Đêm chung kết "nực cười" của VN Top Model 2011

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Mimosa2009, 12/1/2012.

  1. Mimosa2009

    Mimosa2009 www.shopmisa.com

    Tham gia:
    2/9/2009
    Bài viết:
    5,950
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    913
    Tối qua (8/1), đêm chung kết của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 2 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Tp. Hồ Chí Minh. Không nằm ngoài dự đoán của phần đông khán giả, Hoàng Thị Thùy đã là người được vinh danh trong phút cuối của chương trình. Cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. Nhưng cả quá trình diễn ra những thử thách khiến không ít người ái ngại về cách tổ chức và thực hiện chương trình?!

    Sân khấu được thiết kế công phu với màn hình led cuốn tròn, đường băng sáng bóng và hệ thống đèn laze hiện đại. Sự đầu tư bài bản về sân khấu, âm thanh, ánh sáng tạo nên những hiệu ứng tốt và phần nào thu hút khán giả ngay khi chương trình mở màn. Nhưng chương trình chưa thực sự hoàn hảo như mong đợi, bởi sự lủng củng trong ý tưởng kịch bản và những sự cố nằm ngoài dự đoán.
    Ý tưởng xa vời
    Bay là ý tưởng xuyên suốt chương trình. Chính vì thế, 3 thí sinh góp mặt trong chương trình liên tục được treo mình trên không. Sự xuất hiện của Trà My, Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Thúy với phần bổ trợ của cáp treo phần nào mang lại sự mới lạ và kích thích sự tò mò của khán giả. Điều đáng tiếc là ý tưởng này được thể hiện không tốt. Ba cô tiên xuất hiện không mấy bay bổng và lãng mạn. "Tiên cô" bị treo đu đơ trên trần nhà thi đấu. Vất vả nhất vẫn là "tiên cô" Trà My, cô bay mãi mà vẫn không đáp xuống được sân khấu.
    [​IMG]
    Thí sinh bị treo mình trên không và khán giả chỉ thấy một khối hình với vải vóc, không cảm nhận được sự bay bổng.
    [​IMG]
    Trà My gặp phải sự cố với dây cáp treo.
    Sau màn tiên cô bay phất phơ với vô vàn vải trắng; Hoàng Thị Thùy, Trà My, Lê Thị Thúy tiếp tục được đưa lên không trung. Họ “trốn mình” trong 3 ống màn hình les cuộn tròn. Cách xuất hiện của 3 thí sinh luôn tạo nên sự ấn tượng. Song không ít người băn khoăn, đêm chung kết đang tìm gương mặt người mẫu sáng giá hay tìm nữ diễn viên xiếc triển vọng?! Đáng lý, sàn catwalk và phần trình diễn ở mặt đất nên được đầu tư kỹ lưỡng và giúp khán giả cảm nhận rõ phong cách trình diễn của 3 thí sinh xuất sắc nhất.
    Trang phục có tính thẩm mỹ chưa cao
    Phần đông khán giả đều tỏ ra khá bất ngờ khi theo dõi chương trình. Nhiều người khó lòng tưởng tượng về các mẫu thiết kế cho 3 thí sinh trong đêm chung kết. Khó tưởng tượng bởi vì sao nhà sản xuất lại “hại thí sinh” và khiến họ trở nên kém thu hút trong những bộ trang phục có tính thẩm mỹ chưa cao. Váy dài màu trắng không có sự bay bổng.
    Ba bộ bikini để lộ sự thiếu sắc sảo ở đường cắt may và xử lý chất liệu. Chưa kể đến sự "vụng" ở một vài chi tiết trong mẫu trang phục. Thiết kế váy dạ hội 3D tạo nên một tổng thể lùm xùm và “nuốt chửng” cơ thể người mẫu. Phải chăng nhà tổ chức chưa thực sự hiểu rõ về tính chất thực của một cuộc thi người mẫu? Cách chọn lựa trang phục không mấy phù hợp vừa gây khó khăn cho người thể hiện, bên cạnh đó họ đã không thể hiện được hết vẻ đẹp hình thể và dáng đi của mình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trang phục không mấy đẹp mắt và khiến thí sinh khó lòng thể hiện vẻ đẹp của ngôn ngữ cơ thể.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ba bộ bikini với đường cắt thiếu tinh tế, đặc biệt là chi tiết vụng ở mép quần.
    [​IMG]
    Trang phục của thí sinh không bắt mắt. Chính điều đó khiến họ có phần mờ nhạt trong đêm chung kết.
    [​IMG]
    Trang phục lùm xùm nuốt chửng cơ thể người mẫu.
    Và đây là 3 người mẫu đứng hạng 1, 2, 3

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Và sự thật về người đẹp thì ....

    Lê Thị Thuý
    [​IMG]
    Trà Mi
    [​IMG]
    Hoàng thị Thuỳ
    [​IMG]


    http://us.24h.com.vn/thoi-trang/dem-chung-ket-nuc-cuoi-cua-vntm-2011-c78a428615.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mimosa2009
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này