Cần giúp: Mua Áo Nâng Ngực Eo Thon Giá Tốt Ở Đâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 5/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chà chà giờ em mới biết là có cả áo nâng ngực eo thon nữa. Bà chị dâu em mới rinh về khoe với em hôm qua. Nhưng mà vui cái là bả mặc chưa được 1 tháng đã đem dẹp luôn rồi. Xong quay qua than thở với em là mặc cái này không ok các kiểu. Đã lúc đầu em bảo đi nâng ngực đặt túi rồi mà không chịu nghe. Bả thì cứ nghe người ta nói nâng ngực xong sau này không sinh con với cho con bú được, nên không dám làm. Bệnh viện cho em hỏi thông tin này có đúng không? Bệnh viện giải thích rõ rõ chút để em mang cho bả đọc luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Kiều Oanh - Đồng Nai)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kiều Oanh!

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại áo nâng ngực eo thon nhưng hầu hết các chị em sau khi sử dụng qua đều không hài lòng về hiệu quả mà loại áo này mang lại. Chính vì vậy, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em khi có ý định nâng ngực. Và hiện tại phương pháp này đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện và Bệnh viện áp dụng.

    Còn về băn khoăn sau khi phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không thì chị hoàn toàn yên tâm nha. Vì khi thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi thực hiện. Toàn bộ túi độn sẽ được Bác sĩ đặt dưới lớp cơ nên do đó sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Chính vì vậy, sau khi thực hiện nâng ngực xong chị của chị vẫn có thể cho con bú được bình thường chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ ở trên của chúng tôi, nếu chị của chị vẫn còn vấn đề gì cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Kiều Oanh!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Một vài lưu ý khi áp dụng các cách làm trắng da bằng mật ong và sữa tươi

    Để đảm bảo an toàn khi áp dụng cách làm trắng da bằng mật ong và sữa tươi, bạn cần lưu ý:

    Sử dụng sữa tươi không đường, tránh dùng sữa có đường hay nguyên kem vì có thể làm hại da.
    Không quá lạm dụng các cách làm trắng da bằng mật ong và sữa dù chúng tốt và cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Chỉ nên sử dụng đều đặn khoảng 2 lần/tuần.
    Hầu hết các loại nguyên liệu làm đẹp đã nói ở trên đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên các chị em hãy an tâm và kiên trì sử dụng. Không nên quá nôn nóng vì chúng sẽ không có tác dụng nhanh như các loại mỹ phẩm công nghiệp.
    Sử dụng mật ong nguyên chất, tránh các loại mật ong pha đường hay mật ong kém chất lượng.

    Sử dụng sữa tươi không đường và mật ong nguyên chất

    Có thể kết hợp với việc uống mật ong và sữa tươi, đây được mệnh danh là thần dược trong uống ngoài thoa. Nó vừa giúp làm đẹp vừa giúp bồi bổ sức khỏe và duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối.

    Tìm hiểu thêm thông tin làm đẹp: http://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-dep-nhat.html
     

Chia sẻ trang này