Cần giúp: Chọn Địa Điểm Nào Nâng Mũi Đẹp Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Không biết có ai như em không sống ở Đà Nẵng mà không chịu tìm chỗ nâng mũi đẹp ở đà nẵng để thực hiện. Mà lại đi tìm chỗ thực hiện nâng mũi ở Tp. HCM tại em nghĩ thực hiện ở Tp. HCM tốt hơn. Và em thấy Bệnh viện của mình được chị em khen nhiều lắm nên chắc là em cũng sẽ qua Bệnh viện mình để thực hiện nâng mũi. Mà thực hiện nâng mũi có mất nhiều thời gian không? Và nếu em muốn thực hiện xong về lại Đà Nẵng trong ngày luôn thì có được không? Và em đi máy bay thì có vấn đề gì không? Có gì Bệnh viện giải đáp sớm cho em nha. (Huyền Trang – Bình Phước)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu an toàn

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Huyền Trang,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thay vì các địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng. Thời gian thực hiện nâng mũi ở Bệnh viện thường trong khoảng 30 đến 45 phút. Chị Trang có thể đến tư vấn, thực hiện và ra về trong ngày. Về băn khoăn đi máy bay có vấn đề gì không thì tùy vào tình trạng cơ địa thông thường sau khi nâng mũi có thể đi máy bay. Tuy nhiên, sau phẫu thuật nâng mũi cơ thể cần nên được nghỉ ngơi, hồi phục lại sức khỏe nên chúng tôi khuyên chị Trang sau khi thực hiện phẫu thuật mũi nên nghỉ ngơi và qua hôm sau sẽ đi máy bay về chị nha.

    [​IMG]

    Ngoài ra, trong tháng này các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM là rất phải chăng, vừa phải và có thể giúp chị Trang tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

    Hiện tại, các suất ưu đãi nâng mũi của Bệnh viện thì cũng không còn nhiều nữa. Vì vậy, để không bỏ lỡ ưu đãi, chị Trang có thể đăng ký giữ suất trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng mũi với giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng làm “xiêu lòng” nhiều “tín đồ” mê làm đẹp nhờ vào việc sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Do đó, có không ít chị em khi không tìm được địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng đã tin tưởng lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Bởi lựa chọn nâng mũi ở đây, các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, đẹp chuẩn và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Làm tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ của bản thân. Từ đó, có thể tự tin hơn về ngoại hình cũng như có thêm nhiều cơ hội tốt và may mắn trong công việc, cuộc sống và tình yêu. Đây chính là hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời mà các chị em đang tìm kiếm nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng quan tâm nhất.

    Tìm hiểu thông tin nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này