Toàn quốc: Ưu Đãi Nồi Chiên Không Dầu Bear 3.5l Hàng Chính Hãng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Thu12_3, 19/8/2022.

  1. Thu12_3

    Thu12_3 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/3/2022
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới thiệu Nồi chiên không dầu Bear 3.5L (VS-8083A)
    Nhắc đến những mẫu nồi chiên không dầu Hot năm 2022 thì không thể không nhắc đến em nồi chiên không dầu VS-8083A 3.5L của nhà Bear. Đây là mẫu nồi chiên không chỉ có thiết kế thông minh, hiện đại, màu sắc kiểu dáng bắt mắt mà giá thành của mẫu sản phẩm này cũng rất tốt so với thị trường trung nhé! Mẫu này phù hợp với gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ.

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Bear 3.5l

    • Thiết kế nhỏ gọn, màu xanh sang trọng
    • Dung tích 3.5L dành cho cả gia đình
    • Công nghệ nhiệt đối lưu 360 độ giúp đồ ăn chín đều, ít béo
    • Thiết kế giỏ chiên tháo rời dễ vệ sinh
    • Khay chứa mỡ chống dính
    • Hẹn giờ lên đến 30 phút
    • Núm cơ học điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C
    • Thích hợp làm món chiên, rán, nướng

    [​IMG]
    Cấu tạo nồi chiên Bear VS-8083A
    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A có tốt không?
    Về thiết kế, màu sắc sản phẩm

    Chiếc nồi chiên này được thiết kế theo kiểu dáng hình bầu dục, tương đổi nhỏ gọn. Màu xanh cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Với kích thước nhỏ gọn bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong gian bếp nhà bạn mà không phải lo tốn diện tích hay cồng kềnh. Chính những điểm đã giúp mẫu nồi chiên VS-8083A được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

    Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp bên trong là kim loại không rỉ có tráng lớp chống dính nên mang lại cảm giác chắc chắn với độ bền cao.

    [​IMG]
    Thông tin nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    Công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng
    Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, không sử dụng dầu mỡ để chiên/nướng, làm chín đồ ăn. Cách này rất được chị em ủng hộ, bởi nó sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình. Núm điều khiển cơ học đơn giản, không cần tìm hiểu quá nhiều để sử dụng. Chỉ cần một lần xoáy để chọn nhiệt độ và thời gian, bạn đã có ngay món ngon vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

    Nồi còn được trang bị các cơ chế an toàn như: đế được thiết kế có các nút chống trượt, vỏ máy được làm bằng chất liệu có cách nhiệt, bảo quản dây điện, thiết kế tự ngắt điện khi lấy thức ăn…mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Còn về cái khâu dọn dẹp đó mà, nhẹ nhàng, không dầu mỡ bắn lung tung các kiểu, không bếp than, nhếch nhác đâu nhé. Chị em nấu ăn thì cũng được mà sợ nhất khâu dọn dẹp đúng không. Đặc biệt mấy mẹ dầu mỡ, lau chùi không sạch thì ôi thôi nhớp nháp khó chịu vô cùng. Nhưng mà dùng nồi chiên không dầu Bear thì vô tư đi chị em. dùng xong, nhấc cái khay đựng đồ ăn ra rửa, lau chùi cái nồi là xong, quá nhẹ nhàng, quá sung sướng luôn.

    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A không dùng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe
    Nhờ áp dụng công nghệ đối lưu nhiệt 360 hiện đại nên sản phẩm cho khả năng chiên nấu cực kì tốt. Với luồng không khí nóng liên tục được tạo ra, thẩm thấu từ nhiều hướng đồng thời loại bỏ dầu mỡ giúp đồ ăn chín đều, vàng đẹp và không hề tích mỡ mà vẫn giữ được nguyên hương vị của món ăn.

    Nếu bạn là tín đồ của các món chiên như thịt chiên, thịt nướng, thịt quay hay các món ăn vặt như: đậu phụ, khoai tây, nem,…thì chắc chắn Bear VS-8083A không làm bạn thất vọng. Ngược lại, sẽ giúp bạn có những món ăn cực kì hấp dẫn trong bữa cơm gia đình.
    Cái nồi chiên không dầu BEAR 3.5L đúng tốt mà tiết kiệm luôn, tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm dầu ăn, tiết kiệm luôn cả cái nguy cơ bị bệnh béo phì, tim mạch, tiểu đường luôn đó mọi người.
    [​IMG]
    Thông tin nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    Các bước sử dụng nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    • Bước 1: Rửa sạch lòng nồi và giỏ bằng nước ấm để khô ráo rồi cho nguyên liệu đã ướp vào giỏ như thịt gà, khoai tây… và lắp lại vào nồi
    • Bước 2: Rút phần dây điện ở phía dưới ra rồi cắm phích cắm vào ổ điện
    • Bước 3: Xoay núm để điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với món ăn.
    • Bước 4: Điều chỉnh, đặt thời gian chế biến cho từng nguyên liệu.
    • Bước 5: Sau khi quá trình chiên hoàn tất, bộ hẹn giờ sẽ phát âm báo và tự ngắt điện. Lấy giỏ thức ăn ra khỏi nồi và đặt nồi trên bề mặt chịu nhiệt.
    Xem thêm:
    [Review] Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không?
    [Review] Máy làm sữa hạt V6S có tốt không?Mua ở đâu?
    Lưu ý:
    • Không cho quá nhiều nguyên liệu vào giỏ chỉ cho lượng vừa đủ được chỉ dẫn trong bảng.
    • Tuyệt đối không dùng tay không chạm vào  nồi chiên không dầu Bear VS-8083A trong khi và sau khi sử dụng, vì nồi rất nóng. Chỉ giữ nồi bằng tay cầm, tránh bỏng tay.
    • Bạn cần kiểm tra thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng món ăn, nếu muốn nấu một lúc nhiều món.
    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
    Hiện tại, nồi chiên Bear VS-8083A đang được phân phối và bày bán tại hệ thống các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, cửa hàng đồ gia dụng trên toàn quốc. Còn tại trang web chính thức của hãng, sản phẩm đang được khuyến mãi với giá vô cùng hấp dẫn giá gốc 1490k giảm còn 799k/ 1 cái thôi, lại còn miễn phí ship nữa chứ, hàng nặng mà miễn phí ship là chị em thấy sướng rồi đó. Chị em tay hòm chìa khoá, thấy cái gì tốt, tiết kiệm là khoái lắm luôn. Giá này ai cũng mua được, mà hàng chính hãng bao đổi trả, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, cũng như vấn đề mua hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7.

    Với những tính năng, công dụng, mà chiếc nồi chiên này đem lại thì đây là một mức giá khá hời. Mức giá này phù hợp với rất nhiều người. Tuy nhiên mức giá này sẽ thay đổi theo thời gian tuỳ theo chính sách của hãng. Nên bạn nào muốn mua thì nhanh tay lên nhé. Bạn có thể mua hàng chính hãng trên website của Bear TẠI ĐÂY.

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Bear VS-8083A
    Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn trả lời câu hỏi: “ Nồi chiên không dầu Bear 3.5L có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?”.Tuixachbn hy vọng chị em đọc được bài viết này thì hãy sử dụng vào trong gian bếp của mình. Điều này sẽ giúp chị em có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Còn các ông chồng thương vợ mà đọc được bài viết này, thì cũng nên xem xét mua cho vợ một cái nha. Vợ mà rảnh rang, vui vẻ thì gia đình ấm êm, hạnh phúc biết bao nhiêu. Chứ vợ bận rộn, lo toan đủ đường, già, xấu các anh lại chê, khổ lắm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu12_3
  2. thuhienmer

    thuhienmer Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2022
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nồi này nhập từ Trung Quốc hả bạn? Chống dính có tốt không
     

Chia sẻ trang này