Thông tin: Nơi Bán Dụng Cụ Nâng Mũi Nose Up Hà Nội

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhlamdep, 21/3/2023.

  1. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    bữa trước cô em ở Hà Nội vào thăm gia đình của em. Cô biết cháu gái của mình mũi thấp nên là có mua cho em dụng cụ nâng mũi nose up hà nội. Nhưng mà em có tìm hiểu rồi mấy cái dụng cụ này dùng có hiệu quả gì đâu chứ. Mà em không dám nói sợ cô buồn tại cô bảo giá cũng không rẻ lắm. Giờ em cất bộ dụng cụ ở đó để nâng mũi thì mới mong có mũi cao được. Khi nào có kết quả tốt thì em sẽ giải thích với cô sau. Mà thường thực hiện xong thì đến khi nào mới có được mũi đẹp vậy bệnh viện? Rồi thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì có an toàn không? Chứ để thực hiện xong mà có ảnh hưởng gì là em bị la nữa. Nên bệnh viện tư vấn kỹ cho em nha. (Huỳnh Trang – Quận 2)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhlamdep
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Huỳnh Trang,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. So với việc sử dụng các dụng cụ nâng mũi nose up hà nội, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo khách hàng nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Bởi đây là phương pháp nâng mũi nhanh chóng và có hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng và được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường các ca phẫu thuật nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến. Cho nên ca phẫu thuật nâng mũi sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

    [​IMG]


    Về băn khoăn khi nào mới có mũi đẹp thì sau khi nâng mũi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thông thường khoảng 1 đến 3 tháng mũi lành hẳn, lên phom đẹp là chị sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú như mong đợi.

    Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chuyên viên của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo, nhanh chóng cho mình chị nha. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này