Cần giúp: Tham Khảo Địa Chỉ Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nâng Ngực

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không biết đâu mới là địa chỉ thẩm mỹ viện chuyên nâng ngực. Nhưng mà hỏi nâng ngực ở đâu tốt thì mấy chị em trên diễn đàn làm đẹp chỉ em qua Bệnh viện mình hết luôn. Nghe bảo bên Bệnh viện mình có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao với chuyên môn giỏi lắm. Mà những ca nâng ngực bên mình có phải do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện không? Hay là em phải trả thêm chi phí thì mới được Bác Hùng thực hiện? Nếu vậy thì sẵn đây Bệnh viện báo giá cho em luôn đi để có gì em chuẩn bị luôn nha. (Bảo Linh – Quận 8)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thẩm mỹ nâng ngực ở sài gòn

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Bảo Linh,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện chuyên nâng ngực ở TP. HCM được đông khách hàng tin tưởng và yêu thích.

    Ở đây, các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện và không phải trả thêm phí chị nha. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi nâng ngực tại Bệnh viện.

    [​IMG]

    Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang có ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói chỉ còn 52 triệu, giá gốc là 70 triệu. So với một số nơi, thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị Linh tiết kiệm chi phí hơn. Để giữ suất ưu đãi hấp dẫn này dành cho mình, Chị Linh có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Sau đó, đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.
    Cảm ơn chị và chúc chị có một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Giữa tự tin hay tự ti là một ranh giới hết sức mong manh. Sở dĩ nói như vậy là vì với nhiều chị em hiện nay may mắn sở hữu vẻ ngoài thu hút với số đo hình thể đúng chuẩn. Do đó mà chị em luôn có một thần thái tự tin, yêu kiều và có được những thuận lợi đáng mơ ước cả trong công việc và cuộc sống. Ngược lại cũng có không ít chị em luôn phải đối mặt với sự tự ti, mặc cảm “bức tường thành” khiêm tốn, kém thu hút của mình. Điều này đã khiến nhiều chị em đưa ra quyết định thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 để có hình thể “lột xác”. Tuy vậy các chị em vẫn luôn thắc mắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì để có được kết quả tốt nhất

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này