Kinh nghiệm: Một Thìa Gạt Ngang Sữa Bột Aptamil Pha Với Bao Nhiêu Ml Nước?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Tinh dầu thiên nhiên Hena, 9/3/2023.

  1. Tinh dầu thiên nhiên Hena

    Tinh dầu thiên nhiên Hena Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc chọn lựa loại sữa bột phù hợp và cách pha sữa đúng cách là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho bé. Trong đó, sữa Aptamil là một trong những loại sữa bột tốt nhất cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, để pha sữa Aptamil đúng cách, bà mẹ cần chú ý đến tỷ lệ pha sữa và nước.


    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về câu hỏi “một thìa gạt ngang sữa bột Aptamil pha với bao nhiêu ml nước” nhằm giúp cho bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết.



    Sữa bột Aptamil là một trong những thực phẩm cung cấp năng lượng và dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé. Để cho bé có thể hấp thụ được đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, cách pha sữa Aptamil đúng chuẩn khoa học là vô cùng quan trọng.


    Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, để pha một khẩu phần sữa Aptamil chuẩn, cần dùng một thìa gạt ngang và 30ml nước sôi. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi, nhu cầu thể trạng bé mà bố mẹ có thể tùy chỉnh tỷ lệ sao cho phù hợp với sức khỏe, nhu cầu thể trạng bé.


    Chẳng hạn:

    • Nếu bé đang ở độ tuổi mới sinh đến 2 tháng, nên pha 1 thìa sữa với 30-60ml nước.

    • Từ 3 tháng đến 6 tháng, tỷ lệ pha sữa là 1 thìa với 90-120ml nước.

    • Từ 6 tháng đến 1 tuổi, tỷ lệ pha sữa là 1 thìa với 150-180ml nước.

    Ngoài ra, để pha sữa Aptamil đúng cách, bà mẹ cần lưu ý đến các bước thực hiện nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh vi khuẩn, virus có hại xâm nhập vào bình sữa bé.


    Lưu ý:

    1. Không nên pha sữa Aptamil với sữa công thức, nước trái cây hoặc các chất phụ giác khác gây phản ứng ngược ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

    2. Các loại sữa Aptamil khác nhau sẽ có cách pha liều lượng, nhiệt độ, lượng nước khác nhau. Do vậy, mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi bắt tay vào pha sữa cho con.

    3. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa, với các loại sữa bột sau khi pha, thời gian sử dụng khuyên dùng là trong vòng 2h.

    Nội dung trên là chi tiết câu hỏi “một thìa gạt ngang sữa bột Aptamil pha với bao nhiêu ml nước” Hy vọng nội dung mang lại kiến thức hữu ích hỗ trợ mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Bên cạnh tỷ lệ nước, mẹ hãy luôn tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất về liều lượng, nhiệt độ và cả thời gian sử dụng, bảo quản sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tinh dầu thiên nhiên Hena
    Đang tải...


  2. xoaimuoivn

    xoaimuoivn Phân phối đồ dùng gia đình, mẹ và bé....

    Tham gia:
    11/12/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ tham khảo thêm dòng sữa non tổ yến để bổ sung thêm cho con, giúp con phát triển tăng cân an toàn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mẹ cần tư vấn chăm sóc mẹ và bé sau sinh, vui lòng inbox zalo: https://zalo.me/mekuchip hoặc đt 0919734883
    z4201220469861_b6f79ab8c4d133d33df3e36b8b876a2e.jpg
     

Chia sẻ trang này