Cần giúp: Lưu Ý Khi Lựa Chọn Nâng Ngực Đẹp Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Ban đầu dự định của mình là nâng ngực đẹp ở hà nội. Mà đùng một cái công ty mở rộng phát triển trong Nam cái điều mình vào Sài Gòn công tác 1 năm luôn. Tháng sau là mình bay vào rồi. Tranh thủ thời gian công tác chắc mình sẽ nâng ngực trong này luôn. Từ hồi ở Bắc mình đã nghe tiếng của Bệnh viện rồi. Bác sĩ Hùng nâng ngực thì mình yên tâm lắm. Nhưng không biết giá cả nâng ngực của Bệnh viện thế nào? Có chương trình khuyến mãi gì không? Bệnh viện tư vấn cho mình nha. Mình chuẩn bị sẵn tiền rồi nhưng mà theo giá ngoài Hà Nội. Giờ vào đây phải hỏi lại cho chắc. (An Nhược - Hà Nội)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Mặc dù có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thực hiện nâng ngực đẹp ở hà nội. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện nâng ngực cho mình. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí chị nhé.

    Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Do Bệnh viện không biết tình trạng ngực của chị hiện tại như thế nào nên không biết phải báo giá phương pháp nâng ngực nào cho chị. Nên Bệnh viện gửi luôn bảng giá để chị xem nhé. Bảng giá đã bao gồm chi phí trọn gói nên chị có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên suất ưu đãi thì không còn nhiều. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300 để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực và tăng kích thước vòng một hiện đại nhất, nâng ngực nội soi là phương pháp được nhiều chuyên gia tin tưởng.

    Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, từ đó phóng thành ngực lên nhiều lần, tạo khoang ngực để đặt túi được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Ưu điểm của nâng ngực nội soi là đặt túi nâng ngực đúng vị trí hơn, hạn chế tổn thương, giảm đau đớn và thời gian phục hồi nhanh chóng.

    Việc đưa túi nâng ngực vào trong cơ thể, khiến nhiều bạn lo lắng: nâng ngực nội soi được bao lâu và có ảnh hưởng gì không.

    Phương pháp giúp bạn có vòng 1 siêu hấp dẫn: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-dep-an-toan.html
     

Chia sẻ trang này