Kinh nghiệm: Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Phấn Rôm Là Gì?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nochu201, 14/9/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder: Phấn rôm là gì?

    Phấn rôm rất quen thuộc với các mẹ giúp da bé luôn khô thoáng, tránh rôm sảy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phấn rôm thật sự là gì và nó thực sự đem tới công dụng gì cho bé. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về phấn rôm cho trẻ trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Phấn Rôm Là Gì?

    Phấn rôm với thành phần chính thường là khoáng chất rất mềm là bột talc nghiền mịn, hoặc là bột thực vật có khả năng thấm hút tốt như bột bắp, chúng có màu trắng ngà đến trắng. Phấn rôm có nhiều công thức hóa học pha chế khác nhau tùy nơi sản xuất, nhưng thành phần chính của nó thường là bột talc, bột bắp, muối canxi, muối kẽm, chất béo và một số chất tạo mùi thơm. Bột talc có khả năng hút ẩm nên được dùng để thoa vào các vùng da có nếp gấp như cổ, bẹn, nách, mông... Phấn rôm thường dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ chăm sóc trẻ bởi các ông bố bà mẹ thường dùng trong quá trình vệ sinh cho con.

    [​IMG]

    Phấn Rôm Có Tác Dụng Gì Với Trẻ Sơ Sinh?

    Giữ da khô thoáng, tránh viêm nhiễm

    Các mẹ thường mặc tã cho con mình tuy nhiên, một số loại tã quần quá dày hoặc chất lượng không tốt hay tả không có khả năng thông khí, không phù hợp với da có thể khiến da trẻ nhỏ bị hầm bí, thiếu khô thoáng - môi trường cho các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm xuất hiện. Vì vậy, để ngăn ngừa điều này, nhiều bố mẹ thường sử dụng phấn rôm thoa lên cơ thể bé trước khi cho bé mặc tã.

    Ngoài ra thời tiết nắng nóng khiến trẻ ra nhiều mồ hôi hơn thành phần bột talc hoặc bột bắp trong phấn rôm có khả năng hấp thụ dầu và mồ hôi trên da trẻ, giúp da các bé trở nên khô thoáng và sạch sẽ, không cho mồ hôi và vi khuẩn có cơ hội tấn công gây bệnh viêm nhiễm trên da.

    [​IMG]

    Điều trị rôm sảy, làm dịu vết thương do côn trùng đốt

    Thời tiết nóng bức khiến trẻ dễ ra mồ hôi khiến vi khuẩn phát triển mạnh gây tổn thương cho da bé, bí tắc tuyến mồ hôi, sau một thời gian ngắn sẽ bùng phát thành tình trạng kích ứng da, hình thành vết đỏ hoặc những mảng đỏ có cảm giác gai, ngứa làm bé bứt rứt khó chịu và thường xuyên quấy khóc. Phấn rôm sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp thấm hút nhanh mồ hôi, làm dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu của trẻ mà ba mẹ có thể lựa chọn. Muối kẽm trong phấn rôm giúp kháng viêm, sát khuẩn, bảo vệ da trẻ hiệu quả khỏi các vi khuẩn gây hại và làm da trẻ mềm, mịn hơn.

    Bên cạnh đó, nhiều bố mẹ còn sử dụng phấn rôm để làm dịu các vết côn trùng như muỗi, kiến... Bởi muối canxi trong phấn rôm ngoài công dụng hút ẩm trên da thì còn giúp kháng viêm, làm lành các vết thương do côn trùng đốt.

    [​IMG]

    Tăng sức đề kháng cho da

    Phấn rôm được coi như kháng sinh cho da trẻ bởi có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao. Chất béo và mùi thơm trong phấn rôm chứa tinh dầu như bơ, vitamin E... rất tốt cho da bé, giúp da trẻ mềm mại, mịn màng, tăng sức đề kháng cho da

    Mặc dù phấn rôm có rất nhiều công dụng như giúp da bé khô ráo, không bị ngứa hoặc không bị rôm sảy, tuy nhiên, sử dụng phấn rôm không hẳn tốt hoàn toàn. Nếu bôi nhiều phấn rôm quá có thể làm bít lỗ chân lông khiến mồ hôi bé không thoát ra được, gây nhiễm trùng da, viêm da, hăm da. Khi thấy bé bị rôm sảy thì nhiều mẹ thường bôi phấn rôm lên với trẻ có cơ địa nhạy cảm việc này có thể khiến tình trạng rôm sảy càng nặng hơn.

    Ngoài ra, thông thường thì thành phần chính của phấn rôm là bột talc, nếu trong quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh mà mẹ thoa phấn rôm không đúng cách, có thể khiến bé hít phải. Điều này về lâu dài sẽ sinh ra những ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bố mẹ cần hết sức cẩn trọng và chọn lựa những thương hiệu uy tín nếu dùng phấn rôm để chăm sóc trẻ sơ sinh. Một số ít hãng không dùng bột talc mà dùng bột từ thực vật sẽ an toàn hơn.

    [​IMG]

    Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

    Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder là sản phẩm được cải tiến vượt trội so với nhiều sản phẩm phấn rôm khác bởi đây là một dạng phấn nén nên hoàn toàn không có tình trạng bột phấn rơi vãi hay bay khắp phòng như dạng bột. Bên cạnh đó thành phần chính có trong sản phẩm phấn phủ Goongbe là bột thực vật nên sẽ không gây ra kích ứng cũng như không nguy hại cho phổi nếu lỡ hít phải một lượng nhỏ

    [​IMG]

    Thành phần chính trong Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

    Tinh bột thực vật giúp hút mồ hôi và độ ẩm dư thừa ngay lập tức.

    Phấn làm từ ngải cứu, tinh bột ngô và tinh bột gạo làm dịu da, an toàn khi sử dụng cho bé sơ sinh

    Hút mồ hôi và độ ẩm dư thừa để làm dịu và giảm kích ứng da.

    Liệu pháp dịu nhẹ thích hợp và an toàn cho các vùng da nhạy cảm.

    Không chứa màu nhân tạo, hương liệu.

    Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

    Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

    Bước 2: Dặm phấn lên các vùng dễ tiết mồ hôi như nách, mông, tay và chân... của bé cưng. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Lưu Ý Khi Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

    Khi sử dụng phấn Phủ Goongbe cho các bé thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

    Không cho phấn rôm tiếp xúc với các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé, khi thoa phấn tránh để bay vào mắt mũi miệng của trẻ.

    Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài da, tránh những vùng da bị tổn thương, không thoa vào vùng rốn của trẻ sơ sinh.

    Không sử dụng phấn phủ Goongbe ở những nơi có gió, quạt vì phấn rất dễ bay vào các bộ phận nhạy cảm của các bé.

    Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, độ ẩm bình thường và nên tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

    Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

    #Đẹp21 #Dep21 #Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cứ có mùi xơm xơm thì mình thích.
     
  3. trangmiu2011

    trangmiu2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103

Chia sẻ trang này