Cần giúp: Thẩm Mỹ Nâng Ngực Ở Sài Gòn Ở Đâu Đẹp Uy Tín

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mặc dù em sống ở Hà Nội nhưng mà cứ nghe danh tiếng của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở Sg. Nên em quyết định rồi em sẽ thu xếp công việc một tuần rồi bay vào Sg để thực hiện thẩm mỹ nâng ngực ở sài gòn. Mà không biết trong vòng 1 tuần thì em có kịp bay lại về Hà Nội không Bệnh viện? Với lại sau khi thực hiện nâng ngực xong em có thể ở lại Bệnh viện không? Nếu không được thì Bệnh viện cũng báo sớm để em đặt khách sạn nha. Tại vì em không có quen ai ở Sg hết á Bệnh viện ơi. (Trang Võ – Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: sau khi phẫu thuật nâng ngực nên làm gì

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Trang Võ,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện để là nơi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực ở Sài Gòn cho chị.

    Sau khi thực hiện nâng ngực xong, chị sẽ ở lại Bệnh viện để Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe khoảng 1 đến 2 ngày. Hiện tại Bệnh viện có phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ các tiện nghi hiện đại cùng với đó chúng tôi còn các nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc cho chị. Vì vậy mình không phải quá lo lắng vấn đề nghỉ dưỡng lại chị nha.

    Về vấn đề sau khi nâng ngực thì khoảng trong vòng 1 tuần có thể bay về Hà Nội. Thì sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ của chị, thông thường tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể tái khám và cắt chỉ. Sau đó, chị có thể bay về lại Hà Nội.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị Trang vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Giữa tự tin hay tự ti là một ranh giới hết sức mong manh. Sở dĩ nói như vậy là vì với nhiều chị em hiện nay may mắn sở hữu vẻ ngoài thu hút với số đo hình thể đúng chuẩn. Do đó mà chị em luôn có một thần thái tự tin, yêu kiều và có được những thuận lợi đáng mơ ước cả trong công việc và cuộc sống. Ngược lại cũng có không ít chị em luôn phải đối mặt với sự tự ti, mặc cảm “bức tường thành” khiêm tốn, kém thu hút của mình. Điều này đã khiến nhiều chị em đưa ra quyết định thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 để có hình thể “lột xác”. Tuy vậy các chị em vẫn luôn thắc mắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì để có được kết quả tốt nhất

    Nếu như bỏ qua thắc mắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì. Phẫu thuật nâng ngực hiện đang là phương pháp được các chị em chọn lựa, đây còn là giải pháp làm đẹp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này