Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bằng Chất Làm Đầy Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhỏ bạn của em nó tính đi nâng mũi mà tìm hiểu mãi vẫn không biết chi phí thực hiện nâng mũi bao nhiêu. Xong nó có hỏi em biết nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu không. Thì em có bảo nâng mũi bằng chất làm đầy hiệu quả không có lâu đâu đi nâng mũi phẫu thuật đi cho hiệu quả lâu hơn. Mà bạn của em cứ cãi bảo là hiệu quả như nhau hết. Em tức ghê nay em phải lên đây hỏi Bệnh viện luôn cho bạn em khỏi cãi nữa. Bệnh viện cho em hỏi giữa nâng mũi bằng chất làm đầy với nâng mũi bọc sụn thì cái nào hiệu quả hơn? Và chính xác là nâng mũi bọc sụn có hiệu quả lâu dài hơn không? Với sẵn Bệnh viện cho em hỏi chi phí thực hiện là bao nhiêu luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Hồng Hạnh – Bình Dương)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng cao sống mũi không cần phẩu thuật

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Hồng Hạnh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau dao động trong khoảng 10 - 20 triệu. Tuy nhiên, cách nâng mũi này thường sẽ có hiệu quả thẩm mỹ không lâu dài chỉ kéo dài trong khoảng 9 tháng đến 1 năm. Sau thời gian này chất làm đầy sẽ tiêu biến và mũi của bạn chị sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Ngược lại, phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ giúp bạn chị có được chiếc mũi cao đẹp trong thời gian lâu dài hơn.

    Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cộng với việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nhập khẩu có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), nên sẽ mang đến cho bạn của chị hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài theo thời gian.

    [​IMG]

    Trong tháng này, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn được giảm đến 50% chi phí, theo đó trọn gói chỉ còn 15 triệu (giá gốc là 30 triệu). Với mức giá này, bạn của chị có thể tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

    Để có thể đăng ký giữ ngay suất ưu đãi này cho mình bạn của chị có thể liên hệ đăng ký qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Tất cả những điều kiện về chất lượng, uy tín, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng như chi phí hợp lý giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu” chưa phải là điểm quyết định khi khách hàng dành sự lựa chọn ưu tiên cho Bệnh viện. Cùng nhau xem 3 bí quyết “thu hút” khách hàng kể cả những vị khách “khó tính” nhất:

    “Nâng mũi bằng chất làm đầy giá bao nhiêu” – Bí Quyết phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả
    Hiện nay, công nghệ tiên tiến của ngành thẩm mỹ đang phát triển rất mạnh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, vì thế 3 phương pháp đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc, Thái Lan,… và cả Việt Nam không làm chị em thất vọng về hiệu quả mà chúng mang lại là vô cùng hoàn mỹ. Vậy 3 phương pháp đó là gì mà khiến nhiều chị em “điên cuồng” như vậy

    Tìm hiểu thông tin nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này