Cần giúp: Bị Tụt Núm Vú Sau Sinh Có Chữa Trị Được Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 6/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Không biết có chị em nào gặp tình trạng Bị tụt núm vú sau sinh như em không nữa. Tự nhiên giờ em gặp tình trạng đó em hoang mang lắm luôn không biết phải làm sao. Tại vì em còn đang cho con bú bằng sữa mẹ á Bệnh viện nên không biết có thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt được không? Và nếu em thực hiện xong thì đầu vú của em có bị mất cảm giác hay gì không dạ Bệnh viện? Muốn thực hiện mà lo lắng nhiều thứ quá hà. Bệnh viện giúp em giải đáp với nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Thu Hồng – Tân Phú)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tụt núm vú ở nam giới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thu Hồng,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Không riêng chị Hồng, có không ít trường hợp khách hàng bị tụt núm vú sau sinh tìm đến Bệnh viện khắc phục. Và cách khắc phục tốt nhất cho tình trạng này là phẫu thuật kéo núm vú tụt. Theo chia sẻ của chị Hồng thì thời điểm thích hợp nhất để chị thực hiện phẫu thuật này là sau khi em bé nhà chị hoàn toàn cai sữa mẹ. Và chị yên tâm, ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, nên sẽ không ảnh hưởng đến các dây thần kinh bầu ngực cũng như không làm mất cảm giác đầu vú.

    [​IMG]

    Sau khi đã được giải đáp những thắc mắc này, nếu chị Hồng vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Xảy ra tình trạng bị tụt núm vú sau sinh là do các ống dẫn sữa từ bầu ngực liên kết với đầu vú quá ngắn. Không đủ sự co giãn khi ngực tăng kích cỡ và sản xuất sữa nhiều hơn sau khi sinh. Điều này chẳng những khiến bầu ngực mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú vô cùng khó khăn.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này