Toàn quốc: Cấu Tạo Thái Dương Năng Sơn Hà 160l Ống Chân Không

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi wifim001, 28/9/2022.

  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    2,599
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Sơn Hà đã có được chỗ đứng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp về nước tại Việt Nam và từng bước vươn tầm ra thế giới. Nếu đang sống tại khu vực quận 7, TP. Hồ Chí Minh và bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy năng lượng mặt trời Sơn Hà tại quận 7, sẽ không có gì khó khăn vì các đại lý của Sơn Hà đã có mặt tại khắp mọi miền đất nước và vô cùng thuận tiện để tìm mua sản phẩm này ngay gần nơi sinh sống của bạn.

    1 Cấu tạo thái dương năng Sơn Hà 160L ống chân không
    [​IMG]
    Máy nước nóng năng lượng mặt trời 160L F58 gold ống chân không có thiết kế vô cùng đơn giản chủ yếu gồm 3 bộ phận chính:

    - Ống chân không hấp thụ nhiệt: Cấu tạo 5 lớp: thủy tinh cao cấp - titan - hợp kim nhôm - chân không - đồng. Bộ phận này có tác dụng hấp thụ nhiệt lượng từ mặt trời và truyền nhiệt vào nước, làm nóng nước.

    - Bình bảo ôn chứa nước nóng (bình thái dương năng): gồm 3 lớp (vỏ bình, lớp xốp và ruột bảo ôn). Bình bảo ôn có tác dụng lưu giữ nhiệt độ của nước nóng - khả năng lưu giữ lên tới 72 giờ.

    - Giá đỡ thiết bị làm bằng inox hộp 201 rất bền, chắc chắn, chống chịu tốt, ít han gỉ.

    Ngoài ra, thái dương năng Sơn Hà 160L Gold F58 còn có các linh kiện đi kèm khác như ống nối, ốc vít, van khóa nước,...
    Xem chi tiết về máy nước nóng mặt trời sơn hà
    2 Lý do bạn nên chọn thái dương năng 160L ống chân không

    [​IMG]
    - Không sử dụng điện năng: Thái dương năng hoàn toàn không sử dụng điện năng mà làm nóng nước dựa vào bức xạ mặt trời. Chính vì thế, gia đình bạn vẫn có đầy đủ nước nóng để sử dụng mà không cần phải chi trả cho tiền điện năng tiêu thụ. Theo một số khảo sát, nghiên cứu, việc sử dụng thái dương năng tiết kiệm hơn gấp 20 lần so với việc sử dụng bình nóng lạnh. Như vậy, thay vì bỏ ra một số tiền lớn cho việc sử dụng bình nóng lạnh và điện năng tiêu thụ nhiều hàng tháng thì các gia đình chỉ cần mua thái dương năng là có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng trong nhà.

    - An toàn tuyệt đối: Thái dương năng hoạt động độc lập, không sử dụng điện nên sẽ không có những tai nạn đáng tiếc liên quan đến rò rỉ điện - một vấn đề thường xuyên xảy ra ở các bình nước nóng và ấm điện đun nước kém chất lượng, đã sử dụng lâu năm mà không được thường xuyên kiểm tra.

    - Bảo vệ môi trường: Hàng ngày, hàng giờ, môi trường đang gióng lên từng hồi chuông cảnh báo về ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính, sự nóng lên từng ngày của trái đất. Vào mùa đông, mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Lượng khí đốt và điện năng tiêu thụ để làm nóng nước vô cùng cao. Nên dùng năng lượng mặt trời để làm nước nóng chính là cách góp phần giảm thiểu nhiên liệu đốt, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

    - Tối ưu giá thành: Giá thành của các loại thái dương năng ống chân không thường sẽ thấp hơn so với các loại ống dầu cùng dung tích khoảng 1 triệu đồng. Nhà sản xuất và các đơn vị kinh doanh cũng luôn nỗ lực để giảm giá thành sản phẩm để có nhiều hơn các khách hàng tiếp cận được sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001
  2. thucphamhuunghi

    thucphamhuunghi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2022
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này