Cần giúp: Có Nên Nâng Ngực Bằng Túi Nâng Ngực Allergan Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mấy nay có ý định đi nâng ngực nên hôm trước có ghé một thẩm mỹ viện tư vấn thử. Ở đó người ta tư vấn túi nâng ngực allergan cho mình. Mà nói thật mình không thích loại túi này lắm. Mình muốn nâng ngực túi Ergonomic hơn. Bên Bệnh viện có dùng túi loại này không? Túi này có hợp với người đã sinh em bé như mình không vậy? Nếu có thì sẵn Bệnh viện báo giá túi này cho mình luôn nha. Được giá thì đầu tuần sau mình đến làm luôn. Mấy cái làm đẹp này cứ phải càng nhanh càng tốt. (Biển Nguyễn - Bà Rịa Vũng Tàu)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Nếu chị không thích túi nâng ngực allergan mà thích nâng ngực bằng túi Ergonomic. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể thực hiện cho chị nhé. Túi Ergonomic này được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng và tương thích hoàn toàn với cơ thể. Nên chị có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng ngực bằng túi Ergonomic này chị nhé.

    Và hiện tại chi phí nâng ngực bằng túi Ergonomic tại Bệnh viện có giá niêm yết là 95 triệu đồng. Đây là mức chi phí được rất nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý so với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này, Bệnh viện có chương trình ưu đãi vàng theo đó chi phí thực hiện của túi Ergonomic sẽ được giảm chỉ còn 77 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại suất ưu đãi thì không còn nhiều chị nha.

    [​IMG]

    Vì vậy, để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thuốc nở ngực thực chất là các hormon sinh dục hay còn gọi là hormon tăng trưởng. Đây là các thuốc “doping” bị cấm dùng trong thể thao, nhất là môn thể hình và các môn cơ bắp khác. Hầu hết các loại thuốc nở ngực như kem bôi, thuốc tiêm, thuốc uống được quảng cáo tại các mỹ viện làm đẹp, các trung tâm thể hình đều có chất estrogen, là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid hoặc các dẫn xuất của nội tiết tố nam như durabolin, testosteron…

    Dùng thuốc uống hoặc tiêm thẳng estrogen vào cơ thể để làm nở ngực gây ra nhiều tác hại. Vì bình thường, cơ thể khỏe mạnh đã tự sản xuất estrogen nội sinh với nồng độ hài hòa với toàn bộ hệ thống hormon của cơ thể. Nếu người có sinh lý bình thường, tiêm thêm estrogen là thừa và tiêm với lượng lớn khiến cơ thể không điều hòa nổi gây nên mất cân bằng giữa estrogen với các hormon khác gây rối loạn sinh lý trong đó có rối loạn kinh nguyệt.

    Hơn nữa, estrogen tổng hợp đã được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ, có thể gây ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả. Ngay cả với phụ nữ được chỉ định tiêm estrogen ở thời kỳ mãn kinh, việc dùng estrogen kéo dài cũng có thể làm tăng các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông. Do đó, việc tiêm hay uống estrogen thường xuyên, dùng estrogen liều cao và nhất là dùng estrogen tùy tiện sẽ gây hại, thậm chí gây nguy hiểm cho cơ thể.

    Tìm hiểu thêm: http://thammyngomonghung.vn/thuoc-no-nguc-co-an-toan-khong.html
     

Chia sẻ trang này