Cần giúp: Có Nên Đi Tiêm Nâng Mũi Cao Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em định đi tiêm nâng mũi cao nhưng mà nhỏ bạn của em cản không cho em tiêm tại vì nó bảo tiêm cái đó hiệu quả không có được lâu có đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì em chuyển qua nâng mũi S Line thì hiệu quả có lâu hơn không? Và hiện tại thì chi phí nâng mũi S Line bên Bệnh viện mình là bao nhiêu? Có gì Bệnh viện báo cho em cái giá trọn gói luôn nha, chi phí gì Bệnh viện cứ cộng vào hết đi. Để em xem thử nếu chi phí ok thì em sẽ tranh thủ thực hiện trong tháng luôn. (Mỹ Yên – Bình Thạnh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phẩu thuật vách ngăn mũi bao nhiêu tiền

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mỹ Yên,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Phương pháp tiêm nâng mũi cao hiệu quả thẩm mỹ thường chỉ kéo dài khoảng 9 tháng đến 1 năm, sau thời gian này chất làm đầy sẽ tiêu biến và mũi của chị sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Ngược lại, phẫu thuật nâng mũi S Line sẽ giúp chị có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú trong thời gian lâu dài. Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S Line ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện cộng với việc Bệnh viện sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), sẽ mang đến cho chị Yên một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi và duy trì bền vững theo thời gian.

    [​IMG]

    Hiện tại, giá niêm yết của dịch vụ nâng mũi S Line ở Bệnh viện là 60 triệu đồng. Nhưng nếu chị Yên thực hiện trong tháng này sẽ có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

    Để nhận được ưu đãi chị Yên có thể nhanh tay đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

    Hy vọng sẽ sớm gặp chị. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là cách giúp nâng cao sóng mũi bằng tiêm một lượng filler nhất định vào mũi. Dành cho các chị em thực sự sợ phải đụng vào dao kéo. Đặc biệt là vô cùng an toàn và có hiệu quả nhanh chóng mà không phải chịu đau đớn nào.

    Nhiều phương pháp nâng mũi khác có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian. Tiêu biểu có 3 phương pháp nổi bật như sau:

    Nâng mũi bọc sụn: Với sự kết hợp giữa sụn nhân tạo giúp nâng cao sóng mũi và sụn vành tai hoặc miếng Megaderm để bao bọc đầu. Phương pháp này được thực hiện trong khoảng 30-45 phút giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên và khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Duy trì dáng mũi ổn định và đẹp theo thời gian

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này