Kinh nghiệm: Chiêm Ngưỡng: Sofa Tân Cổ Điển Bertha Sang Trọng, Nhẹ Nhàng Và Tinh Tế.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Panama Design, 3/10/2022.

  1. Panama Design

    Panama Design Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2020
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sofa tân cổ điển Bertha là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Bertha thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng và tinh tế giúp làm nổi bật không gian phòng khách và xứng tầm vị thế gia chủ. Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sofa tân cổ điển Bertha do công ty nội thất châu âu Panama thiết kế và sản xuất.

    Thông tin chi tiết sản phẩm.
    • Tên gọi: Sofa tân cổ điển Bertha – Nổi tiếng sáng dạ.
    • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển.
    • Chất liệu: Gỗ gõ đỏ Pachy tự nhiên và một số vật liệu nhập khẩu cao cấp.
    • Kích thước: Theo yêu cầu.
    • Vị trí đặt sản phẩm: Không gian phòng khách tân cổ điển.
    Sofa tân cổ điển Bertha – Nổi tiếng sáng dạ.
    Thiết kế ghế sofa tân cổ điển.
    [​IMG]

    Sofa tân cổ điển Bertha nằm trong bộ sưu tập phòng khách tân cổ điển Bertha – Nổi tiếng sáng dạ lấy cảm hứng từ nét duyên dáng và sự độc đáo trong phong cách truyền thống Ý. Với các đường nét thanh lịch, mạ vàng tinh tế và chạm khắc bằng tay đã tạo nên sản phẩm hài hòa và sang trọng.

    Công ty nội thất châu âu Panama đã thiết kế sofa thành 2 dáng thông dụng nhất dù ở không gian nào cũng hợp lý: sofa tân cổ điển 3 chỗ và sofa tân cổ điển đơn.

    Sofa tân cổ điển Bertha 3 chỗ.
    [​IMG]

    Với thiết kế giành cho 3 chỗ vì vậy kích thước được tính toán chuẩn nhân trắc giành cho 3 người sao cho thoải mái nhất để lên hình dáng, điều chỉnh hoa văn sao cho hợp lý.

    Thiết kế dáng ghế sofa 3 chỗ rất nhẹ nhàng, thanh lịch với những đường cong mềm mại của chương ghế kết hợp với hoa văn chương dải dài phần trên lưng ghế theo tỷ lệ cân đối.

    Phần chân ghế được đục chạm hoa văn tựa dáng conso kết hợp với phần hoa văn chạy dưới chân ghế chạy dài mặt trước có sự đồng nhất với hoa văn lưng ghế tạo sự chuyển tiếp, liên tục.

    Phần hoa văn đục chạm được dát vàng theo chi tiết mảng miếng sao cho làm nổi bật hoa văn có độ sâu, độ kênh bong và dát theo bố cục và nhấn mạnh những điểm cần làm nổi trội.

    [​IMG]

    Lưng tựa, tựa tay và đế ngồi đều được bọc nệm vải cao cấp và tạo hình theo chất hoàng gia kết hợp với hoa tiết hoa văn trên vải bọc và màu sắc của chất liệu cao cấp giúp sản phẩm tăng thêm phần thẩm mỹ.

    Phía sau của ghế cũng được bọc nệm và tạo hình tương đồng với phần trước cho nên tổng thể của sản phẩm không bị phá vỡ cũng như mang lại nét thẩm mỹ hài hòa khi đặt tại không gian sang trọng.

    Sofa tân cổ điển Bertha đơn.
    [​IMG]

    Được thiết kế đồng nhất với sofa tân cổ điển 3 chỗ nhưng ở ghế đơn dành cho một người được điều chỉnh kich thước sao cho phù hợp và thoải mái nhất.

    Phần hoa văn chương được biến tấu dựa trên hoa văn của sofa 3 sang sofa đơn có sự chuyển tiếp và liên kết với phần vai ghế một cách tinh tế và hài hòa.

    Cũng như phần hoa văn chương, hoa văn nối liền 2 chân ghế cũng được điều chỉnh phù hợp với sofa đơn mà không mất đi sự đồng nhất hoa văn với sofa ba.

    [​IMG]

    Tóm lại, với thiết kế sofa dù là sofa đơn hay sofa ba chỗ đều được các nhà thiết kế tính toán kỹ lưỡng về kích thước, sự đồng nhất về hoa văn rất tinh tế và sang trọng.

    Màu sắc sofa tân cổ điển Bertha.
    Sofa tân cổ điển Bertha được thiết kế với tông màu be nâu nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng.
    Màu be được sử dụng với nệm bọc vải toàn bộ phần ngồi, tay vịn, lưng tựa và phía sau ghế được liên kết với nhau tạo thành hệ mảng sáng và mềm mịn cho sản phẩm.

    Màu vàng chính là phần hoa văn dát vàng chương ghế và hệ chân ghế giúp làm nổi bật phần hoa văn cũng như tạo sự phân chia giữa các vật liệu.

    [​IMG]

    Màu nâu gỗ gõ đỏ làm nền cho phần dát vàng giúp tạo sự phân chia giữa phần khung hoa văn và nệm bọc nhấn các đường nét mềm mại cho sản phẩm.

    Xét về tổng thể màu sắc của ghế sofa tân cổ điển Bertha nhã nhặn, tinh tế và đồng nhất màu sắc với bộ sưu tập nội thất tân cổ điển Bertha vì thế khi đặt vào một không gian sẽ sang trọng và hoàng gia.

    Vật liệu.
    Sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên Bertha được thiết kế và thi công trực tiếp tại công ty nội thất châu âu panama trải qua bàn tay của các nghệ nhân có tay nghề cao mà từ những vật liệu nguyên bản được lắp ghép thành một sản phẩm sang trọng, đẳng cấp.

    [​IMG]

    • Gỗ gõ đỏ Pachy nhập khẩu Nam Phi có các ưu điểm đã được kiểm định xếp vào gỗ loại A: độ cứng cao, vân gỗ đẹp, rõ nét, ít cong vênh, mối mọt và chịu được khí hậu miền Bắc.
    • Vải bọc nhập khẩu Anh Quốc xứ sở của thời trang cho nên vải rất đa dạng và cao cấp, màu sắc trang nhã và rất sang trọng được Panama tuyển chọn phù hợp với sofa.
    • Nệm bọc được cung cấp tại Việt Nam tại thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp nệm giúp ghế khi ngồi êm ái và thoải mái.
    • Vàng dát được nhập khẩu từ Ý với màu sắc sang trọng và sáng bóng làm nổi bật hoa văn và rất bền.
    Kết luận.
    Như vậy, sofa tân cổ điển là một trong những món đồ tân cổ điển không thể thiếu đối với không gian nội thất tân cổ điển tiếp đã khách và sinh hoạt chung của gia đình thể hiện sự chu đáo và toàn diện của gia chủ mà còn là phong cách sống.

    Sofa tân cổ điển Bertha là một trong những thiết kế rất được khách hàng đón nhận bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian tân cổ điển mà còn sang trọng và hoàng gia giúp gia chủ hưởng thụ và trải nghiệm chất quý tộc, thượng lưu đó chính là thành công của sản phẩm này mang lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Panama Design
    Đang tải...


  2. Panama Design

    Panama Design Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2020
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này