Cần giúp: Hiện Nay Để Nâng Cao Sóng Mũi Giá Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi nâng cao sóng mũi giá bao nhiêu vậy? Và nếu em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Giờ cũng có nhiều cơ sở làm đẹp lắm mà em vẫn quyết định chọn Bệnh viện mình để thực hiện đó. Tại em nghe bảo bên Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao với chuyên môn giỏi lắm. Nên lần này cũng muốn qua Bệnh viện để Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện xem sao. Mà với mức chi phí Bệnh viện báo cho em thì có được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi không? (Anh Bùi – Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bình thường giá bao nhiêu

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Anh Bùi,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện giữa nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện ở TPHCM.

    Thông thường các ca nâng mũi ở Bệnh viện đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến, chị có thể yên tâm về một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi.

    Còn về thắc mắc nâng cao sóng mũi giá bao nhiêu, thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn dành cho các khách hàng của mình mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 50% chi phí. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn.

    [​IMG]

    Để không bỏ lỡ ưu đãi, chị có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nhờ vào các công nghệ nâng mũi ngày càng hiện đại và tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, trong quá trình thực hiện nâng mũi sẽ chỉ tác động một phần siêu nhỏ lên vùng mũi. Sau khi thực hiện các thao tác nâng mũi ở bên trong khoang mũi xong, vết mổ nhỏ đó sẽ được các y Bác sĩ cẩn thận và tỉ mỉ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, có chất lượng cao. Theo đó, các đường chỉ sẽ được nằm ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Có thể dần dần mờ đi và không để lại sẹo xấu.

    Do đó, các chị em hoàn toàn có thể tự tin thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sau khi đã được tư vấn rõ ràng thắc mắc nâng cao sóng mũi giá bao nhiêu nhé.

    Tìm hiểu thông tin nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này