Toàn quốc: Làm Cho Không Gian Phòng Ăn Trở Nên Đẳng Cấp Hơn Với Gương Màu Đen

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi smile62, 29/3/2023.

  1. smile62

    smile62 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/9/2014
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gương màu đen trang trí dán tường là một sản phẩm trang trí nội thất phổ biến, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn. Bạn đang có nhu cầu làm gương dán tường màu đen chất lương, chính hãng, giá rẻ. Decohouse với nhiều năm kinh nghiệm thi công gương dán tường trang trí sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu gương màu đen dán tường đẹp với mức chi phí tốt nhất!

    [​IMG]
    Gương dán tường màu đen đẹp

    Cấu tạo của gương ốp tường trang trí màu đen
    • Gương Bỉ màu đen là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội thất sang trọng nhất hiện nay. Khi sử dụng gương dán tường trang trí không những tạo nên sự hài hoà cho không gian mà nó còn mang tới cho người sử dụng một cách giác rất dễ chịu.
    • Gương màu đen dán tường sở hữu công nghệ tráng gương cao cấp nên khi sử dụng sẽ tránh được tình trạng hoen ố hoặc phai màu.
    • Thông thường, dòng sản phẩm này có độ dày khoảng 5mm, tuy nhiên còn tuỳ vào khổ gương mà khách hàng lựa chọn như thế nào thì sẽ có những kích thước khác nhau.
    [​IMG]
    Gương kính màu đen dán tường

    Xem thêm: Giá Gương Trang Trí, Gương Dán Tường

    Tại sao nên sử dụng gương ốp tường trang trí màu đen ở trong không gian sống?
    • Gương dán tường màu đen với màu sắc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nên rất dễ để các gia chủ phối kết với các đồ vật trang trí nội thất khác.
    • Sử dụng gương màu đen tạo cảm giác ấm cúng và đôi phần gợi lên nét đẹp của lối phong trúc tân cổ điển.
    • Việc vệ sinh gương cũng khá đơn giản, gia chủ chỉ cần lấy khăn và lau đi các vết bụi bẩn bám ở trên gương.
    [​IMG]
    Kính thủy màu đen trang trí

    • Trong vấn đề phong thuỷ, gương trang trí màu đen đại diện cho hành Thổ và hành Mộc nên đối với những gia chủ có cùng mệnh khi lựa chọn loại gương này sẽ góp phần mang tới sự tài lộc và sự thịnh vượng cho cả gia đình.
    • Là một dòng sản phẩm đã được đơn vị sản xuất tính toán kỹ lưỡng nên thời gian để thi công gương màu đen trang trí khá là nhanh chóng.
    [​IMG]
    Gương màu đen trang trí

    Xem thêm:

    Đơn vị bán gương trang trí ốp tường màu đen rẻ nhất hiện nay
    Đơn vị của Decohouse chúng tôi luôn là người đi tiên phong trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và có giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn đảm bảo cam kết với khách hàng những vấn đề sau:

    • Gương ốp tường màu đen 100% được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng không đạt chuẩn các tiêu chí.
    [​IMG]
    Gương ghép màu đen trang trí

    • Có dịch vụ thiết kế theo gương ốp tường theo yêu cầu của khách hàng nên các gia chủ có thể thoải mái trang trí không gian nội thất nhà bếp theo ý của mình nhé!
    • Giá gương trang trí ốp tường màu đen tại Decohouse luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác ở trên thị trường. Khách hàng có thể kiểm chứng điều này bằng cách truy cập vào website và kiểm tra giá bán của sản phẩm.
    [​IMG]
    Gương màu đen dán tường

    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thi công, lắp đặt gương trang trí màu đen giàu kinh nghiệm, luôn tỉ mỉ và sẵn sàng lắng nghe những đóng góp từ khách hàng.
    • Thời gian thi công gương ốp tường trang trí màu đen nhanh chóng.
    [​IMG]
    Làm gương màu đen trang trí

    Xem thêm: Báo Giá Cửa Kính Cường Lực

    Liên hệ lắp đặt gương dán tường màu đen đẹp
    Trên đây, Decohouse đã thay các gia chủ cung cấp những thông tin bổ ích liên quan tới từ khoá gương màu đẹp trang trí đẹp nhất hiện nay. Với những thông tin này, hy vọng gia chủ sẽ có thêm những sự lựa chọn đúng đắn khi trang trí không gian nội thất cho gian bếp của mình nhé!

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi smile62
  2. mebekhanh

    mebekhanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    27/7/2006
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    43
    Mình cũng thích tông màu như thế này.
     

Chia sẻ trang này