Cần giúp: Nâng Mũi Xong Bị Lệch Phải Làm Thế Nào Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi với tình trạng nâng mũi xong bị lệch thì bên Bệnh viện mình có khắc phục được không ạ? Tại vì bà chị của em lúc trước có nâng mũi ở nơi khác bây giờ mũi của bả bị lệch mất rồi. Mà em thấy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bên Bệnh viện tay nghề cao lắm chắc sẽ khắc phục được. Nhưng mà thường mấy ca sửa mũi bị lệch này thì có phải do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện không? Còn nếu phải trả thêm phí gì thì Bệnh viện cũng báo trước luôn đi. Để bà chị em chuẩn bị trước rồi qua Bệnh viện sớm. (Ngân Nguyễn – Gò Vấp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi toàn diện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Ngân Nguyễn,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp người thân của chị khắc phục tình trạng nâng mũi xong bị lệch.

    Thông thường các ca phẫu thuật sửa mũi này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Bác sĩ Hùng sẽ giúp người thân của chị khắc phục được tình trạng nâng mũi xong bị lệch, đồng thời mang đến cho chị của chị một chiếc mũi cao đẹp như mong muốn. Chị Ngân và chị của chị có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

    [​IMG]

    Nếu như chị hoặc người thân của chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi kĩ càng hơn nữa, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi xong bị lệch chủ yếu là do kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ thiếu kinh nghiệm và chuyên môn. Hoặc do chất lượng sụn không đảm bảo chất lượng. Nên gây nên tình trạng mũi bị lệch, thân mũi cong sau khi phẫu thuật nâng mũi. Nguy hiểm hơn còn có thể gây tình trạng nghẹt mũi hoặc khó thở, ảnh hưởng tới chức năng của mũi.

    Nếu sau phẫu thuật nâng mũi mà mũi bạn gặp bất kỳ điều bất thường nào như: mũi bị lệch sóng, lộ sóng, bóng đỏ, sưng tấy trong nhiều ngày… thì bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để xác định chính xác lý do nâng mũi xong bị lệch và được thăm khám, tư vấn hướng giải quyết, trước khi mũi gặp những biến chứng nguy hiểm hơn.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     
  4. briseyda21

    briseyda21 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mộng Hùng bên Bệnh viện tay nghề cao lắm chắc sẽ khắc phục được. Nhưng mà thường mấy ca fastdl.app sửa mũi bị lệch này thì có phải do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực
     
  5. hoanghuy8920

    hoanghuy8920 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/6/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sửa mũi có an toàn không
     

Chia sẻ trang này