Trải Nghiệm Du Lịch Ninh Bình Và Thưởng Thức Vẻ Đẹp Của Quê Hương Đất Nước

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 3/11/2022.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Ninh Bình nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan du lịch vô cùng đẹp như khu danh thắng Tràng An, Hang Múa, Cố Đô Hoa Lư, …bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm du lịch tại Ninh Bình nhé

    Một vài địa điểm du lịch tại Ninh Bình

    Tam Cốc – Bích Động

    Sau khi đến bến thuyền, du khách sẽ mua vé tham quan Tam Cốc - Bích Động với giá 120.000 đồng /người lớn và 60.000 đồng/ trẻ em. Giá dịch vụ là 150.000 đồng một chuyến và chỉ chở tối đa 4 người lớn thôi nhé

    Những người chèo đò sẽ giới thiệu về dòng sông Ngô Đồng, tên gọi Tam Cốc... Thu vào tầm mắt du khách lúc này là dòng sông uốn lượn, hai bên là những dãy núi đá vôi trùng điệp, xanh ngắt, có âm thanh của tiếng mái chèo khua dòng nước, điệu dân gian bởi những nghệ sĩ bên bờ sông, cảm giác thật yên bình.

    Khi bạn đến đây, điểm đặc biệt nhất của Tam Cốc mùa này là những cánh đồng lúa hai bên dòng sông màu vàng óng, nhìn từ trên cao tựa như tấm lụa vàng nổi bật trên làn nước xanh ngắt.

    Với khoảng 2 tiếng, bạn sẽ được đưa lần lượt qua hang Cả, hang Hai và hang Ba. Hang Cả lớn nhất với chiều dài khoảng 126 m, bên trong trần hang có nơi cao lên tới 20 m với thạch nhũ nhiều hình thù.

    Xung quanh bến thuyền Tam Cốc có nhiều địa điểm du lịch như đền Thái Vi, động Thiên Hương...

    Khu danh thắng Tràng An

    Khi đến Ninh Bình, bạn không thể không ghé thăm khu danh thắng Tràng An. Với diện tích trên 6000 ha, với quần thể hang động tự nhiên và hệ thống núi đá vôi độc đáo. Bạn sẽ bất ngờ với một kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ với quần thể 50 động xuyên thủy nối liền 31 thung ngập nước. Khi vào thăm các hang động, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cả hệ thống nhũ đá tự nhiên, đi thuyền len lỏi giữa dòng nước mát lạnh tạo thành những dòng chảy uốn lượn đẹp mắt.

    Khu du lịch Thung Nham

    Khu du lịch Thung Nham – Vườn chim là một tuyến du lịch sinh thái thuộc quần thể danh thắng Tràng An, mới hơn so với Tam Cốc. Khu du lịch này nằm tại thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, cách chùa Bích Động khoảng 5 km về phía Tây với các điểm tham quan chính là động Vái Giời, động Tiên Cá và thung Chim.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1
    Đang tải...


  2. missxutra

    missxutra Chè Tân Cương Thái Nguyên

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    83
    Mùa hè năm sau gia đình mình cũng phải làm chuyến du lịch mới được ahihi
     
  3. Tiến GoGroup

    Tiến GoGroup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/9/2022
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    vào Ninh Bình du lịch các danh lam này rồi đi ăn thịt dê là mãn nhãn :D
     

Chia sẻ trang này