Cần giúp: Tụt Núm Vú Ở Nam Giới Có Nên Điều Trị

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 6/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Khổ ghê ông chồng của em đang gặp tình trạng tụt núm vú ở nam giới á năn nỉ lắm ổng mới chịu đi phẫu thuật để khắc phục. Mà đó giờ thì em chỉ thấy thực hiện kéo núm vú tụt cho nữ thôi. Không biết bên Bệnh viện mình hiện tại có thực hiện kéo núm vú bị tụt cho nam giới không? Nếu có thì thực hiện có an toàn không Bệnh viện? Nếu an toàn thì em mới cho ông chồng em đi thực hiện. Chứ không an toàn thì thôi kêu ổng để vậy luôn cho rồi. Tại ổng đâu có cho con bú đâu mà lo gì chứ. (Thu Hà – Quận 3)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: bị tụt núm vú có sao không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Hà,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ kéo tụt núm vú cho Bệnh viện. Hiện nay, ở một số cơ sở, thẩm mỹ viện vẫn chưa có thực hiện dịch vụ tụt núm vú ở nam giới. Nhưng chị Hà có thể yên tâm, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chồng chị khắc phục được tình trạng này. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ tốt đẹp và an toàn như ý.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kéo tụt núm vú kĩ hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hẳn ai cũng biết nhũ hoa ở phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Vậy còn núm vú của phái mạnh thì có chức năng gì? Các bạn nam đừng nghĩ rằng vú của bản thân ngoài việc trang trí chả có tác dụng gì. Thực tế, nó lại rất ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn ngực. Bạn sở hữu thân hình 6 múi nhưng núm vú lại không thấy đâu. Chắc chắn là trông rất khó coi rồi.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này