Hệ Thống Âm Thanh Kia Seltos Có Nên Độ Không?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi binhannguyen99, 11/11/2022.

  1. binhannguyen99

    binhannguyen99 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Kia Seltos chính thức ra mắt thị trường Việt vào năm 2020. Chỉ sau một thời gian ngắn, mẫu xe này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại nước ta nhờ vào những ưu điểm nổi bật từ ngoại hình cho đến nội thất, động cơ vận hành,... Song bên cạnh đó, mẫu xe này vẫn có điểm chưa làm hài lòng khách hàng đó chính là hệ thống âm thanh Kia Seltos.

    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh Kia Seltos có đủ tốt?

    Hệ thống âm thanh Kia Seltos đang bán tại Việt Nam
    Nằm trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ hạng B, giá xe Kia Seltos được đánh giá tương đối hợp lý với chất lượng của xe. Cũng chính vì điều đó đã giúp cho doanh số bán hàng của Seltos tương đối ổn định và dẫn đầu phân khúc trong năm vừa qua.


    Hiện nay, Kia Seltos đang phân phối tổng cộng 4 phiên bản với mức giá bán khác nhau nhưng không có quá nhiều chênh lệch. Mặc dù các phiên bản có giá bán không giống nhau nhưng hệ thống âm thanh Kia Seltos trên cả 4 phiên bản đều giống nhau khi được trang bị 6 loa được đặt ở các vị trí xác định trên xe.

    >>>Xem thêm: Có nên mua Hyundai Elantra cũ không ?

    Dù sở hữu số lượng loa không hề nhỏ nhưng chất lượng âm thanh của Seltos không được đánh giá cao. Nhiều khách hàng cho biết âm thanh phát ra của các loa còn bé và rè không cảm nhận được độ trầm bổng. Đó chính là lý do mà sau khi mua xe Kia Seltos nhiều khách đã lựa chọn mang xe đi độ hệ thống âm thanh để có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình tận hưởng tính năng giải trí.

    Độ hệ thống âm thanh Kia Seltos tốt nhất
    Hiện nay, trên thị trường, các cơ sở độ xe đưa ra cho khách hàng nhiều cách độ hệ thống âm thanh Kia Seltos khác nhau để lựa chọn.

    [​IMG]

    Độ hệ thống âm thanh Kia Seltos như thế nào?

    Thông thường khi độ hệ thống âm thanh Seltos khách hàng sẽ lựa chọn một trong các cách phổ biến như sau:


    Độ loa sub điện cho Kia Seltos

    Khi lắp đặt thêm loa sub điện sẽ giúp cải thiện độ to và rõ ràng cũng như tạo ra dải âm bass trầm cho hệ thống âm thanh Kia Seltos. Với cách độ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa việc lắp đặt cũng tương đối đơn giản và dễ dàng.


    Độ thêm Amply cho Seltos

    Hệ thống âm thanh Kia Seltos khi được độ thêm Amply sẽ giúp cải thiện độ to và rõ ràng của âm thanh. Bởi Amply sẽ giúp khuếch đại tối đa công suất của các loa và cải thiện tình trạng loa bị rè hoặc cháy khi quá công suất

    >>>Xem thêm: Xe cũ Ford Transit có nên mua không ?

    Thay loa Kia Seltos

    Chất lượng âm thanh của xe Kia Seltos không tốt xuất phát từ hệ thống loa. Do đó nếu muốn có trải nghiệm âm thanh tốt hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn việc thay hệ thống loa cho xe sang loại có chất lượng tốt hơn. Chi phí cho cách độ hệ thống âm thanh Kia Seltos này sẽ tốn kém hơn khá nhiều. Bên cạnh đó cách thức lắp đặt lại toàn bộ hệ thống loa cũng khó và mất nhiều thời gian hơn. Nhưng bù lại, khách hàng sẽ sở hữu được một hệ thống âm thanh chất lượng như mong muốn.


    Lưu ý: Khi độ hệ thống âm thanh Kia Seltos khách hàng có thể lựa chọn độ kết hợp nhiều phương pháp để có thể tận hưởng chất lượng âm thanh tốt nhất. Ví dụ như vừa có thể thay loa, vừa độ sub điện vừa độ Amply cho Kia Seltos.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhannguyen99
    Đang tải...


  2. diephannn

    diephannn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/9/2021
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tikgo- Phần mềm quản lý đơn hàng Tiktok Shop hỗ trợ:
    1. Quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều shop khác nhau
    2. Đồng bộ sản phẩm giữa các shop nhanh chóng
    3. Khai thác tệp data khách mua hàng (lấy được số điện thoại khách hàng).
    Nếu bạn đang gặp khó khăn khi bán hàng trên Tiktok Shop thì tham khảo ngay giải pháp vàng của Tikgo: https://www.phanmemninja.com/tikgo-phan-mem-quan-ly-don-hang-tik-tok
     

Chia sẻ trang này