Cần giúp: Kem Nở Ngực An Toàn Và Hiệu Quả Nào Săn Chắc Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em thấy trên tóp tóp nhiều chị review kem nở ngực an toàn và hiệu quả lắm. Mà sao em mua về dùng cả tháng rồi không thấy ngực thay đổi gì luôn. Cách này coi bộ hiệu quả lâu quá. Bệnh viện có cách nào nâng ngực tăng số đo vòng 1 nhanh hơn không, tư vấn cho em với? Nếu làm cách đó thì trong bao lâu em có được ngực đẹp vậy? Em muốn làm càng sớm càng tốt. Chứ em quá chán nản cái ngực lép xẹp của em rồi, muốn diện đồ sexy gì cũng không được. Chờ Bệnh viện phản hồi xong là em chạy qua làm liền. (Tú Trinh - Quận 8)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Trinh!

    Việc sử dụng kem nở ngực an toàn và hiệu quả mất khá nhiều thời gian. Nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp khách hàng không đạt được hiệu quả giống như chị. Và thường đến thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để tư vấn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Đây là phương pháp nâng ngực được nhiều chị em đánh giá là có hiệu quả nhanh chóng hơn sử dụng các loại kem nở ngực.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường 1 ca phẫu thuật nâng ngực sẽ tầm khoảng 60 phút thực hiện, là chị đã có được vòng 1 căng tròn, thu hút rồi chị nhé. Còn về vấn đề bao lâu thì ngực lành hẳn thì sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là ngực lên phom đẹp tự nhiên, cân đối chị nha.

    [​IMG]

    Để sớm có được vòng 1 như ý thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị Trinh!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phần lớn túi ngực được sử dụng hiện nay tại Pháp và các nước khác trên thế giới là túi độn silicon.

    Loại túi độn này đã được sử dụng từ hơn 40 năm nay và được chứng mình là an toàn và thích hợp nhất để nâng ngực vì nó rất giống với kết cấu tự nhiên của ngực. Túi độn ngực silicon đã có nhiều cải tiến đáng kể từ cuối những năm 1990, các nhược điểm của túi độn silicon đã được khắc phục. Hiện nay, tất cả các túi độn ngực đang được sử dụng tại Pháp đều được Châu Âu + Cơ quan Sức khỏe và An toàn của Pháp chứng nhận là an toàn.

    Túi độn ngực được làm bằng silicon gel bọc trong vỏ bọc kín bằng silicon đàn hồi có bề mặt nhẵn hoặc sần sùi.

    Những cải tiến về vỏ bọc silicon và bản thân chất silicon gel chứa bên trong chính là những ưu điểm của túi độn ngực thế hệ mới, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân:

    Vỏ bọc chắc chắn hơn, không làm rỉ silicon gel ra ngoài (nguyên nhân của tình trạng hình thành nang cứng) và có độ bền cao;

    Silicon gel dính có độ đặc cao hơn, không bị tràn ra trong trường hợp vỏ bọc bị vỡ.

    Tìm hiểu về kem nở ngực: http://thammyngomonghung.vn/kem-boi-no-nguc-co-hai-khong.html
     

Chia sẻ trang này