Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất cổ điển

    Thiết kế nội thất cổ điển là hạng mục đòi hỏi khá cao về chuyên môn và kinh nghiệm cũng như kinh phí đầu tư. Và trước khi lựa chọn phong cách này, bạn cần chắc chắn rằng, không gian gia đình bạn phải đủ rộng để có thể đặt vào đó những món nội thất xa hoa.

    Dưới đây là những lưu ý khi bạn muốn thiết kế nội thất cổ điển.

    Chuẩn bị về thời gian

    Thiết kế nội thất cổ điển sẽ mất khá nhiều thời gian vì có nhiều chi tiết, hạng mục. Do đó bạn phải dành quỹ thời gian để cùng các KTS lên ý tưởng cho bản thiết kế. Tất nhiên khi làm bất cứ một công trình nào để đạt đến sự hoàn hảo cũng phải tâm huyết, chăm chút, tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

    Cách sắp xếp bố cục nội thất hợp phong thủy


    [​IMG]

    Bố cục cần phải hài hòa và phù hợp về mặt phong thủy

    Việc kết hợp giữa kiến trúc Phương Tây và phong thủy Á Đông cũng là bài toán đặt ra cho các KTS. Vì vậy việc thay đổi 1 chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến bố cục của toàn căn nhà. Do đó gia chủ cần phải đưa ra những tiêu chuẩn để các KTS tạo bản vẽ vừa đạt độ thẩm mỹ, vừa hài hòa về phong thủy.

    Lựa chọn các đồ trang trí và nội thất

    Có thể nói rằng nội thất chính là yếu tố khẳng định đẳng cấp của không gian kiến trúc biệt thự cổ điển. Với diện tích rộng, thoáng, biệt thự cổ điển được xem như nơi trưng bày những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng và đắt đỏ bậc nhất. Tuy nhiên phong cách này cũng khá đa dạng và không rập khuôn trong một thể thống nhất nào.

    [​IMG]

    Phong cách nội thất cổ điển được giới thượng lưu ưa chuộng

    Có những phong cách nội thất đã trở thành kinh điển châu Âu như: Victoria, Georgia, Tudor, Louis XV, cổ điển Pháp. Tùy vào gu thẩm mỹ của gia chủ và mức kinh phí đầu tư mà có thể lựa chọn phong cách phù hợp. Mặc dù vậy đồ nội thất cổ điển có nét tương đồng là sự cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn vô cùng tinh xảo. Nghệ thuật chế tác tinh tế, đồ nội thất với các đường cong phức tạp.

    Những chiếc đèn chùm cổ điển châu Âu là điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Đèn chùm pha lê, đèn đồng với các hoạt tiết phức tạp và tinh xảo làm nổi bật vẻ đẹp hoàng gia.

    [​IMG]

    Sự xa hoa của nội thất phong cách cổ điển

    Rèm cửa cũng cần phải lựa chọn rất tỉ mỉ. Các loại rèm một màu có yếm, tông màu trầm và không có quá nhiều hoa văn.

    Các món đồ nội thất như sofa, tủ, giường,… đều có kích thước lớn để toát lên vẻ bề thế và có sự thống nhất về phong cách, màu sắc.

    Ánh sáng và màu sắc

    Thường thì màu sắc trong thiết kế nội thất cổ điển không quá nhiều tông. Màu trắng sẽ là nền để làm nổi bật không gian, nổi bật vẻ đẹp của nội thất. Các tông màu cơ bản là vàng kem và trắng. Ngoài ra còn có các màu trung tính như nâu, xám, thể hiện phong cách hoài cổ.

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong không gian nội thất cổ điển

    Đặc biệt yếu tố ánh sáng cũng phải luôn được ưu tiên khi thiết kế. Không gian sống phải tràn ngập ánh sáng tự nhiên để căn biệt thự luôn tràn đầy năng lượng, vượng khí.

    Thể hiện cá tính gia chủ

    Có thể nói rằng, thiết kế nội thất cổ điển cũng thể hiện phong cách, cá tính gia chủ. Bất cứ món đồ nội thất nào cũng được lựa chọn tỉ mỉ, tạo tác theo gu thẩm mỹ riêng và là nơi để thể hiện chất sống của chủ nhân.

    [​IMG]

    Một không gian sang chảnh phòng khách cổ điển

    Thiết kế nội thất cổ điển không hề là một công việc dễ dàng. Những tuyệt tác vượt thời gian được tạo nên từ các KTS tài hoa và những món đồ nội thất xa xỉ. Đặc biệt là nội thất Ý luôn khẳng định đẳng cấp thế giới về sự tinh xảo và cao cấp.
     
  2. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    CHẤM CÔNG BẰNG WIFI - NHANH NHƯ WIFI

    Không còn phải xếp hàng dài dằng dặc hay chạy vội lên văn phòng để chấm công!
    Với Achamcong, bạn có thể đứng ở bất kì vị trí nào miễn là kết nối được với wifi của công ty là đã có thể thực hiện chấm công.
    Chi tiết xem tại: https://achamcong.com/cham-cong-bang-wifi/
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bí quyết để có được mẫu biệt thự cổ điển như ý

    Thiết kế biệt thự cổ điển bắt nguồn từ các thiết kế kiến trúc cổ điển Hy lạp và La Mã cổ đại xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Có thể nói rằng, trong các thiết kế biệt thự cổ điển rất khó để có thể tìm được những đường nét, chi tiết mang hơi thở hiện đại.

    [​IMG]

    Biệt thự cổ điển có sức cuốn hút lớn đối với người nhìn


    Biệt thự cổ điển với những đường nét hoa văn tinh xảo mật độ đều đặn theo các nguyên tắc khắt khe trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi công trình. Vì vậy thiết kế biệt thự cổ điển luôn dành cho những người ưa hoài cổ truyền thống – những người đi tìm sự hoàn hảo.Có thể nói rằng các mẫu thiệt thự cổ điển hội tụ đỉnh cao nghệ thuật. Mỗi công trình là một tác phẩm mà ở đó những nghệ sỹ tài hoa đã đặt những nét bút phức tạp, các phù điêu tran trí, gờ phào chỉ nhiều cấp độ khác nhau.

    Với sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong thiết kế và thi công nên biệt thự cổ điển luôn có chi phí cao nhất trong các phong cách kiến trúc.Rất nhiều đại gia thể hiện đẳng cấp sống và niềm kiêu hãnh của mình qua kiến trúc biệt thự cổ điển. Đôi khi có những căn biệt thự được đầu tư vài triệu đô với thời gian hoàn thiện lâu dài.

    2. Những lưu ý khi thiết kế biệt thự cổ điển

    Căn cứ vào nhu cầu sử dụng

    Điều quan trọng trước khi thiết kế biệt thự là cần phải xác định xem có bao nhiêu người sinh sống trong căn nhà. Biệt thự cổ điển thường có diện tích khá lớn, bề thế nguy nga nên phù hợp với các đại gia đình, nhiều thế hệ. Nếu bạn xây một căn biệt thự đẹp hàng tram m2 mà chỉ dành cho 2 người ở thì là một sự lãng phí không cần thiết.

    [​IMG]

    Biệt thự cổ điển với diện tích khuôn viên rất lớn

    Số lượng người sử dụng sẽ quyết định đến diện tích từng không gian từ phòng bếp, phòng sinh hoạt, số lượng phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt. Từ những thông tin này các kiến trúc sư mới xây dựng được cho bạn một mẫu thiết kế hoàn chỉnh và phù hợp công năng nhất.

    Diện tích đất xây dựng phải rộng lớn

    Khi đã xác đinh được số lượng người sử dụng căn nhà, gia chủ cần tính toán và quyết định xem nên xây dựng bao nhiêu tầng để thỏa mãn được nhu cầu sinh hoạt. Đa phần thì các biệt thự cổ điển đòi hỏi diện tích xây dựng lớn mới phô trương được vẻ đẹp và sự tráng lệ. Đặc biệt biệt thự cổ điển có nhiều mặt tiền nên khu đất phải có vị thế đẹp.

    [​IMG]

    Vẻ bề thế của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển

    Ngân sách đầu tư

    Trong tất cả các phong cách thì thiết kế biệt thự cổ điển luôn đòi hỏi thời gian và công sức nhiều nhất. Khi thi công thì biệt thự cổ điển cũng đòi hỏi thời gian dài và sự đầu tư công phu. Cũng chính vì lý do đó mà chi phí xây dựng biệt thự cổ điển khá đắt đỏ và tốn kém. Bạn phải chuẩn bị một khoản đầu tư khá để hoàn thiện công trình và trang bị thiết kế nội thất đẳng cấp.

    3. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín – Yếu tố quan trọng để có căn biệt thự đẳng cấp

    Có thể nói rằng, để thiết kế căn biệt thự cổ điển cần có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về phong cách kiến trúc tỉ mỉ và cần sự sáng tạo này. Chính vì vậy, bạn hãy tìm đến các đơn vị thiết kế uy tín, giàu kinh nghiệm và đã triển khai nhiều công trình trước đó. Điều này cũng sẽ rất có lợi thế cho bạn, bởi bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế trước đây của họ, hoặc từ đó có những ý tưởng cho riêng mình.

    [​IMG]

    Với các công trình biệt thự cổ điển, để đạt đến độ hoàn hảo, tinh tế thì cần phải có đội ngũ KTS trình độ cao và nghiên cứu sâu sắc về phong cách này. Cái khó nằm ở những chi tiết tỉ mỉ, những tạo tác kỳ công, tinh xảo. Tt-s là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Hãy lựa chọn Tt-s để có thể nhận được tác phẩm hoàn hảo nhất.
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu biệt thự vườn mái thái đẹp

    mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái được xây dựng với lối tư duy kiến trúc mới gần gũi với thiên nhiên, đem đến tính thẩm mĩ cao dành cho căn nhà. Không những thế, các chi tiết của căn nhà đều được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, nhằm mang đến diện mạo nổi bật nhất, ấn tượng nhất. Hãy cùng tham khảo mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái ấn tượng dưới đây.

    [​IMG]

    Phối cảnh biệt thự vườn 2 tầng mái thái

    Mẫu biệt thự khoác lên mình một màu trắng ấn tượng, đẹp mắt. Tiền sảnh sử dụng khá nhiều đèn trang trí, giúp nổi bật hơn, ấn tượng hơn. Được trang bị cửa kính, nhằm mang đến không gian thông thoáng dành các đường phào chỉ giúp tôn lên nét mềm mại, uyển chuyển.

    [​IMG]

    Khuôn viên vườn, ban công mỗi tầng đều được thiết kế khu vực trồng cây cảnh, hoa cỏ. Phần chân tường căn biệt thự được ốp gạch, đảm bảo sạch sẽ.

    [​IMG]

    Căn biệt thự vườn dưới góc nhìn chính diện

    Phong cách căn biệt thự đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhờ thiết kế phá cách của kiến trúc sư. Thiết kế phần mái dốc, phù hợp với điều kiện thời tiết. Mái thái xanh ghi vừa nhã nhặn nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

    Bản vẽ mặt bằng công năng biệt thự vườn 2 tầng mái thái

    Bản vẽ mặt bằng công năng tầng trệt

    Công năng tầng trệt bao gồm: 1 phòng khách, khu phòng bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, khu vực giặt và sấy đồ.

    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế hiện đại, thoáng đãng. Kế tới là khu vực phòng bếp, với nội thất tiện nghi và không kém phần hiện đại. 1 phòng ngủ được xây dựng cạnh gian phòng bếp.

    Phòng ăn rộng rãi, thoáng đáng. Phòng ngủ gia nhân được thiết kế cạnh phòng ngủ thứ nhất.

    Phòng ngủ Master với thiết kế sang trọng, tiện nghi, với thiết kế khép kín bao gồm phòng tắm, phòng áo quần. Cuối nhà là khu vực tắm giặt, phơi đồ với đầy đủ ánh nắng. Nó mang đến sự hiện đại và sang trọng cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái.

    Bản vẽ mặt bằng công năng tầng lầu

    Công năng tầng lầu bao gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 thư phòng.

    [​IMG]

    Các phòng ngủ đều hướng đến thiết kế đơn giản, tiện nghi. Phòng sinh hoạt chung rộng rãi, sáng sủa. Phòng thờ với thiết kế trang trọng, thể hiện sự tôn kính đối với ông bà, tổ tiên. 1 thư phòng được thiết kế gần phòng thờ, có không gian yên tĩnh, mát mẻ.

    Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái

    Nội thất phòng khách được thiết kế hiện đại và không kém phần tiện nghi.

    [​IMG]

    Căn phòng nổi bật với không gian thoáng đãng, mát mẻ nhờ gam màu trắng. Nội thất đẹp mắt, ấn tượng, được lựa chọn tỉ mỉ và không kém phần chỉn chu. Cửa kính kéo dài từ trần xuống sàn mang đến ánh sáng dành cho căn phòng.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách với thiết kế tối giản, màu sắc trung tính

    [​IMG]

    Phòng ăn nổi bật với tone màu sắng, thoáng đãng

    [​IMG]

    Không gian thoáng đãng kết hợp cửa kính và rèm cửa

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái. Với thiết kế thời thượng, tối ưu công năng, căn biệt thự mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho gia chủ. Kiến trúc hài hòa, nội thất cao cấp và công năng khoa học.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu biệt thự đẹp 2022

    mẫu thiết kế biệt thự đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Bởi loại hình thiết kế này đã giải quyết được hầu các vấn đề về chi phí xây dựng, diện tích đất ở hạn hẹp,.. Đồng thời, các công trình này thể hiện được phong cách riêng và khẳng định được vị thế của gia chủ. Nếu bạn đang có ý định xây dựng biệt thự. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những công trình dưới đây, để có thêm được sự lựa chọn cho gia đình của bạn nhé!

    [​IMG]

    Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

    Phong cách hiện đại

    Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nét đẹp hiện đại, sử dụng vật liệu kính cường lực trong suốt là chủ yếu. Với cửa kính lớn có rèm che, không chỉ mang tính chất thẩm mỹ cao, mà đáp ứng cho việc lấy sáng và gió một cách chủ động.

    [​IMG]

    Hiện nay, xu hướng kiến trúc hiện đại được nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng. Ngoài gam màu tươi sáng kết hợp với thiết kế phóng khoáng, năng động. Nội thất bên trong được thiết kế khoa học, đem đến tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của loại hình thiết kế này chính là không gian sẽ vô cùng thoáng mát, đem lại nhiều cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết kế tối ưu về công năng đem đến những mẫu biệt thự 3 tầng tiện ích, hiện đại và có nhiều tiện nghi cho người dùng.

    [​IMG]

    Phong cách cổ điển

    Thiết kế phong cách cổ điển là một trong những phong cách gây ấn tượng và thu hút được nhiều ánh nhìn từ người qua đường. Bởi quy mô đồ sộ, hoành tráng kèm theo đó là những chi tiết cầu kỳ và hoa mỹ. Khi bước vào các công trình cổ điển, bạn sẽ tưởng tượng như bản thân đang ở trong không gian vô cùng danh gia và vọng tộc.

    [​IMG]

    Khối mái được thiết kế đa dạng, gồm nhiều hình khối đặc trưng bao gồm hình chữ nhật, hình vòm, hình tròn. Các họa tiết trang trí nổi bật, phù hợp với ngoại thất căn nhà, mang đến vẻ đẹp bắt mắt hơn. Ngoài ra, cảnh quan căn nhà cũng được chú ý hơn cả khi sân được lát gạch sạch sẽ. Cây xanh được bố trí khá nhiều tại sân vườn, giúp bầu không khí trở nên trong lành và tươi đẹp hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, thể hiện được sự tinh tế, mềm mại nhưng cũng mang đến nét đẹp khỏe khoắn và kiên cố cho công trình. Ngoài ra, kiến trúc của mẫu biệt thự này cũng có tỉ lệ vàng cùng với cân bằng đối xứng. Giúp tăng thêm sự đồ sộ và hoành tráng dành cho công trình đẳng cấp này.

    [​IMG]

    Phong cách Tân cổ điển

    Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đã lược bỏ hết các chi tiết thiết kế cầu kỳ, mang đến một dáng dấp vô cùng khỏe khoắn. Sử dụng hệ mái Thái với gam màu xanh đậm, kết hợp uyển chuyển trên nền tường trắng. Giúp mang đến một vẻ đẹp độc đáo mà không kém phần sang trọng.


    [​IMG]

    Nếu bạn là người yêu thích những nét đẹp hoài niệm cổ xưa kết hợp với lối sống hiện đại thì chắc chắn công trình này là dành cho bạn. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng nằm trong mức tài chính cho phép của nhiều hộ gia đình Việt. Thông thường, phong cách tân cổ điển của mẫu thiết kế biệt thự Quảng Nam sẽ rẻ hơn so với các thiết kế cổ điển với nhiều đường nét cầu kỳ.

    [​IMG]

    Không gian mặt tiền biệt thự tân cổ điển được thiết kế vô cùng đẳng cấp và sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng khiến các cột trụ, phào chỉ trở nên nổi bật, tinh tế hơn. Kết hợp với đó là hệ cửa gỗ vững chắc cùng cổng rào sắt cao bề thế, kiên cố.

    [​IMG]

    Hệ mái Marsand được các chuyên gia đánh giá, vô cùng phù hợp với các loại hình thiết kế biệt thự. Bởi nó mang một nét đẹp vô cùng độc lạ, khác xa hoàn toàn so với loại mái Thái, mái Nhật hay mái bằng. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự này còn tận dụng khoảng trống phía dưới nhà, để làm gara đỗ xe ô tô. Vô cùng tiện lợi và không kém phần tinh tế, sang trọng.

    Kiểu Pháp

    Mẫu thiết kế thể hiện được đầy đủ ý tưởng, phong thái của phong cách châu âu cổ điển kiểu Pháp. Đồng thời, công trình này được khoác một lớp áo mang đậm dáng dấp của những công trình nhà ở trang trọng, nguy nga, tráng lệ.

    Kiểu biệt thự vườn

    Có một diện tích sân vườn rộng, gần gũi với thiên nhiên nhờ việc thiết kế cũng như trồng các loại cây cảnh, hoa cỏ xung quanh. Được xây dựng trên một diện tích rộng lớn nên đây chính là không gian thư giãn lý tưởng của cả gia đình với bầu không khí trong lành, dễ chịu.

    Bể bơi được xây dựng rộng rãi, không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp của gia chủ, mà còn mang đến không gian xanh mát, giúp điều hòa không khí. Mẫu biệt thự này có kiến trúc vô cùng độc lạ, nên đã phần nào thu hút được nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Với gam màu trắng chủ đạo, làm nên sự nhẹ nhàng, tinh tế. Khu vực lối đi được lát gạch, đảm bảo sự sạch sẽ, nhất là vào những mùa mưa. Khoảng sân phía trước được gia chủ trồng khá nhiều cây xanh, nhằm mang đến không gian tươi mát, giúp căn biệt thự của mình được gần gũi hơn với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Việc bố trí bố cục hợp lý giúp cho việc sinh hoạt của gia chủ trở nên thuận tiện hơn. Khu vực sân vườn được thiết kế tiểu cảnh đẹp mắt bao gồm chum nước, chòi canh, hồ nước, vườn hoa và lối đi,… Bên ngoài được lát các viên gạch có hoa văn bắt mắt, giúp tránh khỏi tình trạng bụi bẩn, rêu mốc.

    [​IMG]

    Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ, là điểm nhấn của căn nhà. Tất cả đều được bố trí và sắp xếp một cách hài hòa, tạo cho gia chủ một không gian lý tưởng dành cho việc nghỉ ngơi, thư giãn

    Kiểu mái Thái

    Khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi cùng ngói gam màu xanh đậm nổi bật, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao, lại có tác dụng hạn chế nhìn thấy rong rêu, nấm mốc sau này. Hệ thống cửa đều bằng chất liệu kính, bên ngoài là đường viền gỗ bao bọc. Bậc thang tam cấp ngay tại lối đi cũng góp phần khiến tổng thể ngôi nhà thêm cao ráo thanh thoát.

    [​IMG]

    Mặt tiền gây ấn tượng với hình khối vuông vức, với gam màu trắng cổ điển, kết hợp màu xanh dương nhã nhặn của hệ mái. Nhấn nhá thêm là gam vàng mơ của hệ thống cửa xung quanh ngôi nhà.

    Bao quanh khu nhà là hệ thống tường rào được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc hiện đại. Những cánh cổng sắt mỹ thuật, hoa văn uốn lượn đẹp mắt, góp phần giảm sự thô cứng của khối gạch đá, nổi bật nét đẹp sang trọng, vẻ duyên dáng tinh khôi của tổng thể công trình.

    [​IMG]

    Sử dụng hệ thức cột vuông xung quanh ngôi nhà, vừa thể hiện nét kiên cố vững chãi lại không thiếu tính mềm mại, giải phóng sự thô cứng. Các hệ thống cửa đều được KTS sử dụng hệ nhôm khung kính. Riêng cửa chính sẽ làm bằng chất liệu gỗ đỏ, vô cùng nổi bật trên nền tường trắng.

    [​IMG]

    Hoa và cây xanh được bố trí khắp các lối đi, tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Đồng thời giúp tôn lên được vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà. Từ xưa đến nay, các mẫu biệt thự này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Trên đây là những mẫu biệt thự ấn tượng và độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

    Một ngôi nhà với nội thất đẹp chính là nền tảng cho 1 tổ ấm hạnh phúc, giúp bạn và các thành viên cùng nhau vượt qua sóng gió trong cuộc sống đầy khó khăn này. Hãy chiêm ngưỡng các TUYỆT PHẨM không gian sống mang thương hiệu Tt-s.
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng hợp những mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất 2022

    Phong cách thiết kế biệt thự đang ngày càng đa dạng với những mẫu biệt thự hiện đại trẻ trung, biệt thự cổ điển, tân cổ điển sang trọng,… Mỗi phong cách đều có điểm mạnh riêng, thể hiện đẳng cấp, dấu ấn riêng biệt của từng gia chủ. Sau đây là 2 lối thiết kế biệt thự phổ biến nhất hiện nay.

    Biệt thự hiện đại

    Các mẫu biệt thự hiện đại luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế. Các mẫu biệt thự hiện đại luôn hướng đến việc tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đa số các mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong không gian sống.

    [​IMG]

    Biệt thự tân cổ điển

    Các mẫu biệt thự tân cổ điển có thiết kế đồ sộ, tráng lệ, mang nét đẹp xa hoa, đẳng cấp kết hợp với sự hiện đại đầy tinh tế. Biệt thự tân cổ điển sử dụng các vật liệu như đá hoa cương, gỗ tự nhiên hay da thật, kết hợp với những họa tiết, hoa văn trang trí tinh xảo nhưng được tiết chế hơn so với phong cách cổ điển truyền thống.

    [​IMG]

    Các mẫu biệt thự đẹp thiết kế theo số tầng

    Có nhiều cách để phân loại và thiết kế các mẫu biệt thự đẹp. Một trong số đó là thiết kế theo số tầng.

    Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

    Các mẫu biệt thự đẹp 1 tầng đòi hỏi quỹ đất rộng và các mặt thoáng xung quanh. Kiểu biệt thự này chỉ có 1 tầng lầu duy nhất; diện tích tiếp xúc với thiên nhiên lớn tạo nên không gian sống dễ chịu, thư thái cho gia chủ.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng

    Các mẫu biệt thự 2 tầng luôn được đánh giá cao bởi sự tiện nghi, giá thành hợp lý nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Mẫu biệt thự này phù hợp với các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng

    Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đang là ưu tiên lựa chọn của những gia đình có điều kiện tài chính tốt. Biệt thự có phần đại sảnh được thiết kế chi tiết uốn lượn, tinh tế mang nét lãng mạn, hoài cổ, đầy tính nghệ thuật. Khuôn viên đất rộng phía trước và sau nhà có thể kết hợp làm sân vườn, tiểu cảnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự đẹp 4 tầng

    Đặc điểm chung của mẫu biệt thự 4 tầng là diện tích rộng rãi, mặt tiền tương đối lớn. Nhờ ưu điểm về không gian, những mẫu biệt thự đẹp 4 tầng phù hợp với các phong cách thiết kế đa dạng, mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại

    Các mẫu biệt thự nhà vườn là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc biệt thự với cảnh quan xung quanh như bể bơi, hồ cá, cây xanh. Tất cả tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, không có một khuôn mẫu bó buộc nào cho thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại.

    [​IMG]

    Những mẫu biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất 2022

    Mẫu biệt thự hình chữ L

    Mẫu biệt thự nhà chữ L được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với sự kết hợp của những hình khối vuông vắn, xếp chồng lên nhau đầy nghệ thuật. Điều làm nên vẻ đặc biệt của những mẫu biệt thự này là tính sáng tạo trong màu sắc của vật liệu ốp, sơn tường,.. tạo nên không gian ngoại thất ấn tượng.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự mái lệch

    Những mẫu biệt thự mái lệch gây ấn tượng mạnh bởi sự độc đáo, sáng tạo trong phong cách thiết kế, giải quyết được vấn đề lấy ánh sáng tự nhiên và không khí cho không gian sống bên trong. Thông qua cách sắp xếp các mảng khối lạ mắt, mẫu biệt thự mái lệch hiện lên đầy thu hút.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự mặt tiền 8m

    Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các mẫu biệt thự đẹp mắt với mặt tiền 8m2. Đó có thể là phong cách tân cổ điển xa hoa đến phong cách hiện đại đầy phóng khoáng, hay đề cao sự kết hợp gần gũi giữa con người và thiên nhiên,..v.v.

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý mẫu biệt thự đẹp, hy vọng sẽ giúp Quý khách có nhiều ý tưởng mới, ứng dụng cho ngôi nhà của mình.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 mẹo pha trộn phong cách thiết kế nội thất cực hay

    phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản và phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu được xem gần như đối nghịch nhau. Tuy nhiên điểm chung của nó là sự đơn giản, đề cao công năng sử dụng. Bởi vậy, dựa vào đặc điểm tương đồng này, bạn sẽ tìm ra cho mình chủ đề chung, liên kết 2 phong cách sẽ trở nên dễ dàng và nhuần nhuyễn.

    Theo các chuyên gia, màu sắc chính là yếu tố an toàn nhất cho lựa chọn này. Phối màu sắc phù hợp và ân st]ơngj sẽ tạo nên những hiệu quả cân bằng không gian hoàn hảo.

    Làm nổi bật những chi tiết khác biệt

    Một mẹo nhỏ cực hữu ích trong pha trộn thiết kế nội thất cho ngôi nhà chính là hãy tìm ra điểm khác biệt và làm cho nó thật nổi bật. Nhiều người cho rằng, những chi tiết khác lạ nên bị giấu đi để tránh sự lạc lõng và đối nghịch. Tuy nhiên, cách làm thông minh là hoàn toàn trái ngược với điều đó.

    [​IMG]

    Chính những món đồ khác biệt đó lại tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Chú ý vào chúng và tô điểm cho chúng thật nổi bật. Căn phòng của bạn sẽ thật ấn tượng và cuốn hút.

    Trên đây là một vài mẹo gợi ý giúp bạn có những cách pha trộn phong cách thiết kế nội thất cực hay và ấn tượng. Khéo léo trong bố trí và sắp đặt sẽ mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo hơn!
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gợi ý thiết kế không gian xanh cho biệt thự

    Thiết kế không gian xanh hiện đang là một điều rất được chú trọng trong sự phát triển của đô thị hoá – công nghiệp hoá như hiện nay. Bởi đây được xem là giải pháp mang đến sự gần gũi với thiên nhiên trong nhịp sống tất bất cũng như là mang đến sự thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên trong thực tế đời sống hiện nay thì để sở hữu một không gian xanh cho tổ ấm không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một vài gợi ý của Tt-s dành cho mọi người.

    Chia sẻ bí quyết mang đến không gian xanh lý tưởng

    Trong thực tế quỹ đất bị thu hẹp và tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ như hiện nay thì để sở hữu một không gian xanh lý tưởng cho ngôi nhà không phải là điều đơn giản. Dưới dây là một số lời khuyên dành cho bạn để mang thiên nhiên đến với ngôi nhà của mình:

    Lên phương án thiết kế và bố trí phù hợp

    [​IMG]

    Cũng giống như trong thiết kế nội thất, để tạo dựng được một không gian xanh tuyệt vời thì trước hết bạn cần phải lên phương án sao cho phù hợp. Đầu tiên là bạn cần phải xác định được rằng nên bố trí không gia xanh tại vị trí nào cho phù hợp. Sau đó chính là tính toán nên trồng loại cây nào, số lượng bao nhiêu, mức chi phí dự trù ra sao,… Để từ đó cân nhắc và lên phương án thiết kế sao cho tối ưu nhất.

    Thiết kế không gian xanh tận dụng tối đa các khoảng trống

    [​IMG]

    Trên thực tế để sở hữu một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên không nhất thiết là phải có vườn hay diện tích mặt bằng rộng lớn. Trong những công trình có diện tích khiêm tốn, bạn hoàn toàn có thể mang hơi thở thiên nhiên vào nhà bằng cách tận dụng những khoảng trống. Tuy nhiên để tránh việc khiến không gian sống bị thu hẹp thì bạn không nên dành quá nhiều không gian cho chúng đồng thời cân nhắc số lượng cây trồng phù hợp.

    Lựa chọn chủng loại cây trồng phù hợp

    [​IMG]

    Để nhanh chóng mang đến một “khoảng xanh” cho ngôi nhà của mình thì bạn không nên lựa chọn các loại cây trồng sinh trưởng chậm. Thay vào đó những loại cây dễ thích nghi, phát triển nhanh chính là gợi ý tối ưu. Ngoài ra thì những loại hoa có màu sắc tươi tắn hay hương thơm nhẹ nhàng cũng là một sự lựa chọn rất tốt. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng điều kiện không gian, môi trường mà bạn nên chọn loại cây phù hợp để đảm bảo tính lâu dài.

    Thiết kế không gian xanh không nên quá tham lam

    [​IMG]

    Việc trồng cây xanh sẽ giúp mang đén làn gió xanh mát tạo cảm giác thoải mái đồng thời thanh lọc không khí rất tốt cho sức khoẻ của gia đình. Tuy nhiên trong bố trí thì bạn không nên quá tham lam khi lựa chọn nhiều loại cây. Bởi chúng sẽ thải ra nhiều khí độc về đêm hay thậm chí là thu hút nhiều loại côn trùng, rắn, rết,… Hơn nữa điều này còn khiến không gian trở nên lùm xùm và lộn xộn hơn.

    Chia sẻ một vài vị trí thiết kế không gian xanh ấn tượng

    Cùng với những chú ý trong việc tạo dung không gian xanh như trên có thể thấy được rằng đây không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng công trình kiến trúc cụ thể mà ta sẽ có các vị trí tạo mảng xanh sao cho phù hợp.

    Tạo “mảng xanh” tại khoảng sân trống trước nhà

    [​IMG]

    Trong các căn biệt thự hay nhà phố cao cấp có diện tích rộng thì các gia chủ thường sẽ có một khoảng trống tại mặt trước hoặc bên hông. Khoảng trống này thường không được trang trí nhiều nhưng lại là nơi đầu tiên gây ấn tượng với các vị khách. Vì vậy bạn có thể tạo dựng một khoảng xanh tại đây để vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu lại vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Đặc biệt là tại vị trí này cũng có đủ điều kiện ánh sáng để các loại cây trồng phát triển tốt.

    Thiết kế không gian xanh ở ban công

    [​IMG]

    Trong sự phát triển đô thị hoá hiện nay thì các căn hộ chung cư đang trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình. Tuy nhiên do diện tích các căn hộ này có phần khiêm tốn nên thường không có nhiều khoảng trống để tạo mảng xanh. Lúc này mọi người có thể tận dụng phần ban công hay logia để tạo một khu vườn nhỏ cho bản thân. Đặc biệt là khi kết hợp thêm một số bàn ghế nội thất là bạn đã có ngay một không gian thư giãn cực chill ngay tại nhà.

    Khu vườn lý tưởng trên sân thượng

    [​IMG]

    Đối với những ngôi nhà trong các thành phố với diệnt ích hạn chế như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể tạo một khu vườn lý tưởng trên sân thượng. Tại khu vực này có khảong không rộng rãi lại có thể tiếp xúc trực tiếp với không gian tự nhiên giúp các loại cây phát triển tốt. Đặc biệt là việc tô điểm thêm bàn ghế, xíc đu hoặc nếu đủ rộng rãi thì đây có thể trở thành khu vực nghỉ ngơi tuyệt vời hay địa điểm tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời lý tưởng cho gia đình.

    Thiết kế không gian xanh tại cầu thang

    [​IMG]

    Khu vực gầm cầu thang thường bị bỏ trống bởi khó để trang trí hay thiết kế. Lúc này bạn có thể tận dụng khoảng không này để kiến tạo nên một khu vườn xanh cho gia đình. Tuy nhiên tại đây bạn nên lưu ý lựa chọn những loại cây trồng phù hợp, dễ thích nghi. Ngoài ra trong bố trí có thể kết hợp cùng với các tiểu cảnh hòn non bộ để tránh cho không gian nơi đây bị đơn điệu hay nhàm chán.

    Tạo mảng xanh tuyệt vời với giếng trời

    [​IMG]

    Trong các ngôi nhà phố hay nhà ống thiếu sáng thì các gia đình thường xây dựng thêm giếng trời để giúp lấy ánh hiệu quả và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Và cùng với nguồn sáng mà giếng trời mang đến thì đây chính là vị trí vô cùng thích hợp để kiến tạo một không gian xanh cho ngôi nhà. Đặc biệt là giống như tạo không gian xanh ở gầm cầu thang, tại đây mọi người có thể kết hợp cùng tiểu cảnh để không gian trở nên thu hút hơn.

    Trong nội dung bài viết trên đây Tt-s đã chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm thiết kế không gian xanh ấn tượng. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho gia đình.
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại

    Thiết kế nội thất phòng khách sẽ mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho vị khách và bạn bè gia chủ. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại được yêu thích nhất năm nay.

    Mở đầu cho bộ sưu tập này là mẫu phòng khách với lối thiết kế sang trọng, lộng lẫy. Từng chi tiết trong mẫu thiết kế nội thất này đều được chăm chút, nhấn nhá cẩn thận làm cho người ở không cảm thấy choáng ngợp. Khi nhìn vào mẫu thiết kế này bạn sẽ thấy không gian toát lên vẻ ấm áp, rất phù hợp để cả nhà quây quần bên nhau.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách cho căn hộ này toát lên vẻ hiện đại theo kiểu tối giản. Từng chi tiết, đồ nội thất toát lên vẻ sang trọng. Màu trắng được sử dụng chủ yếu trong căn phòng này giúp cho không gian còn trở nên lịch sự. Bức tường màu vàng ngăn cách giữa 2 phòng tạo nên không gian tách biệt nhưng vẫn có sự liên kết hài hòa.

    [​IMG]

    Nếu bạn cần tìm không gian nội thất mát mẻ thì kiểu thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời. Cả không gian là sự phối màu hài hòa từ màu sơn tường đến đồ nội thất. Trần nhà là màu xanh dịu nhẹ, kết hợp với tường màu trắng bao xung quanh, cùng với bộ ghế sofa màu xanh còn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và thư giãn hơn.

    [​IMG]

    Hay mẫu thiết kế nội thất phòng khách này, nó là sự kết hợp độc đáo giữa trần nhà và cách bố trí nội thất bên trong. Tuy nhiên, căn phòng này sẽ rất phù hợp với căn nhà biệt thự theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần tìm ý tưởng cho phòng khách chung cư thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách này là câu trả lời dành cho bạn. Nếu có một điều gì đó khiến tôi yêu thích mẫu thiết kế này hơn bất kỳ mẫu khác bởi sự phối hợp màu sắc hài hòa và sự tối giản trong phong cách thiết kế. Chúng toát vẻ nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

    [​IMG]

    Hy vọng với những mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn có được ý tưởng cho căn phòng khách của mình. Bên cạnh đó, Tt-s còn cung cấp nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những yêu cầu cơ bản khi thiết kế nội thất

    Là tiền đề để tạo nên một không gian sống hoàn hảo việc thiết kế nội thất cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong việc quy hoạch, sắp xếp trong không gian sống của bạn để thỏa mãn nhu cầu sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, học tập và làm việc.

    1. Phải luôn đảm bảo tối ưu được công năng sử dụng

    Trong thiết kế nội thất việc lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất vào không gian ba chiều cần đáp ứng theo chức năng sử dụng. Sự tương quan giữa thẩm mỹ – công năng sử dụng là những yếu tố đánh giá chất lượng công trình có phù hợp với không gian bên trong hay không và ảnh hưởng đến nhận thức của con người trong việc sử dụng nó.

    [​IMG]

    Bất kỳ một không gian nào cũng cần phải đáp ứng công năng sử dụng, thiết kế nội thất dù theo phong cách nào đi chăng nữa cũng cần phải thỏa mãn mục đích sử dụng đầy đủ. Ví dụ như phòng khách cần đảm bảo có chỗ ngồi cho khách, cho gia đình bạn hàn huyên tâm sự. Hay phòng ngủ phải có giường, có bàn phấn,… để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài ra, công năng sử dụng nó còn là sự thuận tiện cho người dùng, ví dụ như bạn không thể thiết kế nội thất phòng ngủ mà khi đi ngủ bạn phải rất vất vả leo trèo mới có thể được ngủ. Hãy thuận theo mong muốn của bản thân để từ đó đưa ra những ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất.

    2. Thiết kế nội thất phải đảm bảo tính thực dụng và tính kinh tế

    Công trình phải đáp ứng được tính “thực dụng”, sử dụng chất liệu thích hợp phù hợp với đặc tính của ngôi nhà. Ví dụ như căn phòng khách thì cần sử dụng những chất liệu tốt cho bộ sofa để mang đến cảm giác êm ái. hay căn bếp thì sử dụng những vật liệu có khả năng chống ẩm, chống nhiệt. Ngoài ra, những vật liệu sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư đều là những vật liệu có sẵn trong thị trường trong nước.

    [​IMG]

    Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm không có sẵn trong nước chắn hẳn việc mua bán – vận chuyển sẽ bị đội chi phí lên rất nhiều và thời gian hoàn thiện cũng kéo dài hơn ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

    3. Phải đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật

    Yếu tố thẩm mỹ là điều kiện không thể thiếu được trong bất kỳ một công trình nào từ nhà ở đến văn phòng,…. Từ bên trong đến bên ngoài công trình cần được thiết kế hài hòa, phối hợp với nhau một cách chặt chẽ từ cách thiết kế đến bài trí để tạo nên một không gian lý tưởng thỏa mãn những yêu cầu cơ bản tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh hoạt hay làm việc.

    [​IMG]

    Việc thiết kế nội thất nuôi dưỡng hi vọng, thể hiện các ý tưởng trong mọi hoạt động tác động đến trạng thái tinh thần của mỗi chúng ta hình thành nhân cách đặc biệt với trẻ nhỏ. Do đó, mục tiêu của việc thiết kế nội thất là sự hoàn thiện chức năng, phong phú thẩm mỹ nâng cao tâm lý sử dụng với không gian bên trong của kiến trúc.

    4. Thiết kế nội thất mang ý nghĩa, cảm hứng cho người ở

    Mỗi thiết kế nội thất đều gợi lên một hình ảnh làm cho người sử dụng liên tưởng đến ý nghĩa đằng sau đó và tác động đến tư duy tình cảm của con người. Phong cách Retro khiến chúng ta nhớ về những hòa niệm xa xưa, gợi lại những ký thức tuổi thơ,…Còn phong cách thiết kế lãng mạn cho ta thấy sự ngọt ngào trong từng chi tiết,… hay sự xa hoa, tráng lệ mang hơi hướng hoàng cung trong thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển hay cổ điển,…. Để mang đến cảm xúc cho không gian nội thất không phải nhà Thiết kế nội thất nào cũng có thể làm được. Ngoài yếu tố kỹ thuật thẩm mỹ bạn cần phải biết lắng nghe cuộc sống, hiểu rõ con người để tạo nên những không gian sống động.

    [​IMG]

    Yếu tố tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo là sự kết hợp chặt chẽ giữa tỷ lệ, đường nét, mảng miếng hay hình khối, màu sắc, chất liệu, ánh sáng,… Các yếu tố được gắn kết với nhau một cách chặt chẽ tạo nên một không gian lý tưởng, đồng bộ về nội dung, thẩm mỹ đáp ứng yêu cầu về công năng sử dụng.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không gian mở và những lưu ý trong thiết kế

    thiết kế nội thất theo xu hướng không gian mở được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy thực chất không gian mở là gì? Những ưu việt khi thiết kế không gian mở? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

    Không gian mở là gì và đặc trưng

    Khi cuộc sống ngày càng trở nên xô bồ, chật trội thì con người thường tìm đến không gian mở, thoáng đãng hơn thay vì bó buộc trong các bức tường. Và đó là tiền đề cho sự ra đời của không gian mở.


    [​IMG]

    Vì sao gọi là không gian mở?

    Trong ngành thiết kế kiến trúc nội thất, không gian mở được các KTS sử dụng khá phổ biến. Thay vì những không gian ngăn cách bằng các bức tường, vách thì không gian mở tạo nên sự kết nối giữa các khu vực trong mỗi công trình. Nội thất hướng ra bên ngoài để tối ưu hóa khoảng không và ánh sáng tự nhiên.

    Đặc trưng của không gian mở

    – Luôn có sự kết nối trực quan giữa các khu vực từ ngoại thất, nội thất sân vườn để trở nên hài hòa hợp lý.

    – Không có sự ngăn cách giữa các bức tường quen thuộc, không gian sống như một thể thống nhất mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho các thành viên

    – Sự hài hòa của các yếu tố ánh sáng, kết cấu không gian, màu sắc và nội thất

    [​IMG]

    Những ưu điểm vượt trội khi thiết kế không gian mở

    Về giá trị công năng

    Không gian mở giúp tận dụng tối đa công năng sử dụng của một căn nhà ở, đặc biệt là khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nguồn ánh sáng không bị hạn chế giữa các không gian mà truyền từ khu vực này sang khu vực khác. Những vách ngăn bằng kính hoặc vách ngăn dạng ước lệ được ưu tiên sử dụng trong những thiết kế này.

    Giá trị thẩm mỹ

    Đối với thiết kế không gian mở trong kiến trúc thì những bức tường bí bách được xóa bỏ, những chia tiết rườm rà được giản lược, thay vào đó là không gian rộng mở, thoáng đãng. Điều này giúp căn nhà trở nên trẻ trung, hiện đại và mới mẻ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Những căn nhà được thiết kế theo kết cấu không gian mở luôn là sự sáng tạo vô tận, cách bố trí nội thất linh hoạt hơn và các chi tiết trang trí cũng trở nên thời thượng hơn rất nhiều, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ.

    Tối ưu diện tích không gian

    Đặc trưng của không gian mở vốn là sự liên thông giữa các khu vực trong một công trình, không có sự ngăn cách của những bức tường. Điều này giúp tiết kiệm tối đa diện tích của không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái và rộng rãi cho căn nhà trong quá trình sinh sống.

    Tạo không gian sống xanh

    Chắc chắn rồi, khi nhắc đến thiết kế không gian sống mở thì không thể bỏ qua không gian sống xanh. Việc các khu vực được kết nối với với nhau, tạo sự giao hòa giữ không gian bên ngoài và không gian bên trong sẽ mang thiên nhiên bên ngoài vào bên trong căn nhà.

    Những lưu ý khi thiết kế không gian mở

    Để thiết kế không gian mở tạo nên những giá trị thì cần phải chú ý đến các điểm cơ bản:

    Không gian mở khách và bếp

    Không gian phòng khách và phòng bếp vốn là 2 khu vực chức năng khác nhau, nhưng hiện nay, từ các căn hộ chung cư đến nhà lô, nhà cấp 4 thì các gia đình lại ưa chọn phong cách thiết kế không gian mở. Phòng bếp ăn và phòng bếp được bố trí trong cùng một không gian nhưng được phân chia rõ ràng để không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên.

    [​IMG]

    Phòng khách thì không nên trang trí quá nhiều nội thất rườm rà gây cản trở quá trình đi lại cũng như tạo cảm giác bí bách cho không gian sống. Phòng bếp thường không chiếm quá nhiều diện tích nhưng nó cần được tính toán hướng bếp và vị trí bố trí trong nhà.

    Nhà nhỏ thiết kế không gian mở

    Những căn nhà nhỏ thiết kế không gian mở luôn là sự lựa chọn tối ưu, từ cách tận dụng nguồn sáng tự nhiên đến việc phá vỡ những bức tường cố định chiếm diện tích đều giúp những không gian chật chội chở nên rông rãi hơn. Ngoài ra, các gia đình cũng có thể chọn những kiểu vách ngăn bằng kính, những dạng cửa kính để vừa tận dụng nguồn sáng vừa đảm bảo sự riêng tư, phân tách rõ ràng.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi không gian mở là gì và có những hiểu biết nhất định về đặc trưng cũng như ưu điểm của kiểu thiết kế này trước khi bắt tay vào thiết kế cho căn nhà mình. Hãy chia sẻ bài viết nếu các bạn thấy hữu ích nhé!
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự đoán 13 xu hướng thiết kế nội thất sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2023

    Những xu hướng “vượt thời gian” – Chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”

    Đầu tiên, cùng điểm qua các xu hướng “vượt thời gian” có khả năng sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới:

    – Xu hướng bền vững;
    – Chủ nghĩa tối giản;
    – Phong cách Boho;
    – Phụ kiện độc lạ.

    1. Xu hướng bền vững – Khi vấn đề môi trường luôn được đặt lên hàng đầu

    Từ ô tô điện đến thực phẩm hữu cơ và vải OEKO-TEX, tất cả chúng ta đều quan tâm nhiều hơn đến môi trường.

    Thay vì các món đồ nội thất “nhanh”, chúng ta có thể lựa chọn những món đồ cũ và đã qua sử dụng.

    Nhà thiết kế Audrey Scheck của Audrey Scheck Design dự đoán rằng tính bền vững sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng và nhà thiết kế nội thất.

    Bà cho rằng:

    Việc kết hợp những món đồ cổ điển là một cách dễ dàng để giảm thiểu những vấn đề đau đầu do sự đình trệ của chuỗi cung ứng và sản xuất.

    [​IMG]

    Những món đồ bền vững đang được ưa chuộng (Ảnh: Unsplash).

    2. Chủ nghĩa tối giản – Pha thêm một chút Japandi

    Xu hướng đơn giản hóa và tôn trọng giá trị của từng món đồ vật đang lên ngôi.

    Vậy nên, chủ nghĩa tối giản vẫn sẽ là cái tên nổi bật trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2023.

    Tuy nhiên, Chelsea Marks, người sáng lập cửa hàng nội thất trực tuyến Paynes Grey nhận thấy:

    Xu hướng này đang phát triển theo phong cách Japandi hơn.

    Theo đó, kết cấu thiết kế mang màu sắc tự nhiên tối giản nhưng ấm áp, lôi cuốn và cá tính hơn một chút so với phong cách tối giản hoặc phong cách Scandinavian thông thường.

    [​IMG]

    Phong cách tối giản sẽ pha thêm một chút Japandi (Ảnh: Unsplash).

    3. Phong cách Boho – Nghệ thuật được tôn vinh

    Trong khi Boho đã trở nên phổ biến trong nhiều năm nay, thì nhà thiết kế Holland dự đoán một phiên bản ít khuôn mẫu hơn, đơn giản hơn của xu hướng này sẽ “làm mưa làm gió” trong tương lai.

    Trước đây, phong cách này bị ảnh hưởng nặng nề bởi các nhà bán lẻ như Urban Outfitters Home và những người có ảnh hưởng trên YouTube, nơi có lượng khán giả trẻ hơn, nhưng giờ đây nó đang phát triển theo chiều hướng khác.

    Chúng ta sẽ thấy nhiều không gian Boho được tuyển chọn kỹ lưỡng hơn, vẫn tôn vinh sự khéo léo và tính nghệ thuật thực sự nhưng ít “hippie” hơn.

    Hay nói cách khác, không gian Boho sẽ không chạy theo xu hướng mà chú trọng giá trị nghệ thuật và thủ công.

    [​IMG]

    Phong cách Boho đậm chất nghệ thuật trong thiết kế nội thất (Ảnh: Unsplash).

    4. Phụ kiện độc lạ – “Thú chơi đồ cổ” quay trở lại

    Nhà thiết kế Scheck cho biết:

    Hoàn toàn có thể kỳ vọng nhiều phụ kiện độc lạ có thể xuất hiện trong năm tới.

    Mặc dù những thứ như sách trên bàn cà phê sẽ vẫn là mặt hàng chủ lực, nhưng nhiều sản phẩm có ý nghĩa hơn sẽ được tích hợp vào những kế hoạch của nhà thiết kế này.

    Ví dụ như đồ vật gia truyền hoặc đồ cổ có một không hai.


    [​IMG]

    Sử dụng một số đồ cổ mang lại những điều thú vị cho ngôi nhà (Ảnh: Unsplash).

    Xu hướng kết hợp trong thiết kế nội thất – Những sự kết hợp lý tưởng

    Tiếp theo là những xu hướng kết hợp độc đáo mang lại những bố cục lý tưởng cho ngôi nhà:

    – Thiết kế truyền thống kết hợp với nhiều chất liệu độc lạ;
    – Sự pha trộn giữa cũ và mới;
    – Linh hoạt trong sự kết hợp giữa không gian mở và tính riêng tư.
    – Sự kết hợp giữa hoa văn họa tiết và tông màu đậm.

    5. Thiết kế truyền thống – Kết hợp với nhiều chất liệu độc lạ

    Nhà thiết kế Grey Walker, của Grey Walker Interiors cho rằng các thiết kế truyền thống sẽ lên ngôi.

    Nhiều nhà thiết kế nội thất khác cũng đồng tình với ý kiến này và cho biết các chất liệu như sáo, sậy, vỏ sò sẽ được sử dụng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Những đồ vật mang thiết kế truyền thống vẫn giữ nguyên sức hút (Ảnh: Unsplash).

    6. Sự pha trộn giữa cũ và mới – Những ý tưởng tiết kiệm

    Một vài món đồ nhỏ bằng đồng hay một chiếc giỏ cũ trong không gian theo phong cách hiện đại sẽ tạo nên những điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà.

    Đồng thời, những mảnh ghép này sẽ trở nên có ý nghĩa hơn khi kết hợp với các đồ vật thường nhật.

    Không chỉ là phong cách xu hướng, sự pha trộn này sẽ mang lại những giá trị riêng biệt.

    [​IMG]

    Những đồ vật bằng đồng, bằng gỗ trong một không gian hiện đại (Ảnh: Unsplash).

    7. Phong cách Open Floor – Linh hoạt trong sự kết hợp giữa không gian mở và tính riêng tư

    Open Floor là thiết kế kiến trúc của một không gian sống ưu tiên các không gian mở với ít ngăn cách hơn giữa các phòng chính để khuyến khích sự gắn kết và giao tiếp.

    Thiết kế tiêu chuẩn bao gồm các không gian riêng khép kín như phòng ngủ, phòng tắm; và một phòng lớn kết hợp vai trò của các khu vực chung truyền thống như nhà bếp, phòng khách và phòng ăn.

    Khai thác hết tiềm năng của ngôi nhà là ưu điểm của thiết kế không gian mở.

    Đồng thời, các thành viên trong nhà vừa có không gian riêng tư, vừa có một số không gian chung cùng nhau.

    Ngoài ra, bố cục phòng như thế này cũng sẽ giúp các thành viên dễ dàng biến hóa các căn phòng thành văn phòng hay phòng tập thể dục,…

    Nhà thiết kế nội thất Jennifer Hunter của Jennifer Hunter Design cho rằng:

    Không gian đa năng sẽ là xu hướng vào năm 2023, như cách mà bà luôn đặt bàn trò chơi trong tất cả các phòng khách để khách hàng có thể sử dụng khi cần thiết.

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa phòng khách và nhà bếp trong một ngôi nhà (Ảnh: Unsplash).

    8. Hoa văn họa tiết và tông màu đậm – Những sự kết hợp mới lạ

    Những món đồ nội thất hoặc đồ trang trí màu đen kết hợp giữa các món đồ có tông màu sáng hơn trong phòng sẽ có thể trở thành xu hướng trong tương lai.

    Đồng thời, những họa tiết và các hoa văn kẻ sọc, hoa,… trên gối, chăn,… cũng là điểm nhấn trong ngôi nhà xu hướng năm sau.

    [​IMG]

    Các họa tiết, hoa văn cùng tông màu đậm nhạt kết hợp sẽ là xu hướng trong năm sau (Ảnh: Unsplash).

    Các xu hướng khác – Về chất liệu, màu sắc, hoạ tiết

    Còn lại là một số xu hướng khác liên quan đến chất liệu, màu sắc, hoạ tiết, bao gồm:

    – Chất liệu hữu cơ và tông màu đất;
    – Xu hướng Bouclé đa màu;
    – Tông màu trung tính;
    – Xu hướng Dark Academia;
    – Họa tiết bàn cờ.

    9. Chất liệu hữu cơ và tông màu đất – Giảm áp lực cuộc sống

    Thiên nhiên có tác dụng làm dịu không gian, giảm căng thẳng.

    Điều này rất quan trọng trong cuộc sống xô bồ của chúng ta ngày nay.

    Nhà thiết kế Scheck nói rằng:

    Chúng ta sẽ thấy nhiều gỗ và màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bao gồm cả màu xanh rêu và xanh lam yên bình.
    Hay những không gian có thêm nhiều cây xanh, những chiếc bình hoa hay được trang trí bằng những mặt hàng dệt may và các đồ vật mang màu sắc nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

    [​IMG]

    Một không gian như thế này sẽ giảm đi áp lực cuộc sống mỗi khi bước về nhà (Ảnh: Unsplash).

    10. Xu hướng Bouclé – Điểm thêm màu sắc

    Từ Bouclé là một từ tiếng Pháp, có nghĩa “những lọn tóc”, ám chỉ cách loại sợi và vải được tạo ra từ nhiều vòng khác nhau.

    Mặc dù loại vải dệt này rất nặng nhưng rất mềm mại và bắt mắt.

    Chúng ta thường bắt gặp những chiếc sofa bằng loại vải này với tông màu trung tính hoặc trắng.

    Với ưu điểm hiện có, các nhà thiết kế dự đoán rằng loại vải này vẫn sẽ tiếp tục trở thành xu hướng trong các đồ vật trang trí nội thất nhưng sẽ có nhiều màu sắc hơn.

    [​IMG]

    Chất vải Bouclé với nhiều màu sắc sẽ là xu hướng trong tương lai (Ảnh: Unsplash).

    11. Tông màu trung tính – Đa dạng sắc thái hơn

    Màu trung tính rất dễ kết hợp vào hầu hết các thiết kế, cho dù là hiện đại, đương đại, truyền thống,…

    Shay Holland, nhà thiết kế nội thất và ngôi sao của HGTV’s Unfinished Business, cho rằng:

    Giống như các yếu tố trong tự nhiên, các tông màu trung tính nhắc nhở chúng ta có nhiều điều quan trọng hơn những tạp âm thị giác bên ngoài.

    Hiểu nôm na rằng, chúng ta có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho đôi mắt của chúng ta với những tông màu trung tính.

    Tuy nhiên, bà nhận thấy thị hiếu đang bị thu hút bởi các sắc thái trung tính khác nhau.

    Các tông màu be ấm áp hoặc sẫm sẽ được vận dụng nhiều hơn trong trang trí.

    [​IMG]

    Các tông màu trung tính sẽ mang nhiều sắc thái hơn (Ảnh: Unsplash).

    12. Xu hướng Dark Academia – Khi tông màu trắng đang dần “hạ nhiệt”

    Những tông màu trắng đã phổ biến trong một thời gian dài và thị hiếu sẽ thiên về những tông trầm hơn.

    Dark Academia là phong cách hướng đến sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với văn học cổ điển của Hy Lạp và trường phái nghệ thuật Gothic.

    Phong cách Dark Academia thường mang màu sắc có phần đượm buồn, u tối và ẩn chứa những điều huyền bí khiến chúng ta tò mò.

    Xu hướng này sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự bình yên và tĩnh lặng, một nơi nơi tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác cô đơn, suy tư hay tập trung học tập, làm việc.

    [​IMG]

    Phong cách Dark Academia lên ngôi khi con người ngày càng thiên về xu hướng yên bình (Ảnh: Unsplash).

    13. Họa tiết bàn cờ – Những tấm thảm xu hướng

    Các mẫu hoạ tiết bàn cờ đã có một sự trở lại ngoạn mục trong những năm gần đây.

    Với độ tương phản cực cao nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và linh hoạt, xu hướng này được dự đoán sẽ được vận dụng trong các tấm thảm trang trí nhà cửa trong năm sau.

    [​IMG]

    Những chiếc thảm hình bàn cờ đang trở thành xu hướng trang trí nội thất (Ảnh: Internet).

    Những xu hướng này sẽ có khả năng phổ biến trong năm 2023. Vậy nên, các doanh nghiệp liên quan có thể tham khảo để chuẩn bị những sản phẩm hướng đến kỳ vọng của khách hàng.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TÌM HIỂU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ NĂM 2023

    biệt thự nghỉ dưỡng có xu hướng quay trở về với cuộc sống đơn giản, thoải mái, gần gũi thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống với gia đình, bạn bè. Không gian phù hợp cần sự tối giản, gần gũi với thiên nhiên cùng các yếu tố mềm mại – uyển chuyển.

    [​IMG]

    Không gian nội thất sang trọng và cổ điển : Dành cho chủ nhân biệt thự có kinh nghiệm xã hội phong phú, nền tảng kinh tế ổn định, quan tâm đến đời sống tâm hồn và chất lượng cuộc sống. Họ có nhu cầu với các thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng phô diễn một cách tinh tế các chi tiết, kết cấu đặc biệt.

    [​IMG]

    Không gian sống khác biệt : Đây là Gu biệt thự của những gia chủ rất tự tin, không quá quan tâm tới sự đánh giá của mọi người. Họ sống với cảm xúc và theo đuổi một cuộc sống thú vị, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ; mang các yếu tố bản địa, hoài cổ nhưng giàu tính nghệ thuật vào không gian sống.

    [​IMG]

    Bộ mẫu các dự án thiết kế biệt thự 2023 tập trung trọng điểm vào 4 xu hướng nổi bật : Gần gũi với thiên nhiên, tôn trong khoảng cách thế hệ, đề cao tính công năng và bản sắc văn hóa sẽ đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu sử dụng nội thất trong những năm tới.

    Nhu cầu cá nhân hóa không gian

    Gia chủ sở hữu biệt thự dễ dàng có được lựa chọn phù hợp qua các nhóm thiết kế bề mặt đa dạng :

    Graphic & Structures : Những thiết kế mang tính đồ họa hay cấu trúc hình học gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Tile Décor : Với các thiết kế thuộc nhóm này, chúng ta sẽ tìm thấy bóng dáng quen thuộc của những nền gạch đậm dấu ấn của thời gian và văn hóa.

    [​IMG]

    Woodgrain Décor : Cũng là cảm hứng từ gỗ, chứa đựng trong những thiết kế giàu tính nghệ thuật hơn, tạo ấn tượng mạnh hơn cho không gian khi vừa tiếp xúc.


    [​IMG]

    Concrete : Bê tông là vật liệu biểu tượng của công nghiệp hóa. Không gian nội thất cá tính nhất định không thể thiếu những mảng trang trí mạnh mẽ, có phần sắc lạnh của các màu mô phỏng vân bê tông.

    Fabric : Các thiết kế vân vải đã khá quen thuộc trong nội thất. Không chỉ không gian nhà ở, các văn phòng hiện cũng đã dùng khá nhiều các vân như thế này cho nội thất.

    [​IMG]

    Stone Décor: Các bề mặt đá ấn tượng với những sắc thái khác nhau, mô phỏng cả đá tự nhiên và đá công nghiệp.

    [​IMG]

    Các thiết kế này rất phù hợp để thể hiện cá tính thông qua sản phẩm đồ rời hay những hạng mục nội thất có tính trang trí cao trong không gian.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

    thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu đã thực hiện rất nhiều dự án biệt thự qui mô lớn, Tt-s sẽ mang gợi ý cho bạn những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển sao cho thật đẹp mắt. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

    Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự khu vực phòng khách

    Với đa số các biệt thự thì phòng khách sẽ thường nằm ngay tại tầng 1 và gần với cửa ra vào chính. Đây sẽ là khu vực tiếp đón các vị khách quý ghé thăm nên đòi hỏi cần được đầu tư thiết kế nội thất thật tỉ mỉ và đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Hơn nữa, vì là phòng khách của biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên tính sang trọng, quý phái cần được đặt lên hàng đầu. Không gian này thường sẽ được ưu tiên trưng bày những món đồ nội thất lung linh, tinh xảo và đẹp mắt nhất.

    [​IMG]

    Trong phòng khách có sử dụng bộ sofa màu kem với phần viền đỡ được làm từ gỗ óc chó rất thời thượng và sang trọng, cực kỳ thích hợp với phong cách nội thất tân cổ điển của căn biệt thự. Một chiếc đèn chùm pha lê treo chính giữa trần nhà sẽ là món đồ trang trí không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

    [​IMG]

    Theo đuổi hình tượng xa hoa, cầu kỳ của phong cách tân cổ điển nên thiết kế kệ tivi của gian phòng khách này cũng rất đặc biệt. Tivi được gắn trên tường đá cẩm thạch đen vân mây, phía bên dưới là thiết kế lò sưởi giả định đúng chuẩn kiểu mẫu của kiến trúc Châu Âu. Hai bên tivi là những ô cửa kính trong suốt chứ không hoàn toàn là những mảng tường đặc, điểm khác biệt này nhằm mang lại cho không gian sinh hoạt chính nhiều ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng nhất định.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế nội thất khu vực bếp và bàn ăn

    Bếp ăn mang lại cảm giác sang trọng ấn tượng với thiết kế bộ đèn chùm pha lê vô cùng nổi bật trên trần nhà. Bộ bàn ăn phía dưới được làm từ gỗ óc chó có bọc nệm da êm ái, giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ngồi dùng bữa. Bàn ăn cũng có kích cỡ tương đối lớn, có thể phục vụ bữa ăn cho gia đình đình 6-8 người. Gam màu chủ đạo của không gian ăn uống vẫn là màu kem và màu ghi xám, đồng nhất với màu nội thất tại phòng khách.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự khu vực phòng ngủ

    Phòng ngủ Master

    Phòng ngủ Master của một căn biệt thự tân cổ điển đương nhiên sẽ là căn phòng có diện tích lớn nhất và được trang bị nhiều công năng hiện đại nhất, cũng như vượt trội hơn về độ lộng lẫy xa hoa. Gia chủ vẫn yêu cầu kiến trúc sư lựa chọn những màu sắc tươi sáng hoặc thanh lịch để áp dụng cho không gian này, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu.

    [​IMG]

    Giường ngủ là cỡ giường lớn king size, với phần đầu giường được thiết kế dạng vòng cung cao trội lên đúng chất nội thất tân cổ. Hai bên giường lần lượt là bàn trang điểm nằm gần sát cửa sổ hơn và còn lại là một chiếc tab đầu giường 3 ngăn để đặt đèn ngủ và chứa những vật dụng cần thiết khác.

    [​IMG]

    Ở phía đối diện giường ngủ là kệ tivi có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nội thất tương đồng với kệ tab đầu giường và bàn trang điểm, với những chi tiết tay nắm được gắn nổi trên bề mặt. Nhìn chếch về phía tay trái sẽ là nơi đặt tủ quần áo cánh kính trong suốt có chạy đèn LED bên trong để gia chủ tha hồ trưng bày và “khoe khéo” những bộ cánh đắt tiền. Mảng tường gần đó có treo thêm 1 bức họa được thêu tay và sử dụng vào mục đích trang trí. Độ vuông vức của khung tranh hòa cùng với những đường phào chỉ dập nổi đã tạo nên hiệu ứng thị giác rất đẹp và ấn tượng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ phụ

    Phòng ngủ phụ có diện tích sử dụng nhỏ hơn so với phòng ngủ master, tuy nhiên cách sắp xếp nội thất và phân bổ bố cục khá tương đồng. Tại không gian này, màu nâu ấm của gỗ được tôn làm chủ đạo và hòa vào cùng với sắc xám nhẹ nhàng của màu sơn tường hay màu chăn ga. Ở giữa phòng ngủ vẫn là một chiếc giường lớn, hai bên cạnh là bàn trang điểm và tab đầu giường. Chi tiết phù điêu trang trí hình bông hoa mạ vàng đồng cũng rất bắt mắt, làm điểm nhấn nổi bật trên tường.

    [​IMG]

    Vì có nhiều ô cửa sổ và cửa ban công tương đối lớn nên phòng ngủ phụ này được đảm bảo sẽ luôn sáng sủa và thoáng khí. Kệ tivi được kê sát vào bức tường làm vách ngăn cách khu vực giường ngủ với khu vực tủ quần áo. Cách thiết kế hữu ích này sẽ giúp gia chủ có sự riêng tư hơn trong sinh hoạt mà lại không hề gây chiếm dụng diện tích hay làm cho không gian trở nên bí bách.

    [​IMG]

    Phòng ngủ dành cho con

    Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự này theo phong cách tân cổ điển thì gia chủ khôn yêu cầu quá cao tại không gian phòng ngủ dành cho con trai. Căn phòng được định hướng thiết kế sao cho đầy đủ công năng cần thiết và mang tinh thần hơi hiện đại, khỏe khoắn. Chúng ta có thể nhận ra là các chi tiết đồ decor trang trí không có nhiều, kiểu dáng giường hay kệ tủ đều là những khối trơn phẳng và góc cạnh chứ không cách điệu hay có điểm nhấn gì khác biệt.

    [​IMG]

    Gam màu trong căn phòng này cũng trầm hơn và ngả về tông lạnh nhiều hơn. Tuy nhiên, chi tiết những đường phào chỉ dập nổi màu trắng trên tường theo đúng tinh thần phong cách nội thất tân cổ điển vẫn được giữ lại, để đảm bảo tổng thể cả ngôi biệt thự được liên kết chặt chẽ. Tính bán hiện đại, bán cổ điển độc đáo trong phòng ngủ con trai đã được thể hiện xuất sắc nhờ vào sự lắng nghe và tư vấn của các kiến trúc sư tài ba đến từ thương hiệu Tt-s, để làm sao cho gia chủ có được trải nghiệm không gian sống đúng với mong muốn nhất.

    [​IMG]

    Kết luận

    Nếu bạn đang sở hữu một căn biệt thự và “bí” ý tưởng thiết kế thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Tt-s. Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển đã được các Kiến trúc sư của chúng tôi tổng hợp lại qua từng dự án và chia sẻ với hi vọng chúng sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc hoàn thiện không gian sống của mình.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và tự hào là đơn vị thiết kế – thi công nội thất uy tín hàng đầu, Tt-s đã đem đến hàng nghìn công trình lớn nhỏ với chất lượng tuyệt hảo và được các khách hàng đánh giá rất cao. Hãy liên hệ ngay Hotline: 0918.442.226-0981.667.611 để được tư vấn trực tiếp về các giải pháp nội thất tối ưu.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 Lưu ý khi thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp

    Thiết kế nội thất biệt thự là một trong những thiết kế không hề dễ dàng vì sự đòi hỏi về cách bày trí, phong cách thiết kế, ánh sáng và sự hài hòa rất cao. Vì vậy, dưới đây Tt-s sẽ giới thiệu cho các bạn những lưu ý khi thiết kế thi công nội thất biệt thự, giúp bạn có thêm kiến thức để lên ý tưởng tốt hơn cho biệt thự của mình.

    Cần chú ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế thi công nội thất biệt thự

    Phong thủy là yếu tố gián tiếp ảnh hưởng đến ngôi nhà và gia chủ, đặc biệt rất được gia chủ quan tâm. Vì vậy mà khi thiết kế các căn biệt thự điều đầu tiên các kiến trúc sư cần quan tâm chính là yếu tố phong thủy của tổng thể căn nhà, cũng như từng phòng khác nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế thi công nội thất biệt thự với phòng khách được bố trí hợp lý

    Với phòng khách, đây là nơi quan trọng và cần được thiết kế, bày trí nội thất một cách phù hợp nhất. Phòng khách cần có sự thông thoáng, bố trí không gian hợp lý, đặc biệt chú ý về phần ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, bởi đây là căn phòng hội tụ nhiều khí vượng, tài khí, nên cần duy chì sự ổn định.

    Đối với phòng bếp thì tủ bếp, hướng bếp lại là điều được gia chủ khá quan tâm. Hướng bếp cần tránh hướng đối diện với phòng vệ sinh, vì đây là căn phòng chứa nhiều khí uế. Nếu để hướng bếp đối diện với nhà vệ sinh sẽ làm giảm tài lộc cho gia chủ, mang đến điều xấu. Ngoài ra, hướng bếp còn liên quan đến tuổi và mệnh của gia chủ nên bạn cũng cần chú ý điểm này.

    [​IMG]

    Phòng bếp cần chú ý hướng bếp, hướng ánh sáng

    Các thiết kế phòng ngủ bạn cần tránh để gương đối diện giường ngủ, không nên sử dụng quá nhiều những vật dụng trang trí sắc nhọn. Điều này sẽ khiến ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, làm giảm dương khí và gây mệt mỏi.

    Ánh sáng của không gian nội thất biệt thự

    Khi thiết kế thi công nội thất biệt thự, yếu tố ánh sáng cũng rất được quan tâm. Đây là yếu tố giúp tạo nên không gian sống cũng như sự thoáng đãng, giúp cho căn biệt thự của bạn trở nên sang trọng và choáng ngợp hơn.

    [​IMG]

    Phòng ngủ với ánh sáng đầy đủ sẽ giúp gia chủ có được sự thoải mái, thoáng đãng

    Thiết kế nội thất cho biệt thự cần tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Cần sử dụng khóe léo rèm cửa hay màu sắc nội thất để giúp căn phòng bắt sáng, không gian căn biệt thự được thoáng mát, rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, vào buổi tối, cần bố trí ánh sáng một cách hợp lý nhất để vừa đem lại sự ấm cúng, vừa đem lại sự sang trọng mà vẫn đầy đủ ánh sáng sử dụng. Nên sử dụng những thiết bị chiếu sáng như đèn chùm, đèn âm cho phòng khách, đèn âm tủ cho phòng bếp, với góc làm việc học tập thì ánh sáng phải thật dễ chịu, thoải mái bạn có thể sử dụng những bóng đèn có cường độ sáng vừa phải.

    Lưu ý đến công năng sử dụng khi thiết kế thi công nội thất biệt thự

    [​IMG]

    Biết được cách tối ưu hóa công năng sẽ giúp sự sắp xếp đồ nội thất một cách được

    Đây là một đặc điểm mà nhiều các KTS đã bỏ qua trong quá trình thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt đối với các căn biệt thự. Chú ý đến yếu tố công năng sẽ giúp tối đa hóa được không gian sử dụng, cách bố trí đồ dùng sử dụng, giúp cho việc sinh hoạt trở nên thoải mái.

    Đối với công năng sử dụng, nên chú ý đến thói quen của gia đình để đưa ra một mẫu thiết kế tối ưu nhất và thi công một cách thích hợp. Không gian biệt thự khá rộng, chính vì thế khi tiến hành thi công cần đảm bảo các món đồ nội thất lựa chọn một cách hợp lý nhất để không gian không quá trống và đầy đủ tiện nghi.

    Kết luận

    Ngoài những chú ý phía trên còn rất nhiều các chú ý khác liên quan đến thiết kế thi công nội thất biệt thự. Do đó, để tìm hiểu thêm thông tin về thiết kế thi công nội thất bạn có thể liên hệ với Tt-s. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế và thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu cửa biệt thự đẹp sang chảnh không nên bỏ qua

    không gian kiến trúc biệt thự, cửa nhà có ý nghĩa và vai trò hết sức quan trọng. Đây không chỉ là bộ phận mang đến tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy và khẳng định địa vị của gia chủ. Bạn phân vân không biết chọn mẫu cửa biệt thự đẹp nào, vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Ý nghĩa của mẫu cửa biệt thự đẹp trong tổng thể công trình

    Cửa chính còn gọi là cửa cái nằm ở phần mặt tiền của ngôi nhà, đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp mặt tiền cũng như tổng thể của ngôi nhà. Và ngăn cách giữa không gian riêng tư của ngôi nhà với xã hội ồn ào bên ngoài.

    [​IMG]

    Cửa biệt thự đẹp có vai trò trong tổng thể công trình

    Không giống với cửa nhà bếp, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chính là nơi các thành viên ra vào, để mở đón các vị khách quý của gia đình. Trong phong thuỷ, cửa chính là nơi dẫn khí và đón may mắn, những điều tốt đẹp cho gia chủ. Do vậy, khi lựa chọn cửa biệt thự, hầu hết các chủ nhà luôn tính toán và xem xét kỹ lưỡng để có thể tìm được cho ngôi nhà mình mẫu cửa biệt thự đẹp.

    Những mẫu cửa biệt thự đẹp sang chảnh không nên bỏ qua

    Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu cửa biệt thự đẹp được nhiều gia đình Việt yêu thích.

    Mẫu cửa biệt thự chất liệu nhựa lõi thép

    Cửa nhựa lõi thép từ nhựa uPVC có độ bền cao bởi bên ngoài được phủ 1 lớp chống oxi, không bị xuống màu hay bị ố vàng trong điều kiện môi trường. Sử dụng chất liệu nhựa, độ dẫn nhiệt thấp, nhiều khoang trống giúp cửa cách nhiệt – cách âm vượt trội.

    [​IMG]

    Mẫu cửa biệt thự đẹp, sang trọng

    So với các loại cửa khác, cửa nhựa lõi thép có tính thẩm mỹ cao làm tăng vẻ đẹp của công trình kiến trúc. Đây là một trong những ưu điểm lớn được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho công trình kiến trúc của mình.

    Mẫu cửa biệt thự chất liệu gỗ tự nhiên

    Từ lâu, chất liệu gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế mẫu cửa biệt thự đẹp. Cửa gỗ được làm từ một số loại gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ pơ mu, tùng đỏ, tùng vàng…có độ bền rất cao. Đặc biệt, các loại cửa gỗ tự nhiên với vân gỗ mang nét đặc trưng của từng loại gỗ mang đến vẻ đẹp cho căn biệt thự.

    [​IMG]

    Mẫu cửa biệt thự độc đáo

    Mẫu cửa biệt thự chất liệu gỗ công nghiệp

    Khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, việc sử dụng gỗ công nghiệp được coi là giải pháp thay thế hiệu quả. Nhiều gia đình đã hướng đến việc sử dụng cửa biệt thự chất liệu gỗ công nghiệp cho các mẫu thiết kế biêt thự của mình. Cửa gỗ công nghiệp có độ bền cao, đẹp mà giá thành lại thấp hơn so với cửa gỗ tự nhiên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Cửa biệt thự đẹp, tinh tế

    Mẫu cửa biệt thự bằng vật liệu kính

    Các mẫu cửa biệt thự đẹp bằng kính được sử dụng rất nhiều trong các mẫu biệt thự hiện đại như: biệt thự 3 tầng hiện đại, biệt thự 2 tầng hiện đại, biệt thự 1 tầng hiện đại…. bởi những ưu điểm vượt trội của kính đem lại cho không gian. Ngày nay, kính được kết hợp với các chất liệu khác như: nhựa, nhôm, gỗ, … làm tăng tính hiệu quả và giá trị sử dụng cho căn biệt thự.

    [​IMG]

    Mẫu cửa kính đẹp

    Mẫu cửa biệt thự khung inox mạ vàng

    Cửa biệt thự inox mạ vàng có màu vàng đẹp mang đến nét thẩm mỹ, tính hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Ưu điểm của loại cửa này là có thể sử dụng được ở nhiều không gian như: nhà hàng, khách sạn, biệt thự, … Khung cửa inox có độ cứng lớn, không bị hoen gỉ, chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt và chịu lực tốt làm tăng độ bền. Đặc biệt, kính cường lực với khả năng chịu va đập và chịu lực tốt không lo lắng bị vỡ kính.

    [​IMG]

    Cửa biệt thự mạ vàng đẹp

    Mẫu cửa gỗ biệt thự hiện đại

    Những mẫu cửa gỗ biệt thự phong cách hiện đại là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn lựa chọn một mẫu cửa đẹp cho biệt thự hiện đại. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế mang đến cho công trình của gia đình bạn sự sang trọng. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu cửa biệt thự đẹp này vẫn phát huy được tối đa công năng sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ biệt thự hiện đại, đẹp

    Mẫu cửa gỗ biệt thự tân cổ điển

    Phong cách tân cổ điển cho đến hiện nay vẫn được ưa chuộng và thịnh hành rộng rãi. Với sự kết hợp của nét tinh tế sang trọng cổ điển cùng với nét phóng khoáng của hiện đại giúp biệt thự tân cổ điển mang một diện mạo mới. Cửa gỗ phong cách tân cổ điển với các chi tiết hoa văn được chạm khắc không quá rườm rà và cầu kỳ. Với cách trang trí này giúp căn biệt thự trở nên lộng lẫy và xa hoa hơn.

    [​IMG]

    Mẫu cửa gỗ tân cổ điển đẹp

    Trên đây là tổng hợp những mẫu cửa biệt thự đẹp góp phần tạo nên giá trị và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được các mẫu cửa phù hợp. Liên hệ ngay Tt-s để được tư vấn thiết kế – thi công những mẫu cửa biệt thự miễn phí.

    TT-S DÉCOR - NGHĨ TẬN LỰC - LÀM TẬN TÂM

    VPGD: Số 7 Đại Lộ Thăng Long, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

    Nhà máy sản xuất: Cụm CN Liên Hiệp - Huyện Phúc Thọ - Hà Nội

    Hotline: 0918.442.226-0981.667.611

    Website: http://tt-s.vn/
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngắm nhìn những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

    Biệt thự vườn mái thái – mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam ngày càng trở nên phong phú và đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái sở hữu cách phối cảnh độc đáo mang tính hiện đại là thay đổi kết cấu thông thường của kiểu dáng truyền thống góp phần tạo nên không gian hoàn hảo của mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Thái – Mẫu 1

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Thái – Mẫu 2

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Thái – Mẫu 3

    Mẫu biệt thự vườn nhà cấp 4

    Biệt thự vườn nhà cấp 4 sở hữu nét đẹp truyền thống và hiện đại, sự mới lạ và độc đáo của đội ngũ kiến trúc sư. Trong đó, kiến trúc ngoại thất sang trọng, thời thượng kết hợp với không gian nội thất bố trí khoa học và ngăn nắp. Chắc chắn mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 sẽ mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái và tiện nghi.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự vườn nhà cấp 4 – Mẫu 1

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự vườn nhà cấp 4 – Mẫu 2

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự vườn nhà cấp 4 – Mẫu 3

    Những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam mà chúng tôi chia sẻ trên đây giúp bạn có thể ý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn, hãy liên hệ ngay đến Tt-s để được đội ngũ kiến trúc sư hỗ trợ nhé.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm lựa chọn màu sơn biệt thự đẹp miễn chê

    Cách phối màu cũng thể hiện rõ phong cách thiết kế mẫu biệt thự đẹp của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng việc lạm dụng màu sắc từ 3 màu sơn trở lên sẽ khiến biệt thự trở lên lộn xộn, rối mắt.

    Theo các kiến trúc sư chia sẻ, chỉ nên phối màu sơn biệt thự với 1 – 2 màu sắc, tránh sự trùng lặp, giúp gia chủ trang trí cho không gian ngôi nhà dễ dàng hơn với những món đồ vật mình yêu thích.

    [​IMG]

    Màu sơn biệt thự không nên phối hợp quá 3 màu

    Bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối màu như: đơn sắc, tương phản, hoặc bổ sung để tạo sự đồng nhất, hài hòa cho căn biệt thự. Chú ý kết hợp màu sơn biệt thự sao cho hài hòa để mang lại cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

    Màu sơn phù hợp với phong cách của biệt thự

    Cho dù lựa chọn bất kỳ phong cách biệt thự nào, cũng phải có sự kết hợp màu sắc hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà. Chú ý hãy xem xét một số đặc điểm liên quan đến màu sắc phong thủy trước khi sơn, phong cách biệt thự, màu sắc khu xung quanh nhà và các khu lân cận.

    [​IMG]

    Màu sơn phù hợp với phong cách của biệt thự

    Màu sơn biệt thự phù hợp với phong thủy

    Trong xây dựng nhà, yếu tố phong thủy là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng quan tâm. Màu sơn phong thủy sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ. Do vậy, đây là yếu tố quan trọng và không thể thiếu trước khi chuẩn bị sơn biệt thự.

    [​IMG]

    Màu sơn biệt thự phù hợp với phong thủy

    Dưới đây là những màu phù hợp với cung mệnh từng người, các gia chủ có thể tham khảo:
    • Mệnh Kim: Màu trắng, ghi, vàng đất, xám, nâu,…
    • Mệnh Mộc: Màu xanh đậm, xanh lá, đỏ, đen,…
    • Mệnh Thủy: Màu tím, xanh, trắng, bạch kim,…
    • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, vàng đất, tím, xanh,…
    • Mệnh Thổ: Màu vàng, xám, nâu, hồng,…
    Giới thiệu các mẫu sơn biệt thự đẹp và hot nhất năm 2022

    Căn biệt thự của bạn sẽ trở nên lộng lẫy khi được khoác lên người chiếc áo bên ngoài thật đẹp. Một số gợi ý về màu sơn biệt thự đẹp hiện nay để gia chủ tham khảo:

    Màu xanh dương

    Hiện nay, đây là gam màu được nhiều gia chủ lựa chọn thể hiện sự hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó giúp căn nhà trở nên sang trọng và quyền lực hơn, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]

    Màu xanh dương mang đến cho biệt thự sự tươi mới

    Màu trắng

    Màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết cho nhà biệt thự, mang đến sự thân thiện và hài hoà với môi trường. Ngoài ra, gam màu này tạo không gian thoáng mát và rộng rãi.

    [​IMG]

    Màu sơn biệt thự gam màu trắng tao nhã

    Màu vàng thể hiện sự ấm cúng

    Gam màu này thể hiện sự thịnh vượng và giàu sang, quyền quý, thích hợp với biệt thự mang phong cách cổ điển. Do vậy, màu vàng phù hợp để trang hoàng vẻ bên ngoài cho căn biệt thự của bạn.

    [​IMG]

    Màu vàng thể hiện sự ấm cúng cho ngôi nhà

    Màu xám ghi

    Gam màu trung tính này được coi là lựa chọn của nhiều gia chủ cho biệt thự. Màu xám ghi thương đi cùng màu gỗ cafe hoặc màu trắng tạo nên sự vững chắc và sang trọng cho công trình.

    [​IMG]

    Màu xám ghi cho biệt thự tinh tế

    Màu sơn cafe sữa

    Màu sơn cafe sữa được nhiều người sử dụng cho nhà biệt thự đẹp. Bởi màu sơn này mang lại vẻ đẹp hiện đại, cổ kính và sang trọng cho căn biệt thự.

    [​IMG]

    Màu cafe sữa cho căn biệt thự

    Màu nâu trầm ấm

    Đây là tone màu của đất mang ý nghĩa tích cực, nguồn nuôi dưỡng năng lượng. Lựa chọn sơn màu nâu cho biệt thự mang đến sự ấm áp giúp kết nối các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Màu nâu trầm ấm mang đến nét thanh lịch cho ngôi biệt thự

    Màu xám tro

    Màu xám tro cho sơn nhà biệt thự vẻ đẹp bí ẩn, nhưng cũng làm toát lên vẻ trong lành và mát mẻ. Trong bảng màu sơn biệt thự, màu xám tro này không thể thiếu vắng được.

    [​IMG]

    Ngôi biệt thự sơn màu ghi

    Màu be

    Gam màu be sẽ là câu trả lời cho thắc mắc nếu không biết nên lựa chọn màu sơn biệt thự nào đẹp. Đây sẽ là gợi ý không hề tệ, gam màu này thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính trong không gian sống. Ngôi biệt thự của bạn trở nên độc đáo hơn.

    [​IMG]

    Màu be sự lựa chọn hàng đầu cho màu sơn biệt thự

    Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng giúp gia chủ có thêm những lựa chọn màu sơn biệt thự nhằm mang đến một không gian kiến trúc hoàn hảo. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự hãy liên hệ tới Tt-s để được tư vấn miễn phí nhé.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi thu hút ánh nhìn

    phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển, hay phong cách Pháp.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự 1 tầng có hồ bơi đẹp

    Mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi

    Đây cũng là một trong những thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi được nhiều người quan tâm. Đối với căn biệt thự 3 tầng, gia chủ có thể bố trí đặt bể bơi ở bất kỳ vị trí nào cũng hợp lý. Bởi với diện tích rộng thực sự không gây khó khăn cho việc lựa chọn vị trí đặt bể bơi.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi mẫu 1

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi cho nhà biệt thự 3 tầng

    Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đẹp và được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu biệt thự đẹp và hợp phong thủy với chi phí hợp lý hãy liên hệ ngay Tt-s nhé. Chúng tôi tự tin tư vấn tốt nhất, những thiết kế khác biệt nhất cho công trình của bạn.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất phòng trà biệt thự

    Phòng trà biệt thự được hiểu là một phòng riêng hoặc không gian nhỏ được tách ra phục vụ cho nhu cầu thưởng trà. Phòng trà cũng thể hiện rõ về tính cách, con người của gia chủ.

    Lưu ý khi thiết kế phòng trà biệt thự

    Thiết kế nội thất phòng trà biệt thự được chia làm 2 loại là thiết kế phòng trà với không gian tĩnh và thiết kế phòng trà với không gian mở. Mỗi phong cách lại có những lưu ý riêng khi thiết kế. Cụ thể:

    Thiết kế phòng trà với không gian tĩnh

    Thiết kế phòng trà với không gian tĩnh tức là một căn phòng riêng biệt, chỉ sử dụng để thưởng trà. Bước vào căn phòng này, bạn sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn riêng tư, mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái. Việc thiết kế phòng trà này giúp mang buổi trà nâng lên một tầm cao mới, nghệ thuật hơn.

    Khi thiết kế phòng trà với không gian tĩnh, bạn nên lưu ý lấy bộ bàn ghế thưởng trà làm điểm nhấn chính. Các thiết kế xung quanh đồng nhất với bộ bàn ghế và không nên có quá nhiều chi tiết rườm rà, làm phân tâm đến quá trình thưởng trà. Bàn trà nên đặt ở vị trí trung tâm, chọn hướng hợp phong thủy. Và đặc biệt, không nên kê bàn ngay dưới xà ngang, dầm nhà, đối diện cửa chính nhà.

    Thiết kế phòng trà biệt thự với không gian mở

    Như đúng cái tên của nó, thiết kế nội thất phòng trà biệt thự với không gian mở không quá khuôn phép mà thường kết hợp cùng với hồ cá, sân vườn, hồ bơi…Ở đây, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà tươi mát lại có thể ngắm nhìn cây cảnh, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và tiếng nước chảy róc rách. Việc thiết kế phòng trà này, gia chủ mong muốn một không gian hòa hợp với thiên nhiên và giao lưu với bạn hữu cùng thưởng trà ở khắp bốn phương.

    Khi thiết kế phòng trà với không gian tĩnh bạn nên chú ý bố trí sao cho thật khoa học. Bộ bàn ghế thưởng trà không nên quá cầu kỳ mà chỉ cần đơn giản với chất liệu gỗ, mây…Vị trí đặt bàn nên thuận tiện cho việc ngắm cảnh xung quanh. Gia chủ cũng nên thiết kế không gian uống trà mở sao cho thu trọn được nguồn ánh sáng tự nhiên.

    20 ý tưởng thiết kế nội thất phòng trà biệt thự đẹp nhất 2022

    Để giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế nội thất phòng trà biệt thự, dưới đây, chúng tôi giới thiệu một số mẫu cho bạn tham khảo nhé!

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng trà theo phong cách Nhật Bản


    [​IMG]

    Mẫu thiết kế phòng trà biệt thự theo phong cách Nhật Bản

    Nhật Bản – xứ sở mặt trời mọc vẫn được xem là nơi khởi nguồn của văn hóa trà đạo. Thiết kế phòng trà theo phong cách Nhật Bản, nhà thiết kế sẽ thường sử dụng các đồ dùng nội thất đặc trưng như: bộ bàn ghế thấp với chất liệu gỗ cao cấp, đệm ngồi, các vách ngăn, màn che, tranh ảnh và đồ dùng trang trí khác.

    Thiết kế nội thất phòng trà phong cách tân cổ điển

    [​IMG]

    Mẫu phòng trà phong cách tân cổ điển


    Mẫu nội thất phòng trà biệt thự phong cách tân cổ điển sử dụng các đồ dùng mang đậm nét đặc trưng như: bàn tròn với các đường nét được chạm trổ tỉ mỉ và chính giữa là bình hoa trang trí, ghế có lưng tựa. Bên cạnh đó, căn phòng còn được trang trí bằng đèn cây bằng đồng, đèn chùm, thảm trải sàn…

    Ý tưởng thiết kế phòng trà biệt thự hiện đại

    [​IMG]


    Mẫu thiết kế phòng trà biệt thự theo phong cách hiện đại

    Phòng trà biệt thự theo phong cách hiện đại không quá chú trọng sự khuôn phép mà biến hóa tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Căn phòng đơn giản với màu trắng, be… và bộ bàn ghế thưởng trà bằng gỗ.

    Ý tưởng thiết kế phòng trà nội thất biệt thự dân tộc


    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng trà biệt thự dân tộc

    Phòng trà biệt thự dân tộc mang đậm nét đặc trưng với các bức tường được đắp đất nung mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Bộ bàn trà được đặt chính giữa phòng nên mặt sàn bằng gỗ. Bộ bàn bằng mây đan và ghế thấp hình tròn cũng bằng chất liệu mây đan. Đơn giản vậy thôi nhưng chính là nơi gia chủ sống chậm lại với những tách trà ấm nóng.

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng trà cho biệt thự mini


    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng trà cho biệt thự mini


    Đặc trưng của biệt thự mini là có diện tích không quá lớn nên phòng trà được thiết kế nằm ngay trong khuôn viên phòng khách. Căn phòng chỉ đơn giản với 2 bộ bàn trà bằng chất liệu gỗ cao cấp. Trong khi một bộ là đệm ghế hình vuông có lưng tựa thì 1 bộ là đệm tròn đơn giản. Căn phòng được tạo điểm nhấn bằng một số lọ hoa được uốn thành nhiều hình thù độc đáo.

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng trà biệt thự nông thôn


    [​IMG]

    Mẫu phòng trà biệt thự nông thôn

    Mẫu nội thất phòng trà biệt thự nông thôn không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản với bộ bàn trà thấp bằng gỗ cùng các đệm ngồi xung quanh được kê ngay sát cửa sổ. Từ đây, gia chủ có thể vừa thưởng trà vừa ngắm nhìn không gian xanh mát, lắng nghe tiếng chim hót từ bên ngoài vọng vào.

    Nội thất phòng trà cho biệt thự biển

    [​IMG]

    Mẫu phòng trà biệt thự biển

    Mẫu phòng trà biệt thự biển được thiết kế với view nhìn ra biển cả xung quanh thông qua cửa kính rộng có rèm che. Căn phòng gồm bộ bàn trà bằng gỗ và ghế bằng mây đan có đệm. Xung quanh được ốp đá cao cấp vừa sang trọng lại sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, gia chủ cũng thiết kế thêm một giá đựng các đồ dùng pha trà.

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng trà biệt thự nhà liền kề

    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng trà biệt thự liền kề

    Mẫu thiết kế phòng trà này lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo. Hai cửa sổ bằng kính có rèm che giúp mang trọn nguồn ánh sáng thiên nhiên vào trong quá trình thưởng trà. Bộ bàn trà bằng gỗ, trong khi đó ghế là các ghế sofa đơn. Trong phòng cũng được bố trí nhiều cây xanh mang đến sự tươi mát, thoải mái.

    Ý thiết kế nội thất biệt thự phòng trà khách sạn


    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng trà khách sạn

    Với đặc trưng là không gian không quá rộng, mẫu thiết kế phòng trà khách sạn chỉ đơn giản với bộ bàn trà được kê sát tường. Phía sau là bức bình phong đơn giản và hai bên là giá đựng đồ bằng chất liệu gỗ cùng những chiếc ghế sofa đơn.

    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng trà biệt thự nghỉ dưỡng

    Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng có phòng trà được bố trí với view hướng ra không gian núi rừng ở xung quanh. Căn phòng này sử dụng đồ nội thất bằng gỗ là chủ yếu, bộ bàn trà thấp cùng ghế tròn thấp bằng mây tạo điểm nhấn ấn tượng.

    Như vậy là thông qua bài viết trên, bạn cũng đã có cho mình những ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế nội thất phòng trà biệt thự rồi đúng không nào? Nếu cần được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ Nội thất Tt-s để được chúng tôi giải đáp nhé!
     

Chia sẻ trang này