Cần giúp: Chi Phí Nâng Mũi Gồ Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chuyện là em đang gặp tình trạng mũi bị gồ mà nghe nói mũi gồ để vậy sẽ không được may mắn. Nên em định sẽ qua Bệnh viện để thực hiện chỉnh mũi bị gồ. Mà trước khi qua em muốn biết quá trình chỉnh mũi gồ thực hiện như thế nào? Và chi phí nâng mũi gồ bên Bệnh viện là bao nhiêu? Bệnh viện cho em xin cái chi phí trọn gói luôn nha. Chứ em không thích việc thực hiện nâng mũi xong sẽ báo phát sinh thêm chi phí này kia đâu. Bởi vậy báo giá luôn một lần cho em đi được thì em thực hiện. (Thùy Giang – Tiền Giang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tiêm nâng mũi cao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thùy Giang,

    Trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng mũi gồ và thực hiện nâng mũi cho chị.

    Hiện nay, có 2 phương pháp để chỉnh sửa mũi gồ là mài xương và chỉnh hình toàn bộ mũi gồ. Tùy vào tình trạng dáng mũi gồ nhẹ hay gồ nặng và mong muốn của mỗi khách hàng mà Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất. Trường hợp mũi gồ nhẹ, thì có thể khắc phục bằng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn,…Với trường hợp mũi gồ nặng thì sẽ phải thực hiện mài bằng phần xương gồ, sau đó sẽ nâng mũi để giúp cho dáng mũi cao đẹp, cân đối hơn.

    [​IMG]

    Do đó, tốt nhất chị nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp để biết chính xác phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp và chi phí nâng mũi gồ chính xác nhất nhé. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn với Bệnh viện trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Tiêm nâng mũi cao không đau như nhiều người nhắc đến, bạn hãy tưởng tượng nó như là tiêm thuốc bình thường thôi. Trường hợp những khách hàng nào chịu đau kém, Bác sĩ vẫn có thể gây tê trước khi thực hiện cho bạn yên tâm hơn. Cùng với chuyên môn cao, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết nâng mũi bằng cách tiêm filler sẽ không đau một chút nào, vì đây là một phương pháp tiêm chất làm đầy để nâng cao sóng mũi chứ không hề can thiệp dao kéo

    Tiêm nâng mũi cao có để lại sẹo không?

    Cũng như tiêm nâng mũi có đau không thì nhiều chị em vẫn thắc mắc quá trình tiêm filler có để lại sẹo hay không. Thì câu trả lời hoàn toàn là KHÔNG. Bởi vì tiêm filler chỉ ảnh hưởng tại vị trí mũi nhỏ như đầu kim tiêm và nó sẽ tự lành theo thời gian.

    Tiêm nâng mũi cao có cần nghỉ dưỡng?

    Việc thực hiện tiêm nâng mũi diễn ra chỉ khoảng 10 phút. Sau đó bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao đẹp tự nhiên chỉ sau 1-2 ngày. Vậy việc nghỉ dưỡng sau khi tiêm là không cần thiết, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý tránh va chạm mạnh nhất là trong 2-3 ngày đầu. Và giữ vệ sinh mũi sạch sẽ.

    Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này