Toàn quốc: Kem Dưỡng Bioderma Tím Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 17/9/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm đến từ BIODERMA (Pháp) - một thương hiệu nổi tiếng với dòng mỹ phẩm, được bác sĩ da liễu đánh giá cao, đã có mặt ở hơn 100 quốc gia. Điểm nổi bậc là chứa thành phần sinh học lành tính.

    [​IMG]

    Kem dưỡng Bioderma tím có tác dụng gì? Kem phục hồi Bioderma tím có tác dụng làm dịu các triệu chứng khó chịu ngay lập tức (giảm cảm giác ngứa rát), kháng viêm và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, tái tạo tế bào da và phục hồi hàng rào bảo vệ da, đồng thời phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da nhạy cảm dễ kích ứng (da khô đến rất khô).

    Chứa hoạt chất Antalgicine (thành phần độc quyền) giúp bình thường hóa phản ứng của da. Thành phần Dermatological Advanced Formulation (đã được cấp bằng sáng chế) có tác dụng tăng đề kháng cho da để chống lại những tác động tiêu cực từ bên ngoài. Dẫn xuất từ rau má và tinh chất nho leo có hiệu quả cao trong việc làm dịu da, thúc đẩy phục hồi nhanh vết thương. Hyaluronic Acid là hệ dưỡng ẩm chuyên sâu.

    Glycerin và Sodium Hyaluronate có công dụng khóa ẩm, cấp cẩm, giảm mất nước, giữ da không bị khô.

    Là sự kết hợp hiệp đồng của các thành phần: resveratrol, đồng, centella asiatica, kẽm,… đẩy mạnh phục hồi da và ngăn vi khuẩn phát triển. Sẽ tác động vào từng giai đoạn tái cấu trúc sinh học của lớp biểu bì.

    [​IMG]

    Chất kem Cicabio Crème dễ dàng được hấp thu vào da (để lại lớp dưỡng ẩm trên bề mặt) bởi kết cấu mỏng nhẹ, không dầu không dính, độ dung nạp tốt. Không paraben và hương liệu nên rất lành tính.

    Nếu bôi kem lúc da đang bị khô, ứng đỏ, đau rát hoặc ngứa thì cảm giác này sẽ dịu đi rất nhanh. Các vi khuẩn hay tia cực tím sẽ không thể tác động lên da, từ đó giúp nhanh chóng phục hồi và lành lặn nhanh. Sản phẩm dùng cho làn da bị tổn thương, da có vết thương nhẹ, da sau quá trình điều trị da liễu, da khô.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3qJcajs
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
  2. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Thông tin rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này