Cần giúp: Góc Nhìn Nhân Tướng Học Về Nâng Mũi Đổi Tướng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em đang định qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Nhưng mà không biết bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng mũi đổi tướng không? Và thực hiện nâng mũi này xong thì khi nào em mới có được mũi đẹp tự nhiên? Do là tầm 2 tháng nữa em có việc quan trọng nên không biết tới đó có kịp có mũi đẹp không á. Nếu mà không kịp thì thôi chắc là em phải dời lại thực hiện nâng mũi vào dịp khác quá. Mà có gì Bệnh viện cứ tư vấn trước cho em đi. Nếu kịp thì em sẽ tranh thủ. (Hồng Sương – Quận 12)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp ở đà nẵng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Sương,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện để thực hiện nâng mũi đổi tướng cho chị. Trước chị Sương, thật ra cũng có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện nâng mũi với mục đích này. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi đổi tướng số ở Bệnh viện xong, thì thông thường tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thì tầm khoảng 1 đến 3 tháng là chị đã có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú, cân đối hơn với gương mặt.

    [​IMG]

    Thêm nữa, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được các Bác sĩ, y tá hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ tại nhà để giúp cho mũi nhanh chóng hồi phục và lên phom đẹp tự nhiên, để có kết quả thẩm mỹ có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

    Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn, chị có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc chị có thể chủ động liên hệ với Bệnh viện qua số hotline: 093.300.1.300 đặt lịch hẹn tư vấn và đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chiếc mũi không chỉ là thước đo nhan sắc, mà còn là yếu tố quan trọng để dự đoán hậu vận của con người. Về mặt thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi dài bằng 1/3 khuôn mặt. Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đỉnh cằm, đầu môi phải tạo thành 1 đường thẳng.

    Còn xét về mặt tướng pháp, mũi được xem là tượng trưng cho tiền tài. Vì thế mà nhiều người thường cho rằng nâng mũi đổi tướng. Điều này cũng không hoàn toàn là vô lý. Bởi đã có nhiều khách hàng thay đổi hoàn toàn sau khi nâng mũi. Họ không chỉ đẹp hơn, sang trọng hơn. Mà cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn hơn, rộng mở về tiền tài và tình duyên.

    Tìm hiểu thông tin về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này