Cần giúp: Có Nên Nâng Cao Sống Mũi Không Cần Phẩu Thuật

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em có bà chị họ bả rất là sợ phải thực hiện phẫu thuật luôn cứ nghe đến đụng chạm dao kéo là bả sợ rồi. Mà lại muốn có mũi đẹp nên bả định đi thực hiện nâng cao sống mũi không cần phẩu thuật. Nhưng theo em tìm hiểu thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả không được lâu đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì bên Bệnh viện mình có phương pháp nâng mũi nào hiệu quả lâu không? Có thì tư vấn cho chị em đi. Nếu mà em thấy ok thì em sẽ dẫn bả qua Bệnh viện để thực hiện cho yên tâm. (Thùy Dung – Quận 11)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng cao sóng mũi giá bao nhiêu

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thùy Dung,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Theo các Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì các phương pháp nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật sẽ có hiệu quả thẩm mỹ không lâu dài. Muốn có được chiếc mũi cao đẹp trong thời gian lâu dài hơn, chị của chị Dung tốt nhất nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này hiện tại đang được rất nhiều các chị em ưu tiên lựa chọn để thực hiện nâng mũi khi đến làm đẹp mũi tại các Bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện.

    [​IMG]

    Đặc biệt ca phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện thông thường sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nên sẽ mang lại cho chị của chị một chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp bền vững theo thời gian chị nha.

    Giải đáp đến đây, nếu còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Trên thực tế, có nhiều chị em vẫn đang lầm tưởng nâng mũi sẽ mang lại nhiều đau đớn. Điều này hoàn toàn là thông tin không chính xác. Với việc thực hiện nâng mũi ở các cơ sở thẩm mỹ lớn và uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các nàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi không hề đau nhiều. Bởi trước khi Bác sĩ bắt đầu tiến hành các thao tác nâng mũi, các chị em sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi. Đảm bảo sẽ không có bất kì đau đớn hay cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

    Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng mũi xong, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định thêm các loại thuốc giảm đau, giảm sưng, kháng viêm và kháng sinh hỗ trợ cho quá trình hồi phục. Nhờ đó, vết thường được hồi phục nhanh chóng và không cảm thấy đau nhiều. Vì vậy, ngoài không cần quá bận tâm nâng cao sóng mũi giá bao nhiêu, khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em cũng không cần lo ngại vấn đề đau đớn này.

    Tìm hiểu thông tin nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này