọn chất liệu nội thất và phụ kiện trang trí khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

    Bên cạnh màu sắc thì việc lựa chọn chất liệu của nội thất cũng vô cùng quan trọng, nhất là với những căn biệt thự tân cổ điển có sàn gỗ màu tối thì điều cấm kỵ nhất chính là sử dụng quá nhiều chất liệu trong cùng một không gian. Chính việc sử dụng nhiều chất liệu này sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt và khó chịu hơn, vì thế bạn cần ưu tiên lựa chọn chất liệu phù hợp và đồng nhất để việc sử dùng sàn gỗ màu tối đạt hiệu quả cao và khoa học nhất. Với những sàn gỗ màu tối, muốn làm cho không gian tổng thể của ngôi nhà trở nên cổ điển thì cần sử dụng những phụ kiện trang trí nhẹ nhàng từ kiểu dáng tới màu sắc.

    [​IMG]

    Lựa chọn chất liệu nội thất và phụ kiện trang trí phù hợp cho biệt thự tân cổ điển

    Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, công ty chúng tôi luôn tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong thi công đã mang thương hiệu của công ty ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên khắp các tỉnh thành của đất nước hình chữ S.

    Các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp nhất. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý bạn đọc và khách hàng để công ty có thể thành công nhiều hơn nữa với những thiết kế nội thất đẳng cấp, đa dạng về phong cách và mẫu mã.
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CÁC MẪU THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐẸP PHÒNG KHÁCH PHONG CÁCH RUSTIC

    thiết kế nội thất phong cách Maroc mang sự đơn giản và mộc mạc. Trần nhà được phối kết hợp tông màu trắng và sàn gỗ tối màu trong cách tạo hình khác nhau. Tường nhà với thiết kế hoa văn độc đáo, kết hợp bộ ghế sofa mang phong cách cổ điển. Hệ thống đèn được trang trí giúp căn phòng khách tươi mới nhiều sắc màu hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế này tận dụng tối đa vẻ đẹp mộc mạc trong căn phòng khách. Sàn nhà sử dụng chất liệu gỗ mang đến không gian ấm áp. Nổi bật trên đó là bộ ghế sofa màu nâu và chiếc bàn gỗ với trung tâm là chiếc lò sưởi. Sơn tường màu trắng tôn lên vẻ đẹp hoang dã trong thiết kế và thi công nội thất biệt thự đẹp này.

    [​IMG]

    Lạc vào không gian nội thất phòng khách này như lạc vào một thế giới của phép thuật với lò sưởi hiện đại được sắp xếp hợp lý với tổng thể bên trong. Bộ ghế sofa màu trắng với những chiếc gối sofa xếp hàng mang đến sự phá cách trong thiết kế. Tường được thiết kế với phong cách cổ, họa tiết và sử dụng đồ vật trang trí cổ điển càng được tôn lên nhờ những chiếc đèn treo với nhiều kiểu dáng khác nhau.

    [​IMG]

    Không gian lộng lẫy trong phòng khách của biệt thự

    Một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng phù hợp với những căn biệt thự lộng lẫy. Đó là thiết kế của bộ ghế sofa bằng lông, kết hợp thảm trải sàn lông trắng mềm mại mang đến không gian tiện nghi chưa từng có. Không gian xung quanh sử dụng gam màu trung tính làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng khách, mang đậm phong cách Rustic mà nhiều người vẫn yêu thích.

    [​IMG]

    Bạn có thích phong cách Rustic trong trang trí nội thất không. Với phòng khách sử dụng các màu cơ bản của sơn trắng, gỗ tạo nên phong cách đơn giản. Một chiếc ghế dài với họa tiết ô vuông mang nét đẹp xưa kỹ, kệ sách đơn giản và những đồ dùng trang trí trông rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Một bộ sofa chữ L, hai chiếc bàn trà bằng gỗ với thiết kế uốn lượn độc đáo. Không gian bình yên trong bản thiết kế và thi công nội thất biệt thự này còn được tô điểm với những chậu cây chuối cảnh cao đặt ở góc phòng khách. Cửa sổ rộng giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

    [​IMG]

    Thêm một không gian xanh với thiết kế mang phong cách Rustic nữa cho bạn lựa chọn. Phòng khách kết hợp phòng ăn tạo không gian mở cho căn biệt thự của gia đình bạn. Bạn có thể đặt thêm cây xanh, chậu hoa trên bàn và sử dụng thảm trải sàn tạo nét đẹp trung tâm cho căn phòng.

    [​IMG]

    Mang phong cách mộc mạc và in đậm cá tính của bạn với phong cách thiết kế nội thất kiểu này. Hai chiếc ghế sofa kết hợp bàn trà hình vuông với họa tiết đen trắng. Thảm trải sàn nhiều họa tiết sơn vỡ kết hợp hai chiếc đèn có hình dáng độc đáo, bức tranh về một ban nhạc mang đến không gian sống động cho căn phòng.

    [​IMG]

    Hãy để không gian phòng khách trong căn biệt thự của bạn tràn ngập màu xám. Bứ tường được thiết kế với họa tiết gạch thô. Sàn nhà được lát gỗ làm nổi bật chiếc thảm trải sàn màu xám và bộ sofa màu sáng. Thiết kế kính trên trần nhà mang đến ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho toàn căn phòng, một trong những điểm đặc biệt khi thi công nội thất biệt thự đẹp phòng khách với phong cách này.

    [​IMG]

    Tông màu trắng luôn làm cho căn phòng khách của bạn bừng sáng và tràn đầy sức sống. Một tấm thảm trải sàn ngoằn nghèo với nhiều họa tiết. Một chiếc đèn chùm phía trên, một chậu hoa lan và một chiếc sofa thiết kế độc đáo, bạn sẽ thấy thích thú với cách trang trí nội thất này đó.

    [​IMG]

    Phòng khách mang phong cách Rustic tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính sang trọng. Bộ ghế sofa màu đen nổi bật, bức tường với họa tiết hình viên gạch tạo không gian cổ xưa cho căn phòng. Thật độc đáo và ấn tượng phải không.

    Một số kiểu trang trí và thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng khách mang phong cách Rustic khác cho bạn tham khảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự

    Đơn vị thi công nội thất biệt thự đẹp phòng khách sang trọng và đơn giản

    Có rất nhiều mẫu thiết kế thi công nội thất liên quan đến biệt thự với nhiều phong cách khác nhau. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, thực hiện thành công nhiều dự án trên toàn quốc sẽ mang đến cho bạn những thiết kế ưng ý, thời thượng nhất.

    Các mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự đẹp phòng khách mang phong cách Rustic, mộc mạc giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi trang trí nhà cho gia đình. Nếu cần thay đổi không gian sống, bạn có thể liên hệ tới Tt-s để được hỗ trợ tận tình nhất.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phát hiện thú vị về phong cách thiết kế nội thất đẹp mới nhất năm 2022

    thiết kế nội thất đẹp, tinh tế và độc đáo sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi, tận hưởng cảm xúc trọn vẹn đến từng chi tiết.

    1. Thiết kế nội thất đẹp tại các căn hộ chung cư

    Phong cách thiết kế hiện đại đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư diện tích nhỏ, không có quá nhiều không gian để bài trí. Đặc trưng của thiết kế nội thất hiện đại là cách phối hợp các trang trí bằng đường thẳng, đường nét tinh tế với yếu tố điêu khắc nghệ thuật. Gam màu trắng, tone màu sáng là ưu tiên hàng đầu để mang lại cảm giác thoáng rộng và độc đáo cho toàn bộ không gian.


    [​IMG]

    Phòng khách và phòng ăn hiện đại trong thiết kế nội thất chung cư

    Hầu hết các chung cư đều được bố trí phòng khách và phòng ăn liền kề không có vách ngăn. Với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng thiết bị gia dụng thông minh, lựa chọn hệ thống đèn led nghệ thuật, lấy tone màu sáng làm màu chủ đạo, tận dụng ánh sáng tự nhiên đã giúp cho phòng khách và phòng bếp trở nên hài hòa, nội thất đẹp bắt mắt và quan trọng nhất vô cùng tiện dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]

    Phòng ngủ thiết kế hiện đại, khoáng đạt, tận dụng nguồn sáng thiên nhiên

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại được tận dụng tối đa không gian nhờ tủ âm tường, lựa chọn gam màu đối xứng vừa sang trọng vừa dịu mắt thích hợp cho nghỉ ngơi. Sử dụng cửa phòng vách ngăn bằng kính là lựa chọn táo bạo, vẫn đảm bảo riêng tư nhưng lại tạo cảm giác rộng, thoáng, cách âm tốt.


    [​IMG]

    Thiết kế ban công thông minh để tận hưởng cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao

    Thiết kế nội thất phong cách hiện đại hoàn toàn phù hợp với kiến trúc chung cư mà chi phí đặc biệt dễ thở.

    2. Thiết kế nội thất đẹp tại nhà riêng - biệt thự

    Biệt thự, nhà riêng có nhiều diện tích để gia chủ thoải mái thể hiện ý tưởng và sở thích cá nhân của mình. Bất kì phong cách thiết kế nội thất nào từ Âu đến Á, từ cổ điển đến hiện đại đều phù hợp với lối kiến trúc nhà riêng này. Tuy nhiên, thiết kế nội thất phong cách hiện đại vẫn được ưu ái hơn hẳn nhờ các đặc tính trẻ trung, dễ tạo ra nhiều style độc đáo và luôn tiện nghi, sang trọng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại kết hợp một số trang trí cổ điển

    Nội thất phòng khách được lựa chọn ti mỉ, tinh tế. Hầu hết sử dụng sopha chất liệu cao cấp, tone màu trầm vừa sạch sẽ vừa dễ kết hợp với kệ sách, kệ ti vi và nhiều vật dụng khác. Phòng khách nhà riêng khá rộng nên thường được tạo điểm nhấn bằng những chiếc ghế đơn có họa tiết độc đáo, nghệ thuật.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản và ấn tượng

    Thiết kế nội thất phòng bếp vẫn ưu tiên hàng đầu cho sự tiện nghi, dễ sử dụng và vệ sinh hàng ngày. Với những căn bếp cho phép về diện tích, các thiết kế ưu tiên sử dụng kết hợp dạng bàn ăn truyền thống và bàn bar tạo nên phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, giúp gia chủ có nhiều không gian để thay đổi cảm nhận về cuộc sống ngay trong chính nhà mình.

    [​IMG]

    Hệ thống đèn chiếu sáng cực kì quan trọng tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ căn hộ

    Dù là chung cư hay biệt thự, hệ thống đèn chiếu sáng luôn nắm giữ vị trí quan trọng để mang lại từng hương vị cảm xúc. Một chút phong cách nghệ thuật trong bộ đèn sẽ làm căn hộ thêm sang trọng và luôn ấm cúng.

    Phong cách hiện đại là một phong cách thiết kế nội thất đẹp, tinh tế và sang trọng, góp phần tạo cảm hứng cho gia chủ giữa cuộc sống hiện tại.

    Hãy liên hệ ngay với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm để lên ý tưởng thiết kế nội thất cho tổ ấm nhỏ của mình nhé!
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN, NHẸ NHÀNG VÀ YÊN TĨNH

    nội thất biệt thự phong cách cổ điển luôn đòi hỏi sự cầu kỳ trong việc trang trí, phối kết hợp màu sắc cũng như lựa chọn đồ dùng nội thất. Công trình dưới đây được thiết kế theo phong cách này nhưng vẫn giữ được không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh cho gia đình gia chủ trong cuộc sống hàng ngày.

    Phòng khách trong công trình thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển

    Không gian phòng khách được thiết kế liên thông phòng đọc sách. Không gian sinh hoạt chung được trang trí với phong cách cổ điển, cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và yên bình cho gia chủ.

    [​IMG]

    Lối đi vào phòng khách của biệt thự được thiết kế cầu kỳ với sàn gỗ, tường sơn màu trắng chủ đạo. Những đồ dùng nội thất trang trí như chiếc bàn để đồ có thiết kế chân cong mềm mại, gương treo tường và những bức tượng thể hiện rõ phong cách cổ điển của biệt thự.

    [​IMG]

    Khung cửa đi vào phòng khách được thiết kế từ chất liệu gỗ màu đen độc đáo. Cầu thang đi lên được lát bằng gạch đen kết hợp lan can mạ đồng sang trọng. Những đồ dùng trang trí như bóng đèn được lắp đặt trong sự tính toán của kiến trúc sư, mang đến không gian thông thoáng và thẩm mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những đồ dùng trang trí được lựa chọn kỹ lưỡng, đúng theo phong cách cổ điển mà chủ nhà mong muốn. Sự phối kết hợp đồ dùng trang trí cùng hệ thống màu sắc mang đến không gian ấn tượng, đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Đây là không gian phòng khách trong công trình thi công nội thất biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển. Với bộ ghế sofa màu trắng kết hợp ghế sofa đơn màu xanh với phần tay vịn được thiết kế cách điệu theo đường cong mềm mại.

    Bàn trà tròn màu đen đặt trong phòng khách trên nền sàn bằng gỗ được phối kết hợp thành họa tiết và hình khối độc đáo. Toát lên phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được chút của hiện đại, không quá nhiều nhưng vẫn tạo sự thoải mái và tiện nghi cho không gian sinh hoạt này.

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên không thể thiếu trong không gian phòng khách này. Kết hợp ánh sáng tự nhiên cùng đèn chùm trang trí treo trần và đèn trang trí gắn trần giúp không gian trở nên sang trọng và có điểm nhấn.

    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế cao xuyên tầng, vì vậy không gian phòng khách được mở rộng và có chiều sâu. Rèm cửa màu vàng kết hợp rèm cửa màu trắng với đường rèm làm điểm nhấn, một trong những chi tiết thường thấy ở phong cách cổ điển.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là không gian đọc sách của gia đình. Với thiết kế tủ sách màu xanh đặt sát tường, cửa thiết kế bằng chất liệu trong suốt giúp bạn có thể quan sát được tên sách bên trong.

    Hai chiếc ghế thư giãn màu tím kết hợp bàn trà tròn là nơi đọc sách lý tưởng cho bạn.

    [​IMG]

    Một không gian khác để bạn có thể đọc sách. Ở đây kiến trúc sư đã sử dụng thiết kế bàn đọc sách bằng kính, ghế ngồi tựa bằng da. Không gian cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên và được trang bị thêm đèn đọc sách hai bên, cây xanh giúp không gian trở nên thoải mái và thông thoáng hơn rất nhiều.

    Tiếp đến là không gian phòng ngủ dành cho bố mẹ và trẻ em dựa trên phong cách cổ điển làm chủ đạo, mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư thái nhất.

    Thi công nội thất của phòng ngủ biệt thự phong cách cổ điển


    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ master dành cho bố mẹ được thiết kế không quá rộng, với cửa sổ lớn kết hợp rèm giúp điều chỉnh ánh sáng tự nhiên.

    Sử dụng thiết kế giường dạng sofa với phần đầu giường được cách điệu bằng các họa tiết nổi, chăn màu nâu tây phù hợp với màu sắc tổng thể. Thiết kế đèn chùm và đèn trang trí tạo nên không gian ấn tượng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ còn có thêm kệ bàn với chất liệu gỗ tự nhiên, phía trên là tivi treo tường. Hai kệ đựng đồ nhỏ xinh đặt hai bên đầu giường, kết hợp tranh treo tường và trang trí cây xanh giúp không gian phòng ngủ trông thẩm mỹ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Nhà vệ sinh đặt trong phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách cổ điển, phối kết hợp đá ốp tường và tủ gỗ màu xám. Gương treo tường hai bên cùng thiết kế bồn rửa đôi và điểm nhấn với đường viền màu bạc, trông sang trọng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Nhà tắm được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng hệ thống cửa kính trong suốt. Thiết kế ốp đá và các kệ đựng đồ trong tường trông gọn gàng và ngăn nắp.

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho trẻ trong dự án thi công thiết kế nội thất này được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu trắng và vàng phối kết hợp. Giường được thiết kế theo phong cách vua chúa ngày xưa, bạn thường thấy những kiểu thiết kế này trong cung điện dành cho các công chúa thời hoàng gia.

    [​IMG]

    Không gian học tập và vui chơi của trẻ với thiết kế bàn gỗ màu hồng khoai môn, giá sách được thiết kế tầng cùng ngăn kéo, sử dụng viền vàng nổi bật. Không gian vui chơi được cách điệu với rèm và thảm, chắc chắn đây sẽ là góc mà trẻ rất thích đó.

    [​IMG]

    Một phòng khác dành cho trẻ với thiết kế bàn học, giường ngủ và củi vui chơi. Căn phòng dành cho bé trai này được thiết kế tông màu trắng phối kết hợp màu đỏ mềm mại và sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng vệ sinh của trẻ được thiết kế bồn rửa đôi với kệ bằng gỗ giúp trẻ dễ dàng di chuyển và sử dụng, phù hợp với tầm cao của trẻ. Thiết kế gương treo tường và ốp đá trắng, kết hợp đèn trang trí tạo không gian sáng, thông thoáng cho căn phòng.

    Công trình thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển với lối trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến không gian sống nhẹ nhàng, yên tĩnh và đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế nội thất, hãy liên hệ trực tiếp tới Tt-s để được hỗ trợ tốt nhất.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học lỏm lối chơi màu độc đáo để thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

    thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sẽ thể hiện rõ nét phong cách của chủ nhân. Khiến cho tinh thần thoải mái mỗi khi bước vào căn phòng ngủ dành cho riêng mình là điều tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ khó thực hiện nếu như bạn bỏ qua những điều dưới đây

    Phá vỡ mọi quan điểm về màu sắc

    Thông thường, mọi người cho rằng phòng ngủ nên chọn tone màu trầm để dịu mắt, dễ dàng chìm vào giấc ngủ thoải mái, phù hợp với cả nam và nữ. Đó chính là lí do mà các vật dụng màu gỗ, đen, xanh đậm… được hầu hết các gia đình lựa chọn.

    1. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng một vài chi tiết trang trí nổi bật tạo điểm nhấn cho phòng ngủ độc đáo, hoặc làm không gian trông ấm áp hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ bởi chúng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong không gian. Chiếc đèn sàn sau đây là một ví dụ:


    [​IMG]

    Bạn có thể sẽ muốn đọc sách 30 phút trước khi đi ngủ, bộ bàn ghế nhỏ xinh như thế này là gợi ý đáng tham khảo

    2. Phòng ngủ màu xám ghi vừa hiện đại vừa sang trọng, thể hiện được những đường nét cá tính mạnh mẽ. Không gian nội thất phòng ngủ này phù hợp với phái mạnh:

    [​IMG]

    3. Còn đây là gợi ý tuyệt vời cho những ai thích gam màu trầm, thiết kế đơn giản mà sang trọng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên ngoài những thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng tone màu trầm, truyền thống, bạn hoàn toàn có thể biến tấu với những mẫu thiết kế phá cách và ấn tượng bằng việc kết hợp các vật dụng nhiều màu sắc, tạo nên không gian phòng ngủ hiện đại, mới mẻ, giàu sức sáng tạo.

    4. Mẫu ghế đọc sách và đèn ngủ rất nghệ thuật. Ở trong một không gian nội thất như thế này, bạn rất dễ được kích thích tinh thần sáng tạo và được truyển cảm hứng không ngừng nghỉ về những điều mới mẻ của cuộc sống:

    [​IMG]

    5. Màu xanh ngọc là màu rất đặc biệt, nó mang lại một cảm giác vừa cổ xưa vừa quý phái sang trọng. Sử dụng màu này trong thiết kế nội thất phòng ngủ cần đặc biệt tinh tế khi kết hợp với đèn bàn, tủ đầu giường và các bức tranh trang trí để tạo nên tổng thể hài hòa nhất:

    [​IMG]

    6. Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ màu xanh ngọc kết hợp màu nâu trầm trên nền tường trắng. Gam màu này quả thực rất thu hút ánh nhìn, độc đáo, dịu dàng và khả năng khơi gợi cảm xúc tuyệt vời:

    [​IMG]

    7. Tone màu hồng cho những cô gái nữ tính, dịu dàng, tinh tế. Tone màu này cũng dễ dàng kết hợp với màu sắc của tường, tủ quần áo, kệ sách và đèn bàn tạo ra không gian phòng ngủ êm ái, vô cùng thoải mái:

    [​IMG]

    Để thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và phù hợp với gia chủ bao giờ những nhà thiết kế cũng vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn đồ nội thất, màu sắc, chất liệu, tính năng, giá thành. Sao cho đây không chỉ là không gian cá nhân phản ánh con người mình cách chân thật nhất mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn thực sự, lấy lại năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

    Đừng ngần ngại thể hiện cá tính riêng của mình thông qua các thiết kế mới lạ, độc đáo và riêng biệt nhé!
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ SÂN VƯỜN CÓ PHÒNG TẬP THỂ THAO CỰC CHẤT

    không gian trọng tâm, được xem là trái tim của mỗi ngôi nhà. Vì vậy chủ nhà rất quan tâm đến trang trí phòng khách, làm thế nào để tạo được không gian sinh hoạt chung và cũng là nơi tiếp khách, tạo cảm giác thân thiện nhất.

    [​IMG]

    Biệt thự sân vườn với phòng khách đặt tại tầng 1. Tuy nhiên chủ đầu tư đưa ra ý tưởng thiết kế 2 phòng khách khác nhau để tạo không gian đa dạng và phong phú cho căn biệt thự này.

    Phòng khách đầu tiên được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bộ ghế sofa màu da bò chữ I đặt sát tường nổi bật trên tông màu xám hiện đại. Bàn trà bằng gỗ kết hợp ghế ngồi thư giãn mang đến nét đẹp tự nhiên cho căn phòng.

    Ánh sáng vẫn được đảm bảo trong thiết kế nội thất phòng khách. Cửa kính rộng với tầm nhìn ra sân vườn tạo cảnh quan đẹp mắt cho căn biệt thự.


    [​IMG]

    Căn phòng khách thứ 2 đặt đối diện với phòng khách 1. Sofa màu nâu sáng chữ L kết hợp bàn trà bằng gỗ, kệ đựng đồ gắn tường với tivi và giá sách. Không gian phòng khách rộng, thoáng với ánh sáng tự nhiên, kết hợp đèn trang trí mang đến nét đẹp độc đáo cho căn biệt thự này.

    [​IMG]

    Tầng 1 tích hợp bàn ăn và bếp nấu. bàn ăn rộng với số lượng ghế ngồi nhiều cùng chất liệu gỗ tự nhiên. Tông màu sáng kết hợp sàn màu trung tính là sự hòa quyện độc đáo trong công trình.

    [​IMG]

    Bên cạnh bàn ăn là khu vực bếp với thiết kế đơn giản. Tủ bếp chữ I với tông màu trắng nhã nhặn, khu vực nấu ăn được ốp đá màu xám tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt. Tủ lạnh được thiết kế đặt trong tủ gỗ, tạo không gian ngăn nắp và gọn gàng.

    Phòng bếp và phòng ăn được trang trí thêm đèn treo trần, cửa ra vào rộng mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Không quá cầu kỳ trong bài trí nhưng vẫn đảm bảo công năng, sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày.

    Gia đình sống trong căn biệt thự này có nhiều thế hệ, vì vậy việc thiết kế phòng ngủ tầng 1 rất thích hợp cho ông bà. Không gian nghỉ ngơi riêng tư sẽ được giới thiệu trong phần tiếp theo của bài viết.

    Thiết kế phòng ngủ trong biệt thự sân vườn

    Tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ gồm phòng ngủ master, 1 phòng ngủ đôi và 1 phòng ngủ đơn cho trẻ với 2 nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Đây là phòng ngủ dành cho ông bà được đặt tại tầng 1 của biệt thự. Người già sẽ gặp khó khăn trong khi di chuyển, vì vậy việc leo cầu thang sẽ không tiện lợi chút nào. Việc thiết kế không gian sinh hoạt chung và riêng trên cùng 1 mặt sàn là ý tưởng phù hợp nhất.

    Phòng ngủ ông bà được thiết kế đơn giản với tông màu trung tính của tường kết hợp màu trắng nhẹ nhàng. Giường ngủ bằng gỗ, trang trí thêm tranh treo tường và thảm trải sàn khu vực giường ngủ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ được bài trí thêm tivi để ông bà có thể xem phim, cập nhật tin tức khi ở trong phòng. Cửa sổ rộng và rèm màu xám trắng kết hợp giúp điều tiết ánh sáng khi cần, tốt cho sức khỏe và chăm sóc giấc ngủ cho ông bà được trọn vẹn hơn.

    [​IMG]

    Tiếp đến là phòng ngủ master được đặt tại tầng 2 của biệt thự sân vườn này. Căn phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại với cách bài trí đồ dùng nội thất đơn giản.

    Giường ngủ sử dụng chất liệu gỗ với thiết kế đơn giản, kệ thiết kế liền cùng giường. Tiếp đến là một chiếc ghế sofa chữ I màu xanh than và bàn trà tròn được đặt trong phòng ngủ.

    Kệ tivi và bàn làm việc đặt sát tường tạo không gian sinh hoạt tiện nghi. Phòng ngủ có cửa sổ rộng với thiết kế song cửa bằng gỗ, kết hợp rèm trang trí tạo thẩm mỹ riêng cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tủ quần áo được thiết kế sát trần với nhiều ngăn khác nhau tiện lợi cho việc sử dụng. Các ngăn trên cùng có thể để chăn, gối hoặc đồ dùng chưa cần đến để tạo không gian gọn gàng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ đôi dành cho trẻ được thiết kế theo phong cách dễ thương, thích hợp với các bé gái. Giường đôi đặt song song nhau với hành lang ở giữa giúp trẻ đi lại dễ dàng hơn. Tường được trang trí thêm tranh treo tường, các họa tiết trang trí dễ thương mang đến không gian sinh hoạt thú vị cho trẻ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ còn được bố trí thêm bàn học đặt cạnh cửa sổ. Trẻ có thể học tập, vui chơi trong chính căn phòng của mình. Thiết kế đơn giản, cách bài trí gọn gàng rất thích hợp với các bé.

    [​IMG]

    Một căn phòng khách dành cho trẻ với thiết kế giường đơn. Tông màu cam nhẹ nhàng bắt mắt, họa tiết dán tường tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Đây cũng là yếu tố cần lưu ý trong thi công thiết kế nội thất khi thực hiện.

    [​IMG]

    Phòng vệ sinh trong phòng ngủ master được thiết kế đơn giản. Sàn sử dụng đá màu xám, đồ dùng nội thất bằng gỗ tông màu vàng sáng. Đèn chiếu sáng được bố trí hài hòa tạo nên không gian thông thoáng nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng vệ sinh đơn giản, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    Nội thất biệt thự tầng 3 với phòng thờ và phòng tập thể dục


    [​IMG]

    Tầng 3 là không gian riêng dành cho phòng thờ, nơi linh thiêng của mỗi gia đình. Phòng thờ được đặt ở vị trí có đầy đủ ánh sáng, thông thoáng và thiết kế đơn giản. Bàn thờ sử dụng tông màu nâu, đặt sát tường tại vị trí trung tâm của căn phòng.

    Kết hợp thảm trải sàn, bàn ghế đặt sát tường và cây xanh cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian này.

    [​IMG]

    Phòng tập được thiết kế với diện tích rộng cùng nhiều máy tập khác nhau. Không gian xung quanh có đầy đủ ánh sáng tạo không khí trong lành, thoáng mát nhất.

    [​IMG]

    Các thành viên trong gia đình có thể luyện tập thể thao tại nhà, nâng cao sức khỏe bất cứ lúc nào. Nếu nhà bạn có không gian rộng, bạn có thể dành riêng không gian như thế này để luyện tập thể dục thể thao nhé.

    Nếu bạn cần thiết kế và thi công nội thất biệt thự sân vườn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tt-s để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn, giải đáp tận tình và miễn phí.
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuyệt đối đừng quên 5 điều này khi thiết kế nội thất phòng khách

    thiết kế có giá trị khi nó đảm bảo hài hòa các yếu tố công năng và thẩm mỹ, đẹp nhưng thuận tiện và hữu dụng, đồng thời phù hợp chi phí của gia chủ. Có thể là một không gian tối giản, hay sang trọng, hoặc mang một hình khối, màu sắc hoặc nét nghệ thuật đặc trưng. Khi thiết kế nội thất phòng khách, đặc biệt cần xác định điểm nhấn của căn phòng là gì, từ đó mọi trang trí khác sẽ hài hòa.

    [​IMG]

    Xác định điểm nhấn của phòng khách sẽ giúp thiết kế nội thất hoàn hảo hơn

    Điểm nhấn của phòng khách có thể là bộ sofa hoặc tivi hoặc là một tủ sách lớn, thậm chí hướng nhìn cũng có thể trờ thành trọng tâm quan trọng.

    Nếu điểm nhấn là sofa, cần lựa chọn chất liệu cao cấp để tôn lên kiểu dáng và màu sắc. Các phong cách thiết kế nhà riêng hoặc biệt thự thường đặt trọng tâm của phòng khách là hướng nhìn ra một không gian nào đó gần gũi với thiên nhiên như bể cá, khu vườn… Từ đó sẽ sắp xếp vị trí ghế ngồi, tivi và các vật dụng khác.

    2. Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách?

    Khi xây dựng nhà ở, gia chủ đã cần quan tâm đến phong thủy. Trong từng thiết kế nội thất, phong thủy cũng vô cùng quan trọng để góp phần tạo nên không gian sống hài hòa.

    Phòng khách là trung tâm của căn hộ cần thiết kế vuông vức, không có góc nhọn. Nếu có góc nhọn cần lựa chọn cây xanh phù hợp đặt vào vị trí đó.

    Không bố trí đường nội bộ hoặc hành lang đi xuyên qua phòng khách. Hướng phòng khách cần phù hợp với gia chủ, nên đặt hướng nhìn về phía có thiên nhiên tốt tươi hoặc nguồn sáng lớn.

    [​IMG]

    Phong thủy rất quan trọng trong các thiết kế nội thất và kiến trúc

    3. Lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất phòng khách như thế nào?

    Màu sắc của phòng khách mang ý nghĩa chủ đạo, có tác dụng điều hòa và ảnh hưởng đến tất cả các màu sắc trong ngôi nhà, vì vậy mọi thiết kế nội thất phòng khách phải đảm bảo nét thống nhất trong màu sắc.

    Sàn nhà có màu đậm và nhạt dần lên tường rồi đến trần nhà. Màu tường cũng nên lựa chọn tone màu nhạt, cảm giác mang lại ánh sáng và sự tươi mới cho căn phòng.

    Tone màu trắng sáng cũng dễ dàng làm nổi bật các vật dụng thiết bị khác, tạo ra sự hài hòa, tương đồng và tinh tế.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách trẻ trung năng động tạo cảm hứng

    4. Thiết kế ánh sáng cho phòng khách

    Ánh sáng được coi là chiếc gương thần phản chiếu vẻ đẹp của không gian nội thất, chính vì vậy cần đặc biết chú ý đến chi tiết này trong các thiết kế nội thất phòng khách.

    Nên tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn, sử dụng của kính là lựa chọn tuyệt vời giúp phòng khách đón nhận được ánh nắng mặt trời và không khí trong lành, giúp không gian sống trong mát, hòa nhập với thiên nhiên hơn.
    Lựa chọn đèn chùm derco để có được trải nghiệm chiếu sáng nhân tạo sang trọng và tinh tế.

    Đồng thời các thiết kế đèn chùm derco cũng rất bắt mắt, phá cách, làm nổi bật thêm nội thất cho phòng khách.

    [​IMG]

    Tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên

    [​IMG]

    Sử dụng hệ thống đèn derco cho phòng khách thêm sang trọng và ấm áp

    5. Đề cao sự thoải mái trong thiết kế nội thất phòng khách

    Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, dù có thiết kế đẹp đến đâu cũng nhất định phải quan tâm đến công năng sử dụng. Vị trí của các vật dụng cần khoa học, hợp lý, lựa chọn chất liệu đồ dùng tốt để có thể sử dụng lâu dài và mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo hơn.


    [​IMG]

    Mọi thiết kế nội thất tuyệt vời nhất đều đề cao trải nghiệm sống hoàn hảo
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dễ dàng biến tấu cho mọi không gian theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    không gian lớn và nhỏ, giúp gia chủ tối đa hóa diện tích và tiện nghi sử dụng, không làm mất đi tính thẩm mĩ, sang trọng của căn hộ.

    Thiết kế nội thất hiện đại mang lại không gian sống mới mẻ, trẻ trung, năng động, sang trọng và tinh tế. Hầu hết các thiết kế hiện đại đều sử dụng màu sắc trung tính, thường chọn màu nền là màu trắng hoặc ghi, kem,.. kết hợp với các thiết bị gia dụng, đồ trang trí đơn giản, chú trọng nhiều đến công năng nhưng không bỏ quên yếu tố thẩm mỹ.

    1. Phòng khách trang nhã với thiết kế nội thất hiện đại

    Thiết kế phòng khách đơn giản phóng khoáng, điểm nhấn tập trung vào bộ sofa với kiểu dáng đẹp nhưng kiểu dáng khá đơn giản không chạm trổ cầu kỳ, chất liệu cao cấp vừa mềm mại, êm ái vừa bền.

    Hệ thống bàn trà kệ tivi được làm bằng gỗ, chống thấm, bề mặt sơn bóng thẩm mĩ, màu sắc tối giản, hài hòa với tone màu sáng chủ đạo của căn phòng


    [​IMG]

    Phòng khách đơn giản mà đẹp và đủ đầy, phong cách hiện đại

    Hầu hết các chung cư đều thiết kế phòng khách và phòng bếp nối liền để tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. Các kiến trúc sư thường ưu tiên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng vàng nhẹ, vừa mang lại cảm giác ấm áp cho toàn bộ khu sinh hoạt chung, vừa sang trọng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất hiện đại với phòng bếp cực kì ấn tượng và tiện dụng

    2. Tinh tế và tiện nghi cho phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên mọi thiết kế đều tập trung giúp gia chủ tận hưởng cảm xúc thoải mái nhất. Tủ tường âm hoặc giường thông minh là lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ.
    Màu sắc phòng ngủ phụ thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ, thông thường các gam màu ấm sẽ mang lại hiệu quả nghỉ ngơi tốt nhất.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ cần đặc biệt chú ý đến chất liệu rèm của sổ. Thiết kế rèm của hai lớp là lựa chọn hoàn hảo vừa có thể chắn sáng khi ngủ vừa dễ dàng kéo lên khi muốn đón nắng vào phòng.

    Do giới hạn về không gian, một số thiết kế đặt bàn làm việc ngay trong phòng ngủ, nên ưu tiên góc làm việc xa nhất với chiếc giường để đảm bảo tinh thần tập trung hơn.

    3. An toàn và tiện dụng ở phòng bếp

    Hầu hết các thiết kế nội thất hiện đại lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo trong thiết kế phòng bếp. Màu sắc này làm cho không gian thêm rộng, dễ dàng nhìn thấy vết bẩn để vệ sinh hàng ngày.

    Các thiết bị nhà bếp hiện đại, lựa chọn kĩ càng từ công dụng, đơn vị sản xuất, chất liệu và đặc biệt là kích thước phù hợp với công suất sử dụng của gia chủ để thiết kế nội thất được gọn gang, khoa học, thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng bàn ăn kiểu truyền thống, các thiết kế nội thất hiện đại tạo điếm phá cách bằng dạng bàn ăn dạng bàn bar, tạo ra trải nghiệm ăn uống mới lạ lại đặc biệt tiết kiệm không gian. Lối thiết kế này rất được giới trẻ ưa chuộng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng thiết kế được đông đảo mọi người ưa thích nhờ sự tiện nghi và nhiều góc nhìn mới lạ. Nếu bạn muốn “thay áo” cho căn hộ của mình thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé.

    [​IMG]
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tạo nét văn hóa riêng cho công ty bởi thiết kế nội thất văn phòng độc đáo

    không gian, màu sắc và cách sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với từng công ty.

    Hay nói theo một cách khác nội thất văn phòng chính là nơi thể hiện phong cách, cá tính của từng doanh nghiệp góp phần quan trọng trong việc tạo ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng và đối tác trong việc ghi nhớ các thương hiệu của công ty. Vậy thiết kế nội thất văn phòng cần phải lưu ý những điều gì và quy trình thực hiện như thế nào sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

    [​IMG]
    I. Cần lưu ý những điều này trước khi thiết kế nội thất văn phòng

    Việc trao đổi thông tin với nhà thiết kế về mong muốn bạn cần gì ở một văn phòng làm việc là một yếu tố quan trọng trong một dự án thiết kế nội thất văn phòng vì vậy trước khi thiết kế nội thất văn phòng bạn cần phải chuẩn bị một số yêu cầu như:.

    1. Nắm chắc bảng thống kê nhân sự.

    • Trước hết bạn cần phải làm rõ về số lượng nhân viên sẽ làm việc trong hệ thống văn phòng.
    • Một bảng thống kê nhân sự cần chỉ rõ về các cấp độ nhân sự khác nhau, những nhân viên nào cần làm việc riêng, mỗi phòng ban cụ thể có bao nhiêu người.
    • Bảng thống kê số lượng này không những phải chỉ ra số lượng nhân viên hiện tại mà phải chỉ ra được số lượng nhân viên mà công ty sẽ dự định phát triển trong tương lai.
    2. Sự liên hệ của các chi tiết nội thất trong văn phòng.
    • Mỗi một công ty có một tập quán và hình thức làm việc riêng vì vậy bạn cần phải cho các nhà thiết kế biết được các bộ phận, các nhóm cần phải làm việc gần nhau, họ cần phải có không gian hợp lý để phối hợp với nhau như thế nào.
    • Bên cạnh đó nhóm nào cần phải liên hệ với bên ngoài, nhóm nào liên hệ nhiều với bên trong văn phòng bạn cũng cần phải nêu rõ với các nhà thiết kế.
    3. Luôn liên kết với hình ảnh và văn hóa công ty.

    • Những hình ảnh về văn hóa công ty và những giá trị văn hóa mà bạn coi trọng sẽ thể hiện được thiện chí và sự tích cực trong quá trình làm việc của cả công ty chính vì vậy bạn cần phải mô tả cho các nhà thiết kế nội thất văn phòng biết được mong muốn của mình về những hình ảnh có thể phản ánh được mặt tốt của văn phòng.
    4. Lên danh sách yêu cầu về tiện ích và cơ sở hạ tầng.

    • Những yêu cầu về tiện ích và cơ sở hạ tầng được coi là một sự chuẩn bị tốt nếu bạn làm rõ những tiện ích mà bạn hướng đến cho văn vòng làm việc như: phòng họp, không gian thảo luận, khu vực in ấn,…theo những gì mà đội ngũ nhân viên của bạn kỳ vọng.
    • Những yêu cầu về hạ tầng, kỹ thuật cũng cần phải làm rõ với bộ phận thiết kế để đảm tiêu chuẩn kỹ thuật hạ tầng nội thất cho văn phòng.
    [​IMG]

    II. Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

    Thiết kế nội thất văn phòng có những bước cơ bản như sau:

    1. Trao đổi trực tiếp với khác hàng.

    Khách hàng sẽ trực tiếp trao đổi với nhà thiết kế để họ nắm rõ những mong muốn của mình để phục vụ tốt cho quá trình thiết kế và tạo nên sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    2. Khảo sát hiện trạng mặt bằng và tư vấn trực tiếp.

    Sau khi đã trao đổi các thông tin chi tiết về việc thiết kế các nhà thiết kế sẽ trực tiếp khảo sát thị trường nhằm xác định rõ hiện trạng mặt bằng và tiến hành đo đạc diện tích một cách chính xác. Và từ đó đưa ra những ý tưởng thiết kế hoàn hảo đồng thời báo giá chi tiết cho chủ đầu tư.

    [​IMG]

    3. Ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế.

    Việc kí kết hợp đồng sẽ được thực hiện khi chủ đầu tư đồng ý với những ý tưởng, phương hướng thiết kế không gian văn phòng cùng với mức chi phí thiết kế mà đơn vị thiết kế đưa ra.

    4. Thiết kế phối cảnh 3D.

    Khách hàng sẽ nhận được bản vẽ phối cảnh 3D cùng với sự bố trí nội thất văn phòng với mục đích giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về dự án thiết kế.

    5. Chốt bản vẽ.

    Sau khi khách hàng đã hài lòng về bản vẽ thì đơn vị thiết kế sẽ tiến hành chốt bản vẽ. Trường hợp khách hàng chưa hài lòng về bản vẽ thì đơn vị thiết kế sẽ chỉnh sửa cho đến khi nào khách hàng hài lòng.

    6. Bàn giao hồ sơ và quyết toán.

    Thời gian bàn giao hồ sơ và thanh toán hợp đồng phụ thuộc vào sự thống nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế.

    [​IMG]

    Trên đây là những bước cơ bản trong quy trình thiết kế nội thất văn phòng mà bạn cần phải nắm rõ. Thiết kế nội thất văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian làm việc hợp lí và thoải mái cho người làm việc.

    Chính vì vậy bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng và xem xét cụ thể trước khi đưa ra quyết định ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó bạn cần phải xem xét kỹ về các khoản chi phí đầu tư tránh những phát sinh không đáng có.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐI TÌM CÂU TRẢ LỜI CHO NHỮNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT

    nội thất nhà bếp hay phòng bếp để có được một không gian tụ họp gia đình thật ấm cúng nhưng cũng thật phong cách và độc đáo. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều sau khi đọc bài viết dưới đây.

    Vì vậy, thiết kế nội thất đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo ra không gian đẹp mà không kém phần sang trọng cho căn bếp gia đình bạn.

    [​IMG]

    1. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp

    • Phong cách
    Tùy theo ý thích của mình mà bạn có thể chọn cho căn bếp nhà mình một phong cách đẹp. Ví dụ nếu thích không gian gọn gàng bạn có thể chọn phong cách hiện đại như phòng bếp dưới đây. Nếu thích không gian sang trọng hơn bạn có thể chọn một phòng cách tân cổ điển, hoặc thanh lịch và thoáng mát theo phong cách scandinavian, hay hơi hướng biển cả với các phong cách Địa Trung Hải, coastal,... hoài niệm với phong cách vintage,....

    [​IMG]
    • Bố cục
    Bố cục trong phòng bếp giúp bạn xác định được vị trí của từng vật dụng trong nhà bếp mà không bị lẫn lộn. Đồng thời, tạo sự gọn gàng, thoáng mát cho căn bếp. Bố cục khoa học cũng tiện lợi khi sử dụng. Ví dụ giá bát đặt gần chậu rửa, tủ lạnh gần chậu rửa, giá gia vị để gần chỗ nấu,...

    [​IMG]
    • Tủ bếp
    Nếu nhà hiện đại, bạn có thể chọn tủ bếp màu sáng, trang nhã đi cùng mặt đá đen. Nếu nhà theo chất “hoài cổ”, tủ bếp chắc chắn phải làm bằng gỗ.

    Nếu không gian rộng rãi, bạn có thể tùy ý chọn cho mình tủ bếp mà bạn thích. Nếu không, bạn nên tận dụng tất cả không gian của tủ bếp để xếp đồ dùng lên đó mà không làm ảnh hưởng tới diện tích căn bếp.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các nội thất cần được vạch định ra rõ ràng, phù hợp với từng căn bếp, từng ý thích của gia chủ, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi bước vào căn bếp ấm cúng.

    2. Làm thế nào để có được một thiết kế nội thất hoàn chỉnh cho nhà bếp của mình?

    - Trước tiên, bạn cần có một kế hoạch tạo ra không gian nhà bếp với diện tích bao nhiêu? Phong cách như thế nào? Bố cục ra sao? Và bạn có khả năng chi trả và phân chia ngân sách bao nhiêu cho căn bếp của mình?

    [​IMG]

    - Bạn cần kết hợp giữa các thiết bị cũng như vật dụng trong gian bếp với sàn nhà, gạch ốp tường, và cả ánh sáng cho gian bếp nhà mình.

    - Bạn có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau như gỗ, đá, thép,... Hơn thế, sự hòa hòa quyện thông minh giữa chúng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo.

    Trên đây là bài viết tham khảo cho bạn khi thiết kế nội thất nhà bếp. Hi vọng bạn sẽ cùng với các kĩ sư thiết kế nội thất cho căn bếp nhà mình mang một phong cách đẹp, nổi bật và độc đáo. Chúc bạn thành công!
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TÌM HIỂU NGAY QUY TRÌNH VÀ CÁC LƯU Ý KHI THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

    Thi công nội thất biệt thự là công đoạn hoàn thiện một bản thiết kế và cho ra một công trình kiến trúc. Đối với các kiến trúc sư lâu năm, họ có thể đã quen với việc phải thi công như thế nào để đảm bảo được một công trình đẹp. Còn đối với gia chủ hay những kiến trúc sư mới vào nghề, họ cần biết quy trình và những điều lưu ý khi thi công nội thất biệt thự. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn về những điều trên.

    [​IMG]

    1. Quy trình thi công nội thất biệt thự

    - Chọn lựa mặt bằng để lên ý tưởng thiết kế (thường mặt bằng đã có sẵn).

    - Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế: đây là bước quan trọng nhất bởi phác thảo mặt bằng càng chuẩn, càng chi tiết thì việc thi công sau này sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

    - Xây dựng ý tưởng dựa trên số liệu thực tế: các kiến trúc sẽ vẽ phác thảo trên bản vẽ 2D.

    - Duyệt thiết kế 3D: để cho gia chủ dễ hình dung về công trình nhà mình, kiến trúc sư sẽ đưa ra bản vẽ 3D trước khi duyệt và thi công.

    [​IMG]

    - Dự toán báo giá: sau khi bản thiết kể 3D được gửi tới công ty, chúng tôi sẽ dự toán chi phí và ngày hoàn thành để gia đình bạn biết được khoảng thời gian hoàn thiện công trình nội thất cho biệt thự nhà bạn.

    - Trao đổi hạng mục thi công: trao đổi ý kiến về lựa chọn vật liệu thi công trong toàn bộ hạng mục của biệt thự để vừa phù hợp với công trình lớn vừa phù hợp với túi tiền nhà bạn. Từ đó, chốt lại toàn bộ vật liệu thi công nội thất trong từng hạng mục.

    [​IMG]

    - Duyệt hồ sơ thiết kế: sau khi thống nhất và phác thảo chi tiết, công ti sẽ cung cấp hồ sơ thiết kế đầy đủ cho gia đình bạn.

    - Ký hợp đồng thi công.

    - Tiến hành thi công.

    - Bàn giao, nghiệm thu, bảo hành.

    [​IMG]

    2. Những lưu ý cần biết khi thi công nội thất biệt thự

    - Nắm chi tiết bản thiết kế: khi thi công nội thất biệt thự, người thực hiện cần nắm rõ bản thiết kế từ phong cách, kiểu dáng nội thất đã được lên ý tưởng trên bản vẽ.

    - Yếu tố công năng: phải tạo được sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài cũng như phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình.

    - Yếu tố thẩm mỹ: điều này phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà gia đình đã chọn cũng như sở thích của gia chủ.

    - Yếu tố bền vững: đây là yếu tố cần được lưu ý nhất vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của cả gia đình, hãy chọn một mảnh đất bằng phẳng, vuông vức để đặt móng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Không gian biệt thự khá rộng, vì thế, khi thi công nội thất biệt thự cần phải đảm bảo các nội thất sử dụng trong biệt thự được sắp xếp một cách hợp lí nhất, để căn phòng không quá trống trải mà cũng không quá chật hẹp.

    [​IMG]

    Thi công làm sao vừa phù hợp thẩm mỹ vừa tạo không gian thoải mái cho gia đình. Chúc bạn thành công với căn biệt thự đẹp cả về hình thức bên ngoài lẫn nội thất bên trong.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ ĐƠN LẬP ĐẸP VÀ ĐẲNG CẤP

    Biệt thự đơn lập với diện tích nhỏ cùng thiết kế nội thất hiện đại, thời thượng và tiện nghi đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, thiết kế nội thất biệt thự đơn lập đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời, sang trọng nhưng thư thái và thân thiện với thiên nhiên.

    Hãy cùng Tt-s khám phá bài viết dưới đây để giúp bạn hiểu rõ hơn vẻ đẹp thực sự của thiết kế nội thất biệt thự đơn lập và sở hữu ngay cho mình một không gian sống đậm chất riêng.

    1. Sự khác biệt của biệt thự đơn lập

    Ngày nay, khi quỹ đất hạn hẹp thì nhu cầu thiết kế biệt thự đơn lập ngày càng nhiều. Khác với những thiết kế chung cư (chỉ có một hoặc 2 mặt tiền), biệt thự đơn lập được xây dựng độc lập tới 4 mặt tiền, cũng là một dạng của biệt thự vườn. Điểm đặc trưng của biệt thự đơn lập là tất cả không gian sống, sinh hoạt của gia đình đều được bố trí gọn gàng trong khuôn viên biệt thự.

    [​IMG]

    Biệt thự có kiến trúc độc lập, riêng biệt tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng

    Biệt thự đơn lập được bao quanh bởi 4 mặt thoáng với những khoảng sân rộng thường được tận dụng làm vườn hoa, bể bơi, sân chơi cho trẻ,… Điều này không chỉ giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào căn nhà mà cũng giúp nội thất biệt thự đơn lập trong nhà luôn thông thoáng, tràn ngập ánh sáng.

    [​IMG]

    Sở hữu bốn mặt thông thoáng, căn biệt thự sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời

    Khác hoàn toàn quan niệm biệt thự kín cổng cao tường, uy nghi tráng lệ trước đây, biệt thự đơn lập tập trung vào thiết kế mở. Cùng với đó là sự đơn giản, không cầu kì, đảm bảo công năng và vẻ đẹp cho không gian, mang lại giá trị sống cao cấp cho gia chủ.

    Trong khi biệt thự song lập thiên về sự cân đối thì biệt thự đơn lập nghiêng về tính độc lập, riêng biệt. Nếu biệt thự song lập có thiết kế thiên về kiến trúc sang trọng, thì biệt thự đơn lập là một không gian lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống thoải mái và thư thái.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự đơn lập tạo cảm giác đẳng cấp cho người ở

    Vì thế, việc thi công nội thất biệt thự đơn lập đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, tạo sự cân đối và tương xứng cho toàn bộ căn nhà.

    2. Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đơn lập đẹp và đẳng cấp

    Phong cách cổ điển

    Biệt thự đơn lập theo phong cách cổ điển thường có bố cục được phân chia đối xứng tỉ mỉ, chính xác. Các họa tiết trang trí bên trong và bên ngoài biệt thự được chạm khắc tinh xảo, xa hoa, lộng lẫy và đầy tính nghệ thuật.

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng khách nổi bật với các đường nét hoa văn tinh xảo

    Vật liệu nội thất biệt thự đơn lập thường được ưu tiên lựa chọn là gỗ tự nhiên có giá trị cao như gỗ lim, gỗ mun, chò chỉ, gỗ hương…

    Phong cách tân cổ điển

    Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là sự cách tân trong họa tiết trang trí của phong cách cổ điển chính thống. Lối thiết kế này chủ yếu hướng đến lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển.

    [​IMG]

    Hình ảnh phòng khách biệt thự đẹp với phong cách tân cổ điển

    Những màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách tân cổ điển là các màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại. Chẳng hạn như màu sáng, nhẹ như vàng, be, trắng xám… kết hợp cùng một vài sắc trầm tạo điểm nhấn như đỏ bóc-đô, xanh rêu… Đồ nội thất trong phong cách tân cổ điển cũng được thiết kế đơn giản hơn, tập trung nhiều vào công năng.

    Phong cách hiện đại


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập ngày nay thường ưu tiên ứng dụng phong cách hiện đại, lựa chọn những màu sắc trang trí cơ bản như: xám, be, trắng,… Những đồ nội thất sử dụng bên trong biệt thự như: bàn ghế, kệ, tủ tivi,… đồ trang trí trong phòng như: tranh treo, rèm cửa,… thường được chọn lựa màu sắc, phong cách thống nhất. Ngoài tính đa năng, tiện lợi, đồ nội thất của biệt thự đơn lập còn mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

    [​IMG]

    Biệt thự đơn lập mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng

    Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập theo không gian sống

    Một căn biệt thự đơn lập hiện nay thường có 2 đến 3 tầng với công năng cơ bản. Tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và có thể có 1 phòng nghỉ cho người cao tuổi. Những tầng khác gồm các phòng ngủ riêng cho chủ nhà, phòng ngủ cho khách được kết hợp với các phòng sinh hoạt nhỏ, khu vực sinh hoạt chung, nơi làm việc hoặc ban công, góc thư giãn.

    Nội thất phòng khách hiện đại

    Trong thiết kế nội thất, phòng khách đóng vai trò quan trọng. Với biệt thự đơn lập, không gian phòng khách thường rất rộng rãi, đủ không gian đáp ứng nhu cầu tiếp khách hay sinh hoạt gia đình.

    [​IMG]

    Căn phòng khách với rất nhiều ô cửa kính đón nắng

    Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự đơn lập chú trọng thiết kế sang trọng, đầy đủ chức năng. Đặc biệt, từ phòng khách, gia chủ sẽ có điểm nhìn ra sân vườn rất đẹp, gắn kết hài hòa với thiên nhiên.

    Do đó, phòng khách được trang trí khá nhiều với gương, kính trong suốt thay thế bức tường để tăng cường ánh sáng tự nhiên. Qua đó, tạo sự thoải mái, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên cho các vị khách ghé thăm.

    [​IMG]

    Phòng khách được trang trí khá nhiều cửa kính trong suốt

    Sự kết hợp của gam màu sáng chủ đạo trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập giúp không gian phòng khách trở nên độc đáo và hiện đại hơn.

    Nội thất phòng ngủ ấm cúng, thoáng mát

    Thiết kế nội thất biệt thự đơn lập tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên cho từng căn phòng. Vì thế, phòng ngủ cũng có thể thiết kế theo lối hòa quyện với thiên nhiên nhưng mang cảm giác ấm cúng, yên tĩnh và hài hòa hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự đơn lập tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên cho từng căn phòng

    Các đồ nội thất phòng ngủ được thiết kế chủ yếu bằng gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc đậm nhạt xen kẽ giúp cho căn phòng trở nên độc đáo. Gam màu trắng xám giúp phòng ngủ thống nhất gam màu chung của căn nhà đồng thời mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Gam màu đậm, kết hợp với rèm cửa lụa mềm mại sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu và êm ái.

    Nội thất phòng bếp tiện lợi, dễ sử dụng

    Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đơn lập thông phòng bếp và phòng khách đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Với lối thiết kế này, trong bếp bố trí cửa sổ với diện tích rộng để tạo sự thoáng mát, tránh lưu lại mùi thức ăn trong bếp cũng như các phòng liền kề.

    [​IMG]

    Phòng ăn nối liền với phòng khách đang là xu hướng thiết kế biệt thự đơn lập

    Bên cạnh đó, giữa các phòng cần có sự đồng nhất ở màu sắc, nội thất và phong cách thiết kế để tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Tủ bếp nên thiết kế những ngăn kéo, hộc tủ bếp có chức năng riêng biệt và đầy đủ như vậy sẽ thuận lợi cho việc nấu nướng. Ngoài ra, nên lắp đặt tủ bếp cao sát trần để tăng diện tích lưu trữ cho không gian.

    Thiết kế phòng thờ trang nghiêm

    Phòng thờ là nơi thờ kính trang nghiêm, nơi mang tới cảm giác an yên, thành kính. Vậy nên cần thiết kế phòng thờ một cách tôn nghiêm và cung kính nhất. Ngoài ra, phòng thờ có thêm bàn trà, cây phong thủy và không gian làm lễ.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ cho biệt thự đơn lập sang trọng đẳng cấp

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập là phong cách mà hầu hết gia chủ yêu thích không gian sống yên bình mong muốn sở hữu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Tt-s sẵn sàng gửi tới quý vị những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đơn lập hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp

    nhà biệt thự chính là không gian sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trong số các loại hình nhà ở. Mẫu biệt thự thường sở hữu phòng ốc sang trọng cùng nội thất đầy đủ tiện ích xa hoa.

    Vậy nên biệt thự không đơn thuần là không gian sống mà đây còn là nơi thể hiện phong cách sống thời thượng chuẩn gu của các vị chủ nhân đẳng cấp. Tuy nhiên để có được một thiết kế nội thất biệt thự siêu sang, xứng tầm với vị thế của gia chủ thì không phải dễ dàng gì.


    [​IMG]

    Mẫu nội thất biệt thự đẹp

    Mẫu nội thất biệt thự đẹp

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự phong cách cổ điển

    Ngày nay xu hướng thiết kế nội thất những mẫu biệt thự sang trọng và đẳng cấp đã không còn đi theo lối mòn truyền thống mà đã phá cách hơn, bằng cách sáng tạo trong việc ứng dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Trong đó mẫu nhà biệt thự phong cách tân cổ điển và hiện đại đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Chính vì điều này nên đã khiến cho các dự án nội thất nói chung và thiết kế nội thất nói riêng có nhiều sự sáng tạo hơn, các ý tưởng tuyệt vời dần ra đời.

    [​IMG]

    Trong đó việc thiết kế nội thất biệt thự chính là tổ chức một không gian sống hợp lý theo công năng sử dụng, bố trí đồ đạc cùng thiết bị nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng và cảm xúc của người dùng.

    Nếu muốn không gian sinh hoạt trở nên lý tưởng hơn thì chủ nhà phải kết hợp hài hòa nhiều yếu tố như: màu sắc, ánh sáng, công nghệ, môi trường khí hậu, chất liệu… nếu có đủ thì không gia sẽ vô cùng đẳng cấp và tiện ích.

    Qua đó cho thấy thiết kế nội thất biệt thự chính là nghệ thuật kết hợp mọi thứ sao cho không gian sống trở nên hoàn hảo và lý tưởng nhất.

    Nội thất phòng khách biệt thự


    [​IMG]

    Phòng khách thiết kế dành cho nhà biệt thự

    Sở hữu một ngôi biệt thự nguy nga, rộng lớn cùng khối kiến trúc điêu khắc tỉ mỉ sẽ khiến cho mọi người hết sức trầm trồ, gây ấn tượng cho khách đến thăm nhà. Không những đầu tư bên ngoài mà bạn còn phải đầu tư luôn cả nội thất bên trong để xứng tầm với kiến trúc tổng thể căn biệt thự.

    Trong đó phòng khách chính là nơi được xem là bộ mặt của gia chủ vậy nên cần đầu tư rất nhiều ở khu vực này. Đầu tiên bạn cần xác định rõ phong cách thiết kế mà bạn mong muốn ví dụ như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… để lựa chọn đồ nội thất phù hợp, cũng như giúp đơn vị thiết kế thi công hình dung rõ ràng và lên phương án xây dựng tốt nhất.

    Lựa chọn nội thất phòng ngủ biệt thự

    [​IMG]

    Chất liệu thường sử dụng cho đồ nội thất là gỗ tự nhiên

    Nội thất phòng ngủ biệt thự đa sống sẽ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chất liệu này vừa có mùi thơm tự nhiên lại tốt cho sức khỏe. Nếu sử dụng chất liệu cao cấp sẽ nâng tầm chất lượng của không gian sống lên rất nhiều.

    Phòng ngủ biệt thự với ưu điểm là có diện tích rộng lớn nên hoàn toàn phù hợp với nhiều phong cách như: cổ điển, phong cách Châu Âu, tân cổ điển, hiện đại… những phong cách này sẽ khiến cho không gian trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều, tuy nhiên còn phải dựa vào những món đồ nội thất và cách bày trí của chúng.

    Nội thất biệt thự gỗ tự nhiên

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự bằng gỗ tự nhiên cao cấp


    Việc sử dụng nội thất biệt thự bằng gỗ tự nhiên sẽ mang lại cho chủ nhà nhiều ưu điểm. Vân gỗ tự nhiên rất đẹp, đặc biệt rất dễ chạm khắc nên nếu bạn chạy theo phong cách cổ điển truyền thống hoặc tân cổ điển thì sử dụng chất liệu này vô cùng phù hợp.

    Ngoài ra gỗ tự nhiên trước khi đưa vào sản xuất đã qua quá trình tẩm sấy nên không xảy ra tình trạng mối mọt hoặc cong vênh. Không gian sử dụng nội thất bằng gỗ sẽ trông sang trọng và quyền quý hơn.

    Nội thất biệt thự sang trọng


    [​IMG]

    Mẫu biệt thự nội thất vô cùng sang trọng

    Không gian biệt thự rộng lớn, thoáng đãng nên nội thất có phần phải to lớn và hơi cầu kỳ. Nếu sợ không gian bị trống thì gia chủ có thể sử dụng chậu cây xanh đặt xung quanh hoặc tranh ảnh treo lên tường lớn. Việc này khiến căn nhà trở nên gần gũi và ấm áp hơn.

    Trước khi lựa chọn nội thất phải đo đạc vị trí và xác định phong cách không gian hòa hợp và có phong thủy tốt.

    Nội thất biệt thự cao cấp


    [​IMG]

    Mẫu nội thất biệt thự cao cấp


    Biệt thự chính là một trong những loại hình căn hộ nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Vậy nên việc thiết kế nội thất biệt thự cao cấp sao cho đẳng cấp được rất nhiều gia chủ rất quan tâm.

    Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp không chỉ là việc đặt các món đồ vào vị trí trong ngôi nhà của bạn sao cho thuận mắt mà còn sắp xếp làm sao để không gian trở nên nghệ thuật hơn. Đây là việc làm giúp căn biệt thự có sức sống và có ngôn ngữ thiết thế đẳng cấp. Do đó, đây là sự phối hợp hài hòa giữa yếu tố nghệ thuật, khoa học kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao nhằm tạo nên không gian sống vừa tiện nghi vừa thỏa mái cho gia chủ.

    Nội thất biệt thự nhỏ

    [​IMG]

    Mẫu nội thất đơn giản thích hợp cho phong cách tân cổ điển

    Phòng ngủ biệt thự có diện tích khiêm tốn tốt nhất áp dụng phong cách thiết kế hiện đại hoặc phong cách tân cổ điển. Đây chính là phong cách được nhiều gia chủ yêu thích vì chúng không bị lỗi thời mà ngày càng phổ biến.

    [​IMG]

    Đối với phong cách hiện đại, thì vật dụng nội thất rất dễ tìm kiếm và lựa chọn. Ngoài ra mang đến cho bạn nhiều tiện ích thông minh, rất phù hợp cho cuộc sống của các bạn trẻ thời bấy giờ.

    Phong cách tân cổ điển cũng giống như cổ điển truyền thống chỉ điều sẽ lược bớt một số chi tiết cầu kỳ. Chính xác hơn là vừa pha một chút hiện đại vừa pha một chút hoài cổ tạo nên một tổng thể sang trọng và yên tĩnh. Thích hợp cho việc thư giãn vào những ngày cuối tuần.

    Nội thất biệt thự siêu sang

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự siêu sang trọng và đẳng cấp

    Nội thất biệt thự siêu sang là các đồ vật có chạm khắc tinh tế, sắc sảo và đem lại tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn vật dụng nội thất đảm bảo màu sắc hài hòa với phong cách cũng như màu sơn của bức tường để thuận mắt hơn.

    Nội thất biệt thự thông minh

    [​IMG]

    Nội thất có màu hài hòa với không gian xung quanh

    Thế giới ngày càng phát triển nên việc cho ra đời những nội thất thông minh được khá nhiều khách hàng hưởng ứng. Việc sử dụng các đồ nội thất thông minh khiến cho cuộc sống quanh ta dễ dàng hơn, thấy không gian trở nên tiện nghi và hiện đại.

    Nội thất biệt thự biển


    [​IMG]


    Phong cách hiện đại dành cho biệt thự biển

    Mẫu biệt thự biển chính là mẫu nhà ở dành cho việc nghỉ dưỡng và tận hưởng nên rất phù hợp với giới thượng lưu. Đặc điểm thu hút của mô hình biệt thự này chính là tính đẳng cấp bậc nhất của chúng mang đến cho chúng ta.

    Tuy nhiên lý do khiến mô hình biệt thự biển thu hút sự chú ý của giới nhà giàu là nhờ tính ứng dụng cao. Vì một căn biệt thự nghỉ dưỡng vừa là nơi sử dụng cho các kỳ nghỉ vừa là nơi để gia đình sinh sống. Vậy nên nội thất trang trí bên trong cũng phải được đầu tư và sắp xếp một cách khoa học nhất.

    Nội thất biệt thự sân vườn


    [​IMG]

    Mẫu nội thất biệt thự sân vườn đẹp

    Biệt thự sân vườn chính là kiểu thiết kế đưa không gian xanh vào giữa nhà để gần gũi với thiên nhiên hơn. Thiết kế nội thất biệt thự sân vườn được xem là kiến trúc sang trọng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như mang lại vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.

    Xu hướng thiết kế này không chỉ đem đến cho chúng không gian sống tiện nghi mà còn tạo nên một không gian thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả.

    Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng biết thêm nhiều về các phong cách thiết kế nhà biệt thự, để lựa chọn đồ nội thất hài hòa nhất với không gian căn nhà.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thi công và thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sao cho sang trọng

    mẫu biệt thự thường có cấu tạo biệt lập với phòng ốc sang trọng, nội thất họa tiết cầu kỳ và tinh tế, đồng thời gắn liền với những tiện ích xa hoa. Vậy nên chúng ta có thể hiểu biệt thự không đơn thuần là không gian sống mà con là nơi thể hiện phong cách sống thời thượng và gu thẩm mỹ của các vị chủ nhân có đẳng cấp và chịu chơi. Tuy nhiên để có được một thiết kế nội thất biệt thự cao cấp hiện đại và siêu sang, xứng tầm với vị thế của gia chủ không phải một bài toán dễ dàng cho bất kỳ kiến trúc sư nào. Hãy cùng Tt-s khám phá ngay sau đây nhé.

    [​IMG]

    Không gian của nhà biệt thự phong cách hiện đại

    Thiết kế nội thất biệt thư hiện đại

    [​IMG]

    Mẫu nội thất biệt thự hiện đại vô cùng đẹp

    Biệt thự chính là mẫu nhà riêng dạng biệt lập và có diện tích vô cùng rộng lớn. Nhờ không gian thoáng đãng nên thiết kế mang phong cách hiện đại rất được nhiều gia chủ lựa chọn. Đây cũng chính là phong cách thiết kế nội thất dành cho biệt thự hiện đại siêu sang trọng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Không chỉ thấy ở dạng nhà biệt thự mà còn ở các căn chung cư hoặc nhà mặt phố nhỏ.

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự hiện đại gỗ óc chó

    Khi lựa chọn phong cách hiện đại cho mẫu nhà biệt thự thường sẽ sử dụng các đường nét trang trí có phần phóng khoáng, mạnh mẽ để tạo nên hiệu ứng đặc biệt, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thu hút cho không gian sống nhà biệt thự.

    Được biệt đặc trưng của nhà biệt thự mang phong cách hiện đại là không gian được tận dụng tối đa và được nhấn nhá bằng các góc cạnh cùng đường nét sắc sảo. Vật liệu sử dụng thường là gỗ cao cấp hoặc bằng kim loại. Đối với màu sắc thì nhà thiết kế hay ưu tiên màu đen, trắng, ghi xám,… Nên chọn nội thất đơn giản, màu sắc trung tính và hạn chế tối đa những chi tiết phức tạp.

    Nội thất biệt thự hiện đại siêu sang

    [​IMG]

    Phòng khách thiết kế siêu sang trọng

    Thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách siêu sang trọng là một trong những hình thức thiết kế được đáng giá cao bởi thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của căn nhà.

    Việc mẫu biệt thự theo phong cách sang trọng nhà thiết kế không chỉ trau chuốt từng chi tiết, góc độ, màu sắc… mà còn vô cùng chú ý tính thẩm mỹ các sản phẩm nội thất được trưng bày xung quanh.


    [​IMG]

    Nội thất biệt thự hiện đại phong cách luxury

    Thông thường biệt thự thiết kế theo phong cách sang trọng mang các đặc trưng như:

    - Không gian thiết kế ấn tượng với các đường cong, các phần trạm trổ tinh vi mang đến tính thẩm mỹ cao cho tổng thể ngôi nhà.

    - Màu sắc sử dụng là những màu sắc tạo được sự sang trọng như vàng gold, trắng, bạc…

    - Vật liệu ưu tiên dùng là gỗ tự nhiên, thủy tinh siêu trong suốt và đá trang trí cao cấp,….

    - Ánh sáng sử dụng ưa chuộng là sắc vàng trầm ấm thay vì ánh sáng trắng thông thường.

    Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách biệt thự siêu sang trọng

    Ngày nay việc thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cao cấp đang chính là từ khóa được nhiều gia chủ tìm kiếm nhất. Vậy nên mà các yêu cầu về một không gian sống đơn thuần không chỉ đáp ứng đủ tiện ích mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao, nhằm khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại

    [​IMG]

    Không gian sử dụng đèn vàng vô cùng ấm áp

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại đem đến cho chúng ta không gian sống vô cùng tiện nghi và hợp thời đại, không lo bị lỗi thời. Đồng thời phong cách này gia chủ cực kỳ dễ kiếm đồ nội thất phù hợp để trưng bày bên trong không gian sống.

    Mẫu nội thất biệt thự hiện đại


    [​IMG]

    Mẫu nội thất hiện đại đơn giản đẹp

    Những mẫu nội thất biệt thự hiện đại khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì chúng quá đẹp. Vừa cùng cấp nhiều tiện ích thuận lợi cho việc sinh hoạt thường ngày của gia chủ vừa đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi đi làm về mệt mỏi.

    Thi công nội thất biệt thự hiện đại

    [​IMG]

    Thi công nội thất biệt thự hiện đại đẳng cấp

    Thi công nội thất biệt thự hiện đại sao cho đẹp? tốt nhất bạn nên nhờ đến những nhà thiết kế giỏi để họ giúp bạn có không gian sống lý tưởng hơn, đồng thời nhà thiết kế sẽ biết cách đặt đồ nội thất sao cho hợp phong thủy, mang đến nhiều tài lộc cho những thành viên trong gia đình.

    Bếp biệt thự hiện đại


    [​IMG]

    Mẫu phòng bếp dành cho biệt thự hiện đại

    Phòng bếp chính là không gian giữ lửa cũng như giữ cho hạnh phúc gia đình được bền chặt. Vậy nên không gian này cần thoáng đãng, lưu thông khí tốt nhưng không thuận hướng gió để hạn chế cháy nổ xảy ra. Đồ dùng sử dụng trong bếp nên là những sản phẩm có tính chất bền bỉ, có tính chịu lực cao và không dễ bị chập hay cháy nổ.

    [​IMG]

    Cùng với đó, nội thất biệt thự sang trọng đối với phòng bếp cũng nên hạn chế tối đa những thiết kế trang trí đầy cầu kỳ và khó sử dụng.

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại

    [​IMG]

    Không gian bếp đầy đủ tiện nghi

    Thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại thì bạn nên chọn đủ các vật dụng thiết yếu như: ghế sofa, dàn bếp, giường ngủ, tủ quần áo, bồn tắm, tủ trang trí phòng khách, kệ để chén… để việc sinh hoạt dễ dàng cũng như thuận tiện hơn. Tránh đặt quá nhiều vật dụng trang trí vì sẽ dễ gây rối mắt, mất đi tính thẩm mỹ vốn có của phong cách hiện đại.

    Khi lựa chọn nội thất nên chọn màu sắc sao cho trung hợp với màu tường để không gian sống trở nên hài hòa, thuận mắt hơn. Đặc biệt nhà biệt thự rộng nên bạn đừng để các góc tường bị trống, thay vào đó hãy đặt một vài chậu cây cảnh để căn nhà có sức sống nhé.

    Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách sang trọng màu trắng

    Không gian dành cho phòng khách không chỉ là nơi giúp cho gia đình hạnh phúc, quây quần và sum họp bên nhau, đây còn là nơi gây ấn tượng và tạo thiện cảm với khách khi họ ghé thăm nhà. Nói đúng hơn nơi này chính là bộ mặt của chủ nhà.

    Do vậy mà không gian phòng khách biệt thự phải được thiết kế theo đúng nguyên tắc nhằm để đạt tính thẩm mỹ cao, còn mang lại cảm giác thoải mái, xa hoa khi các vị khách ghé thăm.

    [​IMG]

    Không gian đẳng cấp phòng khách biệt thự sang trọng

    Mẫu phòng khách biệt thự đẹp chính là phòng khách được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm, ánh sáng hài hòa và có khả năng lưu thông khí tự nhiên tốt. Cùng với đó là mẫu phòng khách biệt thự được thiết kế theo nguyên tắc chuẩn rất vuông vắn không bị mất góc hay lệt nên vô cùng ấn tượng trong mắt người nhìn.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự

    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ biệt thự hiện đại

    Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả dành cho chủ nhân của căn nhà, vậy nên nhà thiết kế không chỉ cần chú trọng về phần trang trí không gian xung quanh mà còn phải đáp ứng đủ điều kiện về nội thất bên trong sao cho đẳng cấp và mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ hiện đại tone màu trung tính

    Theo đó, thiết kế nội thất biệt thự cao cấp cho phòng ngủ nên đặt ở các hướng ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Cùng với đó, nếu như phòng ngủ lưu thông khí tự nhiên tốt, thuận hướng gió và đón được ánh sáng tự nhiên cũng sẽ giúp cho gia chủ có một cuộc sống tích cực và yêu đời hơn.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ phong cách luxury

    Nên lựa chọn vị trí yên tĩnh, thuận lợi cho quá trình thư giãn, nghỉ ngơi và giường ngủ không nên hướng về các không gian như: nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp vị đụng tới những điều cấm kỵ liên quan đến phong thủy.

    [​IMG]

    Không gian biệt thự đẹp sang trọng

    Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp những chủ nhân đang sở hữu nhà biệt thự có thêm nhiều sự lựa chọn về cách trang trí nội thất cho chính không gian sống của mình.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT

    đồ nội thất mà còn là sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, chi tiết thẩm mỹ để tạo nên một không gian đẹp, tiện nghi và phù hợp với từng ngôi nhà, từng công trình kiến trúc riêng biệt.

    Thiết kế nội thất là điều không thể thiếu để hoàn thiện công trình một cách chuyên nghiệp, đẹp và khoa học, cho dù là nhà ở, văn phòng, nhà hàng, hay khách sạn,....

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi thiết kế nội thất có một số điều đáng lưu ý, hãy cùng Nội Thất Trẻ tham khảo ngay sau đây:

    I. Những điều nên khi thiết kế nội thất

    1. Nên sử dụng gương

    Gương là một vật dụng rất hữu ích khi trang trí nội thất cho căn hộ. Sử dụng gương sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, nếu biết cách thi công gương còn giúp không gian sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Hãy thông minh khi lựa chọn chiếc gương với hình dạng và kích thước như thế nào để phù hợp với căn phòng và sở thích của bạn.

    2. Treo ảnh

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn treo ảnh trong phòng, hãy treo ở một độ cao nhất định. Không chỉ xét về mặt thẩm mỹ mà còn về cả tầm nhìn của mỗi người. Khi bạn treo ảnh quá cao, nó không chỉ không phát huy được tác dụng trang trí căn phòng mà còn gây cho người thưởng thức một cảm giác khó chịu khi phải “ngửa cổ” để ngắm nhìn được bức tranh.

    3. Đừng nôn nóng trong thiết kế

    Thiết kế nội thất là cả một quá trình dài, không phải là một cuộc chạy marathon. Vậy nên, bạn không thể bỏ qua bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Bởi đôi khi chỉ cần một chi tiết nhỏ bị sai lệch có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.

    [​IMG]

    4. Đặt nhiều cây cảnh

    Sử dụng cây cảnh trong phòng khách hay phòng làm việc sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng.

    [​IMG]

    Hơn thế, bạn sẽ cảm nhận được sự gẫn gùi của thiên nhiên cũng như không khí sẽ trong lành hơn rất nhiều sau một ngày ở bên ngoài với khói bụi và ô nhiễm.

    5. Cách sử dụng đồ nội thất trong phòng

    Lời khuyên khi lựa chọn đồ nội thất trong phòng là bạn đừng chọn đồ nội thất quá khổ, bởi nó chính là nguyên nhân khiến cho căn phòng nhà bạn trở nên bé nhỏ và thậm chí sẽ cản trở lối đi của bạn.

    [​IMG]

    Nếu trong trường hợp đồ nội thất “quá cỡ” phù hợp với căn phòng của bạn, hãy kết hợp chúng với những đồ nội thất nhỏ hơn. Nó sẽ làm căn phòng trông hài hòa hơn.

    6. Màu sắc

    Đừng chọn độc nhất một màu bạn nhé. Hãy kết hợp các màu nóng, màu lạnh với nhau để gây ấn tượng với những ai mới bước chân vào.

    [​IMG]

    Và hãy hỏi chuyên viên thiết kế cho gia đình bạn, họ sẽ cho bạn biết bạn cần chọn màu gì, cần phải phối hợp màu ra sao.

    7. Ánh sáng

    Sẽ thế nào nếu phòng khách gia đình bạn tối om như trong quán bar hay rạp chiếu phim? Đừng quên bố trí đèn ở các phòng, tuy nhiên đừng phụ thuộc quá nhiều vào nó.

    Thay vì lắp quá nhiều đèn điện, bạn hãy mở thật nhiều cửa sổ để có thể đón nhận ánh sáng thiên nhiên.

    [​IMG]

    Ánh sáng bên ngoài sẽ rất tốt cho da, hơn thế nó còn tạo được cảm xúc cho căn phòng.

    II. Những điều cần tránh khi thiết kế nội thất

    1. Tránh đặt gương trong nhà bếp.

    Sử dụng gương là rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên đặt gương trong nhà bếp vì nếu như đặt gương ở đây, nó không làm căn phòng mà nó chỉ làm khuếch đại năng lượng tỏa từ bếp. Điều đó không chỉ gây hại sức khỏe mà nó còn gây nguy hiểm cho con người.

    [​IMG]

    2. Không đặt cây cảnh, bể cá trong phòng ngủ

    Như bạn đã biết, ban đêm là lúc cây cối hấp thụ khí oxi và thải khí cacbonic, điều đó sẽ gây hại nghiêm trọng đến hệ hô hấp của bạn. Bạn sẽ không còn khí oxi để thở nữa.

    [​IMG]

    Những chuyển động từ các bể cá sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, nó sẽ khuấy động không gian yên tĩnh của bạn.

    3. Hạn chế treo các vật thủy tinh nhỏ quanh nhà

    Nếu thích, bạn có thể treo các vật thủy tinh này ở cửa ra vào hoặc cửa sổ vì nó sẽ làm ngôi nhà của bạn trông lung linh hơn.

    Tuy nhiên, không nên treo quanh nhà bởi nó sẽ làm ngôi nhà trông trì trệ đi.

    Bài viết trên đây hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý hữu ích trong việc thiết kế nội thất cho căn nhà. Chúc bạn có được một công trình thiết kế đẹp, hợp phong thủy và không kém phần độc đáo!
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 Chất liệu nên sử dụng khi thiết kế nội thất phòng khách

    thiết kế nội thất phòng khách, sử dụng chất liệu nào để tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả thiết kế tốt nhất chính là nội dung chính của bài viết dưới đây.


    [​IMG]

    Tt-s xin giới thiệu với các bạn 3 chất liệu được rất nhiều người ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng khách:

    1. Từ hiện đại tới cổ điển với thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên

    Chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất luôn được nhiều người lựa chọn bởi chúng có tác dụng mang đến sự mát mẻ trong mùa hè, giữ ấm trong mùa đông và dễ dàng trang trí trong căn phòng.

    [​IMG]

    Những đồ gỗ tự nhiên luôn mang đến sự sang trọng, ấm áp cho căn phòng. Do đó thiết kế nội thất phòng khách sử dụng nhiều chất liệu gỗ là điểm nổi bật trong nhiều căn hộ hiện nay.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách đẹp hiện đại với chất liệu gỗ

    Hiện nay, đồ gỗ được sử dụng trong nội thất phòng khách thường là đồ gỗ tự nhiên với giá trị kinh tế cao. Một vẻ đẹp ấm áp lan tỏa căn phòng nhờ tông màu nâu của gỗ và ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ rộng.

    [​IMG]

    Căn phòng sử dụng tối đa các đồ nội thất bằng gỗ mang đến sự mộc mạc, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa các đồ nội thất bằng gỗ với sàn gạch,... tạo nên một không gian tinh khôi và tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp bằng gỗ

    Phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại trong căn phòng với nhiều chất liệu gỗ từ tường, sàn nhà, bàn, trần đều sử dụng chất liệu gỗ.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách bằng gỗ

    Sự kết hợp hài hòa các màu sắc với hệ thống đèn vô cùng hiện đại, cùng hệ thống trang trí cây cảnh, trang vô cùng sinh động, tràn đầy sức sống cho phòng khách.

    2. Nội thất phòng khách gỗ công nghiệp vừa tối giản, gọn gàng và tiết kiệm mà không kém phần đẳng cấp, sang trọng

    Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, kỹ thuật đã tạo ra nhiều máy móc tiên tiến, sản xuất ra các loại vật liệu gỗ công nghiệp với chất lượng cao, nhiều loại vật liệu còn chống mối mọt, chống nước hoàn toàn và chống ẩm mốc như gỗ nhựa.

    Ngoài ra các sản phẩm gỗ mdf lõi xanh chống ẩm cao cấp cũng đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời như khả năng chống co ngót, cong vênh, độ bền cao, có thể kết hợp với nhiều vật liệu bề mặt với mẫu mã đa dạng, phong phú màu sắc, giả vân gỗ, thậm chí nếu bạn muốn vân gỗ thật 100% mà giá mềm hơn gỗ tự nhiên thì có thể chọn veneer.

    3. Chọn sofa bọc da nỉ cho phòng khách

    Những chất liệu bọc ghế sofa cao cấp như da, nỉ không bao giờ hết HOT, chúng được chọn không chỉ để có một phòng khách tiện nghi, bắt mắt mà còn bởi chúng mang lại chỗ ngồi êm ái tuyệt vời. Nhiều bộ sofa bọc nỉ đẹp đến từng milimet được sử dụng trong các không gian nội thất sang trọng khiến bạn cũng muốn sở hữu ngay một bộ cho phòng khách nhà mình:

    [​IMG]

    * Tips trang trí phòng khách:
    Tt-s giới thiệu thêm loại vật liệu trang trí phòng khách đẹp có thể tô điểm thêm cho không gian sang trọng hơn.

    1. Cực kì sang trọng với thiết kế nội thất phòng khách bằng đá

    Nội thất bằng đá với ưu điểm bề mặt sáng bóng, chống thấm nước không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn đẹp mãi với thời gian. Bởi nội thất bằng đá rất dễ vệ sinh cũng như k bị gỉ,...

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách đẹp với chất liệu đá

    Khi thiết kế nội thất phòng khách bằng đá, không chỉ dừng lại ở các đồ vật mà sàn nhà bạn cũng có thể thiết kế bằng đá.

    Ưu điểm của sàn đá tự nhiên chính là có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng để làm sạch, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế bằng đá

    Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh thường xuyên để giữ được vẻ sáng bóng vốn có của nó cũng như được bền màu hơn.

    2. Hiện đại với thiết kế nội thất phòng khách bằng kính cường lực màu

    Kính cường lực mà là kính cường lực kết hợp với lớp sơn màu giúp bạn có thể dễ dàng trang trí. Với nhiều loại màu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với yêu cầu và sở thích của mình, đồng thời nó toát lên vẻ sang trọng, trang nhã cho phòng khách nhà bạn thêm đẹp hơn.

    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế bằng kính cường lực màu

    Khả năng chịu lực và sự bền bỉ luôn là sự an toàn đối với người sử dụng. Kính màu sẽ mang lại một phong cách riêng và làm nổi bật các nội thất trong nhà bạn.

    Không nhất thiết tất cả các nội thất trong phòng khách nhà bạn đều bằng kính cường lực, bạn hãy kết hợp chúng và có thể chỉ làm vách tường bằng kính cường lực như một cách tạo điểm nhấn cho căn phòng.

    [​IMG]

    Vách tường bằng kính cường lực tạo không gian rộng rãi cho phòng khách

    [​IMG]

    Bàn kính hay tủ kính, tường kính bạn đều có thể chọn nhưng hãy sắp xếp chúng một cách khôn ngoan và khéo léo nhé.

    Trên đây là các chất liệu được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách mà bạn và gia đình có thể tham khảo để có được một gian phòng khách đẹp, sang trọng và tinh tế.

    Tt-s có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế nội thất, mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo nhất. Với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp trong thời gian dài.

    Chúng tôi có những đội ngũ nhân viên tư vấn, có kinh nghiệm và thẩm mỹ cao giúp bạn dễ dàng chọn lựa được những chất liệu phù hợp với căn phòng của mình.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cập nhật các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp cho nhiều kiểu nhà khác nhau

    phòng bếp cũng phải khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một vài ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp cho các kiểu nhà khác nhau.


    [​IMG]

    Nhà bếp là nơi gia đình quây quần mỗi bữa ăn, là nơi người nội trợ trổ tài nấu ăn của mình, là nơi mỗi ngày ta đều nhớ đến. Có lẽ vì vậy mà nhiều gia chủ đặc biệt coi trọng thiết kế nội thất nhà bếp.

    Các kiểu nhà bếp đẹp

    Dưới đây, chúng tôi giới thiệu với các bạn các ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp, phòng bếp cho nhiều kiểu nhà, căn hộ khác nhau.

    [​IMG]

    1. Thiết kế nội thất nhà bếp, phòng bếp hiện đại cho căn hộ chung cư

    Thiết kế nội thất nhà bếp cho các căn hộ chung cư có thể sử dụng nội thất với bàn ghế bằng gỗ công nghiệp màu sáng, cùng màu với tủ bếp tạo nên một không gian trang nhã và sạch sẽ. Các đồ dùng bằng inox sáng loáng cùng với cửa sổ đối diện bàn ăn sẽ làm căn phòng trở nên sáng sủa hơn.

    Bên cạnh đó, nhà bếp chung cư cũng có thể trang trí bởi cây cảnh, như thế sẽ hòa hợp với thiên nhiên và sẽ đẹp hơn.

    [​IMG]

    Với tông màu chủ đạo là đen trắng được xem là một sự kết hợp hoàn hảo và mang tính vượt thời gian khi nó tạo được một sự tương phản ấn tượng về màu sắc giúp cho không nhà bếp của bạn nổi bật, sang trọng hơn và chúng luôn là những màu sắc được kết hợp cùng nhau dù ở thời điểm nào hay với phong cách thiết kế nào.

    [​IMG]

    Việc kết hợp xây dựng liền kề giữa phòng bếp và phòng khách giúp cho không gian thêm rộng rãi và tiện nghi hơn. Bằng những đường nét sáng tạo, người thiết kế có thể tạo ra một không gian nhà bếp liền kề với phòng khách mang phong cách vô cùng sang trọng và ấn tượng.

    [​IMG]

    Bộ bàn ăn làm từ gỗ sồi trắng rất hiện đại nhưng vẫn hài hòa với tổng thể không gian. Trên tường còn có thêm kệ đặt các đồ trang trí giúp mang lại sự ngon miệng cho bữa ăn gia đình. Tủ bếp nhỏ gọn đơn giản làm bằng vật liệu gỗ sồi tương tự như bộ bàn ghế.

    2. Thiết kế nội thất nhà bếp cấp 4 đơn giản và hiện đại

    Đối với thiết kế nội thất nhà bếp cấp 4, muốn thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại, đơn giản chúng ta phải kết hợp kiểu dáng đẹp và màu sắc hài hòa cũng như phải tiết kiệm được diện tích.

    [​IMG]

    Đơn giản nhất trong thiết kế nội thất nhà bếp cấp 4 là lựa chọn nội thất bằng gỗ, kết hợp với tường và sàn màu trắng. Sự kết hợp này sẽ giúp căn bếp nhà bạn trông đẹp và thoáng mát hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng bếp lấy màu trắng làm màu chủ đạo đang là xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các đồ dùng bằng kim loại sẽ giúp không gian thoáng mát và rộng rãi hơn nhiều.

    [​IMG]

    Vì diện tích nhà bếp cấp 4 khá hạn hẹp nên chúng ta nên lựa chọn mẫu bếp hình chữ U hoặc chữ L, vừa tiết kiệm diện tích đáng kể, vừa rất đẹp mắt mỗi khi nhìn vào.

    [​IMG]

    Nhà bếp chữ U tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập, sử dụng linh hoạt. Nhà bếp chữ U có thể biến một cạnh thành bàn soạn thức ăn trong trường hợp thiết kế bếp với không gian mở.

    Mẫu bếp hình chữ L là một trong những kiểu thiết kế nội thất nhà bếp, phòng bếp phổ biến hiện nay và là cách tốt nhất để tạo nên gian bếp đa chức năng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà bếp, phòng bếp theo phong cách hiện đại cũng là một cách tốt để trang hoàng cho căn bếp nhà mình. Với màu trắng sáng loáng kết hợp với bàn ăn màu nâu như một điểm nhấn cho căn phòng thêm đẹp.

    [​IMG]

    3. Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống

    Phòng bếp đẹp cho nhà ống đều mang những đặc điểm chung như: diện tích khiêm tốn, chiều ngang hẹp, mở rộng về chiều sâu, hạn chế về ánh sáng tự nhiên.

    Bởi vậy, những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đơn giản cho nhà ống cần đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí: tận dụng không gian một cách khéo léo, đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    Phòng bếp thường sử dụng các gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Các chi tiết nội thất như tủ bếp, bàn ăn, ghế ngồi đều đơn giản và thanh mảnh, không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ bếp với thiết kế các ngăn tủ mở mang đến không gian bớt chật chội, gò bó cho căn bếp.

    [​IMG]

    Bạn có thể trang trí cây xanh hoặc vài chậu hoa nhỏ vừa tạo điểm nhấn nhẹ nhàng vừa khiến căn bếp trở nên hài hòa, thoáng đãng hơn.

    Thiết kế nội thất nhà bếp, phòng bếp đẹp hiện đại trang nhã, với các chi tiết nội thất đơn giản mà bắt mắt luôn là ưu tiên hàng đầu cho căn bếp nhà ống.

    [​IMG]

    Trên đây là một số gợi ý cho căn bếp nhà bạn. Chúc bạn thành công khi thiết kế nội thất phòng bếp để nó luôn là nơi dừng chân của mỗi chúng ta sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó đẹp không phải ai cũng biết

    Nhà biệt thự chính là không gian sống đẳng cấp dành cho tầng lớp có điều kiện. Vậy nên để xứng tầm đẳng cấp của các gia chủ thì nội thất bên trong biệt thự đa phần sử dụng gỗ óc chó cao cấp. Bài viết này là những chia sẻ của Tt-s về những mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng và hiện đại cho khách hàng.

    [​IMG]

    Phòng khách bố trí nội thất bằng gỗ óc chó


    Thiết kế biệt thự gỗ óc chó đẹp

    [​IMG]

    Phòng khách biệt thự gỗ óc chó

    Biệt thự vốn là không gian sống đẳng cấp và hiện đại bậc nhất trong các loại hình nhà ở khác. Hiểu đơn giản thì biệt thự là một không gian riêng biệt được xây dựng trên diện tích đất rộng, thường nằm ở vùng ngoại ô.

    Khi nhắc đến biệt thự chúng ta thường nghĩ đến những ngôi nhà có thiết kế cầu kỳ, đồ sộ và sang trọng thuộc sở hữu của các gia đình có điều kiện kinh tế và vị trí xã hội. Vậy nên biệt thự thường được xây dựng tại các vị trí đắc địa, hợp phong thủy như: hồ nước, biển, sông, khu cây xanh, mặt hướng về phía hồ…Hiện nay có khá nhiều loại hình biệt thự, bao gồm: liền kề, biệt thự mặt phố, biệt thự mini, biệt thự song lập…

    Không gian đẳng cấp này không chỉ là nơi để sống mà còn là biểu tượng của sự giàu sang và vị thế của chủ nhà. Thế nên để có được một không gian sống hoàn hảo nhất đúng với gu thẩm mỹ của mỗi người thì ngay từ đầu nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó tự nhiên uy tín và chất lượng để hợp tác.

    Mẫu nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng

    [​IMG]

    Không gian có màu gỗ trầm ấm

    Nội thất biệt thự gỗ óc chó sang trọng đang là một trong những xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất hiện nay. Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp sở hữu vẻ đẹp đặc trưng và độ bền chắc theo thời gian. Không những thế, loại gỗ này còn có cả khả năng chống mối mọt, không thấm nước, không bị cong vênh. Đồng thời nó còn làm cho tài vận của gia chủ hanh thông, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc sum vầy bên người thân.

    Biệt thự nội thất gỗ óc chó

    [​IMG]

    Nội thất làm bằng gỗ óc chó giúp không gian đẹp hơn

    Nếu biệt thự sử dụng nguyên vật liệu là gỗ óc chó chắc chắn sẽ kiến tạo nên không gian sống vô cùng hiện đại, không lo bị lỗi thời, hòa hợp với môi trường tự nhiên, ấm cúng và gần gũi.

    Loại gỗ nhập khẩu cao cấp này đang chính là chất liệu được nhiều gia chủ yêu thích. Hầu hết các gia chủ phải có tầm nhìn, hiểu biết về các loại gỗ thì mới ưu tiên sử dụng nội thất gỗ tự nhiên óc chó để bố trí không gian biệt thự.

    Hầu hết những sản phẩm nội thất làm bằng gỗ óc chó đều được các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Tại Tt-s cam kết gỗ óc chó ở đây nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, không pha trộn tạp chất và nói không với gỗ kém chất lượng.

    Phòng khách biệt thự gỗ óc chó

    [​IMG]

    Khu vực phòng khách bố trí nội thất gỗ óc chó sang trọng

    Phòng khách vốn là bộ mặt của căn biệt thự, vì đây chính là nơi thường xuyên đón tiếp khách đến thăm nhà và nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình. Nhìn vào phòng khách chúng ta cũng có thể đoán được gu thẩm mỹ và thị hiếu của gia chủ nhà này tới đâu.

    Về cơ bản khi bài trí nội thất phòng khách biệt thự gỗ óc chó sẽ bao gồm: kệ tivi, ghế sofa, bàn trà, kệ trang trí… Tất cả sẽ được kết hợp hài hòa với gam màu nâu trầm ấm áp làm chủ đạo.

    Diện tích phòng khách của biệt thự thông thường rất lớn nên các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo để tạo nên căn phòng đẹp hoàn mỹ nhất dành cho gia chủ. Gia chủ có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất thông minh làm bằng gỗ chóc để tạo sự mới lạ cho chính không gian sống của mình.

    Phòng ngủ biệt thự gỗ óc chó


    [​IMG]


    Phòng ngủ biệt thự đẹp và sang trọng

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ sau những giây phút bận rộn với công việc. Vì vậy để có được những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất thì thiết kế phòng ngủ phải hài hòa và đáp ứng đầy đủ công năng. Bằng cách bố trí những món đồ nội thất gỗ óc chó có kiểu dáng, kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng.

    Đồng thời thiết kế cửa sổ lớn để đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng, nếu quá chói hãy trang trí thêm rèm để điều chỉnh mức độ ánh sáng vào ban ngày.

    Để kiến tạo nên phòng ngủ biệt thự gỗ óc chó đẳng cấp các kiến trúc sư sẽ phải thiết kế và bài trí nội thất theo đúng phong thủy, hoàn toàn phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Phải làm thật kỹ càng từ hình dáng của giường ngủ, phòng tắm… cho đến cách sắp xếp đều phải khoa học.

    Nội thất biệt thự hiện đại gỗ óc chó


    [​IMG]


    Nội thất hiện đại đơn giản bằng gỗ óc chó

    Ngày nay mẫu thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ óc chó theo phong cách hiện đại nhưng tiện nghi, sang chảnh đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Những biệt thự chạy theo phong cách này chính là nguồn cảm hứng để các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo để cho ra đời những bản vẽ đột phá nhất.

    Thông thường khi thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại thường tập trung vào công năng, đặc biệt là công năng nội thất thông minh và kiểu dáng mới lạ. Các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều sẽ bố trí sao cho tiện nghi để sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra các kiến trúc sư cần lưu ý đến phong thủy nội thất để mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và tài vận tốt.

    Nội thất biệt thự gỗ óc chó đẳng cấp


    [​IMG]


    Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển

    Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp giữa hiện đại và pha lẫn một chút hoài cổ thì hãy thử phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển. Với phong cách thiết kế này, gia chủ sẽ phải đầu tư chi phí lớn để sở hữu không gian sống sang trọng và quý phái.
    Hiện nay, các kiến trúc sư đã sáng tạo đổi mới phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển để không gian sống của quý khách trở nên phù hợp với hiện đại. Những chi tiết rườm rà đã được lược bỏ, thay vào đó là sử tiện nghi được gia tăng đồng thời vẫn mang trọn ven sự sa hoa, quyền quý.

    Thiết kế biệt thự gỗ óc chó

    [​IMG]

    Nội thất làm từ gỗ óc chó rất đẹp và bắt mắt

    Thiết kế biệt thự gỗ óc chó đang chính là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Gỗ óc chó có vân gỗ đẹp, màu sắc nâu trầm trông rất bắt mắt nên ai nhìn vào cũng thấy có sự gần gũi. Đồng thời sự hài hòa của sắc nâu làm màu chủ đạo khiến cho không gian trở nên cao sang, quyền quý.

    Làm nội thất biệt thự bằng gỗ óc chó

    [​IMG]


    Mẫu biệt thự làm bằng gỗ sang trọng

    Mẫu nội thất biệt thự bằng gỗ óc chó là loại vật liệu cao cấp, thế nên gia chủ nên lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu hiện nay để mua sản phẩm. Mẫu gỗ óc chó không chỉ áp dụng vào mỗi thiết kế nhà biệt thự mà còn dành cho: chung cư cao cấp, penthouse…

    Nội thất biệt thự gỗ óc chó đẹp


    [​IMG]

    Mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp
     

Chia sẻ trang này