Cần giúp: Nâng Ngực Túi Giọt Nước Và Những Điều Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 29/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Dành cả buổi ngồi ngâm cứu phương pháp nâng ngực túi giọt nước hot hit mấy tháng nay, mà thông tin trên mạng chung chung quá, em vẫn còn nhiều cái chưa thông được, Bệnh viện cho em hỏi chút nha. Em sinh em bé rồi nên ngực không chỉ nhỏ mà còn hơi xệ xệ nữa. Nếu em muốn nâng ngực đặt túi giọt nước thì có hợp không? Với lại nâng ngực kiểu này có phải chăm sóc gì phức tạp không Bệnh viện? Em thuộc tuýp người hậu đậu nên sợ chăm sóc không tốt là ngực không được đẹp. Bệnh viện giải đáp nhanh nhanh cho em yên tâm làm nha. (Trà My - Đắk Lắk)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Thông tin về phương pháp nâng ngực túi giọt nước được rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện chia sẻ quá nhiều làm chị chưa thể hiểu rõ về phương pháp này. Thì Bệnh viện thẩm mỹ rất sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của chị. Với tình trạng ngực hơi xệ và nhỏ sau sinh thì chị có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ kết hợp với đặt túi giọt nước chị nhé. Cụ thể hơn khi mình đến trực tiếp Bệnh viện sẽ thăm khám tình trạng ngực và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, loại túi ngực phù hợp cho mình.

    [​IMG]

    Với việc kết hợp nâng ngực chảy xệ kết hợp với nâng ngực túi giọt nước. Nhất định chị sẽ có được vòng 1 căng tròn, săn chắc. Và việc chăm sóc sau hậu phẫu cũng khá đơn giản. Chị chỉ cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ, hạn chế vận động mạnh, va chạm mạnh vào ngực là được rồi chị nhé. Chị yên tâm về vấn đề chăm sóc sau hậu phẫu chị sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ càng.

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện, nếu chị muốn được giải đáp thêm bất kỳ thông tin gì. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ưu nhược điểm của nâng ngực sa trễ

    Ưu điểm

    Một trong những ưu điểm của treo vòng 1 sa trễ bằng chỉ là không mang lại đau đớn cho bạn và tạo được dáng ngực đẹp ngay lập tức. Kết quả này sẽ duy trì trong khoảng một đến hai năm.

    Thời gian hồi phục của phương pháp treo vòng 1 sa trễ bằng chỉ ngắn hơn so với các phương pháp khác và không xâm lấn, vì thế, bạn có thể đi làm ngay trong ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn nên tránh nâng nặng và tập thể dục trong hai tuần.

    Một số nhược điểm của phương pháp này có thể được kể đến như:

    Hiệu quả ngắn vì chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng chính, chính vì thế bạn có thể đối diện với nguy cơ bầu ngực sẽ chảy xệ trở lại.

    Phương pháp này không áp dụng được với những bạn có ngực sa trễ ở mức độ nặng vì chỉ sinh học không thể chịu được áp lực từ trọng lực quá lớn.

    Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được phương pháp treo sa trễ bằng chỉ. Sự tương thích với chỉ sinh học là yếu tố cần xem xét vì có những trường hợp bệnh nhân thuộc nhóm cơ địa nhạy cảm sau khi treo vòng 1 sa trễ bằng chỉ đã phải tiến hành rút chỉ ra vì tình trạng kích ứng.

    Tìm hiểu: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-sa-tre-bang-chi.html
     

Chia sẻ trang này