Cần Giải Đáp Về Nâng Ngực Hình Giọt Nước

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 26/11/2022.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Lần đầu đi làm đẹp cái gì cũng không biết, tìm hiểu sơ qua trên mạng thì thấy bây giờ người ta hay đi nâng ngực hình giọt nước. Mà em cũng chưa rõ là nó tốt chỗ nào mà mọi người lại thích như vậy. Bệnh viện tư vấn giúp em được không. Với lại túi này nó làm bằng gì vậy, đưa vào người lâu ngày có ảnh hưởng sức khỏe không ạ? Em nghe nhiều chị nói nâng ngực đặt túi độn kiểu này vài năm là phải đổi túi mới, có thiệt không Bệnh viện? Nếu mà như vậy thì tốn kém lắm, chắc em không làm được. Bệnh viện giải đáp cho em sớm sớm nha. (Thảo Vy - Bình Tân)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Vy!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Như chị đã nói có thể thấy hiện nay tại nhiều thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thường dùng túi giọt nước để nâng ngực. Và túi giọt nước này là một loại túi cao cấp làm bằng gel của hãng Motiva, một hãng túi nổi tiếng của Hoa Kỳ. Đó là lý do mà hiện nay nâng ngực hình giọt nước được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Không những thế, túi giọt nước này đã được cục FDA của Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Nên hoàn toàn tương thích với cơ thể, không gây ra tình trạng bao xơ. Do đó mà hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì lâu dài theo năm tháng mà không nhất thiết phải đổi túi mới. Và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy, chúng tôi đã giúp chị giải đáp hết những thắc mắc của mình rồi đấy. Nếu chị muốn sớm sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, thu hút. Thì hãy đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ chị nhé.

    Cảm ơn chị Thảo Vy!
     

Chia sẻ trang này