Khác: Đông Trùng Hạ Thảo Hỗ Trợ Phụ Nữ Trước Khi Sinh

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Cordy100, 12/4/2022.

Tags:
  1. Cordy100

    Cordy100 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2022
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ nữ mang thai luôn là những đối tượng được quan tâm và chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé. Vậy phụ nữ khi mang thai có thể sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để bồi bổ sức khỏe được hay không? Đó có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng Cordy100 tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này nhé!

    Phụ nữ mang thai có được sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo không?

    Theo các chuyên gia, phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể uống Đông Trùng Hạ Thảo. Đông Trùng Hạ Thảo chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho bà bầu cùng nhiều công dụng khác.

    [​IMG]

    Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ cho bà bầu như thế nào?

    Cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể: Đông Trùng Hạ Thảo chứa rất nhiều acid amin, vitamin A, E, C,… đây đều là những loại vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ và hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể. Qua đó, giúp cho mẹ bầu có sức khỏe tốt, hệ miễn dịch tối ưu và ổn định trong quá trình mang thai.

    Hỗ trợ quá trình lưu thông máu: Phụ nữ mang thai luôn là đối tượng dễ bị thiếu máu. Hoạt chất D-mannitol có trong ĐTHT giúp tăng cường máu lưu thông. Nhờ vậy mà cải thiện được tình trạng thiếu máu. Hơn nữa, nhịp tim cũng được ổn định hơn.

    Hỗ trợ hoạt động của hệ hô hấp: Phụ nữ mang thai có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp như khó thở, hen suyễn, viêm phế quản,… Đông Trùng Hạ Thảo giúp bổ phổi, cắt cơn hen hiệu quả.

    Mẹ bầu nên uống Đông Trùng Hạ Thảo khi nào?


    [​IMG]

    1. Khi có kế hoạch mang thai trước 3 tháng
    Vào thời điểm này, cả vợ và chồng nên sử dụng Đong Trùng Hạ Thảo cùng nhau để bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng thụ thai. Khi quyết định mang thai, mẹ cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi đó, quá trình thụ thao cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, tăng tỉ lệ đậu thai.

    Bên cạnh đó, đông trùng còn cải thiện chức năng sinh lý. Hỗ trợ cải thiện tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ hay tình trạng lạnh tử cung, giảm nguy cơ sẩy thai.

    2. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ
    Đây là thời điểm nhạy cảm nhất của quá trình mang thai. Cơ thể mẹ rất nhạy cảm, dễ dẫn đến sảy thai. Do đó, trong 3 tháng đầu, mẹ không nên lạm dụng sử dụng thảo dược này. Đặc biệt khi bộ phận sinh dục của bé đang phát triển (tuần thứ 11-12). Nếu mẹ sử dụng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của bé.

    3. Trong 3 tháng giữa thai kỳ
    Ở giai đoạn này, nếu sử dụng hợp lý đông trùng hạ thảo sẽ đem lại nhiều công dụng đối với cả mẹ và bé. Giúp giảm cảm giác mệt mỏi và nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau ốm nghén.


    [​IMG]

    4. Trong 3 tháng cuối thai kỳ
    Dùng đông trùng hạ thảo vào giai đoạn này làm hạn chế tình trạng sinh non, sinh thiếu tháng. Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Bên cạnh đó, loại dược liệu này còn giúp chống rạn da, giảm chảy xệ sau sinh, làn da mịn màng hơn.

    Lưu ý khi dùng Đông Trùng Hạ Thảo cho phụ nữ mang thai

    Phụ nữ mang thai rất nhạy cảm, do đó việc sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo cần hết sức cẩn thận. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Một số lưu ý bạn cần đặc biệt chú ý:

    Tuần thủ đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ. Trong quá trình sử dụng, nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì phải ngưng sử dụng. Đồng thời thông báo đến bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời.

    Tuyệt đối không nên dùng ĐTHT với phụ nữ bị rối loạn đông cầm máu hay mắc các bệnh tự miễn.

    Chọn mua dược liệu ở những cơ sở cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm phải được kiểm định về chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cordy100
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đã có mẹ nào sử dụng đông trùng hạ thảo chưa ạ
     
  3. Cordy100

    Cordy100 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2022
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đông trùng hạ thảo rất tốt với những công dụng bổ ích, bạn tham khảo trang tại đây nhé : cordy100.vn
     
  4. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    thực phẩm này nghe lâu rồi mà không có điều kiện dùng
     

Chia sẻ trang này