Cần giúp: Bệnh Tụt Núm Vú Vào Trong Khắc Phục Làm Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không nghĩ là có ngày em bị mắc Bệnh tụt núm vú vào trong luôn á. Mà em thì chưa có chồng con gì hết nên chưa dám đi thực hiện kéo núm vú tụt. Tại vì em không biết thực hiện như vậy thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Do em chưa có chồng con gì hết nên nếu ảnh hưởng đến tuyến sữa thôi em không thực hiện nữa đâu nha. Nên Bệnh viện giải đáp rõ vấn đề nào cho em nha. Và thực hiện xong thì đến khi nào em mới có được kết quả đẹp tự nhiên dạ Bệnh viện? (Thúy Ngân – Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: cách vệ sinh núm vú bị tụt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thúy Ngân,

    Trước hết, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn bệnh tụt núm vú vào trong cho Bệnh viện. Để khắc phục tình trạng tụt núm vú, cách hiệu quả nhất là phẫu thuật kéo núm vú tụt. Phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến, sẽ mang đến cho chị Ngân kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Mà không tác động gì đến tuyến sữa, các chức năng của bầu ngực vẫn được bảo toàn. Chị Ngân sau này có con, vẫn có thể cho con bú bình thường. Sau khi phẫu thuật tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì khoảng 1 đến 3 tháng thì sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Trong tháng này, dịch vụ kéo núm vú tụt ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá đến 20%. Ưu đãi này so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và tiết kiệm. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị Ngân có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh tụt núm vú có thể nói là khá phổ biến ở phụ nữ. Tuy nằm ở vị trí khá kín đáo nhưng suy cho cùng vẫn ảnh hưởng đến sự tự tin của chị em mỗi khi gần gũi với chồng. Đồng thời còn gây khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Liệu có giải pháp nào giúp khắc phục triệt để tình trạng đó không? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới nhé!

    BỆNH TỤT NÚM VÚ – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH CHỮA TRỊ

    Bệnh tụt núm vú là tình trạng nhũ hoa bị thụt vào sâu bên trong bầu ngực. Nguyên nhân có thể bẩm sinh hay trong quá trình cơ thể phát triển, mang thai cho con bú bị teo nhỏ. Một số người do những tai nạn, chấn thương không may tác động mạnh vào đầu ngực.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     
  4. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này