Khám Phá Những Vườn Hoa Ấn Tượng Của Thái Lan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/1/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Chỉ cần một lần ghé thăm những vườn hoa đẹp ở Thái Lan là du khách đã có thể mang về cho mình hàng trăm tấm ảnh check in đẹp mãn nhãn để sống ảo. Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2023 đến khám phá xứ Chùa Vàng tuyệt vời tìm hiểu những điều thu hút

    1. Vườn hoa cẩm tú cầu Ban Khun Pae

    Ban Khun Pae là một trong những vườn hoa đẹp ở Thái Lan, tọa lạc ở địa bàn tỉnh Chiang Mai, trên địa hình cao hơn 1000 mét so với mực nước biển. tại đây được mệnh danh là vườn hoa cẩm tú cầu lớn nhất nước Thái, thú vị đông đảo du khách ghé thăm vào thời điểm cuối đông và đầu xuân.

    [​IMG]

    Nếu hoa cẩm tú cầu ở VN khoe sắc đặc sắc vào mùa hè thì tại “đóa hồng phương Bắc” Chiang Mai, loài hoa này nở rộ từ tháng 11, kéo dài đến tận tháng 2 năm sau. Có nhiều tọa độ trồng cẩm tú cầu để du khách tham quan, tự sướng.Tuy nhiên, Ban Khun Pae được yêu mến nhất vì hoa ở đây rất nhiều, được trồng phủ trên khắp các ngọn đồi

    [​IMG]

    Đến thăm vườn hoa này, du khách đi lạc vào một không gian ngập tràn sắc xanh của loài hoa to lớn này. Thời điểm hoa nở đồng loạt, cả khu vườn hiện lên như một toàn cầu cổ tích. Đâu đâu cũng là những bông hoa tươi thắm, sum sê nhau dưới ánh nắng vàng đặc sắc, thỏa thích để bạn chụp choẹt.

    [​IMG]

    Bao trùm lấy vườn hoa đẹp này là bức tranh thiên nhiên xanh mát của vườn cây, ruộng bậc thang xa xa, vẽ nên một khung cảnh đẹp lung linh mà chỉ cần đứng vào thôi là hành khách có rất nhiều bức ảnh đẹp đống ý. Với giá vé tour du lịch chỉ 30 bath/người, khách tham quan được chụp ảnh không giới hạn tại Ban Khun Pae.

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm du lịch Chiang Mai của nhiều bạn, thời gian đẹp nhất để chụp ảnh ở đây là buổi sáng sớm khi nắng vừa lên hoặc chiều hoàng hôn khi mặt trời gần đi ngủ. hành khách nên tránh chụp ảnh buổi trưa vì nắng rất gắt. Dường như, bạn có thể thuê thêm phụ kiện như giỏ hoa, liên kết mặc quần áo màu sắc tươi sáng để chụp được nhiều bức ảnh chất.

    Đặt mua thêm hành lý của China Airlines tiết kiệm

    2. Vườn hoa cúc trắng Ban Om Long

    Nhắc đến những vườn hoa đẹp ở Thái Lan mà quên đi vườn hoa Ban Om Long thì thật là một thiếu sót to lớn. Khu vườn này nằm cách trung tâm TP Chiang Mai khoảng 50 km. tại đây được mệnh danh là thiên đường hoa cúc trắng vì chiếm hữu quy mô cực rộng lớn.

    [​IMG]

    Vào thời điểm hoa nở rộ, Ban Om Long trở thành một tấm thảm hoa trắng xóa phủ khắp các ngọn đồi, vẽ nên một khung cảnh nên thơ, tình tự. đặc biệt, cánh đồng hoa này được quy hoạch với cấu trúc địa hình theo kiểu ruộng bậc thang. Nhờ đó mà sắc hoa trắng cứ trải đều từ trên xuống, góc nào cũng cho ra ảnh sống ảo đẹp lụi tim.

    [​IMG]

    Mùa hoa cúc trắng khoe sắc ở Ban Om Long diễn ra từ tháng 10 – 12 hàng năm. Đây cũng là mùa thích hợp để khách du lịch vi vu Chiang Mai, tìm hiểu cảnh đẹp của miền Bắc đất Thái. Đến thăm vườn hoa này, khách tham quan sẽ choáng ngợp trước triệu triệu đóa cúc trắng tinh khôi, khoe sắc dưới ánh nắng vàng đặc sắc.

    [​IMG]

    Nếu muốn biết vườn hoa này đẹp đến mức nào, du khách hãy dạo một vòng trên Instagram để tham khảo ảnh check in của nhiều các bạn từ khắp nơi trên thế giới. Vẻ đẹp mong manh tươi sáng của cúc trắng dưới nền trời xanh, nắng vàng trong veo đẹp không mỹ từ nào có thể tả xiết.

    hướng dẫn thủ tục đổi vé máy bay China Airlines liên hệ Aivivu

    [​IMG]

    Hiện tại, địa điểm ở Chiang Mai này bán vé vào cổng là 40 baht/người. Đến đây, ngoài ngắm cảnh và tự sướng hoa, bạn còn có thể mua nước ép từ hoa cúc khô được đóng chai để thưởng thức, giải nhiệt vào những ngày nắng nóng. Cũng như nạp thêm năng lượng phục vụ cho công cuộc sống ảo.

    3. Trang trại hoa Jim Thompson Farm

    Thêm một địa điểm đẹp ở Thái Lan mà hành khách không thể bỏ dở chính là trang trại hoa Jim Thompson Farm, thuộc địa bàn quận Pak Thong Chai, phía Đông Bắc thủ đô Bangkok. nơi đây tạo ra theo mô hình nông nghiệp, không chỉ có hoa mà còn rất nhiều loại nông sản độc đáo.

    [​IMG]

    Được biết, Jim Thompson được thành lập năm 1988 với mục đích ban đầu là cung ứng nguồn nguyên liệu đáp ứng phát triển tơ lụa. Đến năm 2001, trang trại được đầu tư để tạo ra thêm mô hình nông nghiệp - chuyến du lịch. Ngày nay, tại đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua khi chuyến du lịch Thái Lan.

    [​IMG]Đến với trang trại Jim Thompson, du khách được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên xinh đẹp. Khắp không gian được bao trùm bởi vườn hoa cánh bướm rực vàng, với sắc hoa cúc trắng tinh đẹp mãn nhãn. Để đáp ứng nhu cầu sống ảo của bạn, nhà vườn còn khéo léo đặt thêm những chiếc gương giữa vườn hoa. các bạn chỉ việc đứng vào bấm máy là có ngay ảnh check in tán thành.

    Đặt vé tại đại lý vé China Airlines tại hà nội tìm hiểu những địa danh thu hút và hấp dẫn

    [​IMG]


    Ngoài các loại hoa, trang trại nổi tiếng này còn nhiều người biết đến là nơi trồng rất nhiều loại bí ngô. Có khoảng 30 loài bí với đủ kích thước và hình dáng thu hút được trồng, tạo nên những backgroun sống ảo đẹp mãn nhãn dành cho hành khách. Bên cạnh đó, nếu đến đây vào mùa đông, du khách còn được chuyến du lịch các cống phẩm liên quan đến lúa nước truyền thống.

    [​IMG]

    Mô hình trang trại nông nghiệp này có vé vào cổng là 120 bath/người vào ngày bình thường và 140 bath/người vào ngày cuối tuần. Tốt nhất, các bạn nên đến vào ngày thường để ít đông người. Tại Jim Thompson, ngoài tự sướng hay chuyến du lịch, các bạn còn có thể mua các loại nông sản như rau củ và hoa về làm quà.


    4. Nông trại I Love Flower Farm

    Thêm một vườn hoa đẹp ở Thái Lan khác đốn tim khách tham quan, đó chính là nông trại hoa I Love Flower Farm tọa lạc ở địa chỉ 33 Mueang Kaeo, quận Mae Rim, tỉnh Chiang Mai. tại đây trồng nhiều loài hoa với vẻ đẹp lãng mạn đến xiêu lòng, dễ dàng đốn tim mọi du khách khi lần đầu đặt chân đến.

    [​IMG]

    Trước đây, hoa I Love Flower Farm chủ yếu trồng hoa thạch thảo tím – loài hoa nhỏ xíu mà xinh xắn chết giả ngây, nhìn kiểu gì cũng yêu được. Hoa được trồng theo những hàng trải dài tít tắp, khi nở rộ sẽ “nhuộm tím” cả một vùng trời tuyệt đẹp. Trong khuôn viên vườn hoa còn trang trí thêm vài chiếc ghế vintage giúp khách du lịch đơn giản cho ra lò những bức ảnh chụp đẹp và tuyệt vời.

    Mua vé rẻ tại đại lý Eva Air tại hà nội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và hấp dẫn

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu chuyến du lịch và chụp ảnh của bạn, nông trại xinh đẹp này còn trồng thêm rất nhiều loài hoa không giống nhau. Đến đây, hành khách sẽ say đắm trước màu trắng tinh của cúc họa mi, màu hồng ngọt lịm của cẩm tú cầu, màu nâu cam của Giant Onion Hà Lan. Tất cả tạo nên một bức tranh cực kì nên thơ, tài trợ cho bạn hàng trăm bức ảnh đẹp xiêu lòng.

    [​IMG]

    I Love Flower Farm mở cửa quanh năm, đáp ứng bạn từ 9 – 18 giờ hàng ngày. Ghé đây, ngoài trải nghiệm ngắm cảnh và tự sướng cùng các loài hoa, bạn còn được phục vụ các loại trà thảo mộc và đồ ăn nhẹ. Tùy nguồn nguyên liệu sẵn có theo mùa mà thực đơn sẽ linh hoạt thay đổi. Để có bộ ảnh ưng ý tại vườn hoa đẹp ở Thái Lan này, hành khách nên chuẩn bị nhiều y phục với những màu sắc tươi sáng, giúp cho mình nổi bật hơn giữa sắc trắng, hồng, tím, cam,… của vô số loài hoa khi đến đây.

    [​IMG]

    Trên đây là những vườn hoa đẹp ở Thái Lan sở hữu khung cảnh đẹp nên thơ, ngọt ngào mà những khách tham quan yêu hoa nên một lần ghé thăm. Chắc hẳn khách du lịch sẽ có những bức ảnh đẹp để đời mang về sau khi check in những vườn hoa tuyệt đẹp này trên đất Thái. Đặt muavé máy bay tại đại lý vé Asiana Airlines tại hà nội để có tham quan thu hút với các trải nghiệm thu hút.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. hoanglan12

    hoanglan12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2013
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Vườn hoa bên Thái cũng có nhiều, đa dạng như ở VN vậy
     

Chia sẻ trang này