Cần giúp: Thu Nhỏ Quầng Vú Ở Đâu Đẹp Có Giá Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bây giờ có nhiều cơ sở làm đẹp quá hà nên thiệt tình là lúc đầu em không biết Thu nhỏ quầng vú ở đâu mới tốt. Tại vì em sợ chọn nhầm chỗ không tốt thì tiền mất tật mang thì khổ nữa. Nhưng mà may sao có bà chị từng thực hiện rồi hỏi ra thì bả có chỉ em qua Bệnh viện mình có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện hiệu quả tốt lắm. Nhưng mà em không biết chỉ một ca tiểu phẫu như thu nhỏ quầng vú thì Bác Hùng có thực hiện không? Và nếu Bác Hùng thực hiện thì đến khi nào mới có được kết quả tốt dạ Bệnh viện? Có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với nha. (Huỳnh Thi – Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Thu nhỏ quầng thâm vú
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Huỳnh Thi,

    Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sau thời gian tìm hiểu thu nhỏ quầng vú ở đâu tốt. Các ca phẫu thuật thu nhỏ quầng vú ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho chị Thi kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Và sau khi phẫu thuật xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng là chị Thi có thể có được quầng vú đẹp tự nhiên và hài hòa như ý.

    [​IMG]

    Ngoài ta, trong tháng này ở Bệnh viện dịch vụ thu nhỏ quầng vú còn có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá lên đến 20%. Mức ưu đãi này so với một số thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Với số lượng áp dụng có hạn, chị Thi có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện theo giá ưu đãi nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Vì nhiều nguyên nhân như: bẩm sinh, ảnh hưởng bởi quá trình sinh con, v.v. Đã làm cho quầng vú trở nên lan rộng và kém thẩm mỹ. Điều này làm chị em rất mất tự tin. Bởi thế, phương pháp thu nhỏ quầng vú đã ra đời. Nhằm mang lại cho các Eva vẻ đẹp hoàn hảo, đúng chuẩn quyến rũ.

    Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là một trong những cơ sở tiên phong về công nghệ này. Chỉ với 30 phút phẫu thuật nhanh chóng, tình trạng quá khổ của quầng vú sẽ được khắc phục một cách triệt để.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này