Cần giúp: Nên Chọn Áo Nâng Ngực Eva Có Gọng Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 29/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mới tháng rồi thấy nhỏ em khui hàng shopee cái áo nâng ngực eva xong. Thì chưa tới 2 tuần em áo đã bị nó bỏ xó trong góc tủ rồi. Mình đã nói là cách này không được đâu mà nó không chịu nghe. Hôm qua nó ngồi than thở với mình thấy tội quá. Bệnh viện ơi, có cách nào nâng ngực để cho ngực to đẹp nhanh không? Nếu được thì Bệnh viện báo giá cho em luôn nha. Để em chuẩn bị trước rồi mai mốt gì dẫn bé em qua tư vấn rồi làm luôn. Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm cho em nha. (Minh Tinh - Quận 2)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Với những chia sẻ của chị có thể thấy áo nâng ngực eva không phải là phương pháp tốt nhất dành cho em của chị. Và để có được vòng 1 căng tròn thì em của chị nên tìm cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện hay Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng ngực chị nhé.

    Và nếu em của chị muốn có vòng 1 đầy đặn nhanh chóng thì em chị có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi chị nhé. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện, em của chị nhất định sẽ có được vòng 1 căng tròn, thu hút.

    [​IMG]

    Về vấn đề chi phí thì hiện tại chi phí nâng ngực tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi đang có chương trình ưu đãi rất đặc biệt dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu chị nha. Bệnh viện gửi cho chị bảng giá để mình tham khảo thêm chị nha. Bảng giá này là chi phí hoàn toàn trọn gói. Chị có thể xem để tham khảo trước chị nhé. Sau đó chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Hiện nay, nâng ngực túi mentor giọt nước là phương pháp thẩm mỹ đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng làm đẹp cho vòng 1. Bài viết dưới đây cho chị em biết được rõ về ưu điểm sử dụng, và giá trị của túi ngực mentor.

    Nâng ngực túi mentor được làm từ chất dẻo đàn hồi silicone cấp y tế. Sau đó, các vỏ này được làm đầy bằng gel silicone kết dính, trong quá trình sản xuất hoặc nước muối vào thời điểm phẫu thuật của bác sĩ phẫu thuật. Thử nghiệm độc chất đã xác nhận tính an toàn của những vật liệu silicone này để sử dụng trong nâng ngực.

    Túi ngực Mentor là mô hình giọt nước hình dạng ổn định, có kết cấu, độ bền cao, độ bền cao của mô cấy silicon “gummy bear” được chấp thuận cho phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo ngực ở phụ nữ.

    Tất cả các loại túi độn ngực bằng silicon đang được sử dụng ngày nay đều là gel kết dính, có nghĩa là chúng hoạt động giống chất rắn hơn là chất lỏng và giữ hình dạng trong trường hợp bị vỡ. Sự khác biệt chính giữa các mô cấy này và cấy ghép tròn là hình dạng. Cấy ghép hình giọt nước ngụ ý các đường nét tự nhiên hơn so với cấy ghép hình tròn, tuy nhiên, không có bằng chứng nào chứng minh rằng chúng trông tự nhiên hơn so với cấy ghép gel kết dính hình tròn đã từng được đặt vào cơ thể. Ngoài ra, chúng săn chắc hơn và có thể trông kém tự nhiên hơn ở các vị trí khác nhau trên cơ thể.

    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-dang-dan.html
     

Chia sẻ trang này